Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Acura NSX (2016)-Mercedes S class


Hai mươi lăm năm sau khi ra mắt của bản gốc, mô-chuyển NSX siêu xe, Acura tiết lộ phiên bản sản xuất dự đoán cao của kế-the-thế hệ tiếp theo Acura NSX, phát triển và sản xuất tại Mỹ-truyền thông ô tô thế giới ở năm 2015 North American International Auto Show. Các mô hình sản xuất, trong một sắc sảo NSX Red kết thúc, đã lên sân khấu với một tiếng gầm từ động cơ twin-turbocharged của nó.

Thế hệ tiếp theo NSX trưng bày các sản kiểu dáng, thiết kế và thông số kỹ thuật của động cơ đặt giữa thể thao hybrid siêu xe Acura, và Acura công bố chi tiết quan trọng của thiết kế và hiệu năng chiếc xe hoàn toàn mới của. Công ty sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng tùy chỉnh cho các NSX mới bắt đầu vào mùa hè, với việc giao hàng của khách hàng dự kiến ​​vào cuối năm nay.
Acura NSX (2016)

Đặc biệt tạo ra để mang lại một "môn thể thao mới trải nghiệm" với các phân khúc siêu xe, NSX thách thức niềm tin thông thường về siêu xe - nhiều như thế hệ đầu tiên đã làm một phần tư thế kỷ trước. Phương pháp này được thực hiện thông qua một đơn vị công suất 75 độ DOHC V6 động cơ twin-turbo tăng áp hoàn toàn mới với 9 tốc độ truyền ly hợp kép (DCT) và ba động cơ điện Sport lai hệ thống tích hợp với một siêu cứng và nhẹ cơ thể đa nguyên với world's đầu tiên ứng dụng vật liệu và quy trình sản xuất. Phát triển theo khái niệm của một "siêu xe của con người làm trung tâm", một chiếc xe hơi mà đặt các trình điều khiển đầu tiên trong mọi khía cạnh của thiết kế của nó, là thế hệ tiếp theo NSX sẽ tận dụng nhà nước-of-the-art đơn vị điện hybrid siêu xe, thân xe và khung gầm của nó để cung cấp phản ứng đặc biệt trực quan và trực tiếp tới các đầu vào điều khiển.
Cam kết của chúng tôi là tạo ra một NSX hoàn toàn mới đó là sự thật đối với di sản của NSX-một siêu xe mang lại một trải nghiệm lái xe mới, một nơi mà tất cả các phần của chiếc xe là tôn trọng của phần thông minh của chiếc xe, người lái xe, "nói Mike Accavitti, phó chủ tịch và tổng giám đốc của bộ phận Acura. "Linh hồn của xe là sự kết nối cảm xúc với nó làm cho người lái xe. Với các NSX, kết nối đó sẽ khốc liệt và ngay lập tức. Thông tin chi tiết xem tại : Mercedes S400

Là đại diện đỉnh cao của hiệu Acura và uy tín, các NSX đã được giới thiệu tại triển lãm ô tô với chủ đề "Precision Performance Crafted." Các chủ đề là khẩu hiệu ban đầu cho thương hiệu Acura, một lực lượng hướng dẫn đằng sau sự phát triển của NSX gốc và một thành phần quan trọng của khởi động của nó.

Sự phát triển của thế hệ tiếp theo NSX, do độ chính xác crafted hiệu suất, đã dẫn đến một thiết kế sạch-sheet, mà liên quan đến gần ba năm nỗ lực phát triển chuyên sâu bởi một thiết kế và kỹ thuật đội ngũ toàn cầu do các kỹ sư tại trung tâm phát triển của công ty trong Raymond, Ohio.

"Các NSX phản ánh nguồn gốc Mỹ của Acura và làm cho một tuyên bố mạnh mẽ về vai trò mạnh mẽ đang được chơi bởi khu vực Bắc Mỹ của chúng tôi trong hình dung và xây dựng tương lai của Acura," Erik Berkman, phó chủ tịch điều hành của Văn phòng Kế hoạch Kinh doanh Acura cho biết. "Đội ngũ toàn cầu của chúng tôi chấp nhận các thách thức để tạo ra một trải nghiệm chiếc xe thể thao mới, tận dụng công nghệ mới để cung cấp hiệu suất vô cùng sống động trong một chiếc xe mà phản ứng trực giác và ngay lập tức với ý muốn của người lái xe," Ted Klaus, kỹ sư trưởng và lãnh đạo phát triển toàn cầu nói NSX mới. "Các NSX mang lại hiệu siêu xe đỉnh cao, với khả năng tăng tốc bằng không chậm trễ và phấn khởi, tin tưởng cảm hứng động lực lái xe."

AP động Exterior Design

"Các NSX mới là sản phẩm của những gì chúng tôi gọi thiết kế 'AP động", "Michelle Christensen, NSX ngoài lãnh đạo dự án thiết kế cho biết. "Nó thể hiện sự pha trộn lý tưởng của mẫu xe thể thao cực đẹp và chức năng siêu xe."

Các cơ NSX có tỷ lệ thấp và rộng cổ điển kết hôn với hiện đại và quyến rũ bề mặt, một thiết kế phía trước hung hăng, và đèn đuôi tỏ lòng kính trọng tới các NSX gốc. Lượng bên chữ ký và nổi cột C thu khí để nuôi các động cơ đặt giữa và hướng luồng khí trên boong phía sau để tăng downforce. Để thích ứng mới theo chiều dọc gắn V6 twin-turbo và 9 tốc độ DCT, xe sản xuất được kéo dài (3 inch) và mở rộng (1 inch) với một gói cab-về phía trước nhiều hơn một chút, so với tỷ lệ của các NSX Concept thể hiện trong năm 2012.

Mỗi phần tử của thiết kế cơ thể bên ngoài đã được thời cẩn thận cho tổng quản lý luồng không khí cho cả downforce và hệ thống làm mát xe ổn định, nâng cao. NSX đã trải qua thử nghiệm rộng rãi tại nước-of-the-nghệ thuật đường hầm gió của công ty ở Raymond, Ohio, dẫn đến một số thay đổi đáng kể từ ý tưởng đến thiết kế cơ thể cuối cùng, trong đó có lỗ thông hơi mui xe được sửa đổi, lỗ thông hơi chắn bùn phía trước mới, sửa đổi không khí bên cửa hút, và một boong spoiler tối ưu.

Hỗ trợ Cockpit nhân

"Phù hợp với các khái niệm phát triển 'siêu xe của con người làm trung tâm, các NSX đã được thiết kế từ trong ra ngoài với một sự tập trung kiên quyết vào trình điều khiển," Johnathan Norman, nội thất NSX lãnh đạo dự án thiết kế cho biết. "Cũng giống như các NSX gốc, chúng tôi tạo ra một 'Human Hỗ trợ Cockpit' cung cấp khả năng kiểm soát lái xe, tầm nhìn và bao bì, nhưng tiếp tục nâng cao để đáp ứng sự kỳ vọng cùng cực của một siêu xe hiện đại."

NSX nội thất tự hào có tầm nhìn đặc biệt về phía trước, điều khiển đơn giản và trực quan, và thái-nhất đẳng cấp hàng đầu đáng chú ý là chỗ ngồi, có tính năng hàng đầu thực hiện đang nắm giữ với tiện nghi vượt trội và dễ dàng xâm nhập / đi ra.

Cụm đồng hồ của NSX có màn hình TFT động để ứng phó với những thay đổi trong trình điều khiển-lựa chọn Integrated Dynamics Hệ thống với đồ họa thích hợp và thông tin. Điều khiển trung tâm giữ nút Power mà chuẩn bị sẵn sàng các hệ thống truyền động hybrid thể thao, lồng trong trung tâm của Integrated Dynamics điều khiển hệ thống quay số mới. Đan xen dưới bảng điều khiển thủ công dash da là tiếp xúc midframe-một hoạt khung cấu thành viên phản ánh thẩm mỹ thiết kế của một chiếc xe đạp thể thao khỏa thân. Một thiết kế A-pillar siêu mỏng, nhưng siêu mạnh và bảng điều khiển thấp gắn kết giảm thiểu các chướng ngại vật để nhìn của lái xe đường.

Sport Hybrid Power Unit

Để phù hợp với triết lý nền tảng của các NSX gốc, các thế hệ tiếp theo NSX được thiết kế để cung cấp một trải nghiệm chiếc xe thể thao mới nhằm tối đa hóa khả năng của người lái xe, cho phản ứng đặc biệt trực quan và tự tin-truyền cảm hứng "ở ý chí của người lái xe."

Kỹ sư Acura đòn bẩy chuyên môn của công ty cả với động cơ hiệu suất cao và các công nghệ điện-ổ đĩa lai, cũng như hai thập kỷ kinh nghiệm với động công nghệ mô-tơ công nghiệp hàng đầu, bao gồm cả Super-Handling All-Wheel Drive (SH-AWD) , để tạo ra các hệ thống truyền động tinh vi nhất, công nghệ tiên tiến và thông minh trong vũ trụ siêu xe.

Tại trung tâm của khả năng hoạt động của NSX là một đặt giữa hoàn toàn mới, 75 độ, DOHC V6 động cơ tăng áp với đôi giao phối với một Acura phát triển 9 tốc độ DCT. Động cơ V6 sử dụng một tàu van nhỏ gọn đua lấy cảm hứng từ và hệ thống sump bôi trơn khô để giúp hạ thấp trọng tâm. 9 tốc độ hoàn toàn mới cung cấp DCT synapse-nhanh chóng thay đổi bánh và downshifts rev-phù hợp. Các động cơ trực tiếp ổ điện phía sau, nằm giữa động cơ và truyền dẫn, hỗ trợ tăng tốc, phanh và truyền chuyển hiệu suất. Bánh trước của NSX được thúc đẩy bởi động cơ điện đôi độc lập có hiệu suất cao cung cấp phản ứng mô-men xoắn tức thời và phân phối mô-men xoắn trái sang phải năng động.
NSX sử dụng động cơ điện phía trước của nó cho véc-tơ mô-men xoắn động trong Ngoài việc tăng cường khả năng tăng tốc và hiệu suất phanh. Kết quả là một "không chậm trễ" hiệu suất khởi động và xử lý đáp ứng tức mà dường như đoán trước mong muốn của người lái xe. NSX đã trải qua thử nghiệm rộng rãi tại một số các mạch đua đầy thử thách trong thế giới, bao gồm cả các Nurburgring nổi tiếng.

Mặt Advanced Multi-Vật liệu

Cũng phù hợp với những di sản của NSX-thế giới đầu tiên hoàn toàn bằng nhôm siêu xe-NSX mới có thiết kế thân đa vật liệu mới sáng tạo với world's đầu tiên ứng dụng vật liệu và quy trình xây dựng.

Các cơ NSX sử dụng một khung không gian thiết kế một khung nội bộ bằng nhôm, thép cường độ siêu cao và vật liệu tiên tiến khác. Neo bởi một tầng sợi carbon, lực xoắn và uốn được đưa lên hoàn toàn bằng cấu trúc siêu cứng nhắc này mà cũng sử dụng công nghệ tiên tiến tham gia.

NSX tính năng công nghệ đúc world's-đầu tiên kết hợp việc thiết kế và sản xuất linh hoạt của một quá trình đúc với sức mạnh và kéo dài thuộc tính của một vật liệu giả mạo, cho phép giảm trọng lượng đáng kể. Các tấm thân xe được tạo thành từ sự kết hợp của nhôm và tấm đúc composite (SMC).

Tiết Sport Package

NSX có "Advanced Sports Package" với vị trí của các thành phần hệ thống truyền lực chính -the động cơ đặt giữa, động cơ phía trước và đôi thể thao hybrid pin và bộ điều khiển điện - tối ưu hóa để tập trung xe khối lượng thấp và về phía trung tâm của chiếc xe, để nâng cao hơn nữa năng động phản ứng. Sự kết hợp của khái niệm này bao bì và cơ thể nhẹ cung cấp cho các NSX trung tâm trọng lực thấp nhất trong các lớp học.

NSX sử dụng một hoàn toàn độc lập, trước toàn bằng nhôm và hệ thống treo phía sau và đặt quyền lực đáng kể của nó xuống qua ContiSportContact ™ lốp-245 hiệu suất cao / 35Z R19 phía trước và 295 / 30Z R20 phía sau gắn vào phía trước 19x8.5 inch và 20x11 inch phía sau bánh xe hợp kim nhôm. Mạnh mẽ, tự nhiên và tự tin hiệu suất phanh được cung cấp bởi trước 6 piston và 4 piston phía sau monoblock calipers bóp phanh đĩa carbon-ceramic hiệu suất cực cao.

Xử lý được tăng cường rất nhiều bởi Sport lai Super-Handling All Wheel Drive (Sport hybrid SH-AWD), cho phép phản ứng nhanh như chớp để tất cả các trình điều khiển đầu vào-lăng, phanh và ga-cùng với sự ổn định, kiểm soát và ra mắt hiệu suất của tất cả các bánh lái xe. Xử lý nhanh nhẹn Assist (AHA) sử dụng các ứng dụng tinh tế của mô-men xoắn phanh để nâng cao hơn nữa đáp ứng yaw và ổn định năng động.

Của NSX dial-vận hành hệ thống động tích hợp tính năng Quiet, Sport, Sport + và các chế độ Track. Hệ thống điều chỉnh động cơ, động cơ, truyền tải và phản ứng khung xe, cũng như mức độ âm thanh động cơ, dựa trên nhu cầu của người lái xe và môi trường lái xe. Chế độ im lặng cho phép điện chỉ lái xe ở tốc độ thấp hơn trong thời hạn ngắn. Phản ứng xe năng động ngày càng trở nên sắc nét như di chuyển điều khiển từ Sport đến Sport + chế độ và, cuối cùng, chế độ, nơi mà các NSX tiết lộ toàn bộ các tính năng hiệu quả của nó theo dõi.

NSX cũng có tính năng một "ra mắt" chức năng để đạt được cuối cùng trong "không chậm trễ" hiệu suất khởi động, hỗ trợ bởi cả hai động cơ và ba động cơ điện.

Cơ sở sản xuất mới

Các NSX sẽ được sản xuất độc quyền tại Trung tâm Sản xuất Performance (PMC) ở Marysville, Ohio, nơi có khoảng 100 công ty liên kết có tay nghề cao sẽ tiến hành xây dựng cơ thể đầy đủ, sơn, lắp ráp cuối cùng sử dụng phụ tùng trong nước và trên toàn cầu có nguồn gốc.

PMC và các quá trình của nó đã được phát triển để hoàn toàn hòa trộn khéo léo liên kết và công nghệ trong một cách tiếp cận mới để sản xuất. Bởi trong nhà ở xây dựng cơ thể, Acura duy trì hoàn toàn kiểm soát chất lượng tổng thể, bao gồm sức mạnh quan trọng, chính xác hệ thống treo, và phù hợp và hoàn thiện-từ xây dựng ban đầu tất cả các cách để lắp ráp cuối cùng.

Associates sẽ sử dụng các kỹ thuật tiên tiến để cung cấp nghề thủ công thế hệ mới và chất lượng đẳng cấp thế giới trong lĩnh vực chuyên ngành, sản xuất xe siêu xe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét