Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Mercedes GLC 300 đẳng cấp gắn liền với thương hiệu


 Mercedes GLC 300 Việc truyền tải được chuyển sang chế độ S bằng cách di chuyển trung tâm điều khiển gắn trên bánh selector lever phía sau để cho các chốt để chận nhãn "S." Chế độ này cung cấp các hoạt động tự động lập bản đồ với sự thay đổi tích cực hơn. A kéo trên xe đua lấy cảm hứng từ, bánh xe gắn trên tay lái sang số mái chèo (tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu Coupe) đặt truyền trong chế độ hoàn toàn bằng tay. Một màn hình hiển thị kỹ thuật số công cụ chỉ ra mà Gear truyền là trong.
Mercedes-GLC-300-AMG-2016-1

 nguồn:

Mercedes GLC 300 | Giá xe Mercedes GLC 300 AMG 4Matic 2016 mới tốt nhất

Một tính năng double-kick-down cho phép người lái xe chỉ huy một môn thể thao có đầu óc xuống số đôi - chẳng hạn như từ thứ năm đến bánh răng thứ ba. Bằng cách kéo xuống số mái chèo bên trái hai lần liên tiếp nhanh chóng, việc truyền tải sẽ giảm trực tiếp đến tỉ số truyền thấp lựa chọn. Hệ thống ga ™ Drive-by-Wire cũng tạo ra một "đốm sáng" của van tiết lưu để giúp tốc độ trận đấu trong khi bánh downshifting.Để ngăn chặn tác hại đến hệ thống truyền lực khi truyền là mái chèo chuyển bởi các trình điều khiển (kể cả trong những ca-kick-down kép), hệ thống sẽ ngăn cản sự thay đổi có hại. Như một biện pháp bảo vệ được thêm vào, các Control Module Powertrain (PCM) cũng có thể cắt đứt động cơ lưu lượng nhiên liệu để ngăn chặn quá vòng quay. Nếu nhiên liệu cut-off là không đủ để ngăn chặn động cơ qua vòng quay, như thể là có thể khi chiếc xe đang trên dốc xuống dốc, việc truyền tải sẽ tự động upshift để ngăn chặn thiệt hại. Trên downshifts, việc truyền tải sẽ không thực thi một lệnh điều khiển mà sẽ over-rev động cơ.Để cải thiện stop-and-go hiệu suất và để ngăn chặn "lugging" động cơ, hộp số sẽ tự động xuống số để gear đầu tiên mặc dù việc truyền tải đã được bỏ lại ở một số cao hơn, (trừ số thứ hai) khi xe đến một điểm dừng . Mercedes GLC 300 Ở Chế độ thủ, khi đến một điểm dừng ở số thứ hai, chiếc xe sẽ bắt đầu ở số thứ hai là tốt.Six-Tốc độ truyền Manual (4 xi-lanh)Với các model Sedan Accord, một 6-tốc độ truyền dẫn sử dụng (6MT) là tiêu chuẩn trên Accord LX, Accord Sport và Accord EX. Với các model Accord Coupe, 6 tốc độ là tiêu chuẩn trên LX-S và EX. Nhỏ gọn hơn so với hộp số tay 5 tốc độ nó thay thế, đơn vị cũng cung cấp trơn tru và chính xác cảm nhận sự thay đổi và hiệu quả cao hơn. Việc truyền tải đã được thiết kế cẩn thận để cung cấp nhà nước-of-the-nghệ thuật trình diễn và chuyển động, với giảm ma sát trong, dung sai nội bộ chặt chẽ hơn và cải thiện synchronizers. Việc truyền tải cũng có một trường hợp cứng nhắc nhôm bên ngoài, vòng bi công suất cao, trục bánh răng cứng, mô-men xoắn và công suất cao. Các thiết kế của mối liên kết thay đổi và cơ chế chọn giảm cảm giác chơi ở cần số và mịn hành động thay đổi. Một hằng lưới xoắn ốc đảo ngược cơ chế bánh răng giảm đáng kể tiếng ồn khi đảo ngược được chọn. Một tính năng khóa ngược lại ngăn cản việc truyền tải từ vô tình bị chuyển vào đảo ngược trong khi xe đang di chuyển về phía trước.Sáu Tốc độ Manual Transmission (V-6)Accord EX-L V-6 Coupe có sẵn với một 6-tốc độ truyền dẫn sử dụng (6MT). Với tỷ số truyền gần nhau và một shifter ngắn ném, hướng dẫn 6-tốc độ là sự bổ sung hoàn hảo cho đội thể thao của Accord V-6 Coupe. Một trường hợp truyền dẫn bằng nhôm trọng lượng nhẹ và trục bánh rỗng giúp giảm cân, trong khi độ bền được đảm bảo bởi các bánh răng có độ bền cao. Một tính năng khóa ngược lại ngăn cản việc truyền tải từ vô tình bị chuyển vào đảo ngược trong khi xe đang di chuyển về phía trước.Truyền dẫn sử dụng của Accord là phù hợp với một đơn vị ly hợp nhỏ gọn đó là tự điều chỉnh cho phù hợp đột quỵ bàn đạp và tải trong suốt cuộc đời dịch vụ của mình. Một bánh đà kép loạt cắt giảm việc chuyển giao các rung động cơ vào cabin và cung cấp sự thoải mái trong quá trình tăng chuyển dịch và giúp giảm thiểu tiếng ồn.i-VTEC valvetrainCác công cụ Accord 4 xi-lanh và V-6 là tất cả các máy điện i-VTEC, nhưng điều quan trọng cần lưu ý rằng các chi tiết trong từng ứng dụng khác nhau. Động cơ 4 xi-lanh của Honda có hai trục cam trên (DOHC) và i-VTEC đó bao gồm VTEC + Variable Timing Control (VTC) của trục cam nạp cho tối ưu hóa sản xuất điện năng và hiệu suất nhiên liệu. Accord V-6 động cơ sử dụng một trục cam trên cao (SOHC) thiết kế đơn có tính năng i-VTEC với Variable Cylinder Management (VCM) để tối đa hóa hiệu quả nhiên liệu.Hoạt động thường xuyên không chì nhiên liệuĐể giữ cho chi phí hoạt động ở mức tối thiểu, tất cả các mẫu Accord được thiết kế để sử dụng nhiên liệu không chì thông thường tương đối ít tốn kém hơn, Mercedes GLC 300 nhờ vào buồng nhỏ gọn 4 van đốt và phun nhiên liệu chính xác hoặc phun trực tiếp và kiểm soát tia lửa.Drive-By-Wire (DBW) Throttle System ™Drive-by-wire hệ thống điều tiết của Accord sử dụng thiết bị điện tử thông minh thay vì một hệ thống cáp thông thường để kết nối bàn đạp ga đến bướm ga trong đường ống hút. Bên cạnh đó cho phép các kỹ sư lập trình các mối quan hệ giữa chuyển động bàn đạp ga và phản ứng động cơ, hệ thống cung cấp một khả năng lái tốt hơn và tối ưu hóa ứng động cơ cho phù hợp với điều kiện lái xe. Các màn hình hệ thống điều tiết vị trí bàn đạp, vị trí bướm ga bướm, tốc độ đường, tốc độ động cơ và động cơ chân không. Thông tin này được sử dụng để xác định độ nhạy điều khiển bướm ga.Trực tiếp Hệ thống đánh lửaTất cả các công cụ Accord sử dụng đánh lửa trực tiếp, trong đó có một đơn vị cuộn dây cho mỗi xi-lanh, vị trí trong mỗi bugi truy cập khoan.Close-Coupled Catalyst (s)Cả hai inline-bốn và V-6 động cơ Accord có ống xả của họ (s) đúc trực tiếp vào các đầu xi-lanh hợp kim nhôm (s) để giảm trọng lượng và các bộ phận đếm và vị trí của mỗi chuyển đổi xúc tác chính càng gần càng tốt để các buồng đốt. Một chuyển đổi hiệu quả cao gắn kết trực tiếp với cổng xả của mỗi đầu xi-lanh để kích hoạt chuyển đổi cực kỳ nhanh chóng sau khi khởi động động cơ.Bảo trì MinderLịch trình bảo dưỡng xe Accord được tính theo hệ thống bảo trì Minder, tự động chỉ khi có dịch vụ tiêu chuẩn thực hiện dựa trên các điều kiện lái xe thực tế (theo dõi bởi ECU). Điều này giảm thiểu những phỏng đoán liên quan đến việc chiếc xe đang được sử dụng trong điều kiện tiêu chuẩn sử dụng cho các mục đích hoặc nặng khoảng thời gian bảo trì. Màn hình hiển thị cho biết khi nào để thay dầu, lọc không khí, chất lỏng truyền, bugi hoặc nước làm mát, cũng như khi xoay lốp. Theo tính toán của các hệ thống bảo trì Minder, Accord có một động cơ điều chỉnh lên khoảng 100.000 +/- dặm hoặc hơn (chỉ kiểm tra định kỳ và thay đổi chất được yêu cầu lên đến thời điểm này).ChassisPhù hợp nhiệm vụ của Accord là một trình điều khiển hấp dẫn và đáp ứng hàng ngày, mọi khía cạnh của kỹ thuật khung và componentry đã được xem xét cho việc thiết kế thứ 9 thế hệ. Kết quả là một chiếc xe mà là yên tĩnh hơn và đáp ứng tốt hơn trên đường phố thành phố, yên tĩnh hơn và đi xe đường cao tốc mượt mà hơn, Mercedes GLC 300 thậm chí trung thành với mong muốn của người lái xe trên những con đường quanh co.Tính năng khung Accord bao gồm một MacPherson strut đình chỉ phía trước, một "hybrid" thép và nhôm phía trước khung phụ, và điện chỉ đạo (EPS). Chủ động kiểm soát tiếng ồn (ANC) và hoạt động điều khiển âm thanh (ASC) cũng được bao gồm, chống lại tiếng ồn động cơ và giúp tạo ra một tuyến tính hơn và tinh vi cao rpm động cơ ghi chú.Các MacPherson strut tiên tiến hệ thống treo phía trước cung cấp xe cao cấp và chất lượng xử lý, trong khi cũng làm giảm tiếng ồn nội thất, rung động và sự khắc nghiệt (NVH). Accord thế hệ thứ chín cũng sử dụng nhôm và thép trước khung phụ làm giảm trọng lượng và, kết hợp với ống lót tuân thủ phía sau mới và độc lập đa liên kết hệ thống treo sau, cũng đo được giảm NVH. Giảm tiếng ồn bổ sung có nguồn gốc từ may cẩn thận của các hệ thống gầm và hệ thống treo.EPS sử dụng động cơ điện để hỗ trợ chỉ đạo rack-and-pinion chứ không phải là thủy lực hỗ trợ của Accord trước. Kết quả là giảm bớt nỗ lực chỉ đạo, cải thiện độ chính xác, cảm nhận và sự ổn định, và tiêu thụ ít điện năng hơn.Bánh xe bằng nhôm hiện nay là tiêu chuẩn trên mỗi chiếc sedan Accord và Coupe, và có kích thước từ 16 inch đến 19 inch tùy thuộc vào mô hình và trim. Phanh đĩa bốn bánh cũng là tiêu chuẩn trên phạm vi mô hình, cùng với lực phanh điện tử Distribution (EBD) với Brake Assist, một 4-kênh Hệ thống phanh chống bó (ABS), ổn định xe Assist ™ (VSA®) với Traction Control, và một hệ thống giám sát áp suất lốp (TPMS). Hill bắt đầu hỗ trợ cũng là tiêu chuẩn, giúp người lái xe tăng tốc dễ dàng từ một điểm dừng trong khi trên một nghiêng.Chủ động kiểm soát tiếng ồn (ANC) và Active Sound Control (ASC) là tiêu chuẩn trên phạm vi mô hình Accord. Sử dụng micro, một bộ xử lý tín hiệu và loa âm thanh của Accord, ANC chống hiện tiếng ồn động cơ, trong khi ASC sẽ giúp tạo ra một cao-rpm động cơ tuyến tính lưu ý nhiều hơn và tinh vi. Giảm tiếng ồn bổ sung có nguồn gốc từ may cẩn thận của các hệ thống gầm và hệ thống treo.2016 Accord Chassis Enhancements2016 Accord nhận được nhiều thay đổi cho đến thiết kế khung gầm của nó với mục đích nâng cao hơn nữa cả hai đi xe và xử lý trong khi tạo ra sự khác biệt lớn trong các đặc tính hiệu suất của các mô hình khác nhau, đặc biệt là Sedan Sport và Touring Sedan và Coupe. Tất cả 2016 Accords áp dụng giảm chấn hiệu suất cao hơn và ống lót tuân thủ mới. Tất cả các model được phía trước và phía sau bộ giảm chấn mới hiệu suất cao được thiết kế để cung cấp tăng phản ứng đặc biệt là trong giai đoạn đầu của chuyển động cơ thể. Công tác phát triển đã tập trung vào giảm ma sát nội bộ và tăng tuyến tính, dẫn đến việc thiết kế lại các kênh dầu giúp đỡ cả hai thoải mái đi xe và xử lý chính xác.Trims Accord Touring (Sedan và Coupe) được tiếp tục nâng cấp Biên độ phản ứng giảm chấn với đột quỵ treo biến, cung cấp cho một chất lượng xe thậm chí còn tinh tế hơn và cải thiện cơ thể kiểm soát khi vào cua. Trim Touring cũng được thủy lực ống lót khung phụ phía sau mới để giảm độ rung tần số cao.Ngoài việc tiếp nhận bánh 19x8J lớn hơn và 235/40 R19 96V lốp xe, những chiếc sedan Accord trong thể thao và Touring cắt được phanh đĩa phía trước 1-inch lớn hơn (12,3 inch đường kính vs.11.5 trên mô hình năm 2015). Các Coupe Touring mới nhận được bánh xe 19-inch cùng lốp và phanh đĩa phía trước upsized, trong khi EX và EX-L lớp có được lớn hơn 18-inch (1 inch) và bánh xe 235 / 45R18 94V lốp.Tất cả các mô hình năm 2016 cũng được trang bị mới Driving Straight công nghệ hỗ trợ mà sử dụng hệ thống chỉ đạo Motion Adaptive của xe để giảm bớt khối lượng công việc của lái xe khi chạy trên một bề mặt đường nghiêng hoặc đăng quang.MacPherson Strut Front SuspensionMột MacPherson strut hệ thống treo trước cho Accord là một chuyến đi đặc biệt mịn và yên tĩnh, xử lý ổn định và đáp ứng lũng bằng phẳng hơn. Giảm xóc trước phát triển cao trong Accord thế hệ thứ chín là nhẹ hơn đáng kể với hiệu suất năng động cao hơn bao gồm cải thiện sự đáp ứng, đi xe thoải mái và ổn định, làm giảm đáng kể tiếng ồn và tăng hưởng lái xe. Chuyển đường kính của Accord là 38,1 ft. (LX, EX, EX-L, EX-L V6) và 39,6 ft. (Sport và Touring) cho Sedan và 37,6 ft. (LX-S, EX, EX-L) và 39,0 ft. (EX-L V6 và Touring) cho các Coupe.Ống lót Hydro-tuân thủ gắn cánh tay treo dưới phía trước. Những ống lót giúp giảm lái shimmy ở mọi tốc độ, cải thiện đặc tính NVH và quảng bá hình học đình chỉ chính xác hơn. Kết quả là một sự pha trộn lý tưởng về chất lượng xe, lái đáp ứng và xử lý chính xác.Tăng cường độ cứng cấu trúc đóng một vai trò trong hoạt động hệ thống treo mới của Accord, với điểm gắn cứng chắc cho các thanh chống, cũng như cho các khung phụ phía trước. Cấu trúc mới này là một phần không thể thiếu của ACE cấu trúc cơ thể của Accord, giúp hiệu suất tai nạn trong một vụ va chạm trán. Và cuối cùng, đóng gói lại của hệ thống treo trước cho phép một nhô ra phía trước ngắn hơn sẽ được kết hợp, cải thiện chiếc xe kiểu dáng.Các thanh chống được điều chỉnh đặc biệt cho sự pha trộn lý tưởng của sự thoải mái và xử lý. Các tính năng sáng tạo bao gồm các van thủy lực hiệu quả và con dấu, một ma sát thấp Teflon ống lót bên trong, thông số kỹ thuật tối ưu hóa dầu, và một mùa xuân hồi phục chấn đặc biệt làm giảm đáng kể cơ thể cuộn, trong khi quay. Accord Sport, EX, EX-L và Touring Sedan, và EX và EX-L Coupe tất cả các tính năng một thanh strut-tháp kết nối phía trước mà còn cải thiện độ xử lý phản ứng. Đối với năm 2016 mô hình, một thanh strut tháp chóp hơn góp phần vào độ cứng cơ thể tổng thể và đáp ứng xử lý năng động.Nhẹ khung phụ phía trướcKhung phụ của Accord, mà cái nôi động cơ, truyền tải và gắn kết hệ thống treo thấp hơn, sử dụng một nhôm và thép xây dựng độc đáo. Sử dụng một quá trình phát triển của Honda, các khung phụ gia nhập nhôm và thép thành phần với một loại ma sát-khuấy-hàn để tạo thành một cường độ cao duy nhất, đơn vị trọng lượng nhẹ cung cấp xe lý tưởng và tính chất xử lý cùng với trọng lượng thấp hơn. Việc tiết kiệm trọng lượng trực tiếp cải thiện cả hiệu suất nhiên liệu và hiệu suất năng động tổng thể.Độc lập đa liên kết phía sau Suspension-Nhỏ gọn, hệ thống treo đa liên kết phía sau của Accord cung cấp dẻo thoải mái đi xe và xử lý tổng thể tuyệt vời. Hệ thống này có độ bền cao đóng dấu-thép trên A-tay với những đốt ngón tay bằng nhôm và hình học chính xác mà làm giảm lực nâng trong quá cứng phanh. Các liên kết thấp hơn kết nối với một khung phụ phía sau cứng, phần này được phân lập từ cơ thể bằng cách gắn kết cao su làm giảm tiếng trống và âm thanh tần số thấp.Electric Power-Assisted Chỉ đạo Rack-and-Pinion (EPS)Trợ lực điện rack-and-pinion lái của Accord (EPS) sử dụng một rack-and-pinion lái lắp ráp với một động cơ điện giúp làm giảm nỗ lực chỉ đạo, cải thiện cảm và tăng cường độ chính xác và ổn định. Nó cũng sử dụng ít năng lượng hơn so với một hệ thống thủy lực, góp phần tiết kiệm nhiên liệu của Accord. Đối với bao bì thành phần lý tưởng, trên 4 xi-lanh Accords bánh răng lái được hỗ trợ bằng điện, và V-6 Accords rack lái được hỗ trợ bằng điện.EPS lợi ích khác bao gồm một phức tạp hơn, tuyến tính, rắn và chính xác cảm giác lái, xử lý nhanh nhẹn hơn và cải thiện sự ổn định đường cao tốc. Đối với năm 2016, EPS có logic điều khiển mới được thiết kế để cung cấp một trọng lượng chỉ đạo nhất quán hơn trong mọi điều kiện.Bộ giảm chấn mới Hiệu suất caoTất cả các mô hình 2016 Accord được phía trước và phía sau bộ giảm chấn mới hiệu suất cao được thiết kế để cung cấp tăng phản ứng đặc biệt là trong giai đoạn đầu của chuyển động cơ thể. Công tác phát triển đã tập trung vào giảm ma sát nội bộ và tăng tuyến tính, dẫn đến việc thiết kế lại các kênh dầu giúp đỡ cả hai thoải mái đi xe và xử lý chính xác.New High Performance Biên độ giảm chấn ReactiveBộ giảm chấn phản ứng biên độ được sử dụng lần đầu tiên trên Accord, vào năm 2016 Sedan và Coupe trong Touring trim. Bộ giảm chấn phản ứng biên độ cung cấp một mức độ cao của sự thoải mái đi xe cùng với sắc nét, xử lý chính xác. Các bộ giảm chấn hoạt động trong hai thông số hoạt động riêng biệt: một khu Ride và Khu xử lý. Mỗi khu vực có một bộ duy nhất của nén và phục hồi lực giảm chấn được thiết kế để cung cấp các chuyến đi mong muốn và các thuộc tính xử lý. Về bản chất, các van điều tiết phản ứng biên độ hoạt động giống như hai hệ thống treo riêng biệt kết hợp trong một. Các bộ giảm chấn mới là hoàn toàn cơ khí đi vào hoạt động với thiết bị điện tử không cần thiết.
Ride 
ZoneĐối với hệ thống treo đột quỵ ngắn các van cung cấp hiệu quả giảm xóc tối thiểu để cung cấp cho một chuyến đi cực kỳ thoải mái, ít treo du lịch là needed- như trên mặt đường trơn.Xử lý ZoneĐối với đột quỵ đình chỉ còn một mạch giảm xóc thứ hai là tham gia. Ở đây tác dụng giảm xóc được tối đa hóa cho tăng cường cảm giác lái, cải thiện cơ thể kiểm soát-roll và handling- an toàn hơn như trong cua hung hăng hoặc trên điều kiện đường nghiêm trọng.Với biên độ phản ứng giảm chấn, bằng cách thêm một van mùa xuân thứ hai nổi trên một van piston chính thông thường, Touring Accord duy trì nó rất phẳng và ổn định cơ thể kiểm soát trong khi cung cấp một suppler và chất lượng xe cũng tắt dần. Ví dụ, khi lái xe trên bề mặt gồ ghề, các ứng dụng của phong trào chấn ngắn đột quỵ cho phép van piston chính hấp thụ rung động nhỏ cho một chuyến đi thoải mái. Tuy nhiên trong quá cứng cua cả các van piston chính và thứ hai di chuyển tạo ra một lực hãm lớn hơn nhiều cho động lực lái xe tốt hơn.Nhôm WheelsTất cả các Hiệp định đã thiết kế lại bánh xe bằng nhôm. Kích thước nằm trong khoảng 16-19 inches đường kính, tùy thuộc vào mô hình và trim.Lốp All-MùaGiảm kéo khí động học và ma sát lăn của lốp xe là một phần thiết yếu của việc đạt được hiệu quả nhiên liệu tốt hơn cho bất kỳ chiếc xe. Vì vậy, năm 2016 Hiệp định sử dụng một loạt các độ rộng lốp từ 205 mm đến 235mm cung cấp sự cân bằng tốt nhất giữa tất cả các mùa grip, kéo thấp và lực cản lăn thấp. Như mọi khi, lốp xe cũng nổi trội ở việc cung cấp cảm giác lái chính xác, yên tĩnh, thoải mái đi xe và mặc dài. Họ cũng được M + S đánh giá cho tất cả các mùa giải khả năng lái. Accord đi kèm với một lốp tạm tùng gắn trên một bánh xe thép.Four-Wheel Disc Phanh ABSTất cả các model Accord được trang bị 4 bánh phanh đĩa với hệ thống 4-kênh chống bó cứng phanh (ABS) cho điểm dừng tự tin. Đường kính đĩa phanh trước thay đổi 11,1-12,3 inch tùy thuộc vào mô hình và trang trí, trong khi các đĩa phía sau đo 11,1 inch đường kính. Một lực phanh điện cung cấp một cảm giác bàn đạp vững chắc và một bàn đạp stoke tối ưu.ABS độc lập điều biến lực phanh trên từng bánh xe giúp người lái xe vẫn điều khiển được tay lái trong quá trình phanh nặng, trong khi thống hỗ trợ phanh nhận tình huống phanh khẩn cấp và gần như ngay lập tức áp dụng đầy đủ lực phanh khi thích hợp.Phân phối phanh điện tử (EBD)Electronic Brake Distribution (EBD) là tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu Accord. EBD điều chỉnh phía trước để phía sau áp lực phanh theo tải phân phối xe cho cân bằng phanh tối ưu ở tất cả các lần. Cảm biến trên từng bánh xe gửi tín hiệu đến các module phanh kiểm soát, có thể điều chỉnh lực phanh dựa trên tốc độ bánh xe cá nhân, tối ưu hóa cân bằng áp lực phanh trên cả bốn bánh xe, trong khi cung cấp một bàn đạp tuyến tính cảm.Hỗ trợ phanhĐiều khiển điện tử Brake Assist của Accord được thiết kế để giúp các lái xe áp lực phanh đầy đủ trong một tình huống va chạm tránh. Nếu người lái xe đột nhiên phanh mạnh hơn bình thường trong trường hợp khẩn cấp, hệ thống kích hoạt đầy đủ các hệ thống phanh. Tuy nhiên Brake Assist không đi qua phanh - nó chỉ hỗ trợ các trình điều khiển trong việc có được hiệu suất phanh đầy đủ trong trường hợp khẩn cấp. Hỗ trợ phanh ngưng hoạt động khi áp lực phát hành lái xe trên bàn đạp.Ổn định xe Assist ™ (VSA®) với Traction ControlVehicle Stability Assist ™ (VSA®) là một hệ thống điện tử Stability Control rằng hoạt động kết hợp với hệ thống ABS 4 kênh của nó của Accord Drive-by-Wire ™ ga và để tăng cường khả năng kiểm soát trong khi xe đang tăng tốc, phanh, vào cua hoặc khi người lái xe làm cho một cơ động đột ngột. VSA cũng cung cấp một hiệu ứng khác biệt chống trượt cho bánh xe lái xe bằng cách áp dụng lực phanh để một bánh xe bị trượt, do đó chuyển hướng động lực để các bánh xe với lực kéo hơn. Trong khi lái xe có thể làm giảm hiệu quả kiểm soát lực kéo cho phép thêm trượt bánh xe trong điều kiện khó khăn bằng cách nhấn vào nút VSA, ABS vẫn hoạt động đầy đủ ở tất cả các lần.Hệ thống giám sát áp suất lốp (TPMS)Hệ thống giám sát áp suất lốp của Accord (TPMS) giúp người lái xe duy trì áp suất không khí thích hợp để cải thiện an toàn lái xe, cũng như giảm hao mòn trên lốp của xe. Nằm trong bảng điều khiển nhạc cụ, một biểu tượng TPMS chiếu sáng để cảnh báo cho người lái xe bất cứ khi nào bất kỳ của các lốp xe có một đọc đáng kể áp suất thấp mà đòi hỏi sự chú ý của người lái xe.Hill Bắt đầu AssistTất cả các model Accord đã đồi bắt đầu hỗ trợ, nắm giữ áp lực phanh khi chiếc xe đang dừng lại trên một ngọn đồi trong một khoảng thời gian ngắn, cho phép bàn chân của người lái xe để di chuyển từ bàn đạp phanh để tăng tốc mà không có sự di chuyển xe.Chủ động kiểm soát tiếng ồn (ANC) và Active Sound Control (ASC)Chủ động kiểm soát tiếng ồn (ANC) và Active Sound Control (ASC) làm việc cùng nhau như một hệ thống để giảm tiếng ồn trong cabin, trong khi đồng thời cải thiện chất lượng âm thanh khi tăng tốc mạnh mẽ. Các hiệu ứng kết hợp giúp làm cho các cabin Accord một nơi dễ chịu hơn và thư giãn để dành nhiều thời gian.Trong tất cả các mô hình Accord, Active Noise Control (ANC) và Active Sound Control (ASC) sử dụng hai micro, một đơn vị xử lý và bốn loa (tích hợp vào hệ thống âm thanh của Accord) để thu thập và giải thích âm thanh đi vào cabin và sau đó cung cấp một out notice pha tín hiệu âm thanh để hủy bỏ tiếng ồn nền không mong muốn - và xác định rõ hơn tiếng ồn mong muốn như các lưu ý cơ khi tăng tốc.
mercedes
 nguồn:
 Mercedes S400 | Giá xe Mercedes S400L 2015 mới tốt nhất </title>

Chủ động kiểm soát tiếng ồn (ANC) chống hiện tiếng ồn động cơ, ví dụ như khi Accord 4 xi-lanh chạy không tải với điều hòa không khí trên, hoặc khi Variable Cylinder Management ™ (VCM®) chức năng V-6 được đi xe đạp và tắt. Về phần mình, Active Sound Control (ASC) sẽ giúp tạo thêm nhiều tuyến tính và cao-rpm âm thanh động cơ phức tạp, ví dụ như khi Accord đang tăng lên một đường cao tốc trên đoạn đường nối hoặc đi qua lưu lượng truy cập chậm hơn.Để phân biệt thêm cảm giác thể thao của mình, năm 2016 Accord Sport đã một ANC điều chỉnh đặc biệt, vì nó cho âm thanh công cụ trong cabin khi gia tốc. Ý tưởng là để tạo ra một âm thanh động cơ mạnh mẽ ở động cơ trung tốc độ vòng quay qua để tiếp cận Redline. Âm thanh cũng được điều chỉnh theo các loại hình truyền dẫn, với các mô hình truyền dẫn cung cấp một thể thao, âm thanh hơi hung hăng hơn để phản ánh các nhân vật thể thao kết hợp với loại hình truyền dẫn.Hỗ trợ an toàn và điều khiểnVới một loạt các công nghệ tiêu chuẩn và sẵn mới, Accord Sedan và Coupe thế hệ thứ chín cung cấp một loạt các tính năng và công nghệ an toàn và trợ giúp lái xe chủ động và thụ động. Đối với năm 2016, tất cả các Hiệp định có thể được trang bị với Honda Sensing ™, trong số các dãy phòng toàn diện nhất về công nghệ an toàn lái xe và trợ giúp nâng cao trong lớp vừa. Honda Sensing bao gồm:

    
Va chạm giảm nhẹ Hệ thống phanh (CMBS) với công nghệ cảm biến phản ứng tổng hợp
    
Ngõ Departure Warning (LDW)
    
Forward Collision Warning (FCW)
    
Ngõ Keeping Assist (LKAS)
    
Road Khởi hành giảm nhẹ (RDM)
    
Thích nghi Cruise Control (ACC)Honda Sensing là có sẵn như là một tùy chọn độc lập trên LX, LX-S, Sport, EX và EX-L Trims và cung cấp các trang thiết bị tiêu chuẩn trên các trim Touring.Ngoài ra, tất cả 2016 Accord được trang bị tiêu chuẩn Đa góc chiếu hậu Camera và gương Expand View của Driver. Ngoài ra, lần đầu tiên, Trims Touring được trang bị đèn pha tự động mới cao chùm, trong đó tăng cường khả năng hiển thị ban đêm và tiện lái xe bằng cách tự động mặc định cho các thiết lập cao-beam và chuyển sang dầm thấp khi một chiếc xe đang tới được phát hiện.Kỹ thuật an toàn va chạm trong Accord cũng được nâng cao đáng kể, nhờ vào một thế hệ kế tiếp nâng cao Compatibility Engineering ™ (ACE ™) cấu trúc cơ thể. Sử dụng rộng rãi hơn của thép cường độ cao cho phép một mức độ bảo vệ được cung cấp đồng thời giảm trọng lượng kết cấu xe. Một sự tiến hóa quan trọng của hệ thống ACE trước, ACE cải thiện bảo vệ người cư ngụ và khả năng tương thích trong vụ tai nạn va chạm phía trước. Cũng giống như mô hình của Honda, Accord mới cũng có một thiết kế thân trước tác động hấp thụ để giúp làm giảm bớt năng lượng trong trường hợp của một vụ va chạm trán với một người đi bộ.Bên trong, các đặc tính thụ động an toàn bao gồm tổng cộng sáu túi khí, bao gồm hai giai đoạn, túi khí phía trước nhiều ngưỡng, cải thiện SmartVent ™ túi khí bên hông phía trước mới, và túi khí bên rèm. Các SmartVent xây dựng bên túi khí giúp giảm thiểu nguy cơ túi khí lực triển khai quá mức trong khi loại bỏ sự cần thiết cho hệ thống phát hiện Chiếm Vị trí Accord trước của (OPDS).2016 Accord nhắm vào các xếp hạng an toàn sụp đổ cao nhất hiện có - một PICK TOP AN TOÀN + giá của Viện Bảo hiểm An toàn Xa lộ (IIHS) và Điểm 5-Star Nhìn chung xe trong chính quyền Quốc lộ an toàn giao thông Mỹ (NHTSA) Chương trình đánh giá xe mới (NCAP ) thử nghiệm va chạm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét