Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

so sánh giữa Mercedes S400 và Honda

Vật liệu trang trí nội thất

Bên trong Mercedes s400  tất cả các bề mặt xúc giác, từ cửa bên trong xử lý để điều khiển ghế cho bảng điều khiển, vô-lăng, và thiết bị chuyển mạch được thiết kế để làm đẹp lòng các liên lạc - và dễ dàng để hoạt động. Các bảng điều khiển phía trên hiện là một mảnh liền mạch của vật liệu mềm cảm ứng, sản phẩm của một quá trình sản xuất mới tại nhà Honda. Pad trên mềm này có một sự phù hợp được cải thiện, một kết thúc sang trọng và một nắp túi khí tích hợp hành khách phía. Nhung vải bọc là tiêu chuẩn trong các Accord, trong khi EX Trims đặc trưng vật liệu tricot nâng cấp. Các tính năng Sport cắt vải với da ôm cho ghế trước. Accord EX-L và Touring lớp có bề mặt ghế da tiêu chuẩn.Giao diện điều khiểnTrong khi thiết kế của Accord thế hệ thứ 9, các nhà thiết kế tạo ra một giao diện rất trực quan chức năng và giữa xe và người lái xe. Các tính năng chính bao gồm thiết kế thiết bị đo analog lớn bổ sung bởi các thượng màu 7,7-inch mới "thông minh" Multi-Information Display (i-MID) vị trí cao trong các phần trung tâm của bảng điều khiển. Vị trí bên dưới i-MID trên Accord LX và Sport Sedan và LX-S Coupe là những phương tiện âm thanh và điều khiển HVAC. Cho EX và Trims trên, hệ thống âm thanh chính cứng được thay thế bằng một màn hình cảm ứng hiển thị của hệ thống âm thanh 7-inch. Các yếu tố cuối cùng của cách tiếp cận thông minh giao diện của Accord là tay lái của nó gắn điều khiển. Bằng cách cho phép người lái xe Mercedes s400 để vận hành một loạt các tính năng mà không cần dùng tay của mình ra khỏi bánh xe, tiềm năng cho sự mất tập trung lái xe có thể giảm trong nhiều tình huống.
Mercedes-S400


Mercedes S400 | Giá xe Mercedes S400L 2015 mới tốt nhất 

InstrumentationAccord có nhã nhạc cụ tương tự với một diện mạo tinh tế và kỹ thuật. Các công tơ mét vị trí trung tâm là tính năng lớn nhất trong cụm đồng. Một Display Multi-Thông tin (MID) là vị trí ở trung tâm của đồng hồ tốc độ và cung cấp một loạt các thông tin và chuyến đi chức năng máy tính. Các độ tương phản cao hiển thị màu trắng trên nền đen có thể cung cấp một loạt các thông tin cho người lái xe, bao gồm nhiệt độ bên ngoài, thông tin chuyến đi và nhiều hơn nữa.MID loại thông tin bao gồm:

    
Nền kinh tế nhiên liệu trung bình
    
Odometer kỹ thuật số và kỹ thuật số mét chuyến kép
    
Tuổi thọ dầu động cơ
    
Nhiệt độ bên ngoài
    
Nền kinh tế nhiên liệu tức thì
    
Bảo trì Minder ™
    
Miles để trống
    
Vị trí thay đổi đòn bẩy (khi được trang bị CVT hoặc 6AT)
    
Thích nghi Cruise Control (ACC) (Touring trim và các mô hình với Honda Sensing)Illuminated Eco Assist cung ở mỗi bên của đồng hồ tốc độ chỉ ra khi chiếc xe đang được vận hành một cách hiệu quả. Các công tơ mét được bao bọc bởi một máy đo tốc độ tương tự, nhiệt độ nước làm mát và mức nhiên liệu đo.Trượt SunvisorsĐể cung cấp che linh hoạt hơn từ mặt trời, tất cả Accord được trang bị với lái xe và hành khách phía trước sunvisors có thể được kéo dài bốn inch dọc trục tăng cao, một khoảng cách mà cung cấp cho vuông góc bóng cho đôi mắt, ngay cả khi các ghế trước là trong rear- họ trượt nhất trí.Auto-Dimming Gương chiếu hậuMercedes s400 Trims tính năng một gương chiếu hậu nội thất electro chromatic mà tự động mờ đi trong quá trình lái xe vào ban đêm để làm giảm độ chói từ đèn pha của xe sau.Đa góc chiếu hậu ảnhMột camera chiếu hậu đa góc độ là tiêu chuẩn trên tất cả các Hiệp định, với ba góc nhìn (view rộng, xem bình thường và xem top). Trình điều khiển có thể chọn xem ưa thích theo điều kiện lái xe. Những hình ảnh chiếu hậu được hiển thị trên màn hình i-MID. Tất cả các hệ thống camera chiếu hậu đặc trưng hướng dẫn khoảng cách. EX-L và Touring Trims tính năng hướng dẫn động mà dự án con đường tương lai của xe dựa trên đầu vào tay lái của tài xế.Chỉ đạo WheelĐể thuận tiện hơn, nhiều người trong số các điều khiển được sử dụng thường xuyên được định vị trên tay lái của Accord trong tầm tay dễ dàng. An bố trí công tắc tròn được cải thiện tương tự như các model Civic và CR-V hiện nay giúp làm cho hoạt động đơn giản và trực quan. Sang số mái chèo được đưa vào một số mô hình Accord tự động truyền dẫn, bao gồm cả các Sport Sedan, EX-L V-6 và Touring mô hình, và có sẵn trên tất cả các mẫu Mercedes s400. Tất cả các model Accord trang bị nghiêng và lăng kính thiên văn điều chỉnh bằng tay cột đó cho phép người lái dễ dàng điều chỉnh vị trí tay lái theo ý thích của họ. Để thoải mái hơn, Accord EX-L và Touring chỉ đạo bánh xe được bọc da nâng cấp bằng cách sử dụng khâu chuỗi tốt để cải thiện sự thoải mái.Thoải mái, ngồi SupportiveGhế ergonomic có kết cấu và thoải mái nội bộ đệm hỗ trợ rất rộng rãi và tiện lợi, ghế trước được thiết kế để giúp làm giảm khả năng chấn thương cổ khi va chạm phía sau và có phát âm hỗ trợ bên để giúp đảm bảo các cư ngụ khi vào cua. Hình dạng đường viền mượt mà cung cấp cho các chỗ ngồi xuất hiện hấp dẫn, và giúp làm cho nhập cảnh và xuất cảnh dễ dàng hơn. Tựa đầu phía trước có kích thước đủ khả năng để hành khách phía sau một cái nhìn tốt hơn về phía trước, và tựa đầu có đệm mềm cho thoải mái hơn.  Mercedes s400 với công nghệ túi khí cho phép một máy seatback trong ghế ngồi của hành khách trên EX-L và Touring mô hình.Tiện ích nội thất và lưu trữNội thất của Accord được thiết kế để cung cấp tuyệt vời khả năng chung sống ngày này qua ngày khác, với nhiều không gian lưu trữ. Một giao diện điều khiển trung tâm sửa đổi bổ sung thêm tính linh hoạt của Accord, và cung cấp không gian lưu trữ nội bộ rộng rãi. Một cổng USB và 12-volt ổ cắm điện được đặt ở phía trước của giao diện, và một ổ cắm điện 12 volt là vị trí bên trong giao diện điều khiển. Các đệm console nắp phục vụ như là một tay vịn thoải mái cho người lái, hành khách phía trước.Một cặp cupholders lớn được đặt ngay phía trước của khoang lưu trữ trong tầm tay dễ dàng, và có một người giữ chai và thùng lưu trữ trong mỗi cửa. Khu vực tiếp khách phía sau của Sedan có đệm tay vịn trung tâm gấp xuống với cupholders kép.Khả năng vận chuyển hàng hóaMercedes s400 có công suất thùng 15,8 feet khối. Các Coupe thân cây có công suất 13,7 feet khối. Để làm cho tải và đóng gói dễ dàng hơn, các sàn thân của cả hai Sedan và Coupe gần như bằng phẳng. Móc lưu trữ trên các bức tường bên trái và bên phải làm cho nó dễ dàng để đảm bảo hàng hóa.Thân cây được trải thảm và lót, và lốp dự phòng tạm thời nằm trong một cái giếng, dưới một phần có thể tháo rời của sàn hàng hóa khu vực. Các seatback phía sau có thể được hạ xuống để mở rộng các khu vực hàng hóa khi cần thiết bằng cách kéo một tay cầm thuận tiện nằm trong thân cây. LX và LX-S Trims của Sedan và Coupe một mảnh seatback có thể được hạ xuống, trên EX và trên Trims mỗi bên của 60/40 tách hoặc toàn bộ seatback có thể được hạ xuống.Dual-Vùng tự động kiểm soát khí hậuTất cả các model Accord được trang bị một hệ thống kiểm soát khí hậu tự động hai khu vực với các điều khiển nhiệt độ trái và phải độc lập. Nhiệt độ duy nhất có thể được lựa chọn cho toàn bộ cabin, hoặc người lái xe Mercedes s400 và hành khách phía trước có thể thiết lập nhiệt độ khác nhau cho bên họ của cabin. Lỗ thông hơi có thể điều chỉnh kép nằm ở phía sau của trung tâm Sedan console (EX và ở trên) giúp giữ hành khách ghế sau thoải mái.Eco Assist ™Tất cả các model Accord đến với Eco Assist ™ chức năng. Tọa lạc trên một trong hai bên của đồng hồ tốc độ, Eco Assist đã được chiếu sáng vòng cung cho thấy nếu chiếc xe đang được thúc đẩy trong một phong cách hiệu quả. Hệ thống hoạt động trong cơ bản theo cách tương tự như trên mẫu Honda khác, trong trường hợp này với "huấn luyện" vòng cung màu trắng và màu xanh lá cây phát sáng ở hai bên của công tơ mét. Một màu trắng có nghĩa lái xe không hiệu quả, trong khi màu xanh lá cây có nghĩa là một phong cách lái xe hiệu quả hơn đang được sử dụng. Màu sắc thay đổi dần dần để đáp ứng với phong cách lái xe tổng thể.Chế độ ECONMỗi Accord với một CVT hoặc hộp số tự động được trang bị với một nút ECON xanh bên trái của tay lái. Khi nút được đẩy để kích hoạt chế độ ECON, một số đặc điểm hoạt động của chiếc xe được sửa đổi để nâng cao hiệu quả nhiên liệu. Hệ thống ga Drive-by-Wire cung cấp phản ứng chậm hơn, và để tiết kiệm năng lượng bổ sung, tốc độ quạt điều khiển khí hậu đang giảm từng bước và đặc điểm hệ thống kiểm soát khí hậu khác được thay đổi dựa trên các điều kiện. Một ấn nút ECON trở lại trạng tất cả các hệ thống chế độ bình thường của họ.Homelink hệ thống từ xaAccord EX và Trims trên tính năng của hệ thống từ xa không dây homelink. Được xây dựng vào các mô-đun trên cao, homelink có thể được lập trình với các mã điều khiển từ xa lên đến ba thiết bị, chẳng hạn như một cái mở garage cửa, hệ thống chiếu sáng từ xa, hoặc một hệ thống an ninh nhà.Windows với Auto-Up / Down điệnTất cả các model Accord có mặt trước và phía sau cửa sổ điện có cửa sổ một chạm tự động lên / xuống xe. Trong lớp EX và ở trên, cửa sổ hành khách phía trước cũng có tự động lên / xuống khả năng. Trong tất cả các mô hình ngoại trừ Sedan LX, chiếu sáng điều khiển cho phép cho hoạt động dễ dàng vào ban đêm. Mercedes s400 Khóa cửa điện với nhập từ xaỔ khóa cửa điện là tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu Accord, và một tính năng tự động khóa tùy chỉnh có thể được cấu hình bằng cách sử dụng i-MID và tay lái được gắn điều khiển. Nhập từ xa là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu Accord. LX và Sport Sedan và LX-S Coupe có thiết kế chủ chốt sóng mà có một máy phát tích hợp trong xử lý với các khoá, mở khoá, mở cốp xe và hoảng nút. Tất cả các model Accord khác có hệ thống Smart Entry keyless.Smart Entry và Push Button Start SystemAccord EX và các mô hình trên có của Honda mới Smart Entry và Push nút Start. Hệ thống Smart Entry cho phép Accord được chủ sở hữu quyền truy cập vào những chiếc xe mà không cần phải mở khóa nó với máy phát từ xa hoặc một chìa khóa thông thường. The Smart Entry từ xa có một bản sắc kỹ thuật số độc đáo và Accord có thể được mở khóa khi người lái xe kéo một trong những tay nắm cửa phía trước trong khi điều khiển từ xa trong anh / sở hữu của mình. Trong khi mang fob (hoặc nếu tất cả các cánh cửa được mở khóa), thân cây có thể được mở bằng cách nhấn một nút nằm trên mặt dưới của trunklid của Accord.Khi người lái xe đã mở cửa và ngồi, hệ thống Smart Entry cho phép Accord được bắt đầu bằng cách đẩy nút công cụ Start / Stop vị trí trên bảng điều khiển. Khi rời khỏi xe, một động tác bấm nút mềm cảm ứng trên tay nắm cửa bên ngoài khóa tất cả các cửa ra vào. Ngoài ra, một động tác bấm nút Lock trên xa Smart Entry cũng sẽ đồng thời khóa tất cả các cửa ra vào. Hệ thống Smart Entry sẽ không cho phép các fob máy phát phải được khóa trong nội thất hoặc thân cây của Accord.Bắt đầu từ xa cơAccord EX và Trims trên với một CVT hoặc tính năng truyền dẫn tự động tiêu chuẩn khởi động từ xa. Điều này cho phép trình điều khiển để bắt đầu xe của họ trước của ổ đĩa, qua đó kích hoạt hệ thống kiểm soát khí hậu với nhiệt độ mục tiêu của 72 độ trước khi họ nhận được để xe - hoàn hảo cho những ngày nắng nóng hoặc lạnh. Hệ thống có thể cung cấp cho chủ sở hữu với những tiện nghi của một chiếc xe trước khi làm ấm vào một buổi sáng mùa đông lạnh - hoặc một nội thất trước khi làm mát vào những ngày nóng. Hệ thống sẽ tự động vận hành máy, phía trước và phía sau defrosters, ghế ngồi có sưởi phía trước (nếu được trang bị) hoặc điều hòa không khí khi cần thiết.Các tính năng động cơ khởi động từ xa được xây dựng vào các trọng điểm bỏ túi nhỏ gọn được cung cấp với những chiếc xe. Để khởi động động cơ từ xa, chủ nhấn nút LOCK và sau đó giữ nút ENGINE cho một thứ hai. Đèn báo nguy của Accord sẽ nhấp nháy, chỉ ra rằng tín hiệu đã được nhận. Khi động cơ bắt đầu từ xa, gạt nước, ánh sáng và âm thanh hệ thống vẫn ra, và các hệ thống an ninh vẫn được thiết lập. Động cơ sẽ chạy cho đến 10 phút sau khi bắt đầu điều khiển từ xa và có thể được kéo dài thêm 10 phút, sử dụng các thủ tục tương tự, và sau đó tự động tắt nếu chủ sở hữu không đến được xe trong thời gian đó. Khi chủ sở hữu không được để xe trong vòng 10 phút, hoặc trong thời gian dài nếu các thủ tục được khởi xướng lần thứ hai, động cơ sẽ tiếp tục chạy trong khi chủ sở hữu mở khóa xe, được theo, áp dụng phanh và nhấn nút START của Accord, mà biến trên tất cả các hệ thống của xe.Chủ động kiểm soát tiếng ồn (ANC) và Active Sound Control (ASC)Đóng góp quan trọng để yên tĩnh, nội thất tinh tế của Accord là các hoạt động ồn Control (ANC) và Active Sound Control (ASC). Hai hệ thống này được bao gồm micro kép trên không, một ANC / ASC vi xử lý điện tử, và bốn loa cửa gắn hệ thống âm thanh của. ASC / ANC hoạt động bất cứ khi nào Accord đang chạy, ngay cả khi hệ thống âm thanh được tắt.ANC được thiết kế để giảm âm thanh tần số thấp trong cabin gây ra chủ yếu bởi độ nhám của mặt đường. Các micro trên không nhận sóng âm thanh và gửi đến các bộ vi xử lý / ASC ANC, mà tạo ra và gửi một timed chính xác "đảo ngược giai đoạn" tín hiệu âm thanh đến một bộ khuếch đại đặc biệt. Đổi lại, các bộ khuếch đại các ổ đĩa loa cửa để hủy bỏ các tín hiệu tiếng ồn ban đầu.Mercedes s400 là một công nghệ có liên quan được thiết kế để cải thiện chất lượng âm thanh động cơ bằng cách làm cho mức áp suất âm thanh hơn tuyến tính như sự gia tăng số vòng quay động cơ. Thông thường, tiếng ồn động cơ không tăng một cách tuyến tính với số vòng quay tăng; thay vì có thể có nhiều cộng hưởng tạo ra đỉnh núi và thung lũng ở mức độ áp lực âm thanh và một âm thanh không đồng đều. ASC giúp mịn ra những âm thanh động cơ của cải cách tín hiệu âm thanh khi cần thiết và gửi nó cho các loa cửa cung cấp lợi ích từ nhàn rỗi Redline.

Nguồn: Mercedes GLC 2016| Giá xe Mercedes GLC 250, GLC 300 AMG 4Matic mới tốt nhất
Động cơ ImmobilizerBổ sung vào hệ thống nhập từ xa là một hệ thống động cơ-immobilizer tiêu chuẩn. Một khóa mã hóa điện tử đặc biệt ngăn chặn các xe bị bắt đầu, thậm chí nếu một bản sao cơ học của khóa được sử dụng. Một transponder, được xây dựng vào các trọng điểm, báo hiệu các đơn vị kiểm soát immobilizer rằng chính là chính hãng. Nếu xe bị nóng dây, hoặc một khoá trái phép được sử dụng, động cơ sẽ không khởi động.Powertrain2016 Accord Sedan và Coupe được cung cấp với hai động cơ tiên tiến - một (DI) 2.4 lít động cơ 4 xi-lanh trực tiếp tiêm, và một 3,5-lít V-6 mà là công cụ mạnh mẽ nhất được cung cấp trong một chiếc sedan Honda đến nay . Truyền sẵn có bao gồm truyền thể thao và tiết kiệm nhiên liệu biến thiên liên tục (CVT) cho các động cơ 4 xi-lanh, hướng dẫn sử dụng 6-tốc độ duy nhất cho 4 xi-lanh và V-6 động cơ và 6-tốc độ tự động cho V-6 mô hình.Các trực tiếp tiêm 2,4 lít i-VTEC inline 4 xi-lanh powerplant là công cụ Accord cơ sở, cung cấp 185 mã lực và 181 lb-ft. mô-men xoắn, trong khi hoạt động trên nhiên liệu không chì thông thường và đáp-SULEV30 LEV3 (California) và Tier3-Bin30 tiêu chuẩn khí thải. Với hệ thống ống xả dòng chảy cao của nó, là Accord Sport Sedan động cơ 4 xi-lanh tạo ra 189 mã lực và 182 lb-ft. mô-men xoắn. Đối với năm 2016, khí động học được cải thiện, một ma sát thấp bánh xe mới và trọng lượng giảm mới kết quả mui xe hoàn toàn bằng nhôm của sedan trong cải tiến 1-mpg nhắm mục tiêu trong EPA nhiên liệu đường cao tốc giá nền kinh tế, từ 36 mpg trong MY2015 cho một dự đoán 37 mpg trong MY2016, cho Sedans 4 xi-lanh trang bị CVT.Các sẵn động cơ 3.5-lít V-6 cung cấp 278 mã lực tại 6200 rpm và 252 lb-ft. mô-men xoắn tại 4900 rpm. Trên V-6 mô hình với 6 tốc độ truyền dẫn tự động, động cơ cũng có tính năng Variable Cylinder Management (VCM) công nghệ chuyển biến. Tùy thuộc vào điều kiện lái xe Mercedes s400, động cơ hoạt động trên ba hoặc sáu xi-lanh để giúp tăng hiệu suất nhiên liệu hoặc năng lượng khi cần thiết. V-6 được thiết kế để chạy trên nhiên liệu không chì thông thường và cũng đáp ứng LEV3-SULEV30 (California) và tiêu chuẩn khí thải Tier3-Bin125.Động cơ V-6 có thể được kết hợp với một 6-tốc độ truyền dẫn sử dụng trơn tru-chuyển, hoặc 6 hộp số tự động với lớp điều khiển logic. V-6 được thiết kế để chạy trên nhiên liệu không chì thông thường, và có một nền kinh tế nhiên liệu EPA giá dự kiến ​​của 21/34/26 mpg city / hwy / kết hợp (Sedan).Trực tiếp tiêm 2.4 lít inline 4 xi-lanh2.4-lít DOHC i-VTEC động cơ 4 xi-lanh thẳng tiêm mà quyền hạn của Accord LX, EX và EX-L Sedan, và LX-S, EX và EX-L Coupe sản xuất 185 mã lực và 181 lb-ft. mô-men xoắn. Động cơ Honda Trái đất Dreams® Công nghệ này có một tập hợp các tiến bộ công nghệ thế hệ mới, mà rất nhiều tăng cường hiệu suất và nhiên liệu của xe.Tiêm trực tiếp hệ thống của động cơ (DI) và các công nghệ khác kết hợp để tạo ra một sản lượng mô-men xoắn mạnh mẽ, với công suất đáng kể có sẵn trên một phạm vi hoạt động rộng. Động cơ sạch-chạy này đáp ứng các tiêu chuẩn LEV3-SULEV30 (California) tiêu chuẩn khí thải tại một số tiểu bang, và liên bang Tier3-Bin30 ở hầu hết các quốc gia.Động cơ Block, trục khuỷu và PistonsĐộng cơ 2.4 lít của Accord có đúc khối nhôm trọng lượng nhẹ với thiết kế chính chịu lực đơn nôi tạo ra một hội cứng nhắc để giúp giảm thiểu tiếng ồn và độ rung. Cast-in lót xi lanh sắt cung cấp lâu dài độ bền. Mỗi tạp chí trên trục khuỷu rèn thép được micropolished để giảm ma sát nội bộ. Để cải thiện độ mịn trong suốt dải rpm và giúp mức độ tiếng ồn thấp, Accord được trang bị với một đơn vị cân bằng nội bộ. Bao gồm một cặp trục chống xoay chuỗi điều khiển nằm trong chảo dầu, hệ thống cân bằng giúp dập tắt những bậc hai dao động điều hòa vốn có mà thường ảnh hưởng đến động cơ inline 4 xi-lanh.Để giảm piston-ma sát trượt, các lỗ khoan hình trụ được bù đắp bằng 8,0-mm từ trục khuỷu. Điều này cho phép các thanh kết nối một góc thuận lợi hơn trong mỗi đột quỵ điện, làm giảm phụ tải trên các piston và lần lượt, cải thiện hiệu quả. Các công cụ trực tiếp tiêm có trục khuỷu rèn cho độ cứng cao và ma sát thấp. Với đường kính gia tăng của quá counterweights, trục khuỷu cung cấp tối ưu hóa hiệu ứng bánh đà, trong khi giảm thiểu tổng trọng lượng.Mercedes s400nhẹ có một thiết kế váy tối ưu hóa một cách cẩn thận để giảm thiểu pittông khối lượng, và giảm trọng lượng giảm thiểu độ rung và tăng hiệu quả hoạt động. Piston mão được hình đĩa, để giúp duy trì cháy ổn định và tối ưu hóa phân phối của chi phí nhiên liệu phân tầng từ các vòi phun trực tiếp ở từng xi lanh. Điều khiển này gần hơn trong quá trình đốt tăng hiệu quả vận hành tổng thể.Đối với hiệu quả đóng gói các công cụ trực tiếp tiêm được định vị theo một 10 độ nghiêng ra phía sau để chứa các bố trí ống xả về phía trước.Technologies ma sát-GiảmĐộng cơ 4 xi-lanh của Accord sử dụng các công nghệ tiên tiến giảm ma sát-thiết kế để cải thiện hiệu suất động cơ. Các váy ngoài của piston bằng nhôm trọng lượng nhẹ đặc trưng phủ ngoài ma sát thấp áp dụng trong một cho-2016-mới ứng dụng dot-pattern. Kết quả là giảm ma sát tổng thể như các piston di chuyển trong các lỗ khoan hình trụ. Cao nguyên mài giũa thêm làm giảm mức độ ma sát giữa piston và xi lanh bằng cách tạo ra một bề mặt siêu mịn. Cao nguyên mài giũa là một quá trình gia công giai đoạn 2 có sử dụng hai quá trình mài thay vì quá trình mài giũa đơn thông thường hơn. Điều này cũng giúp tăng cường các đặc điểm mặc lâu dài của động cơ. Dầu có độ nhớt thấp (0W-20) cũng làm giảm ma sát.

Cylinder Head và valvetrainMercedes s400 động cơ 4 xi-lanh thẳng tiêm có một đầu xi-lanh nhẹ được làm bằng áp lực đúc hợp kim nhôm. Các cổng xả được đặt ở phía trước của động cơ cung cấp tự do hơn trong cách bố trí của các chuyển đổi xúc tác close-coupled mà gắn kết trực tiếp đến các đầu xi-lanh. Với đoạn thải bỏ trực tiếp vào các đầu xi-lanh, sự cần thiết cho một ống xả riêng biệt truyền thống được loại bỏ.Một ổ đĩa silent-xích cam phía trên kép và bốn van mỗi xi-lanh, và các tính năng một thiết kế tensioner đôi cánh tay đó làm giảm hoạt động ma sát. Các ổ đĩa cam là bảo trì miễn phí trong suốt đời sống của động cơ. Độ nhám bề mặt của các tạp chí trục cam giúp để tiếp tục giảm lực kéo.Để giúp tăng hiệu suất nhiên liệu và năng lượng, hình dạng buồng đốt và van góc được tối ưu hóa. Góc van của động cơ trực tiếp tiêm là 35 độ, với các góc hẹp van giảm tỷ lệ đất-đối-khối lượng và giúp tạo ra một phẳng hơn, buồng đốt nhỏ gọn hơn, giảm lượng khí thải hydrocarbon chưa cháy hết. Hiệu quả của các hình dạng buồng đốt và điều khiển chính xác của tiêm trực tiếp cho phép động cơ hoạt động trên nhiên liệu không chì thường xuyên ngay cả với một tỉ số nén 11.1: 1. Các đầu xi-lanh cũng có tính năng một thiết kế lượng cổng cao xấy giúp tạo ra một hỗn hợp nhiên liệu đồng nhất cho tiêu thụ nhiên liệu thấp và luồng không khí cao cho sản lượng điện cao.i-VTEC Van Hệ thống điều khiểnTrực tiếp tiêm 2,4 lít DOHC 16 van i-VTEC động cơ của Accord sử dụng một hệ thống van điều khiển tiên tiến để kết hợp sản lượng điện cao với hiệu quả nhiên liệu cao và lượng khí thải thấp. Hệ thống kết hợp Accord VTC (Variable Timing Control), trong đó liên tục điều chỉnh giai đoạn trục cam nạp, với Variable Valve Timing và Lift Electronic Control (VTEC), làm thay đổi van thang máy, thời gian và thời gian của van nạp.Tại vòng tua máy thấp, lượng VTEC van thời gian và nâng được tối ưu hóa để nhanh chóng xoáy-pattern xi lanh điền. Khi động cơ rpm xây dựng qua 4800 rpm, quá trình chuyển đổi hệ thống VTEC đến một cao-lift, dài thời gian cấp lượng cam cho sức mạnh động cơ cao-rpm cao.Phần "thông minh" của hệ thống là khả năng của mình để liên tục thay đổi thời gian của lượng cam trong tương quan với các trục cam xả. Điều này giúp tăng sức mạnh và cũng cung cấp một nhàn rỗi mượt mà (cho phép tốc độ nhàn rỗi để được giảm). Lượng cam thời gian được thay đổi dựa trên đầu vào từ các cảm biến để giám sát rpm, thời gian, mở bướm ga, vị trí cam và tỷ lệ thải khí-nhiên liệu. Kết quả là tăng hiệu quả nhiên liệu và lượng khí thải NOx thấp hơn.Hệ thống phun trực tiếpĐộng cơ sử dụng đa cổng phun nhiên liệu nhiên liệu hỗn hợp và không khí trước khi vào buồng đốt. Với phun trực tiếp, nhiên liệu được bơm trực tiếp vào buồng đốt. Điều này cho phép đốt tốt hơn và hiệu quả tổng thể.2.4-lít động cơ 4 xi-lanh của Accord kết hợp phun trực tiếp (DI). Hệ thống này có bơm trực tiếp phun cao áp nhỏ gọn, cho phép cả hai dòng chảy cao nhiên liệu và pulsation đàn áp, và kiểm soát áp suất biến tối ưu hóa hoạt động phun. Một vòi phun nhiều lỗ cung cấp nhiên liệu trực tiếp vào từng xi lanh (chưa đến cổng nạp, như trong các thiết kế cổng phun nhiên liệu thông thường).Các kim phun nhiều lỗ có thể tạo ra hỗn hợp nhiên liệu / không khí lý tưởng trong các xi lanh và cũng tạo ra một hiệu ứng đốt phân tầng yếu nhằm tối đa hóa hiệu quả nhiên liệu ở các cài đặt điện năng thấp hơn. Phí phân tầng đặt một hỗn hợp đó là phong phú hơn gần bugi để đánh lửa dễ dàng, trong khi các khu vực khác trên buồng đốt có một tỷ lệ / không khí nhiên liệu gầy đi.Căn cứ vào các điều kiện vận hành, hệ thống phun xăng trực tiếp làm thay đổi chức năng của nó cho hiệu suất tốt nhất. Sau khi khởi động động cơ lạnh, nhiên liệu được bơm vào xi lanh trên đột quỵ nén. Điều này tạo ra một hiệu ứng phụ trách phân tầng yếu để cải thiện động cơ khởi động và giảm khí thải trước khi nhiệt độ hoạt động bình thường là đạt.Một khi động cơ là hoàn toàn ấm áp cho công suất tối đa và hiệu quả nhiên liệu, nhiên liệu được bơm trong kỳ nạp. Điều này giúp tạo ra một hỗn hợp nhiên liệu / không khí đồng nhất hơn trong các xi lanh được hỗ trợ bởi các cao xấy thiết kế cổng nạp. Điều này cải thiện hiệu suất thể tích, và các hiệu ứng làm mát của các nhiên liệu đến cải thiện hiệu năng chống tiếng gõ.Cao hiệu quả xúc tác chuyển đổiĐóng góp quan trọng cho hiệu suất phát xạ tuyệt vời Accord động cơ 4 xi-lanh của là hiệu suất cao chuyển đổi xúc tác của nó. Một chuyển đổi gắn kết trực tiếp tới mặt trước của đầu xi-lanh, close-coupled để kích hoạt nhanh chóng sau khi khởi động động cơ. Một chuyển đổi thứ hai là vị trí hơi hạ lưu, dưới sàn khoang hành khách. Cả hai bộ chuyển đổi sử dụng một thiết kế mỏng-tường làm tăng diện tích phản ứng nội bộ và cải thiện hiệu quả. Một hệ thống ống xả hiệu suất cao và mật độ cao chuyển đổi xúc tác giúp Accord động cơ đáp ứng nghiêm ngặt các chứng chỉ phát thải LEV3-SULEV30 ở California và chứng nhận Liên bang Tier3-Bin30.Trực tiếp tiêm 2.4 lít inline 4 xi-lanh (Accord Sedan Sport)Các trực tiếp tiêm 2.4 lít inline 4 xi-lanh mà quyền hạn của Accord Sport là cơ bản giống với các công cụ trong LX, EX, EX-L Sedan và LX-S, EX, EX-L Coupe. 189 mã lực inline 4 xi-lanh Sport Sedan của đáp ứng Tier3-Bin30 cũng như các tiêu chuẩn khí thải LEV3-SULEV30 có hiệu lực tại một số tiểu bang.Các tính năng quan trọng, cho phép động cơ này để làm cho một bốn mã lực bổ sung so với 185 mã lực động cơ 4 xi-lanh là một hệ thống ống xả đặc biệt với ống có đường kính lớn hơn và các cửa kép lưới tăng 52 phần trăm trong dòng chảy tương đối so với 185 mã lực Hệ thống 4 xi-lanh.3.5 lít SOHC i-VTEC V-6Động cơ 3,5 lít V-6 có trong Sedan Accord EX-L V-6 và Touring, và EX-L V-6 Coupe. Các hợp kim nhôm động cơ 24 van sản xuất 278 mã lực tại 6200 rpm và tạo ra £ 252-ft. mô-men xoắn tại 4900 rpm, với sản lượng mô-men xoắn mạnh mẽ trong phạm vi thấp dưới 4900 rpm nơi động cơ thường hoạt động. Tính năng thiết kế để hỗ trợ các hiệu quả của động cơ bao gồm hút và cửa xả, van thời gian và Variable Valve Timing tối ưu hóa và nâng điều khiển điện tử (VTEC) hoạt động, và khi được trang bị hộp số tự động, Variable Cylinder Management (VCM) với một loạt các hoạt động.Accord V-6 có một nền kinh tế nhiên liệu EPA giá dự kiến ​​của 21/34/26 mpg city / hwy / kết hợp (Sedan 6AT). Hiệu quả nhiên liệu này có thể một phần là do tính năng giảm ma sát nội bộ bao gồm một điều trị ion mạ dầu-ring, cao nguyên mài giũa và tối ưu hóa sự căng thẳng phụ-đai. Các thiết kế xấy kiểu cổng lượng cải thiện hiệu suất cháy, và các chức năng mô-men xoắn-converter Mercedes s400 trong có sẵn 6 tốc độ truyền dẫn tự động trợ chuyển giao quyền lực hiệu quả. Các trọng lượng nhẹ hơn đầu xi-lanh kết cấu cầu với chủ sở hữu cánh tay rocker riêng biệt và cam nhựa nhẹ bìa hỗ trợ thêm hiệu quả tổng thể.Động cơ Block và trục khuỷuVới 60 độ V-góc của nó, V-6 của Accord là vốn mịn và có kích thước tổng thể nhỏ gọn cho phép đóng gói hiệu quả bên trong xe. V-6 có trọng lượng nhẹ khối hợp kim nhôm đúc với cast-in-place lót xi lanh sắt. Thực hiện với một quá trình spin-đúc ly tâm, các lớp lót mỏng-tường cao sức mạnh và thấp trong độ xốp. Các khối kết hợp một thiết kế sâu váy với bốn bu lông mỗi nắp mang cho hỗ trợ trục khuỷu cứng nhắc và tiếng ồn giảm thiểu và độ rung.Một điều khiển làm mát spacer mới vị trí ở áo nước xung quanh các xi lanh giúp giữ nhiệt độ hoạt động và dung sai nhất quán hơn. Cao nguyên mài giũa thêm làm giảm mức độ ma sát giữa piston và xi lanh bằng cách tạo ra một bề mặt siêu mịn. Quá trình gia công 2-giai đoạn này sử dụng hai quá trình mài thay vì quá trình mài giũa đơn thông thường hơn. Cao nguyên mài giũa cũng tăng cường các đặc điểm mặc lâu dài của động cơ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét