Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Mercedes-Benz S400 L: Benz tại Best của hãng

Trong bất cứ mô hình, Mercedes S Class vẫn là chuẩn mực cho các phân khúc sedan hạng sang.
By Ghaith Madadha
Sang trọng, thoải mái, và bảo thủ, S-Class là chiếc xe sang trọng mà tự hào nhưng kín đáo một người nói đã "làm cho nó", nhưng mà không phô trương la hét nó ra hoặc chà xát mũi của bất cứ ai ở trong đó. S-Class, chiếc xe đầu tiên nhận được tiện ích mới nhất của Mercedes, được trang bị rộng rãi và thiết kế cho mịn, ổn định, và tinh chế lái xe. Nó được cung cấp với một số tùy chọn động cơ, và là xăng cung cấp nhập mô hình trục cơ sở dài phạm vi mô hình của, nhằm vào Trung Đông, Trung Quốc, Australia, và các thị trường khác.

Nguồn: Mercedes S400 | Giá xe Mercedes S400L 2015 mới tốt nhất
Mới nhất của Mercedes S400 sang trọng nhất, hiệu quả và an toàn hóa thân của phạm vi nào, lấy danh dự hàng đầu tại Dubai, Trung Đông khu vực xe của năm ngoái là giải thưởng hàng năm. Không một lời nói quá cho, lưới tản nhiệt lớn và rộng S-Class ', bề mặt tinh tế và điêu khắc cao, nắp ca-pô dài bốc được cân bằng bởi các cạnh tròn và đường trơn. Dòng tàu ngầm như thông thạo của nó bao gồm một dòng nhân vật trải dài từ đèn pha LED dải, mái cong, vai kín đáo cơ bắp, và khởi động dốc giảm dần.
Mạnh mẽ và hiệu quả cho một mô hình nhập cảnh cấp, 3 lít phun xăng trực tiếp động cơ V6 twin-turbo của Mercedes S400 phát triển 328 BHP tại 5250-6000 rpm và 354 lb / ft suốt một midrange 1600-4000 rpm rộng. Kết hợp với gia tăng sử dụng nhôm nhẹ trong xây dựng và với 7 tốc độ hộp số tự động, nó là cả nhanh hơn và hiệu quả hơn so với trước, đạt 7.9l / 100 km trên các chu trình hỗn hợp.  Mercedes S400 bị chút thấp turbo lag và có thể dash tới 100 km / h trong 5,3 giây và lên 250 km / h. Ban nhạc tầm trung mô-men xoắn rộng và phong phú của nó cung cấp cho cơ bắp trên đường di chuyển linh hoạt và nhạy bén, và underwrites nó build-up hướng tới điện cao nguyên rộng lượng của nó.
Với hệ thống treo khí tiêu chuẩn, S400 thoải mái wafts hơn và bàn ra cục u, bướu, và không hoàn hảo, và được sắp xuống trên đà phục hồi. Đình chỉ chế độ thể thao của nó làm cho nó tauter và tập trung hơn trên đường cao tốc. Chỉ đạo của nó, đó là ánh sáng và với chặt khúc quanh vòng tròn tại thị trấn khả năng cơ động, cũng phục vụ tốt trên B-đường giao thông. Agile cho một kg xe năm 1975, Mercedes S400 nổi điều khiển cơ thể chuyển trọng lượng và được cân đối trong góc. Nó nắm chặt cứng khi một nghiêng về phía bánh sau bên ngoài và ổ đĩa thông suốt. Kiểm soát ổn định thận trọng cũng ngăn ngừa mất độ bám phía sau.
Thoải mái và cách nhiệt tốt từ tiếng ồn, độ rung và độ nặng nề, chiều dài cơ sở dài S400 L cũng cung cấp chỗ để chân phía sau rộng rãi và khoảng không. Chỗ ngồi của mình được thoải mái đệm và bọc bằng da chất lượng, và rất có thể điều chỉnh và thoải mái cho hành khách. Ngoài ra, ghế massage là tùy chọn có sẵn. Với một bầu không khí ấm áp và chào đón, Mercedes S400 có chất lượng gỗ và các điểm nhấn bằng kim loại, và thuận tiện và dễ sử dụng thiết bị đo đạc, bao gồm một màn hình thông tin giải trí lớn và bộ điều khiển touchpad tùy chọn. Những chiếc xe được thử nghiệm bao gồm keyless entry, truy cập rảnh tay, nhiều khu vực, rèm nắng điện phía sau, và các tính năng khác.
Không giống như các entry-level S-Lớp học của quá khứ xa xôi, Mercedes S400 là sang trọng nhưng không khắc khổ. Thay vào đó, nó được đóng gói với các vì kèo với các hệ thống thuận tiện, người lái trợ giúp, và an toàn. Bao gồm được tất cả ánh sáng LED, một hệ thống ngăn chặn va chạm, Active Parking Assist với camera lùi, và Night View Assist, trong đó phát hiện nguy hiểm trước và tự động hiển thị chúng. Tính năng tùy chọn cũng bao gồm Cross-Traffic Assist, mà có thể tăng viện trợ phanh, lên đến 72 km / h, nếu va chạm được dự đoán ở một ngã ba. Tuy nhiên, mới S-Class L's chữ ký thuật Ride Control sử dụng radar để đọc kết cấu đường bộ và đánh phủ đầu thích ứng với hệ thống treo, chỉ có trên S500 và các phiên bản cao hơn.
Thông số kỹ thuật
Động cơ: 3 lít, phun trực tiếp, twin-turbo, V6-xi lanh
Hộp số: 7 số tự động, phía sau bánh lái
Power, BHP (PS) [kW]: 328 (333) [245] @ 5250-6000 rpm
Mô-men xoắn, lb / ft (Nm): 354 (480) @ 1600-4000 rpm
0-100 km / h: 5,3 giây
Tốc độ tối đa: 250 km / h
Tiêu thụ nhiên liệu, kết hợp: 7,9 lít / 100 km
Lượng khí thải CO2, kết hợp: 184 g / km
Chiều dài: 5246 mm
Chiều rộng: 1899 mm
Chiều cao: 1496 mm
Chỉ đạo: trợ lực biến, giá đỡ và bánh răng
Phanh: đĩa thông gió
Lốp, F / R: 245 / 45R19 / 275 / 40R19

Nguồn: Mercedes GLC 2016| Giá xe Mercedes GLC 250, GLC 300 AMG 4Matic mới tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét