Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Mercedes-Benz C63 AMG Estate (2015)- Mercedes GLC 300

Niềm đam mê tinh khiết và năng động ngoạn mục - Mercedes-AMG C63 bộ tiêu chí chuẩn. Các ổ đĩa công nghệ cao, việc xử lý AMG chữ ký và mức độ cao của cá nhân trong các lựa chọn thiết bị đảm bảo một trải nghiệm lái hoàn toàn độc đáo. Các mô hình hàng đầu trong C-Class line-up được thúc đẩy bởi một động cơ 4.0 lít V8 Biturbo liên quan chặt chẽ với các đơn vị điện cung cấp cho động cơ đẩy ngoạn trên chiếc Mercedes-AMG GT. Phổ năng lượng dao động từ 350 kW (476 hp) tại C63 đến 375 kW (510 hp) tại C63 S. Với một con số tiêu thụ nhiên liệu vượt trội của chỉ 8,2 lít cho mỗi 100 km (NEDC kết hợp), các C63 là nhiên liệu nhất -efficient tám xi-lanh xe trong phân khúc hiệu năng cao. Phạm vi rộng lớn của các thiết bị tiêu chuẩn bao gồm các AMG RIDE KIỂM SOÁT thống treo thể thao với giảm xóc điều khiển điện tử, các khóa phía sau khác biệt cơ khí và các chương trình ổ AMG DYNAMIC SELECT. Các cao độc quyền "Edition 1" có sẵn từ tung ra thị trường.

Dynamics cộng với sự thoải mái dài - như một saloon thể thao và hiệu suất cao xe bất động, mới Mercedes-AMG C63 cung cấp dữ liệu công cụ hấp dẫn với con số tiêu thụ đặc biệt thấp, động lực theo chiều dọc và ngang nổi bật và một mức độ cao về khả năng sử dụng hàng ngày. Các thiết kế nội thất và ngoại thất có nhiều đặc biệt, hơn bao giờ hết.

Mô hình đầu V8 trong C-Class có sẵn trong một sự lựa chọn của bốn biến thể - các saloon và bất động sản đều được cung cấp như Mercedes-AMG C63 S và C63, với C63 S thiết lập để xử lý thậm chí năng động hơn và hiệu suất. Mercedes-AMG C63 mừng ra mắt thế giới của nó trên 2 tháng 10 năm 2014 cùng với các chương trình ra mắt của Mercedes-AMG GT tại Salon de l'Automobile ở Paris. Giới thiệu thị trường bắt đầu vào tháng 2 năm 2015 với sự mạnh mẽ hơn C63 S Saloon với 375 kW (510 hp). Các C63 với 350 kW (476 hp) và C63 S động sản sẽ theo vào tháng Tư năm 2015.
Mercedes C63 AMG Estate (2015)
Chúng tôi cũng đang đánh dấu sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới với danh pháp mới. Sự kế thừa cho Mercedes-Benz C63 AMG, mà đã được vô cùng thành công trên toàn thế giới, bây giờ sẽ được gọi là Mercedes-AMG C63, "Tobias Moers, Giám đốc điều hành của Mercedes-AMG GmbH nói. "Tại 40.000 đơn vị, số 204 C63 AMG là mẫu AMG bán chạy nhất. Bây giờ chúng ta sẽ thêm vào thành công này với Mercedes-AMG C63 mới. Có thể là trong ổ đĩa, xử lý hoặc thiết bị, Mercedes-AMG C63 bộ tiêu chuẩn mới và sẽ tiếp tục tăng cường lời hứa thương hiệu của chúng tôi "Driving Performance". Khách hàng AMG có thể mong đợi một kinh nghiệm lái xe đặc biệt năng động. "

Tốt nhất trong tiêu thụ nhiên liệu, hiệu suất tốt nhất

Các C63 là đi đầu trong lĩnh vực cạnh tranh. Những chiếc xe hiệu suất cao mới từ Affalterbach là những người duy nhất trong phân khúc này được trang bị động cơ Biturbo tám xi-lanh. Kết quả là phân phối điện năng thể thao và một âm thanh động cơ cao tình cảm - một chữ ký của các thương hiệu AMG. Trình điều khiển được hưởng lợi từ hiệu suất vô địch đến từ một mức độ tối cao của quyền lực và mô-men xoắn. Các C63 S tăng tốc từ số không đến 100 km / h trong 4,0 giây và C63 trong 4,1 giây (động sản: 4,1 và 4,2 giây tương ứng). Tốc độ tối đa là 250 km / h (điện tử giới hạn). Power-to-tỷ lệ trọng lượng 3,4 kg / mã lực (C63 S) và 3,6 kg / mã lực (C63) cũng đưa các người mẫu hàng đầu AMG V8 mới ở phần đầu của bảng xếp hạng.

"Đương nhiên, mới Mercedes-AMG C63 là một lần nữa chạy bằng động cơ tám xi-lanh. Việc giao quyền lực, đam mê và âm thanh cao tình cảm của 4,0-lít V8 Biturbo của chúng tôi đang thực sự hấp dẫn. Đồng thời, chúng tôi đang duy trì vai trò hàng đầu của chúng tôi trong những vấn đề cốt lõi của hiệu quả. Không khác hiệu suất cao V8 ô tô là tiết kiệm nhiên liệu hơn so với C63 mới, "Christian Enderle, Trưởng Công cụ phát triển và hệ thống truyền lực tại Mercedes-AMG GmbH nói.

Các C63 không chỉ giữ vị trí hàng đầu về động cơ dữ liệu và hiệu suất, nó cũng đặt ra các tiêu chuẩn mới về tiêu thụ nhiên liệu. Với một con số 8,2 lít cho mỗi 100 km (NEDC kết hợp, tương đương với 192 g CO2 / km), chiếc xe hiệu suất cao từ Affalterbach chứng tỏ hiệu quả vượt trội mà đặt nó ở trên cùng của phân khúc này. Và nó không dừng lại ở đó - những C63 là tám xi-lanh, chiếc xe hiệu suất cao nhất tiết kiệm nhiên liệu trên thế giới. Nó đạt được sự sụt giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu so với trước C63 AMG. Mercedes-AMG C63 tiêu thụ ít nhiên liệu khoảng 32 phần trăm so với người tiền nhiệm trực tiếp của nó với 6.3 lít V8 động cơ hút khí tự nhiên - trong khi cung cấp hiệu suất hơn và âm thanh cảm xúc đó là một chữ ký của AMG V8.

New V8 Biturbo liên quan chặt chẽ với các công cụ trong Mercedes-AMG GT

Nâng cao hiệu quả ấn tượng này được bắt nguồn từ các gói ổ đĩa mới. Các M177 4.0 lít động cơ V8 Biturbo, thành viên mới nhất của gia đình cơ BlueDIRECT, là một họ hàng gần của M178, mà là trung tâm thể thao-xe của Mercedes-AMG GT mới. Những sáng tạo tám xi-lanh là đáng chú ý để giao quyền lực xuất sắc của mình, mục tiêu thiết kế gọn nhẹ, hiệu quả cao và khả năng tương thích môi trường. Nó cũng đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về tiếng ồn và rung động thoải mái.

Các tính năng tám xi-lanh mới được phát triển biturbocharging, mà trong đó hai bộ sạc không nằm ở bên ngoài của các ngân hàng xi lanh, nhưng thay vào đó, trong xi lanh V - chuyên gia gọi đây là "nóng bên trong V". Những lợi ích là kích thước động cơ nhỏ gọn, đáp ứng tối ưu và phát thải thấp.

Piezo phun xăng trực tiếp với đốt phun hướng dẫn

Chuẩn bị hỗn hợp được xử lý bởi hệ thống phun xăng piezo trực tiếp sử dụng độc quyền Mercedes. Thế hệ thứ ba của quá trình đốt cháy phun hướng dẫn đã được phát triển để đáp ứng tất cả các yêu cầu pháp lý trong tương lai. 4.0-lít V8 Biturbo cao hiệu quả và sạch đáp ứng tiêu chuẩn Euro 6 thải, bao gồm cả các quy định liên quan đến khí thải hạt tối đa mà không có hiệu lực cho đến năm 2016. Một hệ thống làm mát động cơ tinh vi đảm bảo hiệu suất cao ngay cả ở tốc độ đầy tham vọng đường đua .

Hệ thống ống xả hiệu suất có sẵn như là một tùy chọn

Fascination, hay xúc động và nhận biết tức - âm thanh động cơ là một mục tiêu phát triển quan trọng. Các C63 và C63 S được trang bị một hệ thống ống xả thể thao với nắp ống xả. Tùy thuộc vào các chương trình ổ AMG DYNAMIC SELECT, âm thanh động cơ thay đổi từ thấp-key cho du lịch đường dài và hay xúc động thô. Nắp ống xả nằm ở một phần ba phía trước, tại giao diện giữa hai ống. Actuation vô hạn biến của nó được kiểm soát trên cơ sở của chương trình ổ đĩa, hiệu suất mong muốn của người lái xe và tốc độ động cơ.

Một hệ thống ống xả hiệu suất với ba cánh tà khí thải có thể chuyển đổi là có sẵn như là một lựa chọn cho cả hai động cơ khác nhau. Nó cung cấp cho người lái xe với một lây lan thậm chí còn lớn hơn. Trong "Comfort" chương trình ổ đĩa, động cơ chạy êm hơn và thoải mái hơn, trong khi, trong "Sport +" và "Race", âm thanh V8 thậm chí còn chiếm ưu thế và gợi của một chiếc xe đua du lịch - hoàn chỉnh với âm thanh lên ca, đặc biệt đôi de-ôm chặt lấy thông tin phản hồi. Ngoài việc thiết lập nó qua các chương trình ổ đĩa, tiếng máy cũng có thể được thiết lập riêng bất cứ lúc nào chỉ bằng cách ấn một nút.

C63 S đi kèm như là tiêu chuẩn với động cơ gắn kết năng động

Một tính năng mới nữa của C63 S mà là duy nhất trong lĩnh vực cạnh tranh là động cơ gắn kết năng động - như sử dụng trên GT Mercedes-AMG. Họ giải quyết các xung đột lợi ích giữa sự thoải mái và xử lý bằng cách giảm độ rung từ các đơn vị cụ / truyền. Gắn kết năng động, có thể thích ứng độ cứng của họ và trong suốt phần của một giây để các điều kiện lái xe hiện hành và phong cách. Động cơ gắn kết mềm mại tạo sự thoải mái bởi tiếng ồn và độ rung tách tốt hơn. Xử lý và sự nhanh nhẹn, mặt khác, được hưởng lợi từ gắn kết hơi cứng hơn. Khi lái xe tự động, người lái xe cảm thấy gần gũi hơn kết nối với các phương tiện như là kết quả của việc gia tăng thông tin phản hồi, trong khi phản ứng chỉ đạo trực tiếp hơn. Những lợi ích điều khiển tổng thể từ một cảm giác lái chính xác hơn. Phong trào giảm thiểu khối lượng hệ thống truyền động gọi cho ít chỉnh về biến-in.

Công cụ sản xuất bằng tay - "một người đàn ông, một động cơ"

Động cơ V8 mạnh mẽ đã luôn là một trong những năng lực của AMG, việc thực hiện thương hiệu Mercedes-Benz. Mercedes-AMG GmbH là hoàn toàn chịu trách nhiệm về phát triển và sản xuất. Động cơ V8 Biturbo 4.0 lít được sản xuất tại các cửa hàng máy Affalterbach theo cơ chế "một người đàn ông, một trong những công cụ" nguyên tắc.

Động lực biến - các AMG Speedshift MCT 7 tốc độ truyền tải thể thao

Một phần lớn của các nhân vật trực tiếp và thể thao của Mercedes-AMG C63 là do việc truyền tải. Các AMG Speedshift MCT 7 tốc độ truyền tải thể thao cung cấp một sự pha trộn hấp dẫn của động lực thích hợp thực hiện và biến đổi đặc biệt. Các truyền MCT đã được tái phát triển rộng rãi cho các ứng dụng trong C63 và bây giờ thậm chí còn nhanh hơn trong thời gian phản ứng của nó.

Hãy là nó tự động hoặc được kích hoạt ở các mái chèo tay lái của tài xế, một hướng dẫn lên hoặc xuống ca tại là nhanh hơn trông thấy so với các model trước. Việc truyền tải hiện nay là đáng kể tự phát nhiều hơn trong "Sport +" và chế độ bằng tay đặc biệt. Tăng trong phản ứng này đã được kích hoạt bằng cách tối ưu hóa các phần cứng và phần mềm của truyền. Ngoài ra, các mái chèo ca nhôm trên bánh lái Performance hiện nay có thể truyền tải đầu vào thay đổi của người lái xe thậm chí còn nhanh hơn so với trước đây, do đó tiếp tục gia tăng cảm giác năng động.

Một cái nhìn tại các chương trình ổ đĩa cho thấy sự biến động cao của AMG Speedshift MCT 7 tốc độ truyền tải thể thao. Các lựa chọn có sẵn là "kiểm soát hiệu quả", "Sport" và "Sport +" - cũng như "Race", mà là đặc quyền của C63 S. Người lái xe lựa chọn từ các chương trình ổ đĩa khác nhau với sự trợ giúp của các switch AMG DYNAMIC CHỌN . Các "tạm thời M" chức năng, được kích hoạt bằng cách sử dụng các mái chèo, cung cấp một sự gia tăng hơn nữa về động lực.

AMG RIDE KIỂM SOÁT thống treo thể thao với 3 giai đoạn điều chỉnh giảm xóc

Nhanh nhẹn hấp dẫn, tốc độ vào cua cao và trung lập tối ưu - các C63 được trang bị hệ thống treo độc lập gồm có một tỷ lệ cao của nhôm, chuyển động năng động theo định hướng, giảm xóc điều khiển điện tử và elastokinematics AMG-cụ thể. Với hệ thống treo thể thao AMG RIDE CONTROL, khách hàng có thể thay đổi đặc tính trong ba giai đoạn giữa hiệu suất thể thao lớn nhất và tốt thoải mái đường dài. Mời các bạn xem thêm dòng xe : Mercedes GLC 300

Ở phía trước của C63 là bốn liên kết hệ thống treo trước với phanh toả tròn gắn trên xe thể thao dựa trên. Knuckles lái độc lập và theo dõi một rộng hơn cho phép gia tốc bên cao hơn. Hệ thống treo sau multilink với gắn bánh xe độc ​​lập tương tự như vậy có một độ cong tiêu cực cao. Để cải thiện độ bám đường và năng động, các C63 có một khác biệt khóa cơ khí ở phía sau, trong khi C63 S được trang bị với một khác biệt sau khóa điện tử. Cả hai sự khác biệt về khóa giảm trơn trượt ở bánh xe bên trong không có phanh đầu vào. Kết quả là, người lái xe có thể tăng tốc sớm ra khỏi góc và chiếc xe duy trì sự ổn định của nó khi phanh ở tốc độ cao. Sự khác biệt giữa khóa cũng cải thiện độ bám đường khi tăng tốc từ bế tắc. So với các giải pháp cơ khí, những lợi ích của sự khác biệt giữa khóa phía sau điện tử, là thiết bị tiêu chuẩn trên C63 S, là điều khiển nhanh hơn và tinh chỉnh của nó, do đó đẩy các giới hạn vật lý của các phong bì lái xe thậm chí còn cao hơn. Các tiêu chuẩn ESP® 3 giai đoạn với các chức năng "ESP ON", "Xử lý SPORT Mode" và "ESP OFF" là hoàn toàn nối mạng với sự khác biệt giữa phía sau khóa và chuyên nghiệp để điều chỉnh mức độ cao của động lực.

Tốc độ nhạy cảm với điện thể thao chỉ đạo đảm bảo xử lý chính xác và nhanh nhẹn, với trình điều khiển được hưởng lợi từ một tỷ lệ trực tiếp và đặc điểm đáp ứng được tối ưu hóa. Nó cũng có hỗ trợ sức mạnh biến đổi, theo đó lực lượng lái được điều chỉnh tương ứng với tốc độ xe hiện hành. Sự hỗ trợ sức mạnh phản ứng không chỉ phù hợp với tốc độ xe, nhưng cũng phù hợp với khả năng tăng tốc bên hiện tại và các chương trình ổ đĩa được lựa chọn thông qua AMG DYNAMIC SELECT.
Các C63 chạy chuẩn trên titan màu xám sơn và bánh xe hợp kim sáng bóng đo 8,5 x 18 (phía trước) và 9,5 x 18 (phía sau) trong thiết kế 10 chấu và được phủ 245/40 R 18 lốp xe (phía trước) và 265/40 R 18 (phía sau). Các kích thước lốp trên C63 S đang 245/35 R 19 (trước) và 265/35 R 19 (phía sau) đang chạy trên bánh xe hợp kim đo 8,5 x 19 (phía trước) và 9,5 x 19 (phía sau) trong thiết kế 5-twin-spoke , sơn màu xám titan và đánh bóng.

Một hiệu suất cao, hệ thống phanh gốm-composite là sẵn sàng cho lần đầu tiên như là thiết bị tùy chọn cho C63 S. lốp xe thể thao tùy chọn đảm bảo một sự gia tăng đáng chú ý và có thể đo lường trong va li.

Chương trình ổ AMG DYNAMIC CHỌN

Người lái xe có thể sử dụng bốn chương trình ổ AMG DYNAMIC CHỌN khác nhau ảnh hưởng đến các đặc tính của C63. Các C63 S có "Race" chương trình bổ sung, cho phép một mức tối đa của individualisation. Các trình điều khiển xác định kinh nghiệm lái xe bằng cách sử dụng một chuyển đổi sang bên trái của touchpad. Có thể lựa chọn các chương trình lái xe khác nhau được cấu hình sẵn và một chương trình ổ "cá nhân", cho phép mở rộng tự cấu hình.

"Hiệu quả kiểm soát" là chương trình ổ đĩa cân bằng với một hệ thống treo thoải mái và chỉ đạo thiết lập cũng như các thiết lập hệ thống truyền lực nhiên liệu tối ưu hóa - bao gồm gearshifts mềm và một âm thanh động cơ hạn chế hơn. Các "Gliding Chức năng" là hoàn toàn mới và mang lại một giảm hơn nữa mức tiêu thụ nhiên liệu. Nếu trình điều khiển thang máy ra khỏi gia tốc từ 60 đến 160 km / h, bộ ly hợp của truyền MCT sẽ mở ra và các cơ được tách rời khỏi hệ thống truyền lực. Các hệ thống điện tử làm giảm số vòng quay động cơ để nhàn rỗi, và mức kháng cự tạo ra bằng cách nén và lực ma sát sản xuất theo đuôi bướm ga được giảm.

Các "Sport" và "Sport +" chương trình ổ đĩa tăng cường độ thể thao. "Race" được dành riêng cho C63 S và là thiết lập tối ưu cho vòng đầy tham vọng trên đường đua khép kín.

Mẫu sau hiệu suất - thiết kế phản ánh công nghệ

Mẫu sau hiệu suất - thiết kế các mô hình đầu V8 mạnh mẽ ảnh hưởng bởi motorsport và phản ánh công nghệ hấp dẫn của nó. Rõ nét gợi cảm kết hợp với nhân vật thể thao thời trang - Mercedes C63 truyền cảm hứng cho niềm đam mê từ cái nhìn đầu tiên. Từ một quan điểm thị giác, Saloon và Estate đều rõ ràng các thành viên trong gia đình Mercedes-AMG. Bên ngoài của C63 và C63 S được phân biệt bởi các yếu tố thiết kế cụ thể.

Những cảm xúc, thiết kế bề mặt gợi cảm của C-Class mới, có giảm, hình thức nhỏ gọn của nó, bây giờ có một gia tăng, căng thẳng tích cực mà nó mang lại cho một nhân vật thực sự năng động. Các theo dõi rộng hơn và mạnh mẽ gọi tám xi-lanh cho một kết thúc trước hoàn toàn độc lập. Mercedes-AMG C63 có cánh gió trước bằng nhôm, mở rộng mỗi bên 14 mm và mang "V8 Biturbo" chữ. Toàn bộ mặt trước cũng đã được kéo dài 54 mm. Ngoài ra, cấu trúc của cơ thể trắng-in-đã được tăng cường trong các lĩnh vực cụ thể để bù đắp cho các lực lượng dọc và ngang cực tạo ra và truyền qua hệ thống truyền động bánh và chạy.

Mercedes-AMG đặt dấu rõ ràng trong tính cách thể thao, thể hiện một cách ngắn gọn ở cuối phía trước - gracing nắp ca-pô bằng nhôm dài được hai mái vòm điện đặc biệt. Cùng với đôi cánh rộng hơn, họ đảm bảo một cái nhìn đặc biệt là cơ bắp. Vị trí thấp xuống và mũi tên với một hình thức đặc trưng, ​​các "cánh song sinh" lưới tản nhiệt với AMG chữ làm giảm tâm thị giác của chiếc xe của lực hấp dẫn.

"A-wing" có một hình thức ba chiều và cũng phục vụ như một hướng dẫn luồng không khí làm mát cho ba cửa hút không khí. Flics đảm bảo luồng không khí tối ưu cho mô-đun làm mát. Dọc theo cạnh dưới của váy phía trước, một splitter phía trước giúp giảm lực nâng.

Vào cuối phía sau, chèn khuếch tán với ba vây là một tính năng thực hơn từ xe đua, như là các cửa hàng máy ảnh vị trí ở hai bên. Họ tạo ra cạnh tách không khí được xác định và cải thiện con số cd. Hai ống cuối đôi mạ crôm của hệ thống ống xả thể thao AMG được hoàn toàn tích hợp vào bộ khuếch tán. Các C63 Saloon có một cạnh tách trên nắp khởi động, trong khi bất động có spoiler mái nhà - mỗi trong số đó đảm bảo độ bám tốt hơn ở trục sau.

Thiết kế nội thất tuyệt đẹp

Mỗi chi tiết trong nội thất của C63 góp phần vào một hiệu ứng tổng thể tuyệt đẹp. Sự lựa chọn cẩn thận các vật liệu chọn, lớp học đầu tiên, chất xúc giác xa hoa của họ và khéo léo chính xác của họ cung cấp một cảm giác chất lượng mà hiếm khi được nhìn thấy ngay cả trong lớp học xe cao hơn. Giống như ngoại thất, C63 mạnh hơn S được phân biệt với C63 vào bên trong bởi một số chi tiết thiết kế.

Các bảng điều khiển được hoàn thành trong ARTICO đen da nhân tạo, với phí bảo hiểm look-and-feel tăng cường hơn nữa bằng cách khâu trong tinh thể màu xám, các yếu tố trang trí giống như cánh nhôm và AMG độc quyền, IWC-thiết kế đồng hồ kim (tùy thuộc vào lựa chọn thiết bị). Bên cạnh touchpad là việc chuyển đổi AMG DYNAMIC CHỌN cũng như một số các điều khiển AMG-cụ thể, chẳng hạn như các nút trong 3 giai đoạn RIDE KIỂM SOÁT thống treo thể thao, các ESP® 3 giai đoạn và các nút tùy chọn cho hệ thống ống xả hiệu suất với điều khiển nắp.

Các binnacle cụ và 3 chấu Performance tay lái với dấu 12-giờ cung cấp một môi trường năng động thể thao. Được trang bị với mặt số carbon-cái nhìn chuyên dụng, quy mô tơ mét đi tất cả các cách đến 320 km / h. Chỗ ngồi thực hiện cũng có sẵn như là một thay thế cho các ghế ngồi thể thao tiêu chuẩn trong ARTICO nhân tạo da / DINAMICA microfibre. Họ cung cấp cho người cư ngụ một vị trí ngồi thấp hơn và đảm bảo tăng độ bám bên từ hình thức mạnh mẽ hơn đường viền của họ.

Một loạt các thiết bị tùy chọn thêm có nghĩa là Mercedes-AMG C63 có thể được thiết kế rộng rãi với sở thích cá nhân.

Độc quyền và không thể cưỡng lại - những C63 "Edition 1"

Mercedes-AMG C63 und C63 S cũng có sẵn từ tung ra thị trường trong "Edition 1" biến thể - với một sự kết hợp tuyệt vời và không thể cưỡng lại của thiết kế và trang thiết bị các tính năng độc quyền. Có hấp dẫn sáu kết thúc sơn ngoại thất để lựa chọn: trắng Bắc cực, designo kim cương có màu sáng trắng, iridium bạc kim, palladium bạc kim loại, kim loại màu đen obsidian và AMG độc quyền màu sơn designo iridium bạc Magno. Các "Edition 1" là có sẵn như là saloon và bất động và có thể được xác định từ bên ngoài bởi một số thiết kế nổi bật:

Bánh xe giả mạo trong thiết kế 8,5 x 19 và 9,5 x 19 cross-spoke, sơn đen mờ với vành sơn màu đỏ; lốp xe 245/35 R 19 (trước) và 265/35 R 19 (phía sau)
Gói Night (A-cánh và trim trong cao màu đen bóng, nơi ở cánh gương trong cao màu đen bóng, khảm sill tấm ốp ở cao màu đen bóng, vòng eo trim và khung cửa sổ trong cao màu đen bóng, lưới tản nhiệt với vây đôi bạc chrome, kính nhuộm màu cách nhiệt ở phía sau của B-pillar)
Cạnh tách ở cao bóng đen (saloon chỉ)
Bộ phận tạo hình ống cuối đôi Đen-mạ crôm
Nhấn là màu đỏ (đề can) trên lưới tản nhiệt và gương cánh
Sọc thể thao (đề can) trong mờ graphite xám trên tấm ốp bậu
Sự kết hợp màu riêng biệt mang vào nội thất:

Chỗ ngồi hiệu, bảng trung tâm cửa và tay vịn màu đen da nappa với kim cương mẫu và khâu tương phản màu đỏ
dây an toàn designo màu đỏ
Hiệu suất vô lăng trong DINAMICA microfibre, san phẳng đáy, với màu đỏ 12-giờ đánh dấu, khâu tương phản màu đỏ, tay lái fairing bạc chrome với "Edition 1" chữ và màu bạc mái chèo ca nhôm
Yếu tố Trim trong ớt đỏ carbon / nhôm ánh sáng với ngũ cốc theo chiều dọc và sợi màu đỏ
Thảm chân màu đen với "AMG" chữ và đường ống màu đỏ
Mức độ an toàn cao nhất

Mục đích đã nêu của Mercedes-Benz là làm cho mức độ an toàn cao nhất cho tất cả. Vì lý do này, C-Class có rất nhiều các hệ thống hỗ trợ mới và tăng cường tổ chức rộng rãi rằng thế giới của họ sẽ ra mắt chỉ một vài tháng trước đây trong S và E-Class. Thiết bị tiêu chuẩn trên tàu C63 bao gồm tăng cường hệ thống cảnh báo buồn ngủ ATTENTION ASSIST và va chạm PHÒNG ASSIST PLUS, giúp tránh va chạm từ phía sau. Các hệ thống hỗ trợ tăng sự thoải mái và an toàn. Mercedes-Benz gọi điều này là "Drive thông minh". Tiền thân của C-Class mới đã chứng minh kết quả ấn tượng về an toàn thụ động. Các mô hình mới vượt quá những điều này và đặt ra các tiêu chuẩn mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét