Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

MERCEDES GLC 250 VỚI NHỮNG TÍNH NĂNG VÔ CÙNG MỚI

Các khái niệm được giới thiệu trong năm nay dự kiến Shaghai một đề xuất mới trong lĩnh vực thể thao chéo. Chỉ cần vài cú nhấp chuột là bạn có thể xem một nguyên mẫu của tương lai Mercedes GLC 250 với những tính năng đáng kinh ngạc mà sẽ nhắm vào phân khúc cùng trong đó có X4, BMV.
Mercedes GLC 250
Mercedes GLC 250 sẽ được tung ra thị trường vào nửa cuối năm 2016, có thể khẳng định rằng GLC có thể được khẳng định trước khi tung ra thị trường. Với những cải tiến vô cùng mới đó là dưới mui xe có động cơ 4 xi lanh cùng nhiên liệu với xăng và dầu diesel trên GLC, và còn động cơ inline sau xi lanh có thể sẽ được đề xuất thêm sau sự ra đời của Mercedes E- Class mới cũng trích dẫn một phiên bản hybrid  đầy tiềm năng. Thông tin chi tiết  xem tại : Mercedes GLC 250
Mercedes GLC 250
Nhìn hình ảnh và thông tin của chiếc xe là điển hình của các dòng GLK trước đó. Mercedes GLC 250 có hình thức vòm xe được nhô ra trông rất là mạnh mẽ, xe được phát triển dựa trên nền tảng được xây dựng với việc sử dụng rộng rãi chrom, tạo cho chiếc xe nhẹ hơn rất nhiều mà vẫn đảm bảo được chất lượng rất tốt, chống chịu và vượt qua mọi thời gian.
Noi that vang Mercedes GLC 250 2016   (2)
Về phần nội thất xe Mercedes GLC 250 được bao bọc toàn bộ bằng da trông rất bóng càng làm tôn thêm uy thế của xe, với vô lăng 3 chấu kết hợp với chế độ tự động giúp người lái dễ dàng lái trên những trạng đường dài,  đặc biệt vô lăng tự điều chỉnh cân bằng khi người lái đi với tốc độ nhanh. Xe được trang bị đầy đủ hệ thống hiện đại như màn hình CD 7 inch, kết hợp với tốc độ truyền internet 3G tốc độ cao, và xe còn có hệ thống Blutooth có thể kết nối với điện thoại tha hồ gọi điện thoại trên xe chỉ với một cú nhấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét