Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Lexus LX 570 (2016)-Mercedes GLC 2016

Pebble Beach có thể được biết đến với sân golf 51 tuần trong năm, nhưng đối với một tuần mỗi tháng Tám, những chiếc xe đi qua. Pebble Beach Concours d 'Elegance, mà neo Tuần xe Monterey, chủ một số xe ô tô cổ điển đẹp nhất thế giới và cũng là địa điểm lý tưởng để giới thiệu một sang trọng hàng đầu của Thủ tướng thể thao đa dụng, 2016 Lexus LX 570. Với động cơ V8 mạnh mẽ, tinh vi 4WD chassis và chỗ ngồi cho tám, Lexus LX 570 vẫn là một trong số ít những chiếc xe sang trọng tiện ích kết hợp sang trọng xa hoa với đúng khả năng off-road.

Lexus lại hầu như không có mặt của LX 570 bị ảnh hưởng trong một bản nâng cấp sâu rộng cho năm 2016, với chỉ tấm cửa thực hơn từ năm 2015. Sự kết thúc trước kế lại mặc một rendition bạo dạn của Lexus trục chữ ký lưới tản nhiệt, đóng khung bởi thanh lịch satin crôm và bổ sung theo tiêu chuẩn LED đèn pha mới khác biệt, biến tín hiệu và đèn sương mù. Lexus LX 570 thiết kế trang điểm cho nó mới 20-inch chia bánh xe 10 chấu, và có sẵn 21-inch bánh xe 10 chấu mới. Đèn hậu và cản sau cũng có được một cái nhìn mới.

Việc nâng cấp cho năm 2016 vượt qua da sâu. Hộp số tự động tám tốc độ thay thế các cựu sáu tốc độ để nâng cao hiệu suất và hiệu quả. New ổ Mode Chọn, như được sử dụng trong xe Lexus khác, cho phép người lái xe LX 570 để chỉnh phản ứng động cơ và hệ thống treo bằng cách sử dụng một dial trên bàn điều khiển. Hệ thống này cũng kiểm soát phản ứng của Adaptive Variable Suspension (AVS), trong đó liên tục điều chỉnh giảm xóc xóc giá trong khi lái xe, giúp đảm bảo sự thoải mái tối ưu ngay cả khi những thay đổi bề mặt đường.
Lexus LX 570 (2016)
Chế độ bao gồm ECO, mà điều chỉnh phản ứng hệ thống truyền động và điều hòa không khí để ưu tiên tiết kiệm nhiên liệu lái xe; Chế độ tối ưu hóa COMFORT AVS giảm xóc để giúp cung cấp các chuyến đi suôn sẻ nếu có thể; Chế độ S SPORT quay lên phản ứng hệ thống truyền lực và quay xuống tay lái trợ lực để mang lại một cảm giác lái thể thao, và, với, SPORT S + chế độ thêm vững chắc hơn giảm xóc điều khiển từ AVS để ưu tiên xử lý nhanh nhẹn.

Ghê gớm động cơ V8 5.7 lít sản sinh 383 mã lực và cung cấp 90 phần trăm của 403 lb.-ft. của mình mô-men xoắn cực đại tại 3.600 rpm chỉ. Cùng với một sức kéo 7.000 pound, sản lượng mà làm cho các Lexus LX 570 là một chiếc xe xuất sắc cho trailering một ô tô cổ điển mua tại một cuộc đấu giá Pebble Beach.

Một tính năng tiêu chuẩn mới cho năm 2016, các máy ảnh toàn cảnh xem là một sự trợ giúp vô giá khi quá giang và điều động một trailer, xem địa hình vòm khi off-roading, và giúp xem khu vực xung quanh xe (bên, phía trước và phía sau) khi vận không gian chật hẹp . Mới, lớn hơn màn hình navigation 12,3-inch có thể hiển thị một số quan điểm kết hợp (bên nhìn toàn cảnh / lái xe, phụ toàn cảnh / hành khách, toàn cảnh / sau, toàn cảnh / phía trước, bên / bên, phía sau, phía trước / bên / bên, dưới sàn / cạnh / mặt , phía sau / bên / phụ) để giúp hỗ trợ các trình điều khiển.

LX cũng cho biết thêm một số tính năng an toàn tiêu chuẩn, đa phương tiện mới với Remote Interface cảm ứng và màn hình kép đáng kể cho Rear Seat có sẵn hệ thống giải trí để giúp hành khách quyến rũ.

Hệ thống an toàn Lexus chuẩn mới +

Có chỗ cho tám đến an toàn cho tám. Mười túi khí tiêu chuẩn là một trong những biện pháp bảo vệ toàn diện cư ngụ trong LX 570, và một loạt các công nghệ điều khiển-hỗ trợ giúp người lái để tránh nguy hiểm. Mới và tiêu chuẩn cho năm 2016, hệ thống an toàn Lexus + kết hợp hệ thống Pre-Collision (PCS) với phát hiện người đi bộ, Lane Departure Alert (LDA), Intelligent cao Beam (IHB) và All-Speed ​​Radar động Cruise Control.

All-Speed ​​động Radar Cruise Control làm việc tại một loạt các tốc độ. Nó theo dõi tốc độ của xe đi du lịch trước và có thể điều chỉnh thiết lập cho phù hợp để giúp duy trì một khoảng cách nhất định tốc độ. Nó đủ tinh vi để thông suốt điều chỉnh tăng và giảm tốc khi xe đi vào hoặc thoát ra khỏi làn đường hoặc đường cao tốc ở phía trước.

Sử dụng một sự kết hợp của radar sóng milimet và một camera phía trước, PCS có thể phát hiện xe, và, trong một số trường hợp, người đi bộ. PCS có thể cảnh báo lái xe của một vụ va chạm có thể và có thể bắt đầu tự động phanh với phanh Assist nếu cần thiết.

LDA sử dụng một máy ảnh để theo dõi dấu hiệu làn đường có thể nhìn thấy, và nếu nó cảm nhận chiếc xe đang trôi từ các lane, nó sẽ truyền tải âm thanh cảnh báo nhìn và rung tay lái để có được sự chú ý của người lái xe. IHB điều chỉnh cao thấp và chùm tia chiếu sáng tự động khi nó phát hiện giao thông đang tới hoặc đèn hậu của xe đi du lịch ở phía trước. Mời các bạn xem thêm dòng xe Mercedes GLC 2016

LX 570 cung cấp khả năng hiển thị xuất sắc tất cả các xung quanh, nhưng trình điều khiển có thể đánh giá cao sự giúp đỡ thêm từ các tiêu chuẩn Blind Spot Monitor (BSM) với Rear Chữ thập Traffic Alert (RCTA). Cũng với mục tiêu giúp giữ cho đôi mắt của người lái xe trên đường, LX 570 đặt thêm thông tin trực tiếp trong đường ngắm với Heads-up mới có sẵn hiển thị (HUD). Các Heads-up Display hiển thị thông tin như tốc độ xe, Dynamic Radar Cruise Control, cảnh báo, các biểu tượng thông tin, LDA, PCS và trực quan của Khu Hỗ trợ.

Nên trường hợp khẩn cấp xảy ra, Lexus Enform Safety Connect (miễn phí đăng ký dùng thử một năm) - tiêu chuẩn trên tất cả 2.016 xe Lexus - cung cấp khẩn cấp kêu gọi khả năng Lexus Enform trung tâm phản ứng 24/7/365.

Full Capability, Defined

Một cấu trúc thân-on-frame mạnh mẽ cho các LX 570 là nền tảng để cung cấp một đi xe mịn mượt trên vỉa hè, hoặc để có một giã off-road. Một Torsen® chống trượt khóa vi sai trung tâm cung cấp đầy đủ thời gian lái xe bốn bánh, chia mô-men xoắn 40:60 trong điều kiện lái xe bình thường. Sự khác biệt giữa phản ứng về việc di chuyển để thay đổi điều kiện, tự động điều chỉnh phân phối mô-men xoắn là cần thiết. Off-road, người lái xe có thể khóa vi sai trung tâm cho các lái xe trên điều kiện bề mặt thử thách.

Bốn bánh hoạt động hệ thống Traction Control (A-TRAC) giúp kiểm soát bánh xe trượt, và, sử dụng Multi-Terrain Select hệ ​​thống, các trình điều khiển có thể kết hợp hiệu suất A-TRAC của các điều kiện hiện hành. Chế độ lựa chọn bao gồm Rock, Rock và Dirt, Mogul, Loose Rock, và bùn và cát. Lái lựa chọn tầm thấp của truyền cung cấp tốc độ thấp bò khả năng xử lý dốc đồi off-road và địa hình không bằng phẳng. Khả năng thấp tầm được hỗ trợ từ Crawl Control với Bật Assist, Hill-start Assist Control và Variable Tỷ số truyền chỉ đạo.

Với Lexus LX 570 Luxury, hơn là gửi

Lexus đi dashboard-to-cổng sau bên trong LX 570, mở rộng danh sách dài của nó đã được các tiện nghi và khả năng nâng cấp đa phương tiện. Gỗ mới lựa chọn bao gồm cắt Matte Walnut, Linear tối Mocha, Linear Espresso và Dark Brown Walnut. A gỗ viền ba chấu tay lái mới là một liên lạc cổ điển. Các hiện đại đáp ứng vượt thời gian trong đồng hồ analog mới, mà ngồi trong một nhà được chạm khắc từ một phôi duy nhất của nhôm và các tính năng chỉ số LED. Chức năng GPS điều chỉnh múi giờ.

Trong thời tiết thay đổi, giống như bán đảo Monterey, việc bổ sung nước nóng / thông gió ghế hàng giữa các gói Luxury sẵn đảm bảo sự thoải mái phù hợp (thông gió phía trước chỗ ngồi đã là một phần của gói). Các trung tâm điều khiển hộp mát, trước đây là một phần của gói sang trọng, bây giờ là một lựa chọn độc lập. Phát biểu của việc giữ mát mẻ, tiêu chuẩn tính năng khí hậu Concierge mới tự động theo dõi nhiệt độ của bốn vùng khí hậu riêng biệt và điều chỉnh không chỉ người hâm mộ, mà còn nhiệt độ của ghế và tay lái riêng.

2016 LX 570 nhằm mục đích để làm hài lòng hành khách. Các màn hình kép có sẵn ghế phía sau hệ thống giải trí hiện nay sử dụng màn hình 11,6-inch kép ở vị trí của màn hình 7.0-inch cũ. Cũng mới, thứ hai hàng cung cấp cổng USB và tay vịn có tính năng điều khiển cho máy điều hòa không khí và âm thanh.

Các chi tiết mới trong suốt LX 570 nhấn mạnh vị thế hàng đầu của mình trong xe tiện ích sang trọng. Có mới chiếu sáng xung quanh LED trong cabin và hàng hóa khu vực, và giao diện điều khiển ánh sáng trên cao hiện hoạt động thông qua bộ cảm biến liên lạc.

Trước đây là tùy chọn, trực quan của Khu Hỗ trợ và hệ thống SmartAccess với khóa thẻ hiện nay là tiêu chuẩn. Về kích thước của một thẻ tín dụng, chìa khóa thẻ SmartAccess cung cấp tất cả các chức năng của fob chính SmartAccess nhưng vừa vặn dễ dàng vào một chiếc ví.

Đa phương tiện và kết nối Enform

Lexus LX 570 là một chiếc xe lý tưởng cho việc đi từ nó tất cả trong khi vẫn ở thông báo, giải trí và kết nối. Một màn hình 12,3-inch mới với giao diện cảm ứng từ xa (RTI) đứng đầu danh sách các kết nối đa phương tiện và nâng cấp mà giữ LX 570 trên cắt cạnh của người sử dụng công nghệ cao. Với màn hình 12,3-inch, Navigation đạt toàn màn hình khả năng bản đồ. Có nút shortcut menu ở phía bên của màn hình. Màn hình có thể được chia thành ba phần để hiển thị các chức năng khác nhau, chẳng hạn như chuyển hướng, âm thanh và thông tin kiểm soát khí hậu. Remote điều khiển cảm ứng giao diện mới làm cho nó dễ dàng hơn để sử dụng cho hoạt động kiểm soát khí hậu, âm thanh, điện thoại, điều hướng và nhiều hơn nữa.

Có một iPhone®? Trong LX 570, Siri® Eyes Chế độ miễn phí cho phép bạn chọn các bài hát từ iTunes, có được turn-by-turn navigation qua Apple Maps, và nhiều hơn nữa - tất cả bằng cách yêu cầu Siri.

Điện thoại thông minh thông minh hơn trong năm 2016 LX 570 với các tính năng mở rộng và các dịch vụ Lexus Enform. Với mới Lexus Enform Dịch vụ Connect, LX 570 có thể truyền đạt nhu cầu bảo dưỡng của nó. Sử dụng ứng dụng MyLexusandBeyond di động (cho các thiết bị iOS) hoặc các trang web LexusDrivers.com, khách hàng có thể thiết lập push nhắc nhở và cảnh báo cho vấn đề bảo trì và dịch vụ. Nếu bạn đã có một điện thoại tương thích với Qi, 2016 LX 570 có thể tính là không dây với khay nạp sẵn.

Với Lexus Enform từ xa (đăng ký dùng thử một năm bao gồm), khách hàng có thể từ xa xem và kiểm soát một số khía cạnh của chiếc xe sử dụng một ứng dụng di động cho iOS và Android. Sử dụng nó để khóa hoặc mở khóa cửa ra vào LX 570 của, bắt đầu từ xa hoặc tắt máy hoặc khí hậu kiểm soát, xác định vị trí chiếc xe trong một bãi đậu xe, thiết lập màn hình điều khiển của khách và nhiều hơn nữa.

tandard thuê bao miễn phí Lexus Enform App Suite có các ứng dụng bằng giọng nói kích hoạt. Bạn có thể tìm kiếm trên Internet thông qua Destination Search, đặt chỗ nhà hàng sử dụng OpenTable®, nhận vé xem phim qua MovieTickets.com ™, nghe radio Internet, (bao gồm cả Pandora®, iHeartRadio và Slacker), đánh giá kinh doanh tìm kiếm trên Yelp® và kiểm tra ở trên Facebook Places ™.

Bất kể nguồn âm nhạc hay thể loại, nó sẽ âm thanh mạnh mẽ và sạch sẽ chơi thông qua các tiêu chuẩn chín hệ thống loa Lexus Premium Audio. Chơi từ đĩa CD, kết nối iPod / USB, HD Radio ™ với iTunes gắn thẻ, và nhạc thông qua Bluetooth. Các sẵn 19 loa, hệ thống âm thanh 450-watt Mark Levinson® Reference Surround Sound biến LX 570 vào một phòng hòa nhạc di động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét