Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Mercedes GLC 2016 với sự xuất hiện của C63 AMG Coupe

Mercedes GLC 2016 thiết lập một thêm mốc trong lịch sử thương hiệu: Coupé C63 mới bước tiếp theo trên đường đến được nhiều kỹ thuật hình ảnh khác biệt. Những sửa đổi kỹ thuật sâu rộng được hiển nhiên nhìn đầu tiên: nổi bật khác phía trước phía sau bánh xe arches, một chiều rộng tăng theo dõi bánh xe lớn hơn cho Coupe một cái nhìn cơ bắp trong khi tại cùng một thời gian cung cấp một cơ sở cho các động thái rất nhanh nhẹn theo chiều dọc bên. Các thương hiệu tiêu biểu "lái xe hiệu suất" được lấy lên tầm cao mới cũng với C63 Coupe. Các AMG 4.0-lít V8 biturbo động cơ với 350 kW (476 hp) hoặc 375 kW (510 hp) một phát triển hoàn toàn trong nhà cũng giống như nhiều từ Affalterbach như, dụ, treo AMG đi xe điều khiển phức tạp với điện tử kiểm soát giảm xóc, thiết lập chế độ truyền AMG động chọn, trục sau hạn chế trượt vi sai hoặc động gắn kết.
Mercedes C63 AMG
C-Class của Mercedes GLC 2016  bán chạy nhất mô hình loạt tạo thành xương sống của sự thành công của công ty. Kể từ khi ra mắt vào năm 2011, phiên bản Coupé đều đã đạt được trong ý nghĩa, mà đỉnh cao với C63 AMG Coupe "Đen Series". "C63 Coupe mới biểu hiện của chúng tôi quan niệm của tiến bộ: cung cấp ấn tượng theo chiều dọc bên năng động một mức độ rất cao cùng với nhiên liệu cải thiện nền kinh tế," ông Tobias Moers, chủ tịch của các hội đồng quản trị của quản lý của Mercedes-AMG GmbH. "Ngoài ra, chúng tôi đang làm cho một tuyên bố trực quan đậm với thiết kế cơ bắp. Khách của chúng tôi do đó có thể trải nghiệm sự tiến bộ với mỗi giác quan của họ: thấy, nghe, cảm giác , lái xe trên tất cả! " Mercedes-AMG C63 Coupe sẽ kỷ niệm của nó ra mắt thế giới ngày 15 tháng 9 năm 2015 tại Frankfurt International Motor Hiển thị (IAA). Tung ra thị trường sẽ bắt đầu vào tháng 3 năm 2016.
Thiết kế hấp dẫn visualises hiệu năng vượt trộiMercedes-AMG Coupé C63 đã mê hoặc ở cái nhìn đầu tiên với tỷ lệ ấn tượng của nó. Thiết kế bên ngoài biểu cảm khác nhau đáng kể từ mô hình Mercedes GLC 2016, mà chỉ đơn thuần là chia sẻ những cánh cửa cùng, mái nhà và nắp khởi động. Các động cơ mạnh mẽ 8 xi-lanh, cùng với việc tăng chiều rộng theo dõi trên các trục xe phía trước và phía sau, gọi cho một kết thúc phía trước được thiết kế lại và lắp ráp phía sau mô hình cụ thể cũng như các bức tường bên mới. Các vòm bánh xe loe làm cho AMG Coupé 64 mm rộng hơn ở phía trước và 66 mm rộng hơn ở phía sau, cho phép chiếc xe ôm đường tốt hơn.Các vòm bánh xe lớn hơn cho phép sử dụng lốp xe rộng hơn (lên đến 255 mm trên trục trước và lên đến 285 mm trên trục sau), góp phần cải thiện bên gia tốc, độ bám đường và sự nhanh nhẹn. Dưới da bên ngoài, cấu trúc cơ thể đã được tăng cường tại các vùng trọng điểm để chuyển và bồi thường cho các lực lượng theo chiều dọc và ngang cực từ các động cơ và hệ thống treo. Ngoài ra còn có các tàu sân bay trục sau mô hình cụ thể.
Mercedes C63 AMG

Nguồn: Mercedes GLC 300 | Giá xe Mercedes GLC 300 AMG 4Matic 2016 mới tốt nhất
Nắp ca-pô bằng nhôm 60-mm-còn được tô điểm bởi hai powerdomes đặc biệt, đó là một trong những đặc điểm tiêu biểu và nhấn mạnh sự xuất hiện cơ bắp. Phần phía trước rất rộng là đặc trưng của đường dẫn khí lớn và flics định vị chính xác. Thấp, hình mũi tên "lưỡi đôi" lưới tản nhiệt với Mercedes GLC 2016 chữ trực quan làm giảm trung tâm của chiếc xe của lực hấp dẫn. Các AMG điển hình "A-wing" spoiler phía trước là ba chiều, cũng phục vụ như là một lệch không khí cho ba làm mát đường dẫn khí. Flics bổ sung đảm bảo một dòng chảy tối ưu của không khí để làm mát các mô-đun. Và một splitter phía trước ở dưới cùng của chiếc tạp dề phía trước giúp giảm lực nâng phía trước trục.Các dòng phụ, quá, trình bày một khuôn mặt hoàn toàn độc đáo nhờ các bánh xe lớn, mà kết thúc tuôn ra với cơ thể trên xa bên ngoài, và bên váy đặc biệt. Bước vào bên trong ngang từ cánh cửa để sill vay thêm nhấn mạnh đến các cơ sở rộng. Thêm vào lợi ích của các thành phần cơ thể được thiết kế mới: không có thỏa hiệp đã được yêu cầu liên quan đến các kết nối của các tạp dề và các thành phần khác với: mỗi đường viền chung và ánh sáng bắt pha trộn hài hòa với thiết kế tổng thể. Trong giao diện chéo từ phía sau, dòng cơ bắp từ mái nhà để gánh vác qua bức tường bên và bánh xe cutout trông đặc biệt ấn tượng, cho vay nhấn mạnh vào ấn tượng của một tác phẩm điêu khắc phức tạp được mô hình xen kẽ phản xạ ánh sáng. Mercedes GLC 2016 chi tiết đẹp: trong điển hình thời trang xe thể thao, gương chiếu hậu bên ngoài được gắn trên cửa chứ không phải trong gương tam giác.Lấy cảm hứng từ các Coupé S-Class, đuôi xe được thiết kế lại hoàn toàn bao gồm một bộ khuếch tán chèn rằng hồi sinh một tính năng tiêu biểu từ thế giới của xe thể thao. Thiết kế đặc biệt của hai bên vị trí, mở cửa thoát khí quang học cải thiện luồng không khí phía sau, cho phép nó để phá vỡ đi với độ chính xác khí động học thuận lợi. Các tính năng như các phản xạ phía sau hẹp củng cố ấn tượng của chiều rộng. Hai ống xả đôi mạ crôm của hệ thống ống xả Mercedes GLC 2016 được hoàn toàn tích hợp vào bộ khuếch tán. Nắp khởi động bao gồm một môi spoiler hẹp trong các hình thức của một lưỡi dao sắc. Nó không chỉ trông thanh lịch, nhưng cũng làm giảm đáng kể lực nâng phía sau trục xe.Nội thất với chất lượng cảm nhận vượt trộiLựa chọn cẩn thận, vật liệu cao cấp với một liên lạc dễ chịu và độ chính xác tay nghề sản xuất một mức độ chất lượng cảm nhận đó là hiếm ngay cả trong lớp học xe cao hơn. Nhiều công cụ quản Mercedes GLC 2016 cụ thể nhấn mạnh các di sản thể thao động cơ. Để thay thế cho những chiếc ghế thể thao tiêu chuẩn trong ARTICO / microfibre DINAMICA da nhân tạo, có chỗ ngồi Performance cũng có sẵn: những cho phép người cư ngụ một vị trí ngồi thấp hơn và được viền mạnh mẽ hơn nữa cho tăng cường hỗ trợ bên.Lên trên hiệu suấtCũng liên quan đến động cơ của nó, là C63 Coupé chiếm một địa vị đặc biệt giữa các đối thủ cạnh tranh, là chiếc xe duy nhất trong phân khúc để khoe khoang động cơ Biturbo 8 xi-lanh. Mercedes GLC 2016 do đó đáp ứng mong muốn của những khách hàng mong muốn một sự kết hợp của một âm thanh, công cụ không thể nhầm lẫn rất dễ gây xúc động và phân phối điện torquey.Các lái xe cũng được hưởng lợi từ hiệu suất vô địch: các C63 S Coupé tăng tốc 0-100 km / h trong 3,9 giây, C63 Coupé trong 4,0 giây. Điều này làm cho Coupé chỉ là một phần nhỏ nhanh hơn so với các Saloon - nhờ vào lốp xe rộng hơn và tỷ lệ phía sau trục chân ngắn hơn. Tốc độ tối đa là 250 km / h (giới hạn điện tử; 290 km / h với gói AMG lái xe).New V8 Biturbo liên quan chặt chẽ với các công cụ trong Mercedes-AMG GT4.0-lít động cơ Biturbo 8 xi-lanh đã được sử dụng trong C63 và C63 Saloon động sản. Nó cũng được cài đặt trong xe thể thao GT với bôi trơn sump khô. Tính năng đặc trưng: hai bộ tăng áp được định vị không ở bên ngoài của các ngân hàng xi lanh, nhưng giữa chúng trong "V" - chuyên gia gọi đây là một "bên trong V nóng". Các ưu điểm chính của thiết kế này là việc xây dựng công cụ nhỏ gọn, đáp ứng tối ưu và phát thải khí thải thấp.Hệ thống ống xả với công nghệ flap cho âm thanh động cơ biếnNhững âm thanh động cơ V8 điển hình là tương tự như vậy một mục tiêu phát triển quan trọng. Nó được đặc biệt thiết kế riêng cho Coupé. Một hệ thống ống xả mô hình cụ thể với công nghệ flap được sử dụng như là tiêu chuẩn. Nó được tự động bản đồ kiểm soát thuộc vào chế độ truyền AMG DYNAMIC SELECT, điện theo yêu cầu của người lái xe và tốc độ động cơ. Những âm thanh động cơ khác nhau giữa kín đáo / thích hợp cho lái xe đường dài và mạnh mẽ / emotively hấp dẫn. Tùy chọn có sẵn là các hệ thống ống xả hiệu suất, cho phép âm thanh được điều chế ở các báo chí của một nút. Trong mọi trường hợp, hệ thống ống xả Mercedes GLC 2016 được thiết kế sao cho tất cả các giới hạn tiếng ồn là ở tất cả các lần tuân thủ không phân biệt vị trí nắp.Gearshifts nhanh hơn: các AMG Speedshift MCT 7 tốc độ truyền tải thể thaoCác truyền đóng một vai trò lớn trong các nhân vật trực tiếp và thể thao của Mercedes-AMG Coupé C63. Các AMG Speedshift MCT 7 môn thể thao truyền tốc độ gây ấn tượng với động thái thích hợp thực hiện của nó và biến thiên cao. Cho dù tự động hoặc khởi xướng bởi các trình điều khiển bằng cách sử dụng mái chèo ca lăng, upshifts và downshifts được thực hiện nhanh hơn đáng kể hơn so với các mô hình trước đó. Tự phát gia tăng này có thể được thực hiện bởi một thậm chí thể thao thiết lập các thông số động cơ và truyền dẫn.Hệ thống treo đặc biệt phát triển cho động lực bên và theo chiều dọc tối đaSự nhanh nhẹn hấp dẫn và tốc độ vào cua cao của C63 Coupé cũng là nhờ vào hệ thống treo hoàn toàn được thiết kế lại. Một hệ thống treo trước bốn liên kết với các kết nối phanh xuyên tâm, đua theo phong cách được sử dụng. Mô hình cụ thể đốt ngón tay chỉ đạo và theo dõi một rộng hơn cho phép tăng tốc bên lớn hơn. Trục sau, cũng bị hoàn toàn mới được phát triển cho các Coupé. Các khái niệm liên kết đa gây ấn tượng với điều khiển bánh xe chính xác cao và tăng độ cứng. Hãng tàu trục sau AMG cụ thể làm cho đường đua tăng chiều rộng có thể; các bề mặt tiếp xúc của các vòng bi bánh xe đã được chuyển thêm 25 mm phía ngoài so với các Saloon. Các biện pháp khác bao gồm các hãng bánh xe AMG-cụ thể, điều chỉnh elastokinematic cứng hơn và cong tiêu cực cao.Các C63 Coupé đến như là tiêu chuẩn với 10-nói bánh xe hợp kim nhẹ 9,0 "x 18" (trước) và 10,5 "x 18" (phía sau) cũng như với lốp có kích thước 255/40 R 18 "(trước) và 285 / 35 R 18 "(phía sau). Trong trường hợp của C63 S Coupé, các kích thước lốp 255/35 R 19 được "(phía trước) và 285/30 R 19" (phía sau) trên 5-twin-nói bánh xe hợp kim nhẹ 9,0 "x 19" (phía trước) và 10,5 "x 19" (phía sau).Với hệ thống treo AMG RIDE CONTROL với giảm xóc có thể điều chỉnh, khách hàng có thể lựa chọn giữa tính thể thao và tuyệt vời thoải mái tối đa đường dài trong ba giai đoạn với báo chí của một nút. Sự khác biệt giữa các cài đặt hệ thống treo thoải mái và thể thao cũng là một cách chủ thể nhận thức - tùy thuộc vào tình hình cụ thể lái xe.Phía sau trục chống trượt khác biệt: lực kéo tối ưu, bao gồm cả trên đường đuaĐể cải thiện lực kéo và xe động lực, các C63 Coupé được cung cấp với một phía sau trục chống trượt khác biệt cơ khí, trong khi C63 S Coupé đi kèm với một hạn chế trượt điện tử khác biệt phía sau trục xe. Cả hai chênh lệch giảm trượt trên bánh xe bên trong khi vào cua, mà không cần can thiệp điều khiển trong hệ thống phanh. Điều này cho phép người lái xe để đẩy nhanh ra khỏi góc trước nhờ lực kéo được cải thiện. Chiếc xe vẫn ổn định hơn khi phanh từ tốc độ cao, và sự khác biệt hạn chế trượt cũng cải thiện độ bám đường khi di chuyển ra khỏi. Các, trục sau được thiết kế lại hoàn toàn mô hình cụ thể được đặc biệt thích nghi với sự năng động cao hơn xe của Coupé.Lợi ích lớn nhất của việc hạn chế trượt điện tử khác biệt phía sau trục - cài đặt chuẩn trên C63 S - là kiểm soát thậm chí nhạy cảm hơn và nhanh hơn, trong đó tiếp tục làm tăng giới hạn quan trọng của driveability. Các ESP® 3 sân khấu với "ESP ON", "ESP SPORT Xử Mode" và "ESP OFF" thiết lập hoạt động trong unison hoàn hảo với những hạn chế trượt khác biệt phía sau trục xe và được tối ưu để điều chỉnh các động xuất sắc.

Phương thức truyền dẫn AMG DYNAMIC CHỌNNgười lái xe có thể gây ảnh hưởng đến các đặc tính của C63 với bốn chế độ truyền AMG DYNAMIC CHỌN khác nhau. Các C63 S có một "Race" chế độ truyền dẫn bổ sung. Như vậy có phạm vi cho individualisation tối đa. Các lái xe quyết định về kinh nghiệm lái xe mong muốn, từ thoải mái, kinh tế để siêu xe thể thao, sử dụng một bộ điều khiển bên trái của touchpad. Người lái xe Mercedes GLC 2016 có thể lựa chọn giữa các chế độ truyền dẫn cấu hình sẵn khác nhau và một chế độ "cá nhân" mà người lái xe có thể đến một mức độ lớn cá nhân cấu hình.C63 S với động cơ gắn kết năng động như là tiêu chuẩnDuy nhất trong phân khúc của nó, là C63 S Coupé - như Saloon và Estate - được trang bị động cơ gắn kết năng động. Những giúp đỡ để tiếp tục giải quyết các mục tiêu mâu thuẫn nhau của sự thoải mái và hiệu suất năng động. Những gắn kết năng động là ngay lập tức và variably thể thích ứng độ cứng của họ với điều kiện lái xe và yêu cầu. Động cơ gắn kết mềm mại tạo sự thoải mái, khi họ cung cấp tách hiệu quả hơn của tiếng ồn và rung. Tuy nhiên, xử lý và hưởng lợi từ một sự nhanh nhẹn thường cứng gắn thiết lập. Những biện pháp nâng cao độ chính xác của xe khi lái xe tự động. Ví dụ, phản ứng chỉ đạo và thông tin phản hồi thậm chí còn trực tiếp hơn.

An toàn tầm cỡ cao nhấtCác Coupé cũng cung cấp một mức độ cao về an toàn. Nó đến như là tiêu chuẩn với các ATTENTION ASSIST hệ thống phát hiện buồn ngủ và va chạm PHÒNG ASSIST PLUS, giúp ngăn chặn va chạm từ phía sau. Nhiều hệ thống hỗ trợ tùy chọn khác có sẵn để tăng sự thoải mái và an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét