Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Ferrari 488 Spider (2016)- Mercedes GLC 250

Ferrari đã công bố sự ra mắt của 488 Spider, mạnh mẽ nhất xe V8 bao giờ hết giữa phía sau động cơ của nó để tính năng thu vào đầu cứng bằng sáng chế cùng với mức cao nhất của đổi mới công nghệ và với thiết kế tiên tiến.

Ferrari là nhà sản xuất đầu tiên giới thiệu các RHT (Retractable cứng Top) trên một chiếc xe của kiến ​​trúc đặc biệt này. Giải pháp này đảm bảo trọng lượng thấp hơn (-25 kg) và buồng lái tiện nghi tốt hơn so với các loại vải mềm mại cổ điển-top. Cũng giống như tất cả các phiên bản trước của nhện mô hình Ferrari, đây là một chiếc xe được thiết kế dành cho khách hàng tìm kiếm xe hơi niềm vui ngoài trời trong một chiếc xe thể thao hiệu suất cao với âm thanh động cơ Ferrari không thể nhầm lẫn.

Mỗi khu vực của chiếc xe đã được thiết kế để thiết lập các tiêu chuẩn công nghệ mới đối với ngành: từ khung xe bằng nhôm khung gầm và thân xe với tính khí động học turbo-tính V8, mới mà dung hòa các nhu cầu cho lực lớn hơn với giảm kéo dọc theo dòng chảy không khí cabin cụ thể nhu cầu của một chiếc xe mui trần, và động cơ của phương mà làm cho nó nhanh, nhanh nhẹn và ngay lập tức đáp ứng.

Các buổi chiếu ra mắt thế giới của Ferrari 488 Spider sẽ diễn ra tại 2015 Frankfurt International Motor Show.

Trái tim của 488 Spider

Bên dưới nắp động cơ, mấy người 3902 cc turbo-tính V8 mà ra mắt chỉ một vài tháng trước đây trên 488 GTB. Mức độ hiệu quả của nó là không có gì ngắn bất thường: một sản lượng điện tối đa 670 CV kết hợp với mô-men xoắn tối đa 760 Nm tại 3000 rpm gửi Ferrari 488 Spider chạy nước rút từ 0 đến 100 km / h trong 3 giây phẳng và 0-200 km / h trong 8,7 giây. Đây cũng là một công cụ đặc biệt hiệu quả vì nó không chỉ là 100 CV mạnh hơn so với trước đó V8 tự nhiên hút nhưng cũng có lượng khí thải CO2 thấp hơn.
Ferrari 488 Spider (2016)
Các V8 Turbo có một nhân vật độc đáo, cung cấp ngày càng tăng của điện phải trên phạm vi rev, và hoàn toàn loại bỏ sự chậm trễ tuabin truyền thống với thời gian đáp ứng của van tiết lưu chỉ 0,8 giây. Điều này là nhờ không chỉ đơn thuần là để các thành phần như tăng áp, nhưng cũng đến một quá trình sản xuất tinh vi chỉ có thể được thực hiện bởi các cơ sở hàng đầu tiến Maranello của mà được chia sẻ với Scuderia để thúc đẩy chuyển giao công nghệ đua đến những chiếc xe đường.

Cùng với Ferrari truyền thống, mô hình này có nhạc nền hoàn toàn độc đáo riêng của mình tạo ra bằng cách sử dụng các giải pháp như tiêu đề xả với lâu hơn, bằng chiều dài đường ống và một trục khuỷu phẳng máy bay. Nó cũng đã được tăng cường bởi một nghiên cứu chuyên sâu của sóng hài và thanh khiết ở tốc độ động cơ khác nhau. Âm thanh là quyến rũ nhưng không bao giờ xâm hại khi đầu được giảm, với cả về khối lượng và tăng sự rõ ràng như là động cơ ngay lập tức phản ứng với chân ga và số vòng quay tăng, tăng cường cảm giác của hiệu suất lớn.

Chạm khắc bởi gió

Đây cũng là chiếc Ferrari nhện khí động học hiệu quả nhất từng được chế tạo, nhờ vào một loạt các giải pháp aero phức tạp được thiết kế để đảm bảo downforce tối ưu trong khi giảm kéo, hai mục tiêu bình thường cùng có độc quyền. Kỹ sư Maranello của quản lý để đạt được cả hai mục tiêu cùng một lúc bằng cách giới thiệu một số thiết bị tiên tiến, bao gồm cả một cánh lướt gió thổi và một dưới thân xe khí động học kết hợp máy phát điện xoáy. Mời các bạn xem thêm dòng xe : Mercedes GLC 250

Các nghiên cứu lưu lượng không khí cũng đã đưa ra các yếu tố liên quan đến sự thoải mái trong xe hơi. Kính phía sau cửa gió điện có thể được điều chỉnh để một trong ba vị trí để đảm bảo sự thoải mái tối đa khi đầu được hạ xuống. Giảm hoàn toàn các cửa gió cho phép người cư ngụ để tận hưởng những soundtrack động cơ ngay cả với các mái nhà lớn lên bất kể điều kiện thời tiết hoặc lái xe.

Hình thức và chức năng điêu khắc bằng nhôm

Thiết kế xung quanh khái niệm về đầu khó có thể thu vào, Ferrari 488 Spider có một khung khung gầm được làm bằng hợp kim nhôm 11 khác nhau kết hợp với kim loại quý tộc khác, chẳng hạn như magiê, mỗi người sử dụng một cách rất cụ thể. Điều này mang lại độ cứng và độ cứng dầm hình xoắn giống như chiếc coupe, cải thiện khung 'hiệu suất bằng 23% so với người tiền nhiệm của nó. Một kết quả bất thường, cho rằng mái nhà là cấu trúc, mà chỉ có thể nhờ đến các chuyên gia của trung tâm Scaglietti xuất sắc mà các kỹ sư khung gầm bằng nhôm và các cơ quan của Ferrari.

Các RHT gập ngược trong hai phần chồng chéo để nghỉ ngơi tuôn ra trên các công cụ trong một giải pháp rất nhỏ gọn. Cơ chế đặc biệt mịn và chỉ mất 14 giây để đầu rút lại toàn bộ hoặc triển khai.

Làm việc với nhôm là quan trọng không chỉ về chức năng mà còn bởi vì, theo truyền thống, nó đòi hỏi từng chi tiết được điều trị sculpturally để thể hiện sự xuất sắc về kỹ thuật của dự án thông qua vẻ đẹp của nó. Trường hợp tại điểm là bay trụ tường mà tối ưu kênh luồng không khí với vỏ động cơ, các đở lên trên nắp động cơ và các cửa hút không khí với lưới tản nhiệt lưới điêu khắc mà cho vay khu vực đó của chiếc xe một cảm giác năng động đáng kinh ngạc. Để đạt được kết quả này, Trung tâm Styling Ferrari hoàn toàn làm lại tính thẩm mỹ so với 488 GTB.

Tốc độ và điều khiển trên bảng

Sự ra đời của một mô phỏng phức tạp, tương tự như được sử dụng bởi các công thức 1 Scuderia, cho phép các yếu tố con người ảnh hưởng đến thiết kế của chiếc xe từ những giai đoạn đầu bằng cách cho các kỹ sư thông tin phản hồi ngay lập tức từ các thử nghiệm điều khiển từ lâu trước khi 488 mẫu thử nghiệm đầu tiên đã được thể chất được xây dựng.

Để thực hiện hành vi năng động của nó thậm chí còn hấp dẫn hơn, nhóm nghiên cứu phát triển mài của xe cơ khí thiết lập song song với hệ thống điện tử của nó mà hiện nay được tích hợp đầy đủ các SSC2 Side trượt Góc Hệ thống kiểm soát, dẫn đến khả năng tăng tốc nhanh hơn 12% trong tổng số các góc hơn 458 Spider.

Hơn tất cả, thời gian đáp ứng là hơn 9% nhanh hơn so với Spider trước đó không có bất cứ sự thỏa hiệp nào được thực hiện thoải mái. Thiết kế của chiếc xe đã được điều chỉnh để có hiệu quả đáp ứng nhu cầu tiêu biểu của mở đầu lái xe và sử dụng. Trong thực tế, hành vi động của Spider là nỗ lực trên, ngay cả các tuyến đường thách thức nhất. Nó là khá dễ dàng để lái xe trên các giới hạn nhờ hoàn mỹ xử lý ngay cả trên những yêu cầu cao nhất của con đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét