Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

McLaren 675LT (2016)- Mercedes Vietnam Star

McLaren 675LT, được ra mắt ở dạng sản xuất tại 2015 Geneva Motor Show, là nhẹ nhất, mạnh nhất, nhanh nhất và theo dõi tập trung, nhưng con đường pháp lý, mô hình trong McLaren Super Series, và sống lại một trong những cái tên được kính trọng nhất trong GT đua xe hiện đại ngày nay - những 'Sam Set'. Nó cũng là độc nhất trong phạm vi, có xác nhận rằng 500 coupe sẽ được sản xuất, tất cả trong số đó hiện đang được bán.

Các 675LT, McLaren đầu tiên trong gần hai thập kỷ để mặc LT - hoặc 'Sam Set' - tên, vẫn đúng với tinh thần của người tiền nhiệm mang tính biểu tượng của nó với tối ưu hóa khí động học, tăng cường đáng kể kiểu dáng mà kết quả trong downforce hơn 40 phần trăm so với năm 650 mà nó ngồi bên cạnh trong McLaren Super Series.

'The Sam Set là một cái tên nổi tiếng trong lịch sử của McLaren, lần đầu tiên được sử dụng trên các phiên bản nhanh nhất trong những biểu tượng của McLaren F1, "giải thích Mike Flewitt, McLaren Automotive Tổng Giám đốc. 'The McLaren F1 GTR' Sam Set "là lặp đi lặp lại rất thành công cuối cùng của F1, và nó là một cái tên thích hợp cho các phiên bản thư giãn và điều khiển tập trung nhất của Super Series. Các 675LT là chưng cất tinh khiết nhất của những gì là viết tắt của McLaren -. Niềm vui lái xe thuần khiết '

Trọng tâm chính của McLaren 675LT là rõ ràng: để cung cấp hiệu suất tối đa, sự tham gia và sự phấn khích. Để đạt được điều này, trọng lượng cũng được giảm 100kg qua sử dụng tăng lên của sợi carbon - vật liệu chữ ký của McLaren - và bởi các thành phần nhẹ hơn trong suốt, bao gồm cả mới được phát triển hình học đình chỉ xuất phát từ McLaren P1 ™, kết quả trong một ca khúc tăng 20mm. Sức mạnh của sự phát triển mới M838TL 3.8 lít động cơ V8 twin-turbocharged là 675PS (666bhp) tại 7,100rpm, với một số mô-men xoắn 700nm (£ 516 ft) tại 5,500-6,500rpm.
McLaren 675LT (2016)
Những biện pháp tiết kiệm trọng lượng cực đoan xem 675LT với một trọng lượng khô chỉ 1,230kg (£ 2712), có nghĩa là một tỷ số công suất trên trọng lượng của 549PS mỗi tấn. Các nước rút từ 0-100 km / h (0-62mph) mất 2,9 giây, với giao mô-men xoắn được kiểm soát đảm bảo tối ưu hóa lực kéo ra khỏi dây chuyền. Acceleration tiếp tục ở tốc độ không ngừng với 200 km / h (124mph) rào cản phá vỡ trong 7,9 giây, về đến tốc độ tối đa 330 km / h (205 mph). Mặc dù những con số hiệu suất vượt trội, các 675LT trả 24,2 mpg (11,7 lít / 100 km) về chu trình hỗn hợp EU, và lượng khí thải CO2 vẫn giống như các mô hình Super Series khác, tại 275g / km.

New sợi carbon trọng lượng thân xe giảm tối đa và tối ưu hóa hiệu suất khí động học, với sự bổ sung của một splitter phía trước được thiết kế mới, Formula 1 ™ phong cách mũi cuối tấm và lớn hơn 'Sam Set' Airbrake. Các tầng phía sau cũng là mới. Những thay đổi thân xe góp phần vào sự gia tăng đáng kể mức downforce, tăng 40 phần trăm so với năm 650 đã cực kỳ khí động học hiệu quả.

McLaren 675LT được trang bị với các thiết lập có thể điều chỉnh cho cả Xử lý và Powertrain thông qua thiết bị chuyển mạch quay Dynamics Chỉnh Active. Trong khi một hệ thống chia sẻ với các mô hình khác trong phạm vi McLaren, Normal, Sport và Một bài thiết lập được hiệu chuẩn duy nhất để các 675LT, và được thiết kế để cung cấp trải nghiệm hấp dẫn và theo dõi tập trung nhất.

Những thay đổi cơ thể, tất cả nhờ nhu cầu khí động học, tăng bộ phim truyền hình thiết kế. Chiều cao đi xe phía trước đang giảm trong khi các ca khúc là rộng lớn hơn. Xử lý được tối ưu hóa thông qua một thiết lập hệ thống treo cứng hơn và nhẹ hơn, trong đó bao gồm uprights và wishbones có nguồn gốc từ những người được trang bị cho McLaren P1 ™. Các thiết lập hệ thống treo có thể điều chỉnh đã được hiệu chuẩn lại, thúc đẩy sự tham gia của lái xe, đường nắm giữ và sự nhanh nhẹn. Tiêu chuẩn-fit siêu 10 chấu hợp kim rèn Lightweight là những thiết kế nhẹ nhất từng được cung cấp bởi McLaren, tiết kiệm 800g kết hợp với việc thiết kế bánh xe nhẹ nhất được cung cấp trước đó.

Mặc dù nhanh hơn trông thấy, các 675LT cũng vẫn giữ được nhiều khả năng sử dụng và tính thực tế đáng kinh ngạc của 650. Trong khi thiết kế được nhiều hơn ở nhà trên đường đua, nó vẫn là một chiếc xe đường cao ích với sự thỏa hiệp để an ủi mức giữ ở mức tối thiểu. Các cabin được bọc trong nhẹ Alcantara®, và có bốn loa Meridian hi-fi, DAB radio kỹ thuật số (radio vệ tinh Sirius ở Bắc Mỹ) và một hệ thống dẫn đường vệ tinh như là tiêu chuẩn. Trong việc theo đuổi của trọng lượng tối thiểu, và để phù hợp với ý định có mục đích của nó, điều hòa không khí đã được gỡ bỏ, nhưng có thể được chỉ định như là một lựa chọn không có chi phí. Mời các bạn xem thêm dòng xe : Mercedes Vietnamstar

Người lái xe tập trung và môi trường tối giản được thiết kế để tối ưu hóa với thái phiền nhiễu tối thiểu cho người lái. Khu lái xe gọn gàng là void thiết bị chuyển mạch lắp vào vô lăng, với màn hình rõ ràng và súc tích ở hai bên của máy đếm lớn hơn. Extended mái chèo sợi carbon sang số được gắn trên một rocker trên vô-lăng. Lấy cảm hứng từ những trang bị cho McLaren P1 ™, chúng được sản xuất từ ​​sợi carbon cho lần đầu tiên trên Super Series.

Một cặp ghế xô sợi vỏ carbon trọng lượng nhẹ, bọc trong Alcantara® và nổi da được mô phỏng theo những người trong McLaren P1 ™. Những giảm cân bằng cách 15kg và cải thiện các kết nối giữa xe và lái xe. Thảm và ồn vật liệu được giới hạn trong cabin, tiếp tục giảm cân.

'The 675LT là điều gần nhất có một McLaren P1 ™,' giải thích Mike Flewitt. "Nó luôn luôn là rất hấp dẫn và kịch tính, và cùng với McLaren P1 ™ nó là biểu hiện cực đoan nhất của McLaren chưa móc làm đường xe.

'Mặc dù rực rỡ trên đường đua - và có khả năng được sử dụng rộng rãi vào những ngày theo dõi - sự tham gia thêm và hiệu quả là ngay lập tức rõ ràng khi lái xe trên đường, thậm chí ở tốc độ thấp.'

McLaren 675LT được cung cấp như là một chỉ coupe, và giới hạn chỉ có 500 ví dụ trên toàn thế giới. Với giá £ 259.500, tất cả bây giờ đã được bán, chuyển giao lần đầu dự kiến ​​bắt đầu vào tháng Bảy.

McLaren 675LT: THE CHI TIẾT

Như với tên gọi của nó được ra mắt trong năm 1997 GT mùa, các 675LT là mô hình theo dõi tập trung hầu hết ở McLaren Super Series, với một sức mạnh tỷ lệ cân mà làm lu mờ các đối thủ thành lập. Thể hiện các đặc tính của McLaren F1 GTR 'Sam Set' nó tập trung vào năm đặc điểm chính đồng nghĩa với huy hiệu LT: trọng lượng nhẹ, khí động học tối ưu hóa, tăng sức mạnh, theo dõi tập trung vào tính năng động và sự tham gia của người lái xe.

SIÊU NHẸ

Giảm cân là một điểm nhấn quan trọng trong suốt chương trình phát triển cho các 675LT và, trong một cái gật đầu tinh tế để anh lớn của nó, kết quả là tiết kiệm được 100kg so với các mô hình khác trong Super Series - phù hợp với các khoản tiết kiệm do 1997 McLaren F1 GTR 'Sam Set' hơn người tiền nhiệm rất thành công của nó, mặc dù thân xe được sửa đổi. Việc tiết kiệm trọng lượng trên 675LT đã đạt được thông qua việc sử dụng rộng rãi sợi carbon cho các tấm thân xe, cùng với động cơ, khung gầm và cơ cấu bộ phận cơ thể nhẹ.

Ngoài việc sử dụng sợi carbon, tiết kiệm trọng lượng đã đạt được thông qua việc áp dụng các công cụ gọn nhẹ, khung và cấu trúc bộ phận cơ thể. Tính năng tiết kiệm trọng lượng chính bao gồm:

Tấm thân - 35 phần trăm
Chassis - 30 phần trăm
Powertrain - 10 phần trăm
Nội thất - 20 phần trăm
Điện - 5 phần trăm
THIẾT KẾ

Giống như tất cả các mẫu McLaren, 675LT là một thiết kế kỹ thuật dẫn đầu. Tất cả mọi thứ được thiết kế cho một lý do, hình thức luôn luôn theo chức năng. Mục tiêu thiết kế với 675LT là để tăng hiệu suất khí động học - Quan trọng nhất, downforce và yêu cầu làm mát phụ của động cơ mạnh hơn.

"Tất nhiên chúng tôi muốn cung cấp một chiếc xe đẹp tuyệt vời," Dan Parry-Williams, Trưởng xe Thiết kế và Kỹ thuật nói. 'Nhưng vẻ đẹp là kết quả của các chỉ tiêu kỹ thuật rất khắt khe, chúng tôi thiết lập. Bạn có thể gọi các tác phẩm điêu khắc kỹ thuật 675LT. '

Các tài liệu chữ ký của McLaren là sợi carbon, đã giới thiệu các tài liệu để Formula 1 với MP4 / 1 năm 1981, và sau đó tung ra McLaren F1 như là đầu tiên tất cả các đường xe sợi carbon vào năm 1992. Các 675LT có một mức độ cao hơn của carbon hơn bất kỳ chiếc xe nào khác trong lĩnh vực này. Như với McLaren P1 ™, các tấm sợi carbon đã được tối ưu hóa cán để tối đa hóa sức mạnh và giảm cân.

Các 675LT mới cũng sử dụng sợi carbon rộng rãi cho tấm thân, mà là nhẹ hơn so với nhôm hoặc vật liệu tổng hợp và mạnh mẽ hơn nhiều. Được thiết kế để tối ưu hóa trọng lượng nhẹ và khí động học, các 675LT các tính năng của tấm mới sau đây, tất cả các sản xuất trong sợi carbon tiết kiệm 35 kg kết hợp trên nhôm hoặc tương đương composite:

Cản trước bao gồm cả mặt trước splitter lớn hơn và Formula 1 ™ phong cách cuối tấm
Mặt trận dưới cơ thể
Bên váy
Cửa hút không khí bên
Bảng dưới bodyside phía sau
Cản sau
Phía sau boong
Cản sau
Khuếch tán phía sau
'Sam Set' Airbrake
Như với những năm 650 McLaren mà ngồi bên cạnh nó trong Super Series, 675LT tự hào có tầm nhìn về phía trước đặc biệt, với một cái chụp rất thấp và điểm cao nhất của cánh phía trước là trực tiếp trên điểm trung tâm của bánh xe. Tính năng thiết kế đơn giản, điều này đảm bảo vị tối ưu của xe trên đường đua. Trong khi sử dụng các thiết kế cơ bản cho nhà kính như các mô hình Super Series khác, kính chắn gió là mỏng hơn 1mm, tiết kiệm 3kg, trong khi kính vách ngăn phía sau là 0.5mm mỏng hơn, tiết kiệm hơn 500g. Các biện pháp tiết kiệm trọng lượng cũng bao gồm một nắp động cơ polycarbonate hắt. Những sửa đổi đối với các kính tiết kiệm 4.7kg kết hợp.

Nhiều người trong số các tấm thân xe mới được hoàn thành trong sợi carbon được sơn bóng loáng như là tiêu chuẩn - bao gồm cả các splitter và bên váy lớn hơn trước. Tấm khác có thể được đặt trong hoàn carbon như một lựa chọn, bao gồm cản sau, mặt trước cuối tấm, mũ bên gương và cửa hút phụ. Các sợi carbon được satin thành, chứ không phải là bóng, tiết kiệm 50g hơn nữa, trong khi cũng cho phép một mức độ cao hơn của dệt để được nhìn thấy.

Khí động học tối ưu

Các thiết kế khí động học của 675LT được tạo nên để đảm bảo mức độ tối ưu của downforce và làm mát, với luồng không khí được làm việc một cách hiệu quả nhất có thể trên, dưới và qua thân xe. Các khác biệt và tích cực 'cá mập trước' được thiết kế để cố nhiều kênh không khí vào, tới nóc ở trên và trong các đợt tuyển sinh dưới đây. Các bên váy thanh lịch theo các dòng của splitter lớn hơn; tất cả các hướng dẫn không khí vào lượng bên dưới để hỗ trợ làm mát.

Tấm thân mới sợi carbon được thiết kế để cung cấp sức mạnh lớn hơn, trọng lượng nhẹ hơn và phong cách ấn tượng hơn. Dưới đây mới được thiết kế cản trước ngồi một splitter sợi carbon nổi bật, lớn hơn 80 phần trăm so với các mô hình Super Series khác, trong đó hoạt động không khí khó khăn hơn, bổ sung công thức mới 1 ™ tấm cánh kết thúc trước phong cách để gia tăng mức downforce trên thân xe phía trước. Những thiết kế có tính năng hỗ trợ lần lượt vào và lái sắc nét. Không khí hỗn loạn từ các vòm bánh xe phía trước đang 'làm sạch' khi nó chảy về phía thân xe phía sau bởi điêu khắc bên váy sợi carbon chạy toàn bộ chiều dài của thân xe thấp hơn. Một lượng không khí thứ hai, thấp hơn là mới thành lập trước sự cạnh hàng đầu của các vòm bánh xe phía sau, bên dưới một lượng phụ rõ rệt hơn ở phía sau cửa, cả hai đều ăn không khí trong lành mát mẻ vào tản nhiệt bên gắn.

675PS sản xuất (666bhp), các hiệu quả cao 3,8 lít twin turbo tăng áp động cơ V8 được làm lạnh qua cửa hút khí lớn hơn so với trước đây nhìn thấy trên mô hình Super Series. Tuy nhiên, để đảm bảo không có sự thỏa hiệp với trọng lượng, kích thước của các bộ tản nhiệt không tăng thêm. Thay vào đó, các góc được gia tăng, từ 15 đến 19 độ, cung cấp một giải pháp hiệu quả hơn.
Mặt trận và theo dõi phía sau được mở rộng hơn các mô hình Super Series khác bằng 20mm, nâng cao mức độ bám và sự nhanh nhẹn, trong khi chiều cao đi xe phía trước đã được hạ thấp 20mm so với những năm 650, tăng góc cào. Bằng cách ngồi thấp hơn với một rake tăng, tốc độ của luồng không khí bên dưới 675LT được tăng lên, trong đó khai trừ không khí ở phía sau của chiếc xe hiệu quả hơn. Điều này làm tăng hiệu quả của bộ khuếch tán phía sau, ép xe vào mặt đất. Ngoài ra, với không khí di chuyển nhanh hơn bên dưới chiếc xe và thoát nhanh hơn ở phía sau, trung tâm của áp lực được di chuyển về phía trước, tăng front-end downforce.

Tất cả tấm thân từ B-trụ cột phía sau là duy nhất cho 675LT, với cản sau mới, bao gồm bodysides thấp hơn, toàn bộ boong phía sau, cản sau, khuếch tán phía sau lớn hơn và các 'Sam Set' Airbrake. Mỗi bảng điều khiển được thiết kế lại đã dẫn đến giảm trọng lượng và tối ưu hóa khí động học. Mặt sau của chiếc xe, giống như trước, có một cái nhìn tích cực hơn và có mục đích và bây giờ đang làm việc chăm chỉ hơn. Các tấm sợi carbon phía sau mới là nhẹ hơn so với một tương đương composite hoặc nhôm, và cung cấp mức độ cao hơn của cấu trúc cứng cáp - quan trọng khi họ phải đối phó với các mức tăng đáng kể của lực này.

Boong và phần chầu ống xả phía sau vẫn còn tiếp xúc; được thiết kế để sơ tán không khí nóng từ khoang động cơ một cách hiệu quả nhất có thể. Khu vực mở lưới xung quanh đèn hậu đặc biệt, boong phía sau và trong bội thu thấp đuổi không khí nóng càng hiệu quả càng tốt. Giám đốc thiết kế Frank Stephenson giải thích: "Các yếu tố thiết kế của 675LT rất cực đoan, bao gồm cả các cuộc đua xe như trút ở phía sau. Tuy nhiên, điều quan trọng là hãy nhớ rằng mọi thứ đều có lý do, và đó là thiết kế để tối ưu hóa làm mát và trục xuất các khí nóng từ động cơ và những khí thải khắc nghiệt. "

Một màn hình phía sau polycarbonate trọng lượng nhẹ, tiết kiệm mà 1.7kg qua một kính tương đương, tính năng lam hơn, khi một mái hắt sợi carbon phía sau bumper làm giảm áp suất không khí trên các bánh xe phía sau. Thiết kế đuôi xe được hoàn thành với một sợi carbon tích hợp bộ khuếch tán mạnh mẽ.

'Sam Set' AIRBRAKE

Như với các mô hình khác trong McLaren Super Series, các 675LT được trang bị với một Airbrake phía sau đang hoạt động mà hoạt động để tăng downforce và tối ưu hóa hiệu suất phanh. Như với tên gọi của McLaren F1 của nó, là 'Sam Set' Airbrake là lớn hơn so với các mô hình trước đó - lớn hơn 50 phần trăm so với trên các mô hình Super Series khác. Các thiết kế reprofiled chảy vào các dòng của sợi carbon phía sau cánh mới. Tuy nhiên, do xây dựng sợi carbon của nó, thực sự là nhẹ hơn.

Trong 'Thể thao' và chế độ 'Track', các 'Sam Set' Airbrake hoạt động với một mức độ cao hơn của chức năng cung cấp tăng lên mức ổn định, triển khai bất cứ khi nào xe có cảm giác thêm downforce là cần thiết, chẳng hạn như khi giảm tốc hoặc khi cresting một ngọn đồi ở tốc độ, chứ không phải chỉ đơn giản dưới phanh hoặc khi vận hành bằng tay ở chế độ 'Aero'. Trong một đường thẳng, gia tốc và cứng, 'Sam Set' Airbrake sẽ tự động hạ, để giảm thiểu lực cản, tương tự như chức năng DRS trong Formula 1 ™.

XÂY DỰNG CHASSIS

Mặc dù bản chất độc quyền của thương hiệu, và số lượng sản phẩm tương đối nhỏ, McLaren xây dựng nhiều hơn tất cả các-bon đường ô-tô chassis xơ hơn bất kỳ nhà sản xuất khác. Trái tim của 675LT là Formula 1 ™ -inspired carbon trọng lượng nhẹ sợi MonoCell. Bồn tắm cực mạnh này chỉ nặng 75kg, nhưng là cứng hơn một khung nhôm so sánh được 25 phần trăm, và có một khoảng còn lớn hơn của ưu thế trên thép. Nó là mạnh mẽ hơn và an toàn hơn trong một vụ tai nạn - và không cần giằng thêm hoặc gia cố như dầm xâm nhập bên. Các sợi carbon có đủ sức mạnh nội tại mà không có 'tia về' dầm an toàn. Nó cũng bền hơn so với kim loại, và độ chính xác chiều cao của nó cải thiện chất lượng xây dựng.

Ngoài ra còn có lợi thế trong dễ sửa chữa. Nhôm phía trước và phía sau và đúc được thiết kế để thu các tác động và dễ dàng cố định. Xe với nhôm đầy đủ hoặc khung xe bằng thép sử dụng cấu trúc của chúng để hấp thụ và vò nhàu tờ về tác động, gây nhiều thiệt hại và chi phí cho toàn bộ cấu trúc. Để cho phép các đồ đạc của McLaren P1 ™ thành phần hệ thống treo -derived và chùm bội nhẹ, phía trước và phía sau subframes trên 675LT đã được sửa đổi.

ĐIỆN GIA TĂNG

Hơn 50 phần trăm của các bộ phận là duy nhất cho 3,8 lít động cơ V8 turbo kép trong 675LT, cung cấp mức tăng của quyền lực, mô-men xoắn và driveability. Nâng cấp bao gồm mới, tăng áp hiệu quả hơn, chi tiết thay đổi thiết kế để các đầu xi lanh và ống xả, trục cam mới và thanh kết nối nhẹ, và một máy bơm nhiên liệu và giao hệ thống nhanh hơn chảy. Những thay đổi này rất có ý nghĩa, mà các đơn vị cơ nhận được một mã số duy nhất mới - M838TL. Trọng lượng thấp, đơn vị lực quán tính thấp sản xuất, như tên cho thấy, một sản lượng điện của 675PS và một tỷ số công suất trên trọng lượng của 549PS mỗi tấn.

Powertrain

Các công cụ trong McLaren 675LT đã được sửa đổi để nâng cao hơn nữa năng đáp ứng và độ tuyến tính của các giao quyền lực. Các phản ứng bướm ga được tăng cường bởi các đồ đạc của các thành phần hệ thống truyền động mới bao gồm nhẹ thanh kết nối và trục cam. Cân nặng cũng được lưu bằng cách sử dụng thiết bị làm mát phí nhỏ hơn và hiệu quả hơn mà giảm cân bằng cách một 6kg thêm.

Như với các động cơ đã giành giải thưởng được tìm thấy trong những năm 650, các M838TL là một trong những động cơ hiệu suất cao nhẹ nhất và hiệu quả nhất trong sản xuất. Formula 1 ™ công nghệ -derived và bí quyết bao gồm bôi trơn sump khô, cho phép tốc độ vào cua cao hơn mà không có sự đột biến dầu, và một trục khuỷu phẳng máy bay, cho phép các công cụ được bố trí rất thấp trong khung xe, hạ thấp trọng tâm và cải thiện việc xử lý đáp ứng.

Các turbo tăng áp kép là duy nhất cho 675LT và, mặc dù cùng kích thước với các loại trong các mô hình khác trong Super Series, chúng có hiệu quả hơn, với một bánh xe máy nén gia công-từ-rắn - chứ không phải là diễn viên - tối đa hóa luồng không khí vào buồng đốt. Các turbo tăng áp mới cung cấp ít nhiệt vào không khí tích điện, trước khi nó đạt đến sự mát phí và buồng đốt, do đó cải thiện hiệu quả nhiên liệu và năng lượng.

Ngoài ra, hiện nay có turbo tăng áp điện tử chứ không phải là khí nén wastegates tuần hoàn. Các van giảm áp lực tuabin khi nâng ra khỏi ga. Các hệ thống điện tử cho một cảm giác tức thời hơn chậm phát triển, cải thiện phản ứng bướm ga. Hơn không khí vào buồng đốt giúp hiệu suất và lưu lượng nhiên liệu được tăng lên nhờ một máy bơm nhiên liệu mới. Một kênh ống xả mới không khí ra khỏi buồng đốt nhanh hơn, cải thiện sức mạnh và phản ứng bướm ga.

Bất chấp sức mạnh cao hơn và mô-men xoắn được sản xuất, 675LT trả 24.2mpg vào chu trình hỗn hợp EU, trong khi lượng khí thải cũng giống như các mô hình khác trong Super Series, tại 275g / km.

Trên màn hình hiển thị bên dưới một nắp động cơ polycarbonate trọng lượng nhẹ, sự xuất hiện của động cơ 675LT được tăng cường với sợi carbon hội nghị trung ương và khoang động cơ tấm satin thành. Mũ dầu hợp kim và nước làm mát phụ gia công độc đáo cũng được trang bị tiêu chuẩn.

Các 675LT trở thành mẫu xe đường McLaren mới nhất để có nhà máy đầy Mobil 1 New Life ™ 0W-40. Các công nghệ cao động cơ dầu nhờn có một sự kết hợp tối ưu của các loại dầu gốc tổng hợp được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cơ hiệu suất cao. Công thức tiên tiến của sản phẩm có chứa các chất phụ gia đặc biệt phát triển để bảo vệ tốt hơn các động cơ bằng cách ngăn chặn xây dựng-up trên các bộ phận động cơ quan trọng, cho phép động cơ McLaren để chạy như mới sau khi hàng ngàn dặm, ngay cả trong điều kiện lái khắc nghiệt nhất.

HỆ THỐNG XẢ SỬA ĐỔI

Hệ thống thoát khí là một thiết kế riêng biệt cho 675LT, và được sản xuất để cải thiện luồng không khí và âm thanh tối ưu hóa động cơ. Hệ thống bao gồm một muffler crossover mới, cho phép cho một chiều dài tăng lên, tối ưu hóa lưu lượng khí cho tăng sức mạnh và sự rõ ràng của các lưu ý xả. Hai ống xả tròn, giả mạo từ titan, thoát khỏi tập trung thông qua thân xe tiếp xúc bên dưới cánh phía sau. Mặc dù có một thiết kế phức tạp hơn, các hệ thống chéo bespoke được thiết kế để tối ưu hóa hiệu suất và giảm trọng lượng, tiết kiệm 1.1kg.

'Cải thiện hưởng lái xe là một ưu tiên - không chỉ khi xe chạy ở 100 phần trăm, nhưng trong suốt toàn bộ phong bì hiệu suất của xe, từ thị trấn để theo dõi, "giải thích Mark Vinnels, Giám đốc Điều hành - Phát triển sản phẩm. 'Một kết nối ngay lập tức và tuyến tính giữa bàn đạp ga để mô-men xoắn giao hàng là rất cần thiết. "

TRUYỀN

McLaren 675LT sử dụng truyền SSG bảy tốc độ quen thuộc được tìm thấy trong các mô hình Super Series khác, giữ lại Normal, Sport hay các chế độ Track. Các thiết lập này đã được hiệu chuẩn lại để sản xuất hiệu suất háo hức hơn, với phản ứng bướm ga được tối ưu hóa và gearshifts lên để cung cấp hai lần nhanh như trước đây. Các công nghệ mới được phát triển Ignition Cut là một kỹ thuật được thông qua từ Formula 1 ™ mà nhìn thấy một vết cắt thời của các tia lửa nhiên liệu trên sang số. Điều này mang lại sự thay đổi nhanh nhất có thể, và được đi kèm với một kịch aural 'crack' trên cả upshift và xuống số.

Để đạt hiệu quả tối ưu, 675LT sử dụng các công nghệ tiên tiến Đẩy Quán tính - tiên phong trên 650. Có sẵn khi trong môi Track - trên 5,000rpm và từ 60 phần trăm đầu vào ga - Quán tính đẩy khai thác sức xây dựng được động năng để cung cấp một sự thúc đẩy của mô-men xoắn như các thiết bị tiếp theo là tham gia, bảo đảm không giảm hiệu suất như trình điều khiển di chuyển lên qua bánh răng.

Như với những năm 650, truyền động ly hợp kép có thể hoạt động như một toàn tự động, một bán tự động hoặc một hướng dẫn đầy đủ. Gearshifts thủ công được thực hiện bằng cách sử dụng tay lái gắn carbon mái chèo sợi rocker, xuất phát từ những người trên McLaren P1 ™ '.

Các hệ thống truyền lực của McLaren 675LT đã được phát triển với trọng tâm trọng điểm về sự tương tác giữa các ga, động cơ và hộp số. Thông qua một hiệu chuẩn bespoke, một kéo-away mịn và đồng nhất đã đạt được.
NÂNG CAO HIỆU CHUẨN ESC

Ra mắt vào 675LT là một Electronic Stability Control (ESC) hiệu chuẩn hoàn toàn mới, bao gồm cả chế độ ESC động, mang đến cho người lái xe một mức độ lớn hơn của kiểm soát ga và phanh đầu vào. Một nút chuyên dụng ESC nghĩa là tính năng an toàn này có thể được tắt hoàn toàn. Nó có sẵn trong thể thao và các chế độ theo dõi hệ thống truyền lực. Ngoài ra, hệ thống cũng có mức độ kích hoạt làm giảm hỗ trợ điện tử và cho phép góc trượt lớn hơn. Điều này được thiết kế cho an toàn nhưng nhanh và giải trí đường lái xe. Chế độ theo dõi cho phép góc trượt lớn hơn Sport. Một nền báo chí duy nhất của nút ESC cho phép mức giảm này của điều khiển điện tử.

Steer phanh là một công nghệ giúp tăng cường năng lực và sự nhanh nhẹn của McLaren 675LT. Ban đầu được phát triển bởi McLaren cho Formula 1 ™ và giới thiệu trong mùa năm 1997, nó đã nhanh chóng bị cấm vì nó đã được nhìn thấy để cung cấp một lợi thế cạnh tranh. Hệ thống trợ vào cua bằng cách đưa mũi của xe vào đỉnh bằng cách áp dụng lực phanh tới các bánh xe phía sau bên trong, cho phép người lái xe để phanh sau và nhận được về sức mạnh trước đó. Nó cung cấp các lợi ích tương tự như một "mô-men xoắn tơ 'khác biệt, nhưng bằng cách sử dụng các phần cứng tương tự như hệ thống ESC, nó có thể làm giảm understeer, và giúp tối ưu hóa thời gian ghép và chính xác lái xe.

DYNAMICS TRACK-tập trung

Giống như tất cả các mô hình trong Super Series, các 675LT có Normal, Sport và các thiết lập hệ thống treo Track. Các tính thể thao của tất cả ba thiết lập đã được tái kiểm định để cung cấp phản ứng sắc nét hơn và đi xe một kết nối hơn, như Trưởng Kiểm tra điều khiển Chris Goodwin giải thích: "Chúng tôi đã cải thiện độ cứng cuộn, giảm chấn và bày và nó là một hơi tiêu thụ, thô hơn và nhẹ hơn khắc nghiệt xe - và đó là dự định. Nhưng vẻ đẹp của hệ thống Proactive Chassis Control, khi kết hợp với thổ sợi carbon khung MonoCell của chúng tôi, đó là thoải mái đi xe và tinh tế đã không được hy sinh quá đáng. Nó là hoàn toàn thích hợp cho một ổ đĩa từ London đến Spa-Francorchamps và trở lại cho một trackday. '

ĐÌNH CHỈ

Lò xo mới trước và sau đều nhẹ hơn so với sử dụng trước đó, và là cứng nhất trong Super Series, như được mong đợi của một mô hình theo dõi tập trung. Tăng 27 phần trăm ở phía trước và 63 phần trăm ở phía sau cải thiện kiểm soát cơ thể và phản ứng sắc nét hơn, cho phép tăng 40 phần trăm trong downforce tạo ra bởi thân xe được sửa đổi và khí động học chủ động. Điều này được kết hợp với chỉ đạo rack nhanh hơn để cung cấp cho một kinh nghiệm lái xe tập trung vào cực đoan hơn. "Đây là một chiếc xe hấp dẫn hơn, và sống động hơn, 'thêm Haydn Baker, Trưởng xe Line. 'Người lái xe cảm thấy thực sự được kết nối.'

Hệ thống treo cũng bao gồm uprights và wishbones bắt nguồn từ McLaren P1 ™ mà tiết kiệm trọng lượng hơn nữa, và gia tăng các ca khúc bằng 20mm so với năm 650. Hình học hệ thống treo mới được phát triển này có nguồn gốc từ Formula 1 ™, giải thích Carlo della Casa, Giám đốc Kỹ thuật. "Chúng tôi muốn tái hiện một số bộ phim truyền hình năng động của McLaren P1 ™. Các uprights, hub, thầu dầu, góc vua pin và toe-in / toe-out tất cả các đóng góp cho một hình học lái xe tập trung vào cực đoan hơn. Trong nhiều cách này cảm giác giống như một chiếc xe đua, và đã được thiết kế với một ca khúc suy nghĩ. "

Proactive KIỂM SOÁT CHASSIS (PCC)

McLaren 675LT được trang bị thế hệ mới nhất Proactive Chassis Control, với một hiệu chuẩn duy nhất để đảm bảo sự hấp dẫn nhất và track-thiết kế lập. Hệ thống tiên phong, trong đó bao gồm giảm xóc chủ động, lần đầu tiên được giới thiệu vào ngày đầu tiên của mô hình McLaren hiện đại, 12C, và đã được phát triển và thiết hơn nữa kể từ đó với mỗi mô hình mới để cho phép mức độ cao hơn của sự tinh tế hoặc tập trung tùy thuộc vào chế độ lựa chọn .

Bộ giảm chấn thủy lực được kết nối và liên kết với một ắc chứa đầy khí, cung cấp phản ứng thích nghi tùy thuộc vào điều kiện đường xá và sở thích của người lái xe. Nó cho phép điều khiển cuộn chính xác trong góc khi tách đình chỉ trong một đường thẳng cho khớp nối bánh xe tuyệt vời và tuân thủ. Hệ thống này không đi với các cơ khí thanh chống lăn thông thường, và làm giảm cân như là một kết quả. Một thanh chống lăn là một yếu của thể thao hiệu suất cao và siêu xe khác, và một lý do tại sao truyền thống chất lượng xe bị tổn thương, đặc biệt là ở tốc độ thấp.

CHASSIS

Như với một Công thức 1 ™ xe, hệ thống treo xương đòn được sử dụng trên tất cả bốn góc của 675LT. Nó được gắn với cách mạng sợi carbon MonoCell - nền tảng hoàn hảo để đảm bảo hành vi hệ thống treo thể dự đoán được, do độ cứng và sản xuất chính xác của nó.

Các sợi carbon MonoCell khung xe là tâm điểm của từng mô hình Super Series, và là Formula 1 ™ bồn -inspired đó là 25 phần trăm cứng hơn một khung nhôm so sánh được, và có một khoảng còn lớn hơn của ưu thế trên thép. Đó là cũng mạnh mẽ hơn và an toàn hơn trong một vụ tai nạn, hành động như một tế bào sống sót an toàn, giống như trong Formula 1 ™. Nó chỉ nặng 75kg - nhẹ hơn nhiều so với một khung kim loại, như được sử dụng bởi phần lớn các đối thủ. Nó cũng bền hơn so với một khung kim loại, và độ chính xác chiều cao của nó cải thiện xây dựng chất lượng và khả năng dự báo về hiệu suất của nó.

WHEELS VÀ LỐP

Hai mẫu thiết kế độc đáo của bánh xe hợp kim rèn được cung cấp trên 675LT, shod độc quyền với lốp xe được phát triển đặc biệt cho các mô hình mạnh mẽ nhất trong các Super Series với đối tác kỹ thuật Pirelli. Một siêu nhẹ 10 chấu hợp kim bánh xe giả mạo được thiết kế mới được trang bị tiêu chuẩn, hoàn thành trong bạc hoặc tùy chọn có sẵn trong tàng hình. Đó là thiết kế nhẹ của bánh xe từng được cung cấp bởi McLaren, cung cấp cân tiết kiệm ngay cả trên các thiết kế được trang bị cho McLaren P1 ™. Phong cách thứ hai là một thiết kế năm chấu một lần nữa được cung cấp trong màu bạc, với tàng hình và độ bóng / kết thúc kim cương gia công cũng có sẵn. Trong cả hai trường hợp, các bánh xe 19inch x 8.5inch ở phía trước và 20inch x 11inch ở phía sau.

Lốp là duy nhất cho McLaren 675LT và đã được phát triển bởi McLaren với đối tác kỹ thuật Pirelli - để bổ sung cho các yêu cầu xử lý cụ thể. Hiệu suất cao Pirelli P Zero ™ Trofeo R lốp xe được quy định như tiêu chuẩn mà có một cấu trúc bên trong cứng hơn - cung cấp đáp ứng nhiều hơn - và grip hơn sáu phần trăm so với giá cao khả năng P Zero ™ Corsa lốp của Pirelli, được sử dụng rộng rãi trên chiếc xe hiệu suất cực cao. Đối với những người có kế hoạch theo dõi ít ​​lái xe, hoặc trong thời tiết lạnh hoặc ẩm ướt hơn, lốp Pirelli P Zero ™ được cung cấp như là một lựa chọn miễn phí.

CLUB SPORT PACK

Đúng với huy hiệu của Sam Set ', các 675LT là mô hình theo dõi tập trung nhất trong Super Series và, như vậy, có sẵn với hai gói nâng cấp tùy chọn phù hợp cho việc sử dụng theo dõi.

The Club Sport Pack bao gồm một cuộn titan hoop với bốn harnesses điểm và bình cứu hỏa. Việc sử dụng titan làm giảm một nửa trọng lượng của một vòng thép thông thường, và đây là lần đầu tiên mà các vật liệu đã được sử dụng cho một vòng cuộn trong ngành công nghiệp ô tô.

CLUB SPORT CHUYÊN PACK

Câu lạc bộ thể thao chuyên nghiệp Pack bao gồm các hạng mục trong Club Sport Pack, và thêm nữa các yếu tố theo dõi chuyên dụng và tạo kiểu tóc để cung cấp cho các 675LT một cái nhìn tích cực hơn và có mục đích.

Các gói bao gồm sợi carbon rộng chi tiết và hoàn thiện tàng hình trong suốt thân xe. Sợi carbon cũng được sử dụng cho các tấm cánh cuối phía trước, lượng không khí bên dưới và trung tâm của cản sau, cùng với các cửa hút gió bên, wheelarches và gương cánh. Độc quyền để gói này, các 'Sam Set' Airbrake cũng được hoàn thành trong sợi carbon trực tiếp nhấn mạnh các nguyên liệu tại các trung tâm của các 675LT.

Vang vọng lại màu sắc ban đầu của các tay đua đầu Bruce McLaren, McLaren Orange chi tiết mang thông qua từ piston phanh cho nội thất với màu cam nổi da và tương phản khâu trên cố định lại chỗ ngồi đua carbon vỏ và trong suốt cabin Alcantara® bọc. Điều này là phù hợp bởi một da sang trọng holdall cuối tuần ở da đen tàng hình.

Câu lạc bộ thể thao chuyên nghiệp Pack được cung cấp với một sự lựa chọn của bốn màu sơn; Titanium Silver, bão Xám, đen bóng và Chicane Grey. Tất cả được kết hợp với bánh xe hợp kim tàng hình thành siêu nhẹ 10 chấu giả mạo với Pirelli P Zero ™ Trofeo R lốp.

DRIVER THAM GIA

Với một tiết kiệm 100kg so với các mô hình khác trong Super Series, trọng lượng 1.230 (£ 2712) các 657LT là model nhẹ nhất được sản xuất bởi McLaren cho đến nay. Điều này có lợi cho trọng lượng nhẹ hơn nhanh nhẹn, xử lý, tăng tốc và phản ứng, trong khi kiểu dáng khí động học hiệu quả làm tăng mức downforce ở phía trước và phía sau. Tối ưu hóa điều này cải thiện độ sắc nét lái, quay số vào một góc, và cân bằng tốc độ cao.

Với 675PS (666bhp) và 700nm (£ 516 ft) mô-men xoắn có sẵn, đáp ứng ga và phấn khích lái xe được tối đa hóa Các phản ứng điện và mô-men xoắn giúp điều tiết tăng và sự phấn khích lái xe, trong khi Remapping chiến lược điều khiển cho động cơ và hộp cũng hoạt động để làm sắc nét các phản hồi và tăng cảm giác kết nối giữa bàn đạp ga và các bánh xe hướng, không có ảnh hưởng bất lợi về khí thải CO2.

Với con số cao nhất sức mạnh trên trọng lượng trong các lớp học, các 675LT cung cấp hiệu suất cực cả về gia tốc và lap lần quanh một vòng đua. Nhưng chiếc xe này là càng nhiều về cảm giác như đo đạc. Các 675LT tính năng một loạt các ví dụ mà sự thay đổi chi tiết đã được với một tập trung vào tăng cường hơn nữa thưởng thức lái xe. Đây là điều hiển nhiên thông qua các hệ thống truyền lực, kiến ​​trúc khung xe và trong cabin.

Powertrain

'Một kinh nghiệm lái xe hấp dẫn là một ưu tiên tuyệt đối, "Dan Parry-Williams, Trưởng xe Thiết kế và Kỹ thuật nói. 'Chúng tôi tập trung ngay từ đầu trên kinh nghiệm lái xe và do đó làm thế nào chúng ta muốn tinh chỉnh các tín hiệu giác rằng một người lái xe đáp ứng, và dựa vào. Chúng bao gồm âm thanh, phản ứng bướm ga, sang số, phanh và lái xe. Mục tiêu là làm cho người lái xe cảm thấy hoàn toàn kết nối với chiếc xe và làm cho tổng số kinh nghiệm như chân càng tốt. "

Tương tác được tăng cường bởi các công nghệ đánh lửa Cut trong gearshifts. Bằng cách cắt đánh lửa, chứ không phải là nguồn cung cấp nhiên liệu, gearshifts là nhanh hơn và được đi kèm với một 'crack' biệt là nhiên liệu không cháy hết được đánh lửa bằng tia lửa mới.

Một chiến lược kiểm soát động cơ tiên tiến mới được phát triển làm tăng đáp ứng, hơn nữa hài hòa sự tích hợp giữa ga, động cơ và hộp số, cung cấp các hành vi lái xe tuyệt vời trực quan. Một mục tiêu quan trọng, như Davide Bizzari, Powertrain Control Manager nổi bật, là "để loại bỏ bất kỳ dấu hiệu của du lịch chết 'từ bàn đạp ga, do đó, mỗi đầu vào, không có vấn đề làm thế nào nhỏ, có tác dụng. 'Có một liên kết tuyệt vời từ bàn đạp ga, để phân phối mô-men xoắn, là chìa khóa cho driveability tuyệt vời ", Bizzari giải thích.

Lái xe tham gia, và kết nối giữa các trình điều khiển, động cơ và đường, là tiếp tục nâng cao bằng việc sử dụng các thành phần bên nhẹ hơn trong công cụ mà loại bỏ khối lượng và quán tính trong hệ thống truyền lực.

DYNAMICS

Với một mục tiêu rõ ràng về hoạt động theo dõi, nhưng vẫn đầy đủ pháp lý đường bộ, McLaren 675LT cung cấp sự chỉ đạo sắc bén và phản ứng nhanh nhất của bất kỳ mô hình trong Super Series. Một lái giá mới là nhanh nhất được trang bị cho một mô hình McLaren đến nay, và được nối với hệ thống treo điều chỉnh bespoke, bao gồm cả việc sử dụng các uprights và wishbones từ McLaren P1 ™. Mới được phát triển đặc biệt lốp Pirelli P Zero ™ Trofeo R cung cấp một sự gia tăng sáu phần trăm trong va li trên rất có khả năng P Zero Corsa ™ lốp, thúc đẩy bởi một cấu trúc cứng hơn.

Nhấn mạnh ý định hiệu suất của 675LT, phanh gốm carbon được trang bị tiêu chuẩn, 394mm ở phía trước và 380mm ở phía sau. Điều chế pedal phanh đã được nâng cao, lấy bài học từ các hệ thống có hiệu quả cao trên McLaren P1 ™ và 650, để cung cấp một cảm giác mà truyền cảm hứng cho sự tự tin. Các hiệu quả phanh, làm việc cùng với các hoạt động 'Sam Set' Airbrake và mức độ nâng cao của lực này, có thể mang lại 675LT vào bế tắc từ 100 km / h (62 mph) trong 30,2 mét, hoặc chỉ cần 3,0 giây. Điều chỉnh, động cơ gắn kết cứng nâng cao hơn nữa năng động thông qua sự chỉ đạo và điều tiết.

'Kinh nghiệm lái xe an toàn đã được nâng cao lên một tầm cao mới,' Dan Parry-Williams nói. 'Bạn là ngay lập tức nhận thức, từ lúc bạn ngồi sau tay lái, việc thực hiện thêm và đính hôn. "

Chris Goodwin, Trưởng Kiểm tra driver cho biết thêm: "Với 675LT, chúng tôi đã lấy Super Series sang cấp độ khác - bởi vì chúng tôi có thể. Nó cảm thấy sẵn sàng trên đường, nhưng hoàn toàn mài dũa cho ca khúc. Bạn chỉ muốn giữ cho lái xe, và tiếp tục nhấn vào. Thông qua việc giảm trọng lượng, và chuyển lên những cảm xúc giác thông qua mỗi touchpoint, các yếu tố kích động được bật lên đến 11. Các phản ứng bướm ga, đạp phanh cảm nhận và quay trong chỉ nên sinh động hơn. '

NỘI THẤT

Các cabin của McLaren 675LT đã được thiết kế để cung cấp một -sự thích sống, được đóng gói tốt và môi trường thoải mái. Tập trung hoàn toàn vào trình điều khiển, nó là rõ ràng từ lộn xộn và mất tập trung nhưng, không giống như nhiều roadcars theo dõi chuyên dụng, các 675LT vẫn giữ một mức độ cao của thiết bị tiêu chuẩn, mặc dù với một tập trung vào tiết kiệm trọng lượng. Thảm và ồn vật liệu được giới hạn trong cabin để giảm cân nếu có thể.

Nhẹ Alcantara®trim với những đường khâu tương phản là tiêu chuẩn trong suốt cabin, trong đó tiết kiệm 3.5kg kết hợp so với da, mặc dù một nội thất da Nappa đầy đủ có sẵn mà không mất thêm chi phí.

Một cặp nhẹ ghế đua bằng sợi carbon, lần đầu tiên nhìn thấy trên McLaren P1 ™, tiết kiệm 15kg kết hợp và cung cấp kết nối tối ưu hóa cho các trình điều khiển để các đặc tính của xe do, một phần, để bolsters bên sâu hơn. Cụm ống xả titan mới, bao gồm một ống xả mới, cung cấp một lưu ý cơ truyền cảm hứng nhiều hơn vào cabin.

"Chúng tôi muốn có một animate kinh nghiệm lái xe nhiều hơn, để truyền đạt một số âm thanh thông qua các cơ cấu của xe, 'Haydn Baker, Trưởng xe đường nói. 'Những thú cưỡi cứng cung cấp những cải tiến trên hai mặt trận. Không chỉ làm họ nhấn mạnh sự kết nối giữa xe và lái xe, nhưng họ cũng hành động để cải thiện xử lý và giảm thiểu bất kỳ sự nhanh nhẹn "hiệu ứng con lắc" khi thay đổi hướng. "

Hệ thống sưởi ấm và thông gió (HVAC) hiện nay được điều khiển thông qua màn hình cảm ứng IRIS Trung gắn kết, chứ không phải qua cửa gắn điều khiển để giảm trọng lượng. Các đơn vị điều hòa không khí được lấy ra, tiết kiệm 11kg, nhưng có thể được xác định như là một lựa chọn miễn phí.

Sợi carbon được sử dụng rộng rãi trong cabin, bao gồm cả các clasp tay lái, mái chèo sang số, giao diện điều khiển trung tâm thấp hơn và HVAC liệm, vang vọng những MonoCell khung gầm nhẹ. Tất cả các sợi carbon thị giác bằng satin hoàn thành như là tiêu chuẩn, chứ không phải là bóng. Điều này cho thấy lên carbon dệt rõ ràng hơn, và đồng chỉ 0.1mm độ dày, kết thúc tiết kiệm trọng lượng hơn mà còn tăng cường tiết kiệm 100kg tổng thể.

Thông tin giải trí

Mặc dù theo dõi tập trung vào thiết lập trong cabin của 675LT, mô hình hấp dẫn nhất và cực đoan trong Super Series vẫn giữ một mức độ cao về kỹ thuật chứ không phải là một quy ước 'lột ra' đường đua. Tiêu chuẩn tính năng bao gồm định vị vệ tinh, radio DAB kỹ thuật số (SIRIUS radio vệ tinh ở Bắc Mỹ), và một hệ thống bốn loa nhẹ từ chuyên viên âm thanh Meridian. Màn hình cảm ứng sáng tạo hệ thống thông tin giải trí IRIS đơn giản hóa các lệnh xe, giảm số lượng các thiết bị chuyển mạch và các nút trong vùng điều khiển. Như với tất cả các mẫu McLaren, nó được thiết lập trong bức chân dung, chứ không phải là phong cảnh, mà là trực quan hơn và điều khiển phương tiện và hành khách có thể ngồi gần nhau hơn, tối ưu hóa phân bố trọng lượng.

FIVE UNIQUE 'BY McLaren' THEMES 675LT

Khi chiếu vào các 675LT tại 2015 Geneva Motor Show, các 'By McLaren' nội thất nhà thiết kế đại diện cho đỉnh cao của loạt các họa tiết có sẵn. Được cung cấp trong năm chủ đề màu sắc riêng biệt, không bao giờ cung cấp trước đây, mỗi đặc điểm kỹ thuật đã được phát triển một cách cẩn thận để khen màu sơn ngoại thất với ghế uống và cắt chi tiết, cabin khâu, bánh xe và màu sắc com pa để đo khẩu kính phanh.

Các 'By McLaren' bảng màu ngũ sắc bao gồm bốn màu sắc mới xây dựng cho các 675LT. Chicane Xám, Delta Red, Green và Napier Silica trắng có thể được chỉ định cho lần đầu tiên, cùng với các di sản mang tính biểu tượng McLaren Orange.

McLaren TRACK TELEMERTY (MTT)

Khả năng theo dõi những 675LT được đánh dấu bởi các McLaren mới Theo dõi Telemetry (MTT), đó là tiêu chuẩn, với các dữ liệu hiển thị trên màn hình IRIS. Hệ thống cung cấp thông tin thời gian thực, bao gồm laptime, chia tách khu vực, vùng đồng bằng đùi và so sánh giữa những người dùng khác. Phân tích sau ổ đĩa cũng có sẵn với ca khúc lập bản đồ dựa trên GPS, lap thời gian và ghi dữ liệu với các lô đồ họa tốc độ xe và đồng bằng laptime.

Là một lựa chọn, ba máy ảnh có thể được chỉ định để làm việc cùng với các ghi dữ liệu, ghi âm mỗi lap để cho phép phân tích thêm. Các máy ảnh được đặt ở cản xe phía trước và phía sau, và một trong cabin hướng về phía trước qua vai của người lái xe.

THÊM THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHỌN

Ngoài các đặc điểm kỹ thuật tiêu chuẩn, 675LT có thể được quy định một cách toàn diện với đầy đủ các tùy chọn thêm. Full Nappa bọc da có thể được chỉ định cho các ghế đua bằng sợi carbon, hoặc điều chỉnh bằng điện, thể thao nước nóng tùy chọn chỗ ngồi cũng có sẵn.

Một loạt đầy đủ các tùy tiện cũng có thể được chỉ định cho các 675LT, bao gồm cả một hệ thống xe nâng và một cột điện chỉ đạo. Điều này có thể được xác định như là một mục độc lập hoặc kết hợp với các ghế ngồi có sưởi và điện, và với một chức năng bộ nhớ.

CÂU CHUYỆN CỦA LT

Câu chuyện của McLaren F1 là một trong những nổi tiếng nhất trong lịch sử ô tô, với tất cả chinh phục GTR di chuyển các trò chơi trên hơn nữa, xứng đáng với một vị trí trong hội trường xe thể thao nổi tiếng. Sau một mùa giải thành công trong năm 1995 và 1996, McLaren thiết về nâng cao thanh một lần nữa để ở lại trước sự cạnh tranh.

Trong khi các tên và kiến ​​trúc cơ bản vẫn giống nhau, năm 1997 McLaren F1 GTR 'Sam Set' - hoặc LT - đã hoàn toàn tái thiết kế từ mặt đất lên, và là phiên bản cuối cùng của biểu tượng McLaren F1. Với mức độ nâng cao của lực này thông qua thân xe mở rộng, và tiết kiệm trọng lượng đáng kể, kết quả cuối cùng là hầu hết các phái sinh theo dõi tập trung của tất cả các mô hình 106 để mặc các huy hiệu McLaren F1.

McLaren F1 GTR 'Sam Set' chạy đua thành công trong mùa đua xe thể thao năm 1997, trong đó nổi bật nhất trong giải vô địch FIA GT chống lại đặc biệt phát triển xe đua "nguyên mẫu", và đi trong vòng một suýt giành danh hiệu thế giới. Thành tựu đáng chú ý bao gồm chiến thắng ở Silverstone 4 giờ, Hockenheim 4 giờ, các Spa 4 giờ và kết thúc một lớp 1-2 - 2-3 tổng thể - tại 1.997 24 Hours of Le Mans. Mặc dù chạy đua với những chiếc xe LMP nhanh hơn nhiều, chỉ có một lòng tách # 41 McLaren F1 GTR 'Sam Set' từ thắng lợi hoàn toàn. Phe đối lập gần nhất trong lớp GT1 hoàn thành gần 30 vòng phía sau.

Và như vậy, McLaren đã làm nó một lần nữa. 'LT' bây giờ là các thương hiệu siêu hiệu suất cao, tái lập các di sản McLaren 'Sam Set'. Là mẫu xe đầu tiên mang huy hiệu mang tính biểu tượng, các 675LT thể hiện đặc tính của Sam Set ', với một tập trung vào trọng lượng nhẹ, khí động học tối ưu hóa, tăng sức mạnh, động lực theo dõi tập trung và tham gia lái xe.

SẢN XUẤT

McLaren 675LT là người mẫu độc quyền nhất trong Super Series: chỉ có 500 chiếc coupe sẽ được xây dựng, và tất cả được bán ra. Họ sẽ được sản xuất từ ​​tháng 7 năm 2015 tại Trung tâm sản xuất McLaren, cùng với Trung tâm Công nghệ McLaren, gần Woking, Anh.

Tất cả các xe sẽ được xây dựng trong tay, cùng với tất cả các mô hình từ Series Ultimate (McLaren P1 ™ GTR và McLaren P1 ™), Super Series (650 Coupé, 650 Spider, 625C Coupé và 625C Spider) và Sports Series (570S Coupé và 540C Coupé) mà đi vào sản xuất hàng loạt vào mùa hè năm 2015.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét