Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Mercedes-Benz S400 BlueHYBRID

Mercedes-Benz tung ra mẫu xe chở khách đầu tiên của nó được trang bị với một hệ thống ổ đĩa lai vào mùa hè năm 2009 - Mercedes-Benz S400 BlueHYBRID. Sự kết hợp của một động cơ xăng V6 sửa đổi và một module hybrid nhỏ gọn làm cho Mercedes-Benz S400 BlueHYBRID saloon sang trọng kinh tế nhất trên thế giới với một động cơ đánh lửa. Các NEDC tiêu thụ nhiên liệu kết hợp là một chỉ 7,9 lít cho 100 km. Điều này làm cho lượng khí thải CO2 thấp nhất thế giới trong xe và hiệu suất lớp này - chỉ 190 gram trên mỗi km. Những con số gương mẫu đi tay trong tay với hiệu suất đảm bảo. Động cơ xăng 3.5 lít phát triển, sản lượng 205 kW / 279 mã lực, động cơ điện tạo ra 15 kW / 20 hp và mô-men xoắn 160 Nm khởi điểm. Kết quả là một lượng kết hợp của 220 kW / 299 hp và mô-men xoắn kết hợp tối đa 385 mét newton. Hơn nữa, mới Mercedes-Benz S400 BlueHYBRID là dòng sản phẩm sản xuất đầu tiên được trang bị với một pin lithium-ion đặc biệt hiệu quả phát triển đặc biệt để sử dụng ô tô. Đây là một đóng góp lớn của Mercedes-Benz để điện khí của xe.

Mercedes-Benz S400 BlueHYBRID được dựa trên S350, và có đào tạo lái xe sửa đổi rộng rãi. Điều này bao gồm sự phát triển tiếp của động cơ xăng V6 3.5 lít, một magneto-động cơ điện bổ sung, 7G-TRONIC bảy tốc độ truyền dẫn tự động cấu hình đặc biệt cho các mô-đun lai, điều hành và kiểm soát điện tử cần thiết, các máy biến áp và một cao điện áp pin lithium-ion.
Mercedes S400 BlueHYBRID (2010)
Các module hybrid compact là một động cơ điện có dạng hình đĩa đó cũng hoạt động như một bộ khởi động và máy phát điện. Hệ thống này cung cấp một lợi ích kép, vì nó vừa giúp tiết kiệm nhiên liệu và tăng thưởng ngoạn xe hơi. Điều này một phần do tác động tăng cường của động cơ điện, vì nó mạnh mẽ sao lưu các động cơ xăng với một mô-men xoắn thêm tối đa là 160 mét newton trong giai đoạn tăng tốc tiêu thụ lớn. Những lợi ích từ trình điều khiển các hành động kết hợp của hai đơn vị này trong các hình thức thậm chí còn ấn tượng hơn nữa đặc tính mô-men xoắn và mịn màng, tăng tốc dễ dàng vượt trội.

Các module hybrid cũng có một chức năng khởi động / dừng thoải mái, mà chuyển động cơ tắt khi xe đang giậm chân tại chỗ - ví dụ tại đèn giao thông. Khi đó là thời gian để di chuyển ra một lần nữa, các động cơ điện gần như không thể nhận thấy khởi động lại các đơn vị điện chính. Điều này tương tự như vậy làm cho một đóng góp để tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường: vì động cơ khởi động lại lần đầu tiên, và thực tế ngay lập tức, lượng khí thải cũng được giảm thiểu trong giai đoạn bắt đầu.

Khi xe phanh động cơ điện hoạt động như một máy phát điện, và có thể phục hồi năng lượng phanh bởi một quá trình được gọi là phục hồi sức khoẻ. Làm việc trong quan hệ đối tác tinh chỉnh, động cơ điện, bổ sung các hiệu ứng hãm của động cơ xăng và phanh bánh xe để cung cấp một hành động hãm suốt tiến bộ. Năng lượng hồi phục được lưu trữ trong một pin lithium-ion nhỏ gọn nhưng hiệu quả cao trong khoang động cơ, và đã có sẵn khi cần. Hệ thống phức tạp này được quản lý bởi một đơn vị kiểm soát hiệu suất cao, mà là tương tự như vậy nằm trong khoang động cơ.

Một cột mốc quan trọng trên con đường điện khí

Trung tâm của hệ thống ổ đĩa hybrid mô-đun, rất nhỏ gọn và hiệu quả cao là pin điện áp cao lithium-ion mới, được phát triển đặc biệt để sử dụng ô tô và là đơn vị đầu tiên như trên toàn thế giới sẽ được giới thiệu trong một chiếc xe hàng loạt sản xuất. Bằng cách này, Mercedes-Benz đang làm cho một đóng góp phẩm tiên phong để điện khí của xe, với Mercedes-Benz S-Class một lần nữa vai trò của các trendsetter công nghệ.

Lợi thế lớn so với pin hydride nickel / kim loại thông thường bao gồm một mật độ cao hơn năng lượng và hiệu suất điện tốt hơn, cùng với kích thước nhỏ gọn hơn và trọng lượng thấp hơn. Nhờ tiết kiệm không gian trong khoang động cơ, nơi mà nó sẽ thay thế pin khởi động thông thường, không gian nội thất và khởi động năng lực hào phóng của S400 vẫn không thay đổi. Pin lithium-ion không chỉ lưu trữ năng lượng cho động cơ điện, mà còn được kết nối với 12-Volt onboard mạng qua máy biến áp để cung cấp điện cho người tiêu dùng tiêu chuẩn khác như đèn pha và các tính năng tiện nghi. Hoàn toàn mới được thiết kế hệ thống pin bao gồm các khối tế bào với tế bào lithium-ion và hệ thống giám sát di động, chức năng quản lý pin, vỏ có độ bền cao, các gel làm mát, tấm làm mát, thức ăn làm mát và cao áp nối.

Hiệu suất nhiệt tối ưu làm giảm tiêu thụ nhiên liệu của động cơ

Động cơ xăng V6 3.5 lít với điều khiển van biến đã được lưỡng kế lại và cải thiện. Trong quá trình này các kỹ sư phát triển đã sử dụng những lợi thế được cung cấp bởi các nguyên tắc Atkinson, nơi mà giai đoạn mở rộng dài hơn giai đoạn nén. Các van nạp được giữ mở hơi dài giữa lượng và giai đoạn nén, trong đó cải thiện hiệu suất nhiệt của động cơ đồng thời giảm tiêu thụ nhiên liệu và khí thải không qua xử lý cụ thể. Một đầu xi-lanh mới, piston khác nhau và một trục cam biến đổi với điều khiển trục cam khác nhau làm tăng sản lượng của 5 kW / 7 hp đến 205 kW / 279 hp - thời giảm tiêu thụ nhiên liệu cùng một lúc.

Đặc biệt là trên hành trình nông thôn và trên xa lộ, Mercedes-Benz S400 BlueHYBRID đạt được một cải tiến hiệu quả hơn bằng cách di chuyển cái gọi là điểm hoạt động của động cơ xăng để sản xuất một mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn cụ thể. Đầu-off rất cao mô-men xoắn có thể được thực hiện bởi các hiệu ứng tăng của các động cơ điện cung cấp cho người lái một cảm giác đặc biệt chân ở khả năng tăng tốc mạnh mẽ, trong khi tiêu thụ nhiên liệu và khí thải được giảm.

Động cơ điện cải thiện hiệu quả

Các nhỏ gọn, động cơ điện có dạng hình đĩa, mà là không gian-savingly cài đặt trong nhà ở chuyển đổi mô-men xoắn giữa động cơ và 7G-TRONIC bảy tốc độ truyền dẫn tự động, nâng cao hiệu quả hơn nữa. Đây là một 3 pha AC động cơ rotor magneto bên ngoài, trong đó phát triển một sản lượng đỉnh cao của 15 kW / 20 hp và momen khởi động 160 mét newton với một điện áp hoạt động của 120 Volts.

Động cơ nhỏ gọn này cũng hoạt động như một bộ khởi động và máy phát điện, áp dụng các chức năng của cả hai đơn vị phụ trợ thông thường.

Sự tương tác phức tạp với các động cơ đốt trong làm cho nhiều chức năng bổ sung có thể ảnh hưởng tích cực của khí thải và sự nhanh nhẹn của Mercedes-Benz S400 BlueHYBRID trong đo bằng nhau. Hơn nữa, động cơ có dạng hình đĩa này một cách hiệu quả làm suy giảm lòng rung động xoắn trong đào tạo lái xe, do đó tiếp tục giảm tiếng ồn và độ rung trong nội thất. Kết quả là nhiều hơn đi xe thoải mái cho cả người lái và hành khách.

"Đẩy" có hiệu lực để có thêm niềm vui lái xe

Toàn bộ hệ thống cung cấp các lợi ích rộng lớn: thứ nhất bằng cách giúp tiết kiệm nhiên liệu, và thứ hai bằng cách tăng niềm vui lái xe với sự giúp đỡ của "đẩy" hiệu ứng, nơi mà các động cơ điện sẽ hỗ trợ mạnh mẽ với động cơ xăng với mô-men xoắn tối đa của nó là 160 newton mét ngay từ đầu giai đoạn tăng tốc nhiên liệu chuyên sâu. Điều này có nghĩa rằng hệ thống hybrid của Mercedes-Benz S400 BlueHYBRID di chuyển ra mạnh mẽ thậm chí từ tốc độ động cơ rất thấp, như các đường cong mô-men xoắn ấn tượng khẳng định. Các mô-men xoắn thêm các module hybrid cũng có tác dụng nhất quán tích cực trong giai đoạn tăng tốc tiếp theo. Trong mọi tình huống lái xe, người lái xe vì vậy lợi ích từ sự tương tác giữa hai đơn vị trong các hình thức phản ứng mạnh mẽ và mô-men xoắn cơ bắp - nhưng không có một tiêu thụ nhiên liệu tăng.

Mercedes-Benz S400 BlueHYBRID tăng tốc từ số không đến 100 km / h trong 7,2 giây, và đạt đến một điều chỉnh điện tử tốc độ tối đa 250 km / h. Mercedes-Benz S400 BlueHYBRID betters tiêu thụ nhiên liệu NEDC đã rất thuận lợi của S350 ước powered by lên đến 2,2 lít cho 100 km. Lượng khí thải CO2 được giảm 21 phần trăm.

Các chức năng khởi động / ngừng đã giúp tiết kiệm nhiên liệu khi lăn đến một điểm dừng

Ngoài các module hybrid có chức năng khởi động / dừng vô cùng thoải mái và hiệu quả, trong đó đã chuyển động cơ tắt khi chiếc xe đang lăn dừng lại ở mức dưới 15 km / h, ví dụ trước khi dừng tại đèn giao thông. Khi đó là thời gian để di chuyển ra một lần nữa, các động cơ điện ngay lập tức và không ngờ được khởi động lại động cơ chính ngay khi người lái nhả bàn đạp phanh hoặc vận hành các máy gia tốc. Điều này tương tự như vậy góp phần tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường: như là động cơ khởi động lại ngay lập tức thực tế, lượng khí thải cũng được giảm thiểu trong giai đoạn khởi đầu. Những rung động và chấn động đó là không thể tránh khỏi khi bắt đầu với một khởi đầu thông thường cũng được giảm đến mức tối thiểu.

Chỉ đạo và thoải mái khí hậu vẫn không thay đổi, vì cả hai máy bơm servo lái và máy nén lạnh là chạy bằng điện. Do đó cả hai hệ thống tiếp tục hoạt động ngay cả khi xe đang giậm chân tại chỗ với động cơ tự động tắt. Logic điều khiển thông minh có thể phát hiện liệu trình điều khiển được thực hiện một bước ngoặt hoặc bãi đậu xe cơ động. Trong trường hợp này các chức năng khởi động / dừng tự động được tạm thời ngừng hoạt, vì vậy mà các cuộc diễn tập có thể được thực hiện thoải mái.

Mỗi hành động phanh tạo ra năng lượng điện cho pin

Khi xe phanh, động cơ điện hoạt động như một máy phát điện và sử dụng một quá trình gọi là phục hồi sức khoẻ để chuyển đổi động năng thành điện năng. Năng lượng này được lưu trữ trong pin lithium-ion nhỏ gọn nhưng hiệu quả cao, và đã có sẵn khi cần.

Trong quá trình động cơ điện hỗ trợ tác dụng phanh động cơ của động cơ đốt trong hai mịn, giai đoạn liền mạch: Trong giai đoạn một, trên overrun với không có hành động phanh, động cơ điện hoạt động như một máy phát điện và bắt đầu để hồi phục năng lượng. Giai đoạn hai bắt đầu ngay sau khi các trình điều khiển hoạt động nhẹ bàn đạp phanh: sản lượng phát điện sau đó được tăng lên tương ứng, và được nhìn nhận như giảm tốc độ nặng của người lái xe. Chỉ khi có nhiều áp lực bàn đạp phanh được áp dụng là hệ thống phanh bánh xe kích hoạt ngoài phục hồi sức khoẻ. Bằng cách này, năng lượng điện hơn có thể được tạo ra, trong khi tiết kiệm hao mòn trên các hệ thống phanh thủy lực cùng một lúc. Để làm cho việc sử dụng tốt nhất có thể mang lại lợi ích kép này, các kỹ sư của Mercedes cũng đã phát triển một hệ thống phanh mới với một mô-đun bàn đạp phanh mới cho Mercedes-Benz S400 BlueHYBRID. Thông tin chi tiết : Mercedes S400

Điều khiển điện tử thông minh nằm

Điều khiển điện tử chuyên dụng được yêu cầu hoạt động 3 pha AC động cơ điện trong 120 Volt cao áp DC mạng. Các chuyển đổi hiện được chỗ ở trong các không gian trưóc đây là khởi đầu. Khi điều khiển điện tử nóng lên như là kết quả của dòng điện đo lên đến 150 amps, hệ thống được trang bị, bổ sung mạch làm mát ở nhiệt độ thấp của riêng mình.

Các kỹ sư Mercedes-Benz vừa lòng các máy biến áp trong vòm bánh xe phía trước bên phải, nơi mà nó tạo điều kiện cho việc trao đổi năng lượng giữa các mạng lưới điện cao áp 120 Volt và 12-Volt onboard mạng - và cũng cho phép lựa chọn các trường hợp khẩn cấp bắt đầu với dẫn nhảy nếu pin tiêu chuẩn nên xả. Để đảm bảo một mức độ nhất quán cao của hiệu suất điện, máy biến áp được làm mát tương tự như vậy bởi một mạch nhiệt độ thấp. The 12-Volt chì / pin axit được cài đặt trong cốp, và không chỉ cung cấp cho người tiêu dùng tiêu chuẩn nhưng cũng là hệ thống giám sát cho các thành phần điện áp cao với năng lượng. Nhờ sự tương tác của nó với pin lithium-ion, nó là nhỏ hơn đáng kể về kích thước và nhẹ hơn so với bình thường.

Cố gắng-và-kiểm tra hộp số tự động với một cấu hình mới

Phát triển Mercedes-Benz cũng thích nghi 7G-TRONIC hộp số tự động cũng đã được chứng minh để phù hợp với ổ đĩa hybrid, với phần mềm mới được lập trình cho các hệ thống quản lý truyền tải. Một máy bơm dầu phụ trợ mới được phát triển, đảm bảo bôi trơn đáng tin cậy của việc truyền tải ngay cả trong giai đoạn khi các động cơ đốt trong được tắt.

Hệ thống phức tạp này được quản lý bởi hiệu năng cao bộ điều khiển động cơ biến đổi. Điều này kết hợp chức năng mở rộng, và phân biệt giữa điều kiện hoạt động như giao thông thành phố, hành trình nông thôn, đường cao tốc lái xe hoặc vận động chậm.

Trạng thái lai được thể hiện trong các cụm đồng

Các lái xe cũng có thể theo dõi tình trạng của ổ đĩa hệ thống hybrid trực quan. Cụm cụ có một riêng biệt, vị trí trung tâm, màn hình hiển thị dòng chảy năng lượng trong quá trình thúc đẩy và phục hồi sức khoẻ giai đoạn, cũng như tình trạng sạc pin.

Khái niệm an toàn Seven-sân khấu ngoài các tiêu chuẩn Mercedes-Benz

Như thường lệ tại Mercedes-Benz, các kỹ sư phát triển cho các khía cạnh an toàn sự chú ý rất đặc biệt của họ. Bí tích hợp vào xe hàng loạt sản xuất bao gồm nhiều năm dài của Daimler nghiên cứu kinh nghiệm với công nghệ pin nhiên liệu. Thách thức nằm ở không chỉ tuân thủ tất cả các trên toàn thế giới và trong nhà yêu cầu kiểm tra vụ tai nạn pháp lý, mà còn trong việc bảo đảm sự an toàn nhất có thể cho các thành phần điện. Hệ thống an toàn này đã được áp dụng trong sản xuất, bao gồm các nhân viên xưởng trong quá trình bảo và bảo trì, và cũng có các dịch vụ khẩn cấp vào tài khoản khi khách cần để được phục hồi sau một tai nạn.

Theo đó các công nghệ hybrid của Mercedes-Benz S400 BlueHYBRID được trang bị với một khái niệm an toàn 7 giai đoạn mở rộng.

Trong giai đoạn đầu tiên của tất cả các hệ thống dây điện là mã màu để tránh nhầm lẫn, và đánh dấu với hướng dẫn an toàn. Điều này ngăn cản các lỗi lắp ráp trong sản xuất, và làm cho việc kiểm tra chất lượng thường xuyên dễ dàng hơn để thực hiện.
Giai đoạn thứ hai bao gồm bảo vệ liên lạc toàn diện cho toàn bộ hệ thống bằng cách quảng đại và mới được phát triển, kết nối chuyên dụng.
Là một phần của giai đoạn thứ ba, pin lithium-ion đầu tiên trên thế giới được sử dụng trong một loạt mô hình sản xuất đã được đưa ra một gói toàn bộ các biện pháp an toàn phối hợp một cách cẩn thận. Pin sáng tạo này được cấp chỗ ở trong một nhà thép có độ bền cao, và cũng được bảo đảm tại chỗ. Giường ngủ ở các tế bào pin trong một gel đặc biệt có hiệu quả làm suy giảm bất kỳ chấn động và gõ cửa. Ngoài ra còn có một lỗ thông hơi thổi tắt với một đĩa bị vỡ và một mạch làm mát riêng biệt. Một bộ điều khiển điện tử nội bộ liên tục giám sát các yêu cầu an toàn và ngay lập tức tín hiệu bất kỳ trục trặc.
Giai đoạn thứ tư của khái niệm an toàn bao gồm ly thân của các cực pin, cá nhân an toàn hệ thống dây điện cho tất cả các thành phần điện áp cao và giám sát liên tục bằng nhiều chuyển mạch khóa liên động. Điều này có nghĩa rằng tất cả các thành phần điện áp cao được kết nối bởi một vòng lặp điện. Trong trường hợp có sự cố hệ thống điện cao áp được tự động tắt.
Xả hoạt động của hệ thống cao áp ngay sau khi đánh lửa được chuyển sang "Off", hoặc trong trường hợp có sự cố, là một phần của giai đoạn thứ năm.
Trong một tai nạn, hệ thống điện cao thế được hoàn toàn tắt trong phần của một giây (giai đoạn sáu).
Là giai đoạn thứ bảy và cuối cùng, hệ thống được giám sát liên tục các mạch ngắn.
Nhờ kích thước nhỏ gọn và thiết kế kiểu mô-đun, trọng lượng bổ sung của hệ thống tổng thể chỉ là 75 kg - bao gồm cả các hệ thống an toàn toàn diện. Kinh nghiệm lái xe vượt trội mà một chiếc Mercedes được biết đến do đó được đảm bảo bởi phẩm tiên phong này và công nghệ rất đa năng, có thể được sử dụng cho thực tế tất cả các model dòng Mercedes-Benz. Hơn nữa, các tải trọng không đổi ở 595 kg.

Các hệ thống quản lý động cơ hiệu suất cao thông minh đáp ứng rất nhạy cảm với điều kiện lái xe khác nhau, và tối ưu cấu hình hệ thống lái xe cho các ứng dụng có liên quan, đảm bảo rằng cả hai tiêu thụ nhiên liệu và khí thải được giữ ở mức thấp nhất có thể.

Ở trạng thái dừng động cơ xăng thường được tắt, và do đó không tiêu thụ nhiên liệu. Các ổ điện của máy bơm máy nén lạnh và lái servo cho phép hoạt động liên tục của điều hòa không khí và trợ lực lái. Nghi là không có cách nào xâm nhập, và đang ở mức cao như trong tất cả các mô hình S-Class.

Di chuyển ra và acceleratingaway nhẹ nhàng vẫn là một thủ tục mịn và thoải mái. Một người lái xe đã đá xuống các máy gia tốc cho một lợi ích đầu nhanh từ các chức năng tăng cường của các động cơ điện, trong đó sản xuất tăng tốc đáng kể năng động hơn.

Tại speedsthe hằng số thiết bị điện tử thông minh nhận ra tình hình như đoạn đường cao tốc nới lỏng, và tự động điều chỉnh các điểm tải của động cơ đốt trong để đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn cụ thể, qua đó giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải.

Khi lăn đến một chức năng stopthe phục hồi sức khoẻ được kích hoạt ngay khi ổ đĩa bị gián đoạn trong bất kỳ cách nào (chân ra khỏi gia tốc, phanh động cơ). Một khi tốc độ xe giảm xuống dưới 15 km / h, động cơ xăng sẽ tự động tắt.

Nếu hệ thống phanh điều khiển bằng cách sử dụng bàn đạp phanh, động cơ điện đầu tiên bắt đầu để chuyển đổi năng lượng động học của chiếc xe thành năng lượng điện. Trong trường hợp này, động cơ điện hoạt động như một máy phát điện, tàng trữ động năng như năng lượng điện trong pin lithium-ion. Quá trình này cảm thấy như một tác dụng phanh động cơ mạnh mẽ hơn để người lái xe. Hệ thống phanh đĩa thông thường ở các bánh xe chưa sử dụng, tiết kiệm hao mòn. Hệ thống phanh đĩa chỉ được kích hoạt nếu người lái xe gây ra áp lực nặng để đạp phanh, phanh xe cùng với phanh cơ và phục hồi sức khoẻ.

Khi người lái xe lựa chọn "R" (ngược lại) trong hộp số tự động 7G-TRONIC khi vận, điều này tự động kích hoạt chế độ Manoeuvring và ngăn ngừa sự khởi động / dừng chức năng từ tắt động cơ tại, khoảng thời gian thường xuyên ngắn.

Những lợi thế của hệ thống ổ đĩa lai thực sự đi vào riêng của họ trong giao thông thành phố, với các điểm dừng thường xuyên tại đèn giao thông màu đỏ. Đã tắt động cơ xăng khi xe thường xuyên bờ biển để ngăn chặn một giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải, trong khi các giai đoạn phục hồi sức khoẻ dài tăng phí pin. Các động cơ điện đảm bảo khởi động lại đặc biệt thoải mái và nhanh chóng khi các chức năng khởi động / ngừng hoạt động.

Trên roadsthere nông thôn đang thay đổi thường xuyên giữa tăng, tốc độ không đổi và giai đoạn phục hồi sức khoẻ. Tùy thuộc vào tính chất của các tuyến đường, một lượng lớn năng lượng phục hồi sức khoẻ là có sẵn để giảm tiêu thụ nhiên liệu và khí thải. Các phanh và tăng tốc giai đoạn có nhiều hơn, thì tốt hơn: gradients lên dốc và xuống dốc, cũng như uốn lượn, trải dài năng động, làm cho các khoản tiết kiệm lớn nhất.

Hiệu quả lai vốn đã ít quan trọng trên đường cao tốc, tuy nhiên nhờ có sự sửa đổi cụ thể cho các động cơ xăng V6 và hộp số tự động 7G-TRONIC, người lái xe cũng có thể đạt được tiết kiệm nhiên liệu đáng kể và lượng khí thải tương ứng thấp hơn trên đoạn đường nhanh như thế này.

Mercedes-Benz S400 BlueHYBRID được sản xuất tại Sindelfingenplant, cùng với các mô hình S-Class khác. Động cơ xăng, 7G-TRONIC hộp số tự động và động cơ điện đầu tiên được đặt lại với nhau để tạo thành một mô-đun lai, sau đó chuyển giao cho các dây chuyền sản xuất như một đơn vị. Việc tung ra thị trường ở Tây Âu đang lên kế hoạch cho tháng 6 năm 2009; Trung Quốc dự kiến ​​sẽ làm theo trong tháng 8 năm 2009 và Mỹ vào tháng 9 năm 2009.

Công nghệ Modular cho tương lai thân thiện môi trường của các xe cao cấp

S400 BlueHYBRID mới tiêu biểu cho chiến lược của Mercedes-Benz, mà tuyên bố mục đích là để cung cấp cho khách hàng của thương hiệu xe sang kinh tế và với môi trường - mà không ảnh hưởng về thương hiệu điển hình thuộc tính như an toàn, thoải mái và cảm giác lái vượt trội.

Khu vực chính của phát triển tập trung bao gồm các công nghệ ổ đĩa mô-đun, được sử dụng trên cơ sở độc lập hoặc kết hợp tùy thuộc vào lớp xe, vận hành hồ sơ cá nhân và khách hàng yêu cầu - Mercedes-Benz đã mô tả cách thức này áp dụng đối với các danh mục sản phẩm trong " Con đường đi đến tương lai ". Trong bối cảnh này, Mercedes-Benz cũng cung cấp một viễn cảnh về tương lai của động cơ đốt trong, với động cơ DIESOTTO sáng tạo trong Mercedes-Benz F700 nghiên cứu xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét