Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Mercedes GLC 2016 phong cách mới

Như là trường hợp cho bên ngoài, một lựa chọn thiết kế và trang thiết bị dây chuyền cũng có sẵn cho các trang trí nội thất:
 Dòng EXCLUSIVE, bao gồm bọc trong ARTICO nhân tạo da / vải, ARTICO phủ bảng điều khiển với tương phản toe, ghế có tính năng một cách bố trí độc quyền bọc, nội thất ánh sáng trọn gói, cắt gỗ cao bóng linestructure nâu vôi và 3 chấu lái đa chức năng bánh xe
AMG Line, bao gồm bọc trong ARTICO nhân tạo da / DINAMICA microfibre, ghế có tính năng một cách bố trí ghế độc quyền, nội thất ánh sáng trọn gói, 3 chấu tay lái đa chức năng với phần đáy phẳng, cắt nhôm dọc hạt ánh sáng trong các cửa ra vào và đen piano nhìn -lacquer ở trung tâm điều khiển, bàn đạp thể thao AMG
Hai dòng designo khác nhau là bổ sung có sẵn:


designo nội thất - hai tông màu: Ghế trong hai tông màu bạch kim màu trắng ngọc trai / đen designo da Nappa với tương phản toe, cắt trong tro mở lỗ đen ở trung tâm điều khiển và theo chiều dọc hạt nhôm trong cửa
Designo nội thất - đen: Ghế đen designo da Nappa, cắt ở cao bóng linestructure nâu vôi
Thú vị và phổ biến các tính năng cá nhân cho phần nội thất bao gồm ánh sáng đa màu sắc môi trường xung quanh, các gói AIR-CÂN với ion hóa và fragrancing, một bánh lái đa chức năng làm nóng, ghế trước có sưởi có điều chỉnh hoàn toàn bằng điện, hàng ghế sau được làm nóng và THERMOTRONIC kiểm soát khí hậu tự động. Các gói phần mềm cơ sở xếp giữ những thứ gọn gàng và ngăn nắp với 2 áo jacket huỳnh quang cuộn tròn trong tấm cửa trước, túi đồ trên nuôi của ghế trước, một ròng trên sàn khoang hành lý, hộp gấp, kẹp hàng hóa, hành lý có thể khóa sàn khoang , 12 V ổ cắm điện và phóng điện của tựa ghế ngồi phía sau bên cạnh chỗ ngồi băng ghế phía sau.

Một đặc biệt yêu thích mà bây giờ đã trở thành một cái gì đó của một truyền thống là mô hình Edition 1. Tại buổi ra mắt thị trường nó sẽ có sẵn trong một sự lựa chọn của hai biến thể nội thất khác nhau - designo đen hoặc Designo hai tông màu. Cả hai phiên bản cung cấp AMG tay lái thể thao, chiếu sáng xung quanh, một mái nhà lót màu đen và gói nghi Seat với ghế trước có sưởi. Phạm vi giao hàng cũng bao gồm các AMG Exterior Line với AMG titan màu xám đa chấu 50,8 cm (20 inch) bánh xe, hệ thống xả hai ống, cách nhiệt kính sẫm màu từ B-trụ cột ở phía sau và các bản truyền thống 1 biểu tượng trên cánh. Các GLC Edition 1 có thể kết hợp với tất cả các kết thúc sơn và động cơ khác nhau.

Mercedes kết nối với tôi: trợ lý cá nhân của bạn

Sau ngày từ các mô hình của các C-, E- và S-Class, Mercedes nối tôi cũng có sẵn cho các GLC. Ngoài các chức năng tiêu chuẩn như eCall, phục hồi tai nạn, hỗ trợ sự cố hoặc sau bán hàng dịch vụ, ứng dụng trực tuyến từ xa cung cấp nhiều tính năng tiện lợi thông qua điện thoại thông minh, chẳng hạn như theo dõi để xác định vị trí chiếc xe chưa sử dụng, kiểm soát của hệ thống sưởi phụ trợ, khóa và bẻ khóa của chiếc xe hoặc việc thu hồi các hạng mục khác nhau của tình trạng thông tin, chẳng hạn như số dặm, mức nhiên liệu hoặc phạm vi.

Tiện nghi và không gian - Nhiều không gian hơn, vui vẻ hơn, thoải mái hơn

So với người tiền nhiệm của nó, là GLC mới là đáng kể rộng rãi hơn cho người ngồi phía trước và phía sau như nhau. Sự gia tăng kích thước của GLC so với mô hình trước đó đã được dịch một cách hiệu quả vào không gian nội thất hữu ích. Hầu như tất cả các yếu tố thoải mái quan trọng đã được cải thiện - đáng kể trong một số trường hợp - trên tất cả các không gian trên băng ghế dự bị phía sau, mà đã bị chỉ trích thường xuyên trên các mô hình trước đó. Một số lượng ấn tượng của duỗi chân - không gian giữa các backrests ghế trước và ghế băng ghế phía sau - bây giờ đã có, sau một sự gia tăng rất đáng kể của 57 mm.

Thêm không gian cũng có sẵn cho những người cư ngụ trước, những người được hưởng lợi từ sự tăng hào phóng ở vai và khuỷu tay phòng. Bằng phương tiện của bao bì thông minh và hình học ghế hoàn hảo, các nhà thiết kế nội thất từ ​​Trung tâm Công nghệ Mercedes-Benz (MTC) đã thậm chí quản lý để gợi lên 57 mm không gian thêm ở đây - mặc dù chiều rộng của xe chỉ tăng trưởng 50 mm.

Một tiêu chí thoải mái - nhập cảnh và không gian xuất cảnh cho hành khách phía sau - cũng đã được tăng lên đáng kể, với không gian chân 34 mm hơn bây giờ có sẵn cho các mục đích vào và ra xe.

Chiến lược phát triển áp dụng cho hiệu quả tối đa

Thông qua việc sử dụng hiệu quả không gian và bao bì thông minh, các kỹ sư cũng đã quản lý để tăng kích thước của khoang hành lý với một khu vực tải cấp và giá trị tiện ích giả của nó đáng kể.

Thêm tiện xếp dỡ được cung cấp bởi hạ bệ tải khoang kết hợp với tùy chọn AIR BODY CONTROL và bởi HANDS-FREE ACCESS, cho phép các cổng sau để được mở tự động bằng cách thực hiện một chuyển động swiping với chân dưới bội thu.

NVH: không có tiếng ồn, không rung, không có sự khắc nghiệt

Để đánh giá các aeroacoustics, mà đại diện cho các tham số thoải mái rất quan trọng đặc biệt ở tốc độ cao hơn, các kỹ sư phát triển kiểm tra thuộc tính tâm lý-acoustic của GLC. Ngoài những tiếng ồn của gió-tần số cao, các thành phần tần số thấp, và đặc biệt, nhận dạng giọng nói được coi là tối ưu hóa và ở đây. Trong công tác phát triển của mình, các kỹ sư dành sự chú ý đặc biệt đến các luồng không khí xung quanh thân xe, hệ thống niêm phong tại cửa ra vào và cửa sổ và thân xe. Trọng tâm trong công việc này không phải là hoàn toàn vào mức độ áp lực âm thanh tuyệt đối (dB (A)). Thay vào đó, trách nhiệm này thuộc vào việc tạo ra thuần nhất, hài hòa âm thanh tổng thể. Điều này có nghĩa rằng không phải phạm vi tần số nhất định cũng không phải thành phần riêng lẻ hoặc các khu vực của các xe phải được phép chơi một vai trò chi phối. Từ một vận tốc khoảng 120 km / h, tiếng ồn gió là yếu tố chi phối âm, trong khi lốp xe và tiếng ồn động cơ đóng vai trò ít quan trọng hơn. Một so sánh với E-Class cho thấy cách thành công các kỹ sư aeroacoustics đã "điều chỉnh" các GLC. Các chỉ số tiếng ồn gió, WI - một con số không thứ nguyên để phân loại chất lượng aeroacoustic - là ở mức độ dễ chịu cùng cả về khách quan và chủ quan. Thông tin chi tiết xem tại : Mercedes GLC 2016
 Ngoài sự gia tăng tổng độ cứng của chiếc xe, một điểm nhấn quan trọng của công tác phát triển là kết nối của khung xe và ổ đĩa hệ thống cho cơ thể, như độ cứng đời cao của điểm lắp là điều cần thiết để điều chỉnh các yếu tố mang để giảm thiểu độ ồn. Các kỹ sư phát triển tại Trung tâm Công nghệ Mercedes đã rút ra khỏi tất cả các điểm dừng ở đây và đạt được một giảm đánh dấu thêm vào tiếng ồn và độ rung. Ngoài các biện pháp aeroacoustic, các thành phần và các chi tiết thiết kế sau đây cũng rất thuận lợi để tiếng ồn và rung động thoải mái:

Đầu vào tiếng ồn thấp vào bên trong như là một kết quả của việc sử dụng thông minh của các tác phẩm âm sprayable trong, dẫn chính phân vùng khoang cơ thể-trong-trắng làm bằng nhựa gia cố bằng sợi hấp thụ, tường lửa cách nhiệt với tiêm đúc thành phần chất lượng cao
Rigid thiết kế front-end với các thanh chống chéo và một khái niệm mô-đun trước mới bao gồm một phần ép đùn và đúc nhôm / console nhựa với thanh chống bổ sung. Cho đến nay, thiết kế này chỉ được áp dụng cho xe mui trần, mà kéo theo những yêu cầu đặc biệt trong lĩnh vực này.
Buồng lái cứng nhắc cross-thành viên bao gồm cường độ cao hợp kim magiê
Hệ thống Direct-Steer điện với độ cứng tối ưu hóa nhà ở và kết nối cơ thể làm giảm chỉ đạo và lốp tiếng ồn.
Kính chắn gió âm cao âm thanh thấm nước, âm thanh cửa sổ phía trước tùy chọn có sẵn
Ba điểm động cơ lắp hãm rung động cộng hưởng và làm giảm các lực lượng đưa vào cơ thể
Body tầng với đường hầm được gia cố, bổ sung beading và quân tiếp viện trong lĩnh vực kết nối của truyền; làm giảm tiếng ồn lốp và loại bỏ rung động của các sàn chính và các bức xạ tiếng ồn viên
Độ cứng cao của khu vực phía sau do việc sử dụng các thành phần nhôm đúc
Giảm khối lượng không có nhíp như là kết quả của các thành phần nhôm trọng lượng tối ưu và sử dụng các yếu tố mùa xuân sợi thủy tinh gia cố khi hệ thống treo khí AIR BODY KIỂM SOÁT được trang bị. Mời các bạn xem thêm : Mercedes GLC 300
Tối thiểu độ rung xoắn do con lắc ly tâm và đôi tuabin giảm chấn (9G-TRONIC) hoặc đôi giảm chấn xoắn (7G-TRONIC PLUS trên 350 e 4MATIC)
Lái xe hưởng thụ, và off-road: năng động, nhanh nhẹn và đi xe thoải mái à la carte

Với một khung gầm hoàn toàn mới và hệ thống treo, các GLC mới rõ ràng vượt qua hiệu suất phiên bản khai. Nhiều biện pháp thiết kế đã dẫn đến một cải tiến hơn nữa trong hệ thống treo và đi xe thoải mái đi kèm với động lực lái xe xuất sắc và sự nhanh nhẹn. Các biện pháp chính ở đây bao gồm việc chuyển đổi từ một liên kết ba đến một hệ thống treo trước bốn liên kết, tăng chiều rộng theo dõi tại phía trước và phía sau và kích thước lốp lớn hơn lên đến 50,8 cm (20 inch). Các elastokinematics cũng đã được tối ưu hóa và sử dụng nhiều thành phần nhôm trên trục trước và năm-link phía sau trục xe đã dẫn đến tiết kiệm trọng lượng, trong khi đồng thời tăng cường sự ổn định.

Các GLC cung cấp một hệ thống treo AGILITY CONTROL với lò xo thép và hệ thống giảm xóc biến như là tiêu chuẩn, tùy chọn có sẵn với một sự nhấn mạnh vào hiệu suất thể thao, thoải mái hoặc off-road thực hiện:

Phiên bản cơ sở các tính năng của hệ thống treo thoải mái, một tổng hợp thực hiện các tính thẳng thắn thể thao và thoải mái treo vượt trội
Trong sự kết hợp với AMG Exterior Line hoặc như một lựa chọn cá nhân, một hệ thống treo thể thao dựa trên hệ thống treo AGILITY KIỂM SOÁT có sẵn, với mọc cứng hơn và có xu hướng cuộn giảm

Các GLC 350 4MATIC e mô hình và các loại xe trang bị gói Engineering Off-Road tính năng một cấp độ lái xe 20 mm cao hơn tiêu chuẩn cho giải phóng mặt bằng thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét