Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Lexus IS F-Sport US-Version (2016)- Mercedes S400

Lexus IS sedan thể thao hạng sang mô hình này sẽ tiếp tục thỏa thích trình điều khiển với sự cân bằng của sự sang trọng, sự nhanh nhẹn và tính thể thao khi họ bước vào năm 2016 mô hình năm với một chiến lược ba mô hình với IS 200T, IS 300 AWD, và IS 350. Các cựu IS 250 và IS 250 AWD được ngưng.

IS cho biết thêm để ổn định của động cơ và nhận được một động cơ xăng tăng áp, nâng số lựa chọn thay thế động cơ ba. Trình điều khiển sẽ có một thời gian khó quyết định mà IS để mang về nhà với bánh sau (RWD), mọi thời tiết ổ đĩa (AWD) và F SPORT biến thể.

Các mới IS 200T, có sẵn như RWD chỉ, có 2,0 lít twin-scroll turbo khối động cơ bốn xi-lanh với intercooler ghép với một hộp số tự động tám tốc độ. Động cơ này cranks ra 241 mã lực và có 258 lb.-ft. mô-men xoắn tại 1,650-4,400 rpm. Lexus phát triển động cơ turbo tăng áp trong nhà, đầu tiên tích hợp nó vào các tiện ích sang trọng NX lai cho năm 2015 mô hình năm, và sửa đổi nó cho IS 200T.

Lexus IS 200T có sự kết hợp của đầu xi lanh làm mát bằng nước, tích hợp ống xả và bộ tăng áp cuộn đôi cho phản ứng ga nhanh, hiệu suất và mô-men xoắn cao tại vòng quay động cơ thấp. Van Variable Timing thông minh - Wide (VVTi-W) cho phép các công cụ để chuyển đổi giữa các chu kỳ Otto và Atkinson.

Hệ thống phun xăng trực tiếp D-4ST kết hợp một hệ thống nhiên liệu áp suất cao để tiêm trực tiếp vào xi-lanh với hệ thống áp suất thấp để tiêm vào các cảng. Tiêm được phân chia giữa các kim phun trực tiếp và cổng theo tải công cụ để giúp nền kinh tế nhiên liệu.
Lexus IS F-Sport US-Version (2016)
Với sự phổ biến của các lái xe trong mọi thời tiết hệ thống (AWD) trong thời tiết khắc nghiệt, Lexus cung cấp IS 300 AWD với 255 mã lực và 236 lb.-ft. mô-men xoắn tại 2,000-4,800 rpm. IS 300 AWD có động cơ V6 3.5 lít sửa đổi ghép với một hộp số tự động sáu tốc độ.

Lexus tiếp tục cung cấp các IS 350, trong cả hai mô hình RWD và AWD.

Các dòng xe sedan IS truyền đạt một sự hiện diện mạnh mẽ nhưng thanh lịch với lưới tản nhiệt không thể nhầm lẫn trục chính của thương hiệu, L-theme LED ban ngày và đèn chạy bodylines năng động. Các dòng sản phẩm kết hợp phân phối điện lụa với đa liên kết hệ thống treo sau và tinh chỉnh tay lái trợ lực điện tử có nguồn gốc từ Lexus GS sedan để cung cấp một kinh nghiệm lái xe nồng nhiệt.

Đồng thời, dấu hiệu sang trọng của thương hiệu và các cuộc hẹn xa hoa vẫn còn nguyên vẹn. Ngoài lựa chọn động cơ hơn, Lexus IS có một vài thay đổi khác cho năm 2016. Các tùy chọn mới Premium Plus Package bao gồm một nghiêng điện / kính thiên văn vô lăng, và cần gạt nước mưa cảm biến. Một tay lái nước nóng cũng là bây giờ có sẵn như là một tùy chọn độc lập. IS 350 thêm 18-inch bánh xe năm chấu tiêu chuẩn với tất cả các mùa lốp.

Trình điều khiển còn có thể lựa chọn trong hòa bình thêm tâm với Lexus Enform Dịch vụ Connect. Lexus Enform Dịch vụ Connect (đăng ký miễn phí một năm) cho phép khách hàng để xem từ xa thông tin về một số khía cạnh của chiếc xe Lexus của họ thông qua các ứng dụng di động cho iOS MyLexusandBeyond người dùng điện thoại thông minh hoặc LexusDrivers.com. Thông tin bao gồm thông báo bảo trì, thông báo đèn cảnh báo và một báo cáo y tế chiếc xe đó bao gồm thông báo email và thúc đẩy thông tin chẩn đoán, nhắc nhở yêu cầu bảo dưỡng, cảnh báo chiếc xe hiện tại, chiến dịch dịch vụ, và nhiều hơn nữa. Mời các bạn xem thêm dòng xe : Mercedes S400

IS 350 mang lại hiệu năng sắc sảo từ một động cơ V6 3,5 lít sản sinh 306 mã lực và 277 lb.-ft. mô-men xoắn cao điểm. Tám tốc độ, Sport Direct Shift (SPDS) hộp số tự động của nó tích hợp tiên tiến G-force hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI-G) để lựa chọn bánh răng bằng trực giác. Hoặc, thay đổi chính mình với sang số paddle.

Các mọi thời tiết điều khiển điện tử tiêu chuẩn hệ thống ổ đĩa trên IS 300 AWD và có sẵn trên IS 350 mô hình được thiết kế để giúp tăng cường lực kéo và độ bám theo tất cả các điều kiện lái xe bằng cách tự động thay đổi front-to-phía sau cân bằng mô-men xoắn từ 30:70 đến nhiều như 50 : 50.

Một Hệ thống lái Mode Chọn tính năng lên đến bốn chế độ lái xe để chỉnh kết hợp của chiếc xe của nền kinh tế, thoải mái, hiệu quả và xử lý đặc. Tất cả IS sedan tính năng ECO, NORMAL, và chế độ SPORT. Trang bị IS 350 với gói SPORT F cũng lưới thích ứng biến Suspension (AVS), kiểm soát với SPORT S và SPORT S + chế độ. Ngoài ra, các mô hình AWD cũng có một chế độ SNOW.

Có sẵn cho tất cả các mô hình IS sedan, gói F SPORT sắc xử lý sắc sảo với độc đáo bánh xe 18-inch và hệ thống treo điều chỉnh đặc biệt, trong khi mài các thiết kế với nội thất trang trí và ngoại thất độc đáo. Các liên lạc hoàn thiện vào kinh nghiệm SPORT F cho IS 300 và IS 350 AWD là một âm lượng mà tạo ra một lưu ý cụ thể thao hơn.

Một hệ thống âm thanh hiển thị trang bị cho các mô hình IS với một màn hình bảy inch, HD Radio ™, Bluetooth® âm thanh, tự động chuyển danh bạ điện thoại, màn hình hiển thị thông tin xe và dữ liệu giao thông và thời tiết miễn phí được cung cấp thông qua HD Radio. Các hệ thống đa phương tiện cũng kết hợp phát thanh bộ nhớ cache trong đó có khả năng tạm dừng phát thanh trực tiếp. Nó tự động ghi lại 15 phút trước đó cho phát lại thuận tiện.

Giữ các trình điều khiển kết nối, tất cả các mô hình IS có Eyes Siri® chế độ miễn phí, với công nghệ được chuyển từ Apple®. Tương thích với các iPhone® 4S và iPhone 5 mô hình về phía trước, Siri đáp ứng các yêu cầu bằng lời nói để chơi nhạc từ iTunes®, có được turn-by-turn navigation, và nhiều hơn nữa. Giữ mắt của bạn trên đường và tay trên bánh xe trong khi Siri đọc các thông báo và thông tin lịch và cho phép bạn, khi an toàn để làm như vậy, thêm nhắc nhở, cuộc hẹn và ghi chú.

Xa xỉ rất nhiều trong năm 2016 Lexus IS mô hình. Một hiệu suất cao dual-zone hệ thống kiểm soát khí hậu sử dụng công tắc nhiệt độ điện cảm ứng. IS cung cấp hai hệ thống đa phương tiện: độ phân giải cao chuẩn Lexus Display Audio (LDA) với bộ điều khiển hay các tùy chọn hệ thống định vị Lexus.

Hệ thống dẫn đường đặt một thế giới về khả năng trong tầm tay của người lái xe qua các thế hệ thứ hai Lexus xa Touch Interface (RTI) thiết bị điều khiển đa chức năng. Các RTI cũng cho phép kiểm soát khí hậu, âm thanh, điều khiển điện thoại và nhiều hơn nữa. Lend tai của bạn để sẵn Mark Levinson® cao cấp Hệ thống Surround và tận hưởng nổi bật tái tạo âm thanh sống động như thật, với 835 watt cấp điện cho 15 loa.

Các mô hình IS minh họa tiên tiến công nghệ an toàn chủ động và thụ động của thương hiệu. Mười Bổ sung hệ thống Restraint (SRS) Túi khí là tiêu chuẩn, và các mô hình IS sử dụng các hệ thống sáng tạo Vehicle Dynamics Quản lý tổng hợp (VDIM), trong đó tích hợp: Anti-Lock Phanh (ABS), phanh điện tử-force Distribution (EBD), Traction Control ( TRAC) và xe Stability Control (VSC) các hệ thống an toàn chủ động với sự chỉ đạo lực điện (EPS) hoặc, khi trang bị (cho IS 350 RWD F SPORT), Gear Ratio Variable Chỉ đạo (VGRS).

2016 IS mô hình cũng có thể được trang bị các hệ thống có sẵn công phủ đầu Pre-Collision (PCS), trong đó kết hợp năng động Radar Cruise Control. Phạm vi mô hình cung cấp một số tính năng an toàn, bao gồm cả một Blind Spot Monitor (BSM) với Rear Chữ thập Traffic Alert hệ thống (RCTA) và một Auto Location lốp Hệ thống cảnh báo áp suất tiêu chuẩn (AL-TPWS).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét