Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

McLaren 570S Coupe (2016)- Mercedes Vietnam Star

McLaren 570S Coupe
McLaren đã hoàn thành chiến lược mô hình ba tầng của nó với toàn cầu tiết lộ của người đầu tiên trong gia đình thể thao Series: McLaren 570S Coupé. Xe thể thao thuần túy này, với trình điều khiển tối ưu hóa bố trí và thực hiện điện khí, chia sẻ ADN của nó với McLaren Super Series và Ultimate Series ngồi trên nó trong hệ thống phân cấp phạm vi. Thể thao Dòng giới thiệu công nghệ đua có nguồn gốc từ McLaren và giá trị thiết kế cho một phân khúc mới và khán giả.

Giống như mọi McLaren, hiệu suất của các 570S Coupé là ngoạn mục. Nó kết hợp, như tên của nó cho thấy, một sản lượng điện của 570PS (562bhp) với trọng lượng nhẹ xây dựng để cung cấp cho một loại dẫn đầu tỷ lệ sức mạnh trên trọng lượng của 434PS mỗi tấn. Các 570S tăng tốc từ 0 đến 100km / h (62 mph) trong 3,2 giây, trong khi 200 km / h (124 mph) là đạt chỉ trong 9,5 giây với tốc độ không muốn dừng lại cho đến khi xe đạt tốc độ tối đa 328 km / h (204mph).

Các Coupé là bodystyle đầu tiên được chiếu trong Series Sports, nêu bật những tiến triển mới nhất của triết lý thiết kế của McLaren. , Hình thức khí động học tối ưu hóa 'shrinkwrapped' sẽ được nhìn thấy trong công chúng lần đầu tiên tại 115 New York International Auto Show. Đội ngũ thiết kế của McLaren đã tạo ra một hình dạng của vẻ đẹp nổi bật bởi các chi tiết như bay phía sau trụ tường mà tăng downforce cũng như thêm vào ân sủng, và gân cửa phức tạp mà chỉ đạo không khí bổ sung để làm mát động cơ V8 đặt giữa.

Thể Thao series có một sự tiến hóa của 3,8-lít V8 turbo kép, được đặt tên M838TE, với 30 phần trăm của thành phần bespoke với mô hình mới. Được thiết kế bởi McLaren, nó tạo 570PS (562 mã lực) tại 7.400 rpm, và 600nm (£ 443 ft) mô-men xoắn tại 5,000-6,500 rpm. Nguồn điện được cung cấp thông qua một hộp số SSG bảy tốc độ, và chuyển sang con đường xuyên qua các bánh xe phía sau. Sức mạnh này được đưa ra dưới sự kiểm soát với hệ thống phanh gốm carbon tiêu chuẩn phù hợp, gắn đằng sau một loạt thiết kế mới của các tùy chọn bánh xe hợp kim rèn với P Zero ™ Corsa lốp tiêu chuẩn từ đối tác kỹ thuật McLaren, Pirelli - 225/35 / R19 ở phía trước và 285 / 35 / R20 ở phía sau.
IRIS màn hình cảm ứng bảy-inch ngang bằng với facia và, như lần đầu tiên nhìn thấy trên McLaren P1 ™, điều khiển điều hòa không khí được tất cả các kết hợp, làm giảm số lượng thiết bị đóng cắt và điều khiển trong môi trường cabin. Màn hình cảm ứng cũng kiểm soát các đài phát thanh kỹ thuật số DAB tiêu chuẩn (hoặc radio vệ tinh Sirius ở Bắc Mỹ), cũng như định vị vệ tinh, điện thoại Bluetooth và phương tiện truyền thông trực tuyến, kích hoạt bằng giọng nói và các phương tiện truyền thông máy nghe nhạc âm thanh. Hệ thống IRIS cũng bao gồm chủ sở hữu nhãn hiệu điện tử của.

Như với tất cả các mô hình trong phạm vi McLaren, màn hình cảm ứng được gắn ở chế độ không cảnh chân dung. Điều này làm giảm chiều rộng, cho phép người lái xe và hành khách ngồi gần nhau hơn, đưa họ đến gần đường trung tâm của chiếc xe để tối ưu thêm phản ứng và sự nhanh nhẹn.

Ghế mới trong phục vụ thể thao dòng tăng mức hỗ trợ và thoải mái. Theo tiêu chuẩn, các ghế ngồi là sáu cách điều chỉnh cho các trình điều khiển, bao gồm điều chỉnh chiều cao điện, bốn chiều cho hành khách, và được bọc hoàn toàn bằng da. Bốn tùy chọn bọc thêm có sẵn, cho tăng mức độ tuỳ biến và thoải mái với Nappa Sport, Nappa Thiết kế, Nappa Alcantara® và 'By McLaren' thông số kỹ thuật.

Hoàn toàn điện tám cách chỗ ngồi có thể điều chỉnh với hệ thống sưởi và chức năng bộ nhớ có thể được xác định như là một tùy chọn. Một tính năng nhập / xuất cảnh thoải mái cũng có sẵn để cung cấp lượng tối đa của phòng để vào hay ra khỏi xe, bằng cách di chuyển chỗ ngồi vào vị trí thấp nhất và phía sau nhất của nó và rút lại các cột điện chỉ đạo.

Sợi Carbon vỏ ghế đua, như là đặc trưng trong McLaren P1 ™ cũng có sẵn. Những ghế xô điều chỉnh bằng tay cố định lại cung cấp sự hỗ trợ đáng kể với một điều khoản cho khai thác được trang bị. Những chỗ ngồi nhẹ cung cấp một khối lượng 15kg đáng kể tiết kiệm.

DIGITAL DISPLAY

Các Sport Series được trang bị với một màn hình LCD cụm đồng TFT kết hợp turn-by-turn hướng dẫn Navigation cho lần đầu tiên. Cụm cụ LCD được tạo thành từ ba khu vực - các trung tâm màn hình bảy inch bao gồm tĩnh học quan trọng của xe (tốc độ của xe, tốc độ động cơ và lựa chọn thiết bị), trong khi hai màn hình ba inch bên ngoài cung cấp thông tin như vậy lần lượt theo từng lần lượt hướng dẫn chuyển hướng / la bàn, theo dõi thông tin hiển thị dữ liệu (nếu được chọn) và thống kê xe khác.

Phụ thuộc vào chế độ xe được lựa chọn - 'Normal', 'Thể thao' hoặc 'Track - cụm công cụ ưu tiên thông tin phù hợp. Trong 'Thể thao' chế độ, thông tin lựa chọn dụng cụ được ưu tiên hơn tốc độ xe ở trung tâm của bộ đếm rev, với số lượng ngày càng trở nên lớn hơn và quay số dễ dàng hơn để đọc với màu sắc rực rỡ hơn. Khi 'Track' được chọn, những thay đổi cụm đồng để cung cấp cho người lái xe với một máy đếm đua xe lấy cảm hứng trình bày chỉ là thông tin quan trọng cần thiết. Màn hình hiển thị lại lap lần (nếu màn hình theo dõi dữ liệu được chọn), trong khi màn hình bàn tay áp lực lốp màn hình bên phải.

McLaren TRACK từ xa

IRIS dựa trên hồ sơ theo dõi từ xa ứng dụng lap hoặc ngành lần cùng với các thông tin kèm theo xe. Ngoài này có thể được optioned với ba máy ảnh theo dõi.

Màn hình theo dõi dữ liệu cho phép người lái xe để ánh xạ bất kỳ mạch hoặc phần timed dù GPS. Lĩnh vực này sau đó sẽ tự động xác định và lần chia hiển thị cho người lái xe cùng với các thành phần màu đỏ và màu xanh lá cây đi kèm trên bản đồ. Một vòng tốt nhất sau đó có thể được sử dụng như một tài liệu tham khảo như thể một hồ sơ lái xe khác nhau cho phép hai trình điều khiển để cạnh tranh với nhau trong cùng một chiếc xe. Đồ thị được cung cấp để hai vòng có thể được so sánh cho thấy, ví dụ, tốc độ xe tại lối ra của một góc. Sử dụng bộ nhớ onboard, theo dõi phiên có thể được lưu trữ và lưu lại cho một phiên lặp lại. Video cảnh cũng có thể được tải về thông qua một ổ cắm USB USB chuyên dụng để xem offline.

THÔNG SÔ KY THUẬT

THI
0-100 km / h (0-62 mph): 3.2 s
0-200 km / h (0-124 mph): 9.5 s
Tốc độ tối đa: 328 km / h (204 mph)
Power-to-weight: 434PS mỗi tấn
ENGINE & Powertrain
Động cơ Cấu hình: V8 Twin Turbo / 3799cc
Power: 570PS (562 mã lực) @ 7,400 rpm
Mô-men xoắn: 600nm (£ 443 ft) @ 5,000-6,500 rpm
Hộp số: 7 Speed ​​SSG
CO2: 258 g / km
Kinh tế: 25,5 mpg 9,22 l / 100 km (EU kết hợp)
Kích thước & trọng lượng
Trọng lượng khô: 1.313 kg (£ 2895) với các tùy chọn trọng lượng nhẹ
Phân bố trọng lượng: 42/58
Chiều dài: 4,530mm
Chiều rộng: 2,095mm
Chiều cao: 1,202mm
McLaren 570S Coupe (2016)
Các sợi carbon MonoCell II chassis duy nhất đã được thiết kế mới với nhiều hơn một tập trung vào khả năng sử dụng ngày-to-ngày, đưa ra những đổi vào và đi ra khỏi cabin. Nó là vô cùng mạnh mẽ và cứng nào nặng dưới 80kg, cung cấp tối ưu bảo vệ. Cấu trúc này nhẹ, và việc sử dụng các tấm nhôm cơ thể, góp phần vào một trọng lượng khô của thấp 1,313kg (£ 2895), gần 150kg nhẹ hơn so với đối thủ cạnh tranh gần nhất của nó.

Minimised trọng lượng và một động cơ tăng áp không chỉ mang lại hiệu suất tuyệt vời. Các 570S cũng mang lại hiệu quả tuyệt vời nhiên liệu và lượng khí thải cho xe mà còn là một thành viên của câu lạc bộ 200mph, với nền kinh tế nhiên liệu của 25.5mpg vào chu trình hỗn hợp EU và khí thải của 258g / km. Đối với thị trường Mỹ, điều này có nghĩa là miễn thuế khí nghiền rượu.

Một PURE McLaren CẢ TRÊN ĐƯỜNG VÀ TRACK

Các 570S cho thấy một sự tiến hóa theo hướng thiết kế cho McLaren, với McLaren 'khuôn mặt' nhìn thấy trên các mô hình trong Super Series và Ultimate Dòng mài sắc thêm. Hình độc đáo và ấn tượng này đã được thiết kế bởi không khí, với một gói khí động học bao gồm bespoke lưỡi aero dưới cản trước cho một lập trường có mục đích trong khi channeling sạch, không khí lạnh thông qua mép dưới của thân xe. Cực kỳ sáng đèn pha LED lớn, trang bị tiêu chuẩn cho tất cả các mô hình thể thao Series, sườn một nắp ca-pô điêu khắc mà các kênh luồng không khí trong wheelarches phía trước. Các cửa ra vào nhị diện thiết kế phức tạp, một chữ ký thiết kế McLaren F1 kể từ mang tính biểu tượng, có một dạng ba chiều bao gồm một 'nổi' gân cánh cửa nơi có một nút cửa kín đáo. Tính năng độc đáo này phân chia các luồng không khí, truyền nó vào cửa hút bên và bên dưới các trụ tường bay. Cơ cấu kiến ​​trúc này đảm bảo kéo được giảm thiểu dọc theo hồ sơ của 570S, trong khi cũng tối ưu hóa mức độ làm mát và downforce. Mời các bạn xem thêm các dòng xe từ hãng : Mercedes Vietnam Star

Bay trụ tường ở phía sau của mẫu kính phần hình giọt nước của gói aero, chỉ đạo không khí ở những shoulderline của 570S và trên boong tàu phía sau trợ giúp sơ tán nhiệt từ khoang động cơ tiếp xúc và tăng downforce. Super-hình thành nhôm cản sau đảm bảo không khí sạch sẽ được gửi đến cánh lướt gió sau cố định, một lần nữa phát huy tối đa lực này. Mặt sau của chiếc xe được sạch sẽ và gọn gàng, với đèn LED phía sau lưỡi ánh sáng mà theo các hình thức của các tấm chạm khắc. Mặt sau của chiếc xe có lưới nhôm cho phép di tản nhiệt hiệu quả cũng như một cái nhìn vào khoang động cơ. Này nằm bên dưới một cửa sổ phía sau lõm, một chữ ký thể thao dòng Coupé thiết kế cue. Các ống xả đôi lối ra bên dưới cản sau, hai bên của một bộ khuếch tán phía sau được thiết kế mới và rất phức tạp.

Thể thao Series có hệ thống treo mới được phát triển riêng của mình đảm bảo mức độ tăng cường sự tham gia của người lái xe và tinh tế cả trên đường bộ và đường đua. Nó sử dụng bộ giảm chấn độc lập thích nghi với mặt trước và phía sau chống rollbars - khác biệt với Super Series - và wishbones kép, với các thiết lập kiểm soát bởi sự quen thuộc 'Normal', 'Thể thao' và các thiết lập xử lý 'Track'. Trong chế độ 'Normal', hệ thống cung cấp một tinh chế đi xe chưa hấp dẫn, trong khi 'Thể thao' và thiết lập 'Track' cho phép 570S để trở thành ca khúc tập trung khi có yêu cầu.

THE MOST McLaren SỬ DỤNG CHO ĐẾN NAY

Giống như mọi McLaren cabin của 570S được thiết kế với các trình điều khiển, với một mục tiêu rõ ràng đính hôn, khả năng hiển thị, chức năng và nhiều hơn bất kỳ McLaren trước đó, khả năng sử dụng ngày-to-ngày và không gian. Theo tiêu chuẩn, ghế thể thao bọc da là - ghế đua là tùy chọn - cung cấp một mức độ cao của sự thoải mái đường dài và hỗ trợ. Các bảng điều khiển và tay lái cũng được tất cả da tỉa. Thiết kế thông minh và thuận tiện trong cabin cung cấp không gian xếp hàng dài, với các không gian sử dụng nhất của bất kỳ mô hình của McLaren cho đến nay. Điều này thêm vào 150 lít dung lượng lưu trữ trong khoang hành lý phía trước.

Các 570S được trang bị toàn diện với một hệ thống thông tin giải trí đầy đủ bao gồm một bài TFT cụm đồng hồ kỹ thuật số mới thay đổi cấu hình theo chế độ lái xe, một IRIS màn hình cảm ứng bảy-inch, bây giờ với chức năng tích hợp kiểm soát khí hậu, kết nối Bluetooth và DAB radio kỹ thuật số SIRIUS vệ tinh / ( tùy theo thị trường), gắn trên một 'nổi' console trung tâm. Mặc dù danh sách đặc tả rộng rãi, trọng lượng tiết kiệm vẫn là một điểm nhấn quan trọng về nội thất và McLaren âm thanh hệ thống bốn loa đảm bảo chất lượng âm thanh tối ưu với trọng lượng thấp nhất có thể.

Với Series Sports, một sự đa lớn hơn tuỳ biến nội thất có sẵn với một loạt các nhà máy sẵn Alcantara®, da Nappa và sợi carbon tùy chọn. Ngoài ra, các nhà thiết kế McLaren đã tạo ra một loạt các 'By McLaren' thông số kỹ thuật nội thất bespoke, tương tự như những người cũng có sẵn trên 675LT, hợp tác màu sắc được lựa chọn một cách cẩn thận và vật liệu được thiết kế để giới thiệu tốt nhất không gian cabin phong cách và phối hợp với từng màu sơn ngoại thất . Thêm vào đó, một âm thanh McLaren Plus 8-Speaker Nâng cấp hệ thống và bespoke 12 loa cao cấp Hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins với 1280W vòm nâng cấp âm thanh cũng sẵn sàng cho những trải nghiệm âm thanh tối ưu.

THIẾT KẾ

Thể thao Dòng giới thiệu ngôn ngữ thiết kế McLaren cho phân khúc xe thể thao lần đầu tiên, với căng thẳng,, đường nét cơ thể 'shrinkwrapped' đánh dấu nó ra khỏi cuộc thi. Ngay lập tức nhận dạng là McLaren, Series Sports bao gồm các tính năng thiết kế như trụ tường bay thanh lịch, cửa ra vào và một cửa sổ nhị diện lõm phía sau để mang lại một cái nhìn mới, độc đáo và thú vị với các phân khúc xe thể thao.

Năng động, phong cách cung cấp sự hiện diện trực quan và được dựa trên các yếu tố chức năng, kết hợp bề mặt chất lỏng và các tính năng mạnh mẽ để cung cấp một thiết kế tối ưu hóa quản lý lưu lượng không khí trong, ngoài và xung quanh xe. Trọng lượng được giảm thiểu thông qua các lớp của bảng, được thiết kế nổi lên trên bề mặt khí động học cùng với các thành viên bị đình chỉ, hỗ trợ hiệu lực của chiếc xe thể thao nhỏ gọn này.

Việc sử dụng nhôm cho phần lớn các tấm thân giữ trọng lượng ở mức tối thiểu, trong khi các phương pháp hình thành mới cho phép một thiết kế phức tạp hơn và chi tiết, bao gồm cả các boong phía sau phức tạp.

CỐ ĐỊNH khí động học GÓI

Các thiết kế cản trước trên dòng thể thao là rất quan trọng để làm sao không khí tương tác với thân xe. Đây là khu vực đầu tiên để tương tác với các luồng không khí, ra mệnh lệnh như thế nào không khí được kiểm soát trước khi đi qua trên, dưới và thông qua các phương tiện. Cản trước có một điểm trung tâm rõ rệt mà các hình thức trung tâm của áp lực, xỏ lỗ không khí để làm giảm lực cản và tạo thành bốn góc phần tư. Không khí được chia ở trên và dưới thân xe, và cũng để hai bên. Các đường nhăn mạnh dọc theo nắp ca-pô thêm nét thiết kế và, quan trọng hơn, lưu lượng không khí viện trợ trên cửa và vào cửa hút không khí bên, để giúp làm mát bộ tản nhiệt nhiệt độ cao - một nguyên tắc được sử dụng trong công thức 1 ™. Bên dưới cản trước là cẩn thận góc cạnh Aero Blades mà tạo ra một khu vực áp suất cao trước các bộ tản nhiệt ở nhiệt độ thấp.

Một spoiler tích hợp tại mép sau của boong phía sau đã được tối ưu hóa cho một sự cân bằng lực kéo và lực này. Các bề mặt hàng đầu vào spoiler tích hợp đã được thiết kế để được như sắp xếp hợp lý nhất có thể, đảm bảo luồng không khí sạch để cung cấp downforce hơn.

Nhị diện DOORS FEATURE gân 'TÀU'

Mọi con đường xe McLaren kể từ mang tính biểu tượng McLaren F1 từ năm 1990 đã bao gồm cửa nhị diện đặc biệt, và Series Sports tiếp tục truyền thống đó thiết kế. Theo đúng phong cách McLaren, các cửa ra vào được thiết kế mới đã được phát triển để cung cấp một phạm vi hoạt động lớn hơn, và với một vòng cung mở sửa đổi, họ cho phép truy cập dễ dàng hơn cho cabin với một mở khẩu độ lớn hơn. Các sợi carbon MonoCell II khung gầm cũng là một thiết kế độc đáo tiếp tục cải thiện lối vào và đi ra.

Thiết kế cửa tiên tiến và phức tạp được lấy cảm hứng từ những người trên McLaren P1 ™, và các tính năng một 'nổi' gân mà làm việc cho kênh không khí vào lượng không khí cực kỳ hiệu quả. Điều này bổ sung đủ lượng bên trực tiếp nuôi HTRs (Bộ tản nhiệt độ cao) trong đó, lần lượt cho phép hút bên nhỏ hơn, làm giảm lực cản.

Như với các tấm khác trên Series Sports, các cánh cửa được sản xuất chủ yếu từ nhôm để giảm thiểu trọng lượng và cho phép cho việc thiết kế khí động học phức tạp. Gân trên được sản xuất bằng cách sử dụng một quá trình phun nhựa để cung cấp một thành phần chưa thanh mảnh cực kỳ cứng nhắc, cùng với một lõi nhẹ để giảm thiểu trọng lượng. Để giữ cho bề mặt bên ngoài rõ ràng, cánh cửa được mở ra bằng cách sử dụng nút nằm trên cạnh dưới của gân.

Mọi nỗ lực đã được thực hiện để tối ưu hóa hiệu suất khí động học trên Series Sports. Một ví dụ của việc này là hiển nhiên trong các thiết kế của cánh tay gương cánh, trong đó nâng cao hiệu quả làm mát bằng hai phần trăm. Tăng tính khí động học này đã đạt được thông qua việc giảm thiểu diện tích mặt cắt ngang của cánh tay cánh gương trong khi cũng nghiên cứu cách tốt nhất các luồng không khí từ chiếc xe và gương tương tác.

Trụ tường FLYING

Các 'shrinkwrapped' thiết kế của McLaren Sports Dòng cẩn thận kênh các luồng khí trên mỗi bảng. Mặt sau của kính trên các dòng thể thao tính năng độc đáo nổi trụ cột C, cho phép không khí để làm theo hình dạng của cabin, và chảy qua bên dưới. Các thiết kế khí động học đã được tối ưu hóa để chủ yếu để chống lại thang máy trên mái nhà. Các luồng không khí chuyển qua các bạnh vè equalises các lĩnh vực áp suất thấp tạo ra bởi mái lồi, tăng downforce. Ngoài ra, tính năng này cũng giảm thiểu lực cản, và làm tăng dòng chảy của mát mẻ, không khí trong sạch hơn khoang động cơ để tối ưu hóa quản lý nhiệt hệ thống truyền lực. Mời các bạn xem thêm dòng xe : Mercedes GLC 300

Một điểm đặc biệt nữa đặc biệt của các mô hình thể thao Series Coupe là một kính chắn gió phía sau lõm nằm giữa trụ tường bay. Cùng với các trụ cột B mỏng mới, thiết kế này đảm bảo khả năng hiển thị từ bên trong Series Sports là tuyệt vời - mô hình một cái gì đó McLaren đã nổi tiếng về - đặc biệt là đối với một chiếc xe thể thao động cơ đặt giữa, nơi mà tầm nhìn phía sau và phía sau ba phần tư thường có thể bị tổn hại.

REAR khuếch tán

Quản lý luồng không khí là chìa khóa để các Series Sports, từ cản trước thông qua cánh lướt gió sau tích hợp. Dưới đây ngồi một khuếch tán phía sau phức tạp, vô song trong nhóm của nó cho phức tạp và hiệu quả. Hiệu quả là tối đa với mặt dưới của Series Sports là hoàn toàn phẳng, ăn không khí sạch vào phía sau của chiếc xe và bộ khuếch tán tích cực.

Lái xe THAM GIA

Thể thao Series cung cấp hiệu suất vượt trội và niềm hứng lái xe trong lớp xe thể thao. Đây là mẫu xe duy nhất trong lĩnh vực của mình để cung cấp tất cả các thông tin thường được tìm thấy trong những siêu xe hàng đầu: nhẹ sợi carbon xây dựng khung gầm, động cơ đặt giữa cấu hình ổ bánh xe phía sau. Hiệu suất tổng thể cho các 570S là loại dẫn đầu với 0-100 km / h (62mph) chạy nước rút lấy 3,2 giây, trong khi 200 km / h đạt được trong chỉ 9,5 giây. Tốc độ tối đa là 328 km / h (204mph).

Một trọng lượng khô của thấp 1,313kg (£ 2895) là khoảng 150kg (£ 330) nhẹ hơn so với đối thủ gần nhất. Trọng lượng thấp này tối ưu hóa xử lý, sự nhanh nhẹn và làm cho Series Sports thậm chí phản ứng nhanh hơn. Chris Goodwin, McLaren Chef thử nghiệm điều khiển giải thích: "Đối với các dòng thể thao, chúng tôi muốn đưa ra một thể thao thực sự cảm nhận xe. Cuối cùng, nó có nghĩa là một chiếc xe hơi hơn là cảm thấy nhanh nhẹn, nhanh nhẹn và nó cũng phải có một nhẹ nhàng và thẳng thắn đáp ứng với đầu vào trình điều khiển '. Chắc chắn cho chúng ta, một chiếc xe thể thao thực sự cần phải tham gia vào các trình điều khiển, ở bất kỳ tốc độ. "

CHỈ ĐẠO

Chỉ đạo trong Series Sports đã được thiết kế tinh tế, cảm thấy như là thông số quan trọng. Một tỷ lệ lái giá nhanh cho phép thay đổi nhanh chóng về phương hướng và cải thiện dễ kiểm soát khi lái xe ở giới hạn - mấu chốt cho một chiếc xe thể thao tuyệt vời. Như với các mô hình trong Super Series và Ultimate Dòng phạm vi, hệ thống được sử dụng cho các dòng thể thao là electro-thủy lực đảm bảo một cảm giác tự nhiên mà không thể được nhân rộng với một thiết lập hoàn toàn bằng điện.

Máy bơm điện thủy lực còn có khả năng tùy chọn phía trước hệ thống thang máy - cho phép chiều cao xe được tăng 40mm với tốc độ lên tới 60km / h (37mph).

WHEELS & LỐP

Như với các mô hình khác trong phạm vi McLaren, lốp xe cho Series Sports đã được thử nghiệm liên tục trong suốt chương trình phát triển cụ thể kết hợp với các đối tác kỹ thuật Pirelli. Phần tóm tắt thiết kế tập trung vào sự cân bằng và sự nhanh nhẹn, nhằm tạo ra một lốp xe với mức tiến bộ của grip cho phép người lái xe để khám phá những giới hạn của chiếc xe với tổng số niềm tin.

'Chúng tôi đã làm việc chặt chẽ với Pirelli suốt chương trình để thiết kế một lốp xe bespoke để phù hợp nhất Series Sports, và nó là một quan hệ đối tác thực sự quan trọng. Là chỉ tiếp xúc với mặt đường, lốp xe là rất quan trọng để làm thế nào chiếc xe xử lý và ứng xử, và chúng ta đối xử với họ theo cách tương tự như bất kỳ thành phần hệ thống treo chìa khóa. Họ được điều chỉnh đặc biệt và phát triển với Pirelli, và làm cho một sự khác biệt rất lớn với sự năng động của chiếc xe này. ' giải thích Goodwin.

Các 570S Coupe được trang bị với hiệu suất tập trung Pirelli P Zero Corsa ™ lốp như là tiêu chuẩn, với một Pirelli P Zero ™ có sẵn như là một lựa chọn miễn phí. Kích cỡ lốp 225/35 / R19 ở phía trước và 285/35 / R20 ở phía sau. Các lốp Corsa đã được phát triển với hông cứng hơn và treads, cung cấp độ bám xuất sắc, và lợi thế năng suất trên một mạch và đứng-đầu tăng tốc.

Thể thao Series được đưa ra với một loạt các bánh xe được thiết kế mới. Các 570S được trang bị tiêu chuẩn với mười bốn chấu bánh xe giả mạo nhẹ, 19-inch ở phía trước, và 20-inch ở phía sau, kết thúc bằng bạc. Một thêm năm chấu, hoặc một thiết kế 10 chấu siêu nhẹ mang một trọng lượng 7kg tiết kiệm, có sẵn như là một tùy chọn. Stealth và Diamond Cut bánh xe kết thúc cũng có thể được chỉ định

Phanh

Các 570S Coupe được trang bị tiêu chuẩn với các đĩa gốm carbon (phía trước: 394mm x 36mm / sau: 380mm x 34mm), với yên phanh sáu piston ở phía trước và bốn piston piston ở phía sau. Mới phát triển phần mềm ABS cũng có mặt, và bespoke để Series Sports, mà đã được thiết kế để tối ưu hóa cảm giác phanh. Hệ thống mới này cũng làm giảm xung thông qua bàn đạp.

Một hệ thống mới ESC (Electronic Stability Control), được phát triển với Bosch, bao gồm một 'động' chế độ mới mà cung cấp can thiệp giảm, cho phép điều khiển xe hơn về hạn mức và 'driftability'. Hệ thống ESC cho lần đầu tiên bao gồm một công tắc điều khiển chuyên dụng, cho phép điều khiển ESC độc lập để kiểm soát quay số xử lý. Điều này cho phép lựa chọn đầy đủ, năng động hoặc ESC-off khi ở chế độ Sport và Track xử lý. Với một máy bơm được cải thiện và hệ thống van kép, hệ thống ESC được tinh chế và cung cấp độ phân giải lớn hơn và kiểm soát như vậy, tiến bộ hơn.

Cũng mới về loạt Thể thao là một Performance mới Traction Control, trong đó kết hợp các phần mềm McLaren bespoke để cung cấp kiểm soát chính xác hơn trong tình huống cực. Trong chế độ Dynamic, kiểm soát lực kéo cho phép một quá trình chuyển đổi dần dần tại các điểm trượt (góc Yaw) và sự tự tin do đó nhiều hơn để khám phá những dòng thể thao tại các giới hạn của việc xử lý.

BRAKE Steer

McLaren Sports Dòng có số Formula 1 ™ công nghệ -derived, bao gồm hệ thống phanh Steer. Ban đầu được phát triển bởi McLaren trong mùa năm 1997, và sau đó bị cấm do lợi thế đáng kể hiệu suất cung cấp, hệ thống các khoản viện trợ vào cua bằng cách đưa mũi của xe vào đỉnh bằng cách áp dụng lực phanh tới các bánh xe phía sau bên trong. Điều này cho phép người lái xe để phanh sau và nhận được về sức mạnh trước đó.

ĐÌNH CHỈ

Thể thao Series được trang bị với một hệ thống treo mới được phát triển đảm bảo mức độ tăng cường sự tham gia của người lái xe và tinh tế cả trên đường bộ và đường đua. Hệ thống sử dụng bộ giảm chấn độc lập thích nghi với mặt trước và phía sau chống rollbars - khác biệt với Super Series - và Formula 1 ™ - phong cách wishbones kép, với các thiết lập.

Giảm chấn thích ứng cung cấp kiểm soát vết sưng và phục hồi các thiết lập bằng cách sử dụng quen thuộc McLaren 'Normal', 'Thể thao' và các thiết lập xử lý 'Track', với các dòng thể thao có van điều tiết các thiết lập riêng biệt với các mô hình khác McLaren cho đến nay. Trong chế độ 'Normal', hệ thống cung cấp một tinh chế đi xe chưa hấp dẫn, trong khi 'Thể thao' và thiết lập 'Track' cho phép 570S để trở thành ca khúc tập trung khi có yêu cầu. Van giảm chấn Twin cho kiểm soát chính xác, trong khi hệ thống treo xương đòn kép cung cấp tối ưu đi treo và hình học.

Chris Goodwin nói thêm: "Đối với một chiếc xe thể thao, nó là nhiều hơn về sự cân bằng kẹp và phản ứng của các lốp xe và các phản ứng của các lái. Các Sport Series có lốp hẹp hơn so với các mô hình trong Super hoặc Ultimate Series, và chiếc xe vẫn có hiệu suất tiêu đủ cao, nhưng nó cũng là về những cảm nhận chủ quan. Thật khó có thể đo lường hiệu suất chủ quan, nhưng làm thế nào lớn nụ cười trên khuôn mặt các trình điều khiển là khi anh ta đi vòng một góc luôn luôn là một biện pháp tốt. Chúng tôi đã sử dụng các hình học hệ thống treo và thiết lập để tạo ra một sự cân bằng đó làm cho chiếc xe thực sự muốn biến vào một góc. Nó cảm thấy như tất cả các bạn phải làm là nhìn vào đỉnh của góc và chiếc xe bị hút vào đó. '

CHASSIS

Như với tất cả McLaren thiết kế và phát triển cho đường hoặc theo dõi từ năm 1981, trung tâm của Series Sports là một khung xe sợi carbon trọng lượng nhẹ. Trong khi tương tự như khung xe ở Super Series, MonoCell II là duy nhất cho Series Sports. Nó đã được thiết kế mới với nhiều hơn một tập trung vào khả năng sử dụng ngày-to-ngày, với bệ cửa phía trước hẹp hơn, và chiều cao giảm 80mm cung cấp cải thiện lối vào và đi ra khỏi cabin. Nó là vô cùng mạnh mẽ và cứng nào nặng dưới 80kg, cung cấp tối ưu bảo vệ. Là một phần của sự phát triển này, kết cấu khung nhôm phía trước và phía sau cũng được điều chỉnh, tiền phạt đường dẫn tải điều chỉnh vào các cấu trúc carbon mới, chứa các vị trí thanh chống lăn mới, và để giảm độ phức tạp và chắc chắn trọng lượng. Hiện nay, các dòng thể thao là phạm vi mô hình duy nhất trong phân khúc xe thể thao để cung cấp công nghệ sợi carbon.

Các sợi carbon MonoCell II là cứng hơn một khung nhôm so sánh được 25 phần trăm, và có một khoảng còn lớn hơn của ưu thế trên thép. Độ cứng cấu trúc này cải thiện xử lý, sự nhanh nhẹn và thoải mái đi xe. Nó là mạnh mẽ hơn và an toàn hơn trong một tai nạn, và không cần thêm giằng hoặc gia cố (như dầm xâm nhập bên). Các sợi carbon có đủ sức mạnh nội tại mà không có 'tia về' dầm an toàn. Nó cũng bền hơn so với kim loại, và độ chính xác chiều cao của nó cải thiện chất lượng xây dựng.

Ngoài ra còn có lợi thế trong dễ sửa chữa. Nhôm phía trước và phía sau và đúc được thiết kế để thu các tác động và dễ dàng cố định. Xe với nhôm đầy đủ hoặc khung xe bằng thép sử dụng cấu trúc của chúng để hấp thụ và vò nhàu tờ về tác động, gây nhiều thiệt hại và chi phí cho toàn bộ cấu trúc.

McLaren là một nhà lãnh đạo toàn cầu trong công nghệ sợi carbon. Nó được giới thiệu Formula carbon đầu tiên 1 ™ xe (MP4 / 1 năm 1981) và đầu tiên trên thế giới xe đường carbon (F1 năm 1993). Mặc dù bản chất độc quyền của công ty, và khối lượng sản xuất nhỏ của nó, McLaren vẫn còn làm nhiều hơn tất cả các-bon đường ô-tô chassis hơn bất kỳ nhà sản xuất ô tô khác.

Thân xe

Lần đầu tiên trên đường xe McLaren, các mô hình trong dòng thể thao đặc trưng nhôm tấm thân chứ không phải là vật liệu tổng hợp hoặc sợi carbon. Sự thay đổi này phản ánh khối lượng sản xuất cao hơn, với nhôm cung cấp chất lượng vượt trội của kết thúc - đặc biệt là ở bề mặt - cho số sản xuất lớn hơn. Một nhược điểm điển hình là nó mang lại ít tự do thiết kế, cho hình dạng phức tạp, hơn đúc tấm composite sợi carbon.

Tận dụng một 'superform' phương pháp mới - trong đó nhôm nóng có thể được thổi thành hình dạng phức tạp hơn một khuôn - đã cho phép McLaren để sản xuất bộ phận phức tạp, đáng chú ý nhất boong phía sau lớn, mà còn cắt giảm trọng lượng. Các tấm thân xe bằng nhôm có nặng hơn những tấm composite được sử dụng trên những chiếc xe Super Series. Nhôm được sử dụng cho mặt trước và cản sau, nắp ca-pô, boong phía sau, cánh cửa thấp hơn và mái nhà. Phần phía trên của cửa ra vào bao gồm các 'gân' và splitter phía trước được làm từ composite.

ENGINE

Thể Thao series có một sự tiến hóa của 3,8-lít V8 turbo kép, được đặt tên M838TE, với 30 phần trăm của thành phần bespoke với mô hình mới. Được thiết kế bởi McLaren, nó tạo 570PS (562 mã lực) tại 7.400 rpm, và 600nm (£ 443 ft) mô-men xoắn tại 5,000-6,500 rpm. Các động cơ đặt giữa bánh sau cấu hình siêu xe cổ điển tối ưu hóa xử lý và sự nhanh nhẹn - ngoại trừ việc nó cạnh tranh trong chiếc xe thể thao, không phải là siêu xe, thị trường - cung cấp điện thông qua một bảy tốc độ chuyển đổi liền mạch hộp số (SSG). Mặc dù là một trong những công cụ đường xe mạnh mẽ nhất thế giới, nó cũng là cực kỳ hiệu quả. Một hệ thống stop-start mới nhìn thấy lần đầu tiên tại McLaren cung cấp hiệu quả cao hơn trong thành phố lái xe, cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2. Các 570S trả 25,5 mpg trên chu kỳ EU kết hợp với một loạt cải tiến, trong khi lượng khí thải chỉ 258g / km.

Các cải tiến khác để hiệu quả của các hệ thống truyền động bao gồm bộ điều khiển mới 60 deg giai đoạn trục cam làm giảm quán tính động cơ nội bộ và cung cấp kiểm soát tốt hơn, cả hai con số CO2 mang lại lợi ích và phản ứng của động cơ. Hệ thống chân không cũng đã được xóa từ động cơ, tiết kiệm được 2,5 kg và giảm độ phức tạp.

Chia sẻ công nghệ với Super Series, động cơ M838TE bao gồm Formula 1 ™ công nghệ như dầu bôi trơn sump khô - để cho phép tốc độ vào cua cao hơn mà không có sự đột biến dầu - và một trục khuỷu phẳng máy bay, để cho phép các động cơ sẽ được bố trí càng thấp càng tốt để cải thiện trung tâm của lực hấp dẫn và cả xử lý và sự nhanh nhẹn. ExxonMobil đảm bảo mỗi đột phá McLaren mô hình lợi ích từ các cấp cao nhất của sự cam kết kỹ thuật và chuyên môn. Thể thao Dòng gia nhập Super Series và Ultimate Series là nhà máy đầy Mobil 1 New Life ™ 0W-40. Các công nghệ cao động cơ dầu nhờn có một sự kết hợp tối ưu của các loại dầu gốc tổng hợp được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cơ hiệu suất cao. Công thức tiên tiến có chứa các chất phụ gia đặc biệt phát triển để bảo vệ tốt hơn các động cơ bằng cách ngăn chặn xây dựng-up trên các bộ phận động cơ quan trọng, cho phép động cơ McLaren để chạy như mới sau khi hàng ngàn dặm, ngay cả trong điều kiện lái khắc nghiệt nhất.

Thể thao Series được trang bị ống xả chiều dài bằng nhau mới được sản xuất từ ​​phôi thép không gỉ gắn phần phối giống với thép không gỉ ống hydroformed. Những tối ưu hóa lưu lượng khí thải và cung cấp một lợi thế thực hiện trong các điều khoản của quán, áp lực trở lại thống nhất, trong khi cũng cung cấp một, đặc biệt lưu ý xả sắc nét mới.

TRUYỀN

Thể Thao series sử dụng cùng một bảy tốc độ twin-ly hợp SSG (Seamless phím Shift Gearbox) như những năm 650, và cung cấp một 'bình thường', 'Thể thao' và chế độ 'Track'. Các thiết lập đã được hiệu chuẩn lại để sản xuất thay đổi nhanh hơn, đạt được thông qua một số biện pháp kiểm soát mới, tập trung vào tốc độ của quá trình chuyển đổi tốc độ động cơ. New điều khiển bướm ga cao cấp trong ca làm đường dốc lên hoặc xuống tốc độ động cơ cấp bách hơn.

Phát triển sản phẩm - 'Cảm giác của sự gắn kết với các xe trong thời gian sang số cũng như khi tăng tốc và giảm tốc là chìa khóa trong việc cung cấp những cảm nhận chân ở cho McLaren Sports Series,' Mark Vinnels, Giám đốc điều hành cho biết. "Đó cũng là chìa khóa để mang lại niềm hứng khởi trong suốt phong bì hiệu suất của xe, không chỉ khi người lái xe có thể được tìm kiếm thời gian vòng nhanh nhất, ví dụ."

Công nghệ 'Cylinder Cut', lần đầu tiên nhìn thấy trên 650 cho upshifts, đã được tăng cường hơn nữa để kích hoạt trên cả upshifts và downshifts, bây giờ sử dụng điều khiển đánh lửa động cơ nó có thể hoạt động lên đến 10 lần nhanh hơn so với trước đây.

Để cung cấp ý nghĩa lớn nhất của sự tương tác và thực hiện trong tất cả các tình huống lái xe ba chiến lược kiểm soát đã được phát triển; Powershift, GT3 Shift và 'Quán tính Push'.

Thể thao Series cũng sử dụng công nghệ 'Quán tính Push' sáng tạo - một lần nữa đi tiên phong trên 650. Có sẵn trong chế độ Track - trên 5000rpm và từ 60 phần trăm đầu vào ga - hệ thống khai thác quán tính của bánh đà để cung cấp một sự thúc đẩy của mô-men xoắn như các thiết bị tiếp theo là tham gia. Như trên 650, cách tiếp cận này cung cấp các thiết bị tiếp theo trước khi tốc độ động cơ đã giảm, dẫn đến khả năng tăng tốc mạnh mẽ liên tục, không có giảm tỷ lệ tăng tốc như upshifts lái xe.

Lần đầu tiên, điều khiển hộp số ly hợp đã được tách ra từ các công cụ kiểm soát, tăng cường sàng lọc. Điều này giúp tạo ra những thay đổi bánh răng nhanh hơn.

NỘI THẤT

Các nội thất của Series Sports đã được tạo ra với một tập trung vào không gian và thái trong tâm trí, cung cấp khả năng hiển thị ngoài lớn và không gian nội thất cho người cư ngụ và đồ đạc của họ. Đường cong cơ được đưa từ bên trong thiết kế bên ngoài mang lại sự căng thẳng tinh tế mà không gây hấn để đảm bảo các cabin vẫn còn là một môi trường thân thiện. Nhìn chung, Series Sports là 11mm dài hơn Super Series, và các cabin là cả hai dài hơn và rộng hơn, thúc đẩy tất cả các không gian rộng rãi tròn và tăng room vai. Các sợi carbon MonoCell II khung gầm được thiết kế lại với một thấp hơn ngưỡng cho phép xuất nhập cảnh dễ dàng hơn, và các cửa nhị diện được thiết kế lại tối ưu hơn nữa truy cập.

Các trụ cột A đã được chuyển tiếp ra ngoài, cải thiện rộng rãi và tầm nhìn phía trước, trong khi các trụ cột B là hẹp hơn để cải thiện thị lực. Như với chiếc xe đường McLaren khác, đỉnh cao của các wheelarch phía trước là trực tiếp trên các bánh xe phía trước cho phép người lái xe đến vị trí của xe chính xác.

Các cảm giác sang trọng và thông thoáng được nâng cao bằng cách sử dụng một giao diện điều khiển trung tâm nổi, để thêm một cảm giác chiều sâu cho cabin. Hình dạng và đường tích hợp liền mạch từ ngoại thất đến nội thất, và ngược lại. Các facia và cửa cắt kết hợp các yếu tố đó loại bỏ hàng loạt nổi - cả hai cách trực quan và thực tế - cũng như thêm vào lớp sâu và các thành phần tích hợp như loa và hệ thống màn hình cảm ứng IRIS.

Việc xếp vật dụng hàng ngày trong cabin đã được một cân nhắc quan trọng; như vậy các thiết kế của cabin bao gồm giấu túi trong mỗi cửa ra vào, một bin trung ương theo phần còn lại cánh tay và một glovebox.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét