Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Mercedes-Benz GLC 2016 hơn hẳn các dòng xe Ford F-150 Limited 2016, Shelby Daytona Coupe

Chúng tôi lái xe đẹp trai mới Mercedes GLC 2016 của tuần này, và thấy rằng nó thực sự đánh dấu trong hầu hết các lĩnh vực quan tâm cho người mua sắm SUV nhỏ. Đã chúng tôi có thể nói rằng nó xa thú vị hơn và xa hơn hấp dẫn hơn nhiều các đối thủ cạnh tranh.
2016 Mercedes-Benz GLC-Class (Euro-spec)
2017 Mercedes-Benz SL-Class facelift gián điệp bức ảnh - Hình ảnh thông qua S. Baldauf / SB-Medien

Một Mercedes GLC 2016 chúng tôi mong muốn được là các cập nhật SL-Class, một nguyên mẫu mà chúng tôi phát hiện trong tuần này. Rất may, có vẻ như đội ngũ thiết kế được giải quyết một số thiếu sót các mô hình hiện tại, như các phần trước khó xử.
2017 Mercedes-Benz SL-Class facelift spy shots - Image via S. Baldauf/SB-Medien


Nguồn: Mercedes GLC 2016| Giá xe Mercedes GLC 250, GLC 300 AMG 4Matic mới tốt nhất


Bất cứ ai trong thị trường cho một kích thước đầy đủ xe bán tải sẽ được tha hồ lựa chọn đến năm 2016 mô hình năm. General Motors Công ty [NYSE: GM] sẽ cập nhật các phiên bản của Chevy Silverado và GMC Sierra, trong khi các công ty ô tô Ford [NYSE: F] sẽ bắt đầu bán một giới hạn F-150, sang trọng nhất, công nghệ tiên tiến F-150 cho đến nay .
2016 Ford F-150 Limited
Bugatti Veyron # 001

Đây Bugatti Veyron là ví dụ đầu tiên giao cho một khách hàng. Vô cùng, chiếc xe chỉ có 764 dặm trên đồng hồ mặc dù là một thập kỷ cũ. Nó sẽ dưới búa tại một cuộc đấu giá diễn ra trong Tuần lễ Monterey Car tháng tới.
Bugatti Veyron #001
50th Anniversary Shelby Cobra Daytona Coupe

Shelby Mỹ tuần này đã công bố một phiên bản kỷ niệm lần thứ 50 của loạt bài tiếp nối của nó Daytona Coupe. Lần đầu tiên, các mô hình tiếp tục sẽ được cung cấp với một cơ thể nhôm xây dựng để đo chính xác và tiêu chuẩn của sáu chiếc xe ban đầu.
50th Anniversary Shelby Cobra Daytona Coupe
2015 Nissan GT-R NISMO

Chúng tôi lái xe 2015 Nissan GT-R NISMO và hoàn toàn hiểu được lý do tại sao một số ghét nó trong khi những người khác thích nó. Đó là cực nhanh, đã có rất nhiều hình boy-racer, và phá hủy chiếc xe trị giá hơn rất nhiều. Đồng thời, nó khắc nghiệt, thô lỗ, và có thể là một chút quá mức cần thiết trên đường phố.
2015 Nissan GT-R NISMO
2016 Honda Accord Sedan
 Honda công bố một phiên bản cập nhật của Accord của mình trong tuần này. Các phiên bản cập nhật, sẽ được bán vào tháng tới, như là một mô hình năm 2016, được đẹp hơn, và nó cũng được nạp với công nghệ cao hơn. Thật không may, không có thêm sức mạnh từ hệ truyền động lão hóa của chiếc xe.
2016 Honda Accord Sedan

Nguồn: Mercedes GLC 300 | Giá xe Mercedes GLC 300 AMG 4Matic 2016 mới tốt nhất

Xem xét có chỉ hơn 100 McLaren F1 từng được xây dựng, trong đó chỉ có 72 được xây dựng cho đường, nhưng đáng ngạc nhiên như thế nào thường những chiếc xe thương mại tay. Điều này ví dụ ngoạn mục trong màu đỏ đang đi lên để bán đấu giá. Đó là một trong những tiêu chuẩn F1 nhưng chủ nhân của nó quyết định nâng cấp chiếc xe để LM spec. Điều đó có nghĩa là sức mạnh thêm, trọng lượng ít hơn và tải downforce hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét