Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Mercedes Vietnam Star (2016)

Để phù hợp với truyền thống của Mercedes-Benz, cơ thể hình thành nền tảng cho sự an toàn sụp đổ gương mẫu. Một khoang hành khách an toàn, độ bền cao tạo thành cốt lõi của khái niệm này. Nó được bao quanh bởi khu biến dạng lĩnh vực thử nghiệm thiết kế đặc biệt và đảm bảo an toàn tối đa cho người cư ngụ của đức hạnh của con đường tối ưu hóa lực lượng và sự kết hợp của các thành phần nhôm đúc và vật liệu siêu cao sức mạnh.


Ngoài dây đai an toàn 3 điểm với vành đai căng đai và giới hạn lực pyrotechnical và hồi phục cho người lái, hành khách phía trước và những người ở hàng ghế sau bên ngoài, rất nhiều túi khí phục vụ để bảo vệ người cư ngụ của xe trong một tai nạn. Chúng bao gồm các bên hông kết hợp ngực / chậu cho lái xe và hành khách phía trước và một windowbag mới được phát triển mở rộng trên cả hai hàng ghế, các tùy chọn bên hông cho hàng ghế sau bên ngoài và một kneebag lái xe.

Ghế hành khách phía trước bổ sung có thể được trang bị với công nhận ghế trẻ em tự động, pha chế với các transponder trước trong lợi của một mat cân. Điều này cho phép bất kỳ ghế trẻ em được sử dụng. Các túi khí sẽ tự động tắt khi một ghế trẻ em được trang bị và kích hoạt lại khi nó đã được gỡ bỏ.

Các quang phổ đầy đủ: phạm vi mô hình và thiết bị

Bốn mô hình có sẵn tại buổi ra mắt thị trường của GLC, tất cả đều 4MATIC ổ đĩa tất cả các bánh xe cố định theo tiêu chuẩn:

GLC 220 d 4MATIC, diesel, 125 kW (170 hp)
GLC 250 d 4MATIC, diesel, 150 kW (204 hp)
GLC 250 4MATIC, xăng, 155 kW (211 hp)
GLC 350 e 4MATIC, plug-in hybrid, sản lượng hệ thống 155 + 85 kW (211 + 116 hp)
Một phạm vi chưa từng có đa dạng của thiết bị cho phép khách hàng GLC để cấu hình SUV của mình theo yêu cầu và sở thích riêng của họ. Các thiết bị cơ bản đã bao gồm nhiều chi tiết được thông qua từ các loại xe cao hơn. Hệ thống hỗ trợ tiên phong như va chạm PHÒNG ASSIST PLUS, gió ngược Assist, đèn pha Assist, ATTENTION ASSIST hay hệ thống với Dynamic cua ESP® Hỗ trợ các tính năng như là tiêu chuẩn, ví dụ. Các gói hỗ trợ điều khiển thế hệ mới nhất tùy chọn tiếp tục giảm khối lượng công việc của lái xe đồng thời tăng cường sự an toàn cho hành khách, với cơ sở vật chất bao gồm DISTRONIC PLUS với chỉ đạo Assist và Stop & Go Pilot, PRE-SAFE® phanh với phát hiện người đi bộ, BAS PLUS với Cross-Traffic Assist, Active Blind Spot Assist, Active ngõ Keeping Assist và PRE-SAFE® PLUS.

Phạm vi giao hàng cho các GLC cũng bao gồm các DYNAMIC CHỌN hệ thống kiểm soát xử lý năng động, có năm chương trình lái xe CÁ NHÂN, SPORT, SPORT +, COMFORT và ECO. Với-Road Tắt gói kỹ thuật bao gồm năng động thời gian thực hình ảnh trực quan COMAND trên màn hình phương tiện truyền thông, Downhill Speed ​​Quy định (DSR), đến năm off-road chương trình lái xe, underguard, off-road đèn chức năng và cấp độ lái xe nâng bằng 20 mm (hệ thống treo bằng thép) hoặc lên đến 50 mm (AIR BODY CONTROL).

Các khách hàng đã có một loạt các lựa chọn khi nói đến cấu hình GLC của họ. Phạm vi cơ sở bao gồm chín sơn tiêu chuẩn và kim loại và ba kết thúc sơn designo trong citrine màu nâu Magno, kim cương sáng trắng và lục bình kim loại màu đỏ, cộng với bánh xe lên đến một kích thước 50,8 cm (20 inch). Có thiết kế và trang thiết bị đường dây bên ngoài tùy chọn trong đó xây dựng trên mô hình sơ cấp:

Dòng EXCLUSIVE, với 45,7 cm (18 inch) bánh xe, lưới tản nhiệt với lam đôi và chèn chrome, cản với chrome mạ underguard ở phía trước và phía sau, hai ống xả mạ crôm, đánh bóng cắt nhôm và mái ray nhôm anodised.
AMG Line, với 48,3 cm (19 inch) bánh xe, lưới tản nhiệt với lam đôi và chèn chrome, cản xe AMG với chrome mạ underguard, hai ống xả mạ crôm, viền nhôm đánh bóng và mái ray nhôm anodised.
Các GLC bổ sung có thể được kết hợp với gói thiết bị khác nhau để mượn một nhân vật nào độc quyền hơn và cá nhân:

Gói đêm (tùy chọn kết hợp với AMG Line hoặc đường EXCLUSIVE), bao gồm cả vỏ bên ngoài gương và phía trước và underguards phía sau trong cao màu đen bóng, khung cửa sổ trong lớp vỏ đen bóng, mái đường ray trong mờ màu đen, 48,3 cm (19 inch) / tùy 50,8 cm (20 inch) bánh xe, tối màu kính cách nhiệt từ B-trụ cột ở phía sau và lam chrome ở lưới tản nhiệt tản nhiệt
Dòng OFF-ROAD, với 45,7 cm (18 inch) bánh xe, lưới tản nhiệt với lam đôi và chèn chrome, cản với góc độ lớn hơn của phương pháp / khởi hành và underguards mạ crôm, hai ống xả mạ crôm, đánh bóng cắt nhôm và mái đường ray nhôm anodised
Off-Road Engineering gói, với các nội dung kỹ thuật được đề cập như năm off-road chương trình lái xe và khung xe nâng (+ 20 mm, hoặc lên đến + 50 mm trên xe gắn AIR BODY CONTROL).
Mục tùy chọn khác bao gồm các diện tích lớn mái nhà kính toàn cảnh với con lăn điện chói nắng ban chạy nhôm-nhìn với đinh tán cao su, đèn LED Hệ thống ánh sáng thông minh, EASY-PACK tailgate với HANDS-FREE ACCESS và trailer ghép hoàn toàn bằng điện.

Đối với nội thất có một sự lựa chọn của các kết hợp khác nhau trong vải, ARTICO, DINAMICA, da thuộc hoặc da Nappa màu đen, màu be lụa, cà phê nâu, thắng yên cương nâu và bạch kim ngọc trai trắng (chỉ designo). Khách hàng có thể kết hợp những tùy chọn bọc bằng ánh sáng dọc hạt nhôm trim, tùy chọn kết hợp với AMG bằng sợi carbon hoặc các yếu tố trang trí gỗ trong tro mở lỗ chân lông màu nâu hoặc đen, gỗ vôi linestructure ở cao bóng màu nâu, gỗ walnut burr trong cao bóng màu nâu hoặc piano-sơn mài màu đen nhìn. Biến thể cũng có sẵn cho các lớp lót mái, trong đó có màu đen, màu xám tinh hoặc sứ. Thông tin chi tiết xem tại :Mercedes Vietnam star


Các GLC cung cấp thông tin giải trí tuyệt vời cho người sử như là tiêu chuẩn, lịch sự của một lớn 17,8 cm (7-inch) phương tiện truyền thông màu hiển thị và âm thanh 20 hệ thống âm thanh USB với Frontbass. Trong sự kết hợp với một điện thoại thông minh với một lựa chọn dữ liệu, hệ thống là đã internet có khả năng và kết hợp thêm một hệ thống rảnh tay Bluetooth. Cùng với Garmin MAP PILOT, Audio 20 CD trở thành một hệ thống định vị đầy đủ, tích hợp vào các hệ thống điện trên tàu. Khi COMAND Online được cài đặt, tăng phương tiện hiển thị có kích thước 21,3 cm (8,4 inch) và có độ phân giải cao hơn. Phạm vi hơn nữa các tính năng ở đây bao gồm tiếp nhận âm thanh / truyền hình, nhanh chóng cứng-đĩa chuyển hướng, dữ liệu giao thông hiện tại thông qua "Live thông tin giao thông", một chức năng WLAN hotspot và điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC. Concert chất lượng âm nhạc hội trường được cung cấp bởi hệ thống âm thanh Burmester.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét