Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Mercedes S400 với những thiết kế cực kỳ mới

V-6 của Accord kết hợp Variable Cylinder Management (VCM) (khi được trang bị hộp số tự động) với Variable Valve Timing và Lift Electronic Control (VTEC), làm thay đổi van thang máy, thời gian và thời gian của van nạp. Mercedes s400 Các cơ chế chuyển đổi cho phép mỗi xi-lanh để hoạt động với thấp rpm van thang máy và thời hạn hoặc nâng rpm cao và thời gian. Khi được trang bị hộp số tự động, các ngân hàng xi lanh phía sau cũng có thể để lại tất cả các van hút và xả đóng lại để tối đa hóa hiệu suất nhiên liệu trong xi lanh Chấm dứt hoạt.
Mercedes S400

Nguồn:
 Mercedes S400 | Giá xe Mercedes S400L 2015 mới tốt nhất </title>

Phần "thông minh" của hệ thống là khả năng thay đổi hoạt động của van dựa trên tình hình lái xe và động cơ rpm. Tại vòng tua máy thấp, lượng VTEC van thời gian và nâng được tối ưu hóa để tăng mô-men xoắn, mà bây giờ cho phép một phạm vi rộng lớn hơn của hoạt động 3 xi-lanh (khi được trang bị hộp số tự động). Khi động cơ rpm xây dựng qua 5150 rpm (6AT; 6MT: 4900 rpm) quá trình chuyển đổi hệ thống VTEC đến một cao-lift, dài thời gian cấp lượng cam cho sức mạnh động cơ cao-rpm cao. Trong xi lanh cắt chế độ (6AT mô hình), các ngân hàng phía sau của van hút và xả vẫn đóng cửa, để loại trừ tổn thất bơm.Để giúp với hiệu quả nhiên liệu của động cơ V-6, các thế hệ mới của Variable Cylinder Management của Honda (VCM) được sử dụng trong các mô hình với một hộp số tự động. Hệ thống VTEC và động cơ gắn kết hoạt động cho phép các hệ thống VCM để hoạt động với ba xi-lanh trong một loạt các tình huống để tối đa hóa hiệu quả nhiên liệu, giúp dẫn đến một nền kinh tế nhiên liệu EPA giá dự kiến ​​của 21/34/26 mpg city / hwy / kết hợp ( Sedan 6AT) và lượng khí thải thấp hơn. Khi sức mạnh lớn hơn là cần thiết, hệ thống chuyển mạch liên tục với hoạt động 6 xi-lanh.Trong thời gian khởi động, Mercedes S400 tăng tốc mạnh hoặc khi leo đồi - bất kỳ thời gian đầu ra công suất cao là cần thiết - các động cơ hoạt động trên tất cả sáu xi-lanh. Trong tốc độ vừa phải bay đường và ở tải động cơ thấp hoặc trung bình, hệ thống hoạt động chỉ ngân hàng phía trước của ba xi-lanh.Hệ thống VCM có thể chỉnh các chuyển làm việc của động cơ để phù hợp với các yêu cầu lái xe từ nay đến thời điểm. Kể từ khi hệ thống sẽ tự động đóng cả hai van hút và xả của xi lanh không được sử dụng, lỗ bơm kết hợp với hút và xả được loại trừ và hiệu quả nhiên liệu được đẩy mạnh hơn nữa. Hệ thống kết hợp hiệu suất tối đa và hiệu quả nhiên liệu tối đa - hai đặc điểm mà không thường cùng tồn tại trong các động cơ thông thường.VCM ngưng hoạt động xi lanh cụ thể bằng cách sử dụng các VTEC (Variable Valve Timing-và điều khiển điện tử Lift) hệ thống để đóng van hút và xả trong khi đồng thời các Powertrain Control Module cắt giảm nhiên liệu cho những xi-lanh. Các bugi tiếp tục cháy trong xi lanh không hoạt động để giảm thiểu tổn thất nhiệt độ cắm và ngăn mùi gây ra từ quá trình đốt cháy không đầy đủ trong xi lanh tái kích hoạt.Hệ thống được điều khiển bằng điện tử, và sử dụng các van ống chỉ tích hợp đặc biệt trong đầu xi lanh. Dựa vào các lệnh từ hệ thống của đơn vị điều khiển điện tử, các van ống chỉ chọn lọc dầu áp lực trực tiếp đến tay rocker cho xi lanh cụ thể. Mercedes S400 áp suất dầu này lần lượt các ổ đĩa đồng bộ hóa piston kết nối và ngắt kết nối vòng tay rocker.Các màn hình hệ thống VCM vị trí bướm ga, tốc độ xe, tốc độ động cơ, hộp số tự động lựa chọn-truyền và các yếu tố khác để xác định chương trình kích hoạt xi lanh chính xác cho các điều kiện hoạt động. Ngoài ra, hệ thống sẽ xác định liệu áp suất dầu động cơ là thích hợp cho việc chuyển VCM và cho dù nhiệt độ xúc tác-converter sẽ vẫn ở trong phạm vi thích hợp. Để mịn lắc bật ra mô-men xoắn gây ra kích hoạt hoặc hủy kích hoạt xi-lanh, hệ thống điều chỉnh thời điểm đánh lửa, drive-by-wire vị trí bướm ga và biến đổi mô-men xoắn lock-up và tắt. Kết quả là, sự chuyển tiếp giữa hoạt động 3 và 6 xi-lanh là không đáng kể cho người lái xe.Hoạt động gắn kết điều khiển động cơ và Active Noise ControlCác thế hệ mới 28-volt động Hệ thống điều khiển động cơ Núi (ACM) được sử dụng để giảm thiểu những ảnh hưởng của rung động cơ là hệ thống VCM tắc xi lanh và tắt. Sự mạnh mẽ ACM 28-volt là một yếu tố quan trọng trong phạm vi rộng lớn hơn của VCM hoạt động trong Accord mới. Cảm biến cảnh báo Control Unit điện tử (ECU) để trực tiếp ACM thiết bị truyền động đặt ở phía trước và phía sau của động cơ để di chuyển để hủy bỏ rung động cơ. Bên trong nội thất của Accord, một hệ thống kiểm soát hoạt động ồn (ANC) hoạt động trong hợp tác với các hệ thống ACM tiếp tục giảm bất kỳ âm thanh liên quan đến các chức năng của hệ thống VCM.Programmed Fuel Injection (PGM-FI)Các động cơ V-6 Programmed Fuel của Injection (PGM-FI) liên tục điều chỉnh phân phối nhiên liệu để mang lại sự kết hợp tốt nhất của quyền lực, tiêu thụ nhiên liệu thấp và lượng khí thải thấp. Nhiều bộ cảm biến liên tục theo dõi các thông số hoạt động quan trọng, chẳng hạn như vị trí bướm ga, nhiệt độ không khí nạp, nhiệt độ nước làm mát, áp suất không khí xung quanh,  Mercedes S400 khối lượng khí nạp, áp suất ống nạp, tỷ lệ không khí-nhiên liệu thải và vị trí của trục khuỷu và trục cam.Truyền liên tục biến (CVT)Sẵn truyền liên tục biến Accord 4 xi-lanh của (CVT) cung cấp các quá trình chuyển đổi tỉ số truyền mịn và dễ dự đoán và khả năng tăng tốc tuyệt vời phù hợp với hiệu quả thấp rpm bay. Có ở tất cả 4 xi-lanh Accord LX, Sport, EX và EX-L mô hình, CVT có tỷ lệ lây lan rộng mà cho phép hiệu năng tăng tốc mạnh mẽ cùng với giảm rpm động cơ ở tốc độ đường cao và hiệu suất nhiên liệu cao hơn.CVT bao gồm một công cụ chuyển đổi mô-men xoắn mà các ổ đĩa hai ròng rọc biến rộng kết nối bởi một vành đai thép. Với khuôn mặt bên góc cạnh của nó, là vành đai có thể khoanh tròn các góc cạnh ròng rọc đối mặt tại đường kính khác nhau tùy thuộc vào độ rộng ròng rọc, làm thay đổi tỷ lệ hiệu quả giữa các ròng rọc. Vì không có bước trong khuôn mặt ròng rọc, phạm vi của các tỷ số truyền động có thể là chất vô hạn. Việc kiểm soát siêu mịn của các tỉ số truyền là chìa khóa cho hiệu quả cao hơn của CVT qua một hộp số tự động thông thường với một số hạn chế về tỷ số truyền động rời rạc. Thay vì xấp xỉ tỷ lệ chính xác với các điều kiện như một tự động thông thường nào, Accord CVT chính xác có thể chọn tỷ lệ tối ưu từ nay đến thời điểm mà không cần bước hoặc trượt.Điều khiển máy tính của việc truyền tải cho phép tỷ lệ giữa các ròng rọc để được thay đổi gần như ngay lập tức để phù hợp nhất với điều kiện lái xe và thiết lập bàn đạp ga. Mercedes S400 bộ bánh răng hành tinh cho phép việc truyền tải để chuyển giữa chuyển tiếp và hoạt động đảo ngược, và một máy bơm dầu biến dòng chảy tối ưu hóa dòng đến các bộ phận chuyển động của truyền trong khi giảm thiểu tải trọng trên động cơ. So với một hộp số tự động thông thường, CVT có kích thước nhỏ gọn hơn, phần ít hơn và công suất mô-men xoắn cao hơn.CVT Chế độ tự độngViệc truyền tải có thể hoạt động ở hai chế độ tự động hoàn toàn khác nhau với giao diện điều khiển gắn thẳng khẩu shifter. Các vị trí D là lý tưởng cho hầu hết các tình huống lái xe, và kết hợp nhiên liệu hiệu quả với hoạt động trơn tru và quyền lực đáp ứng khi cần thiết. Các vị trí S là cho nhiều lái xe thực hiện theo định hướng và lập bản đồ truyền tải tính năng mạnh mẽ để giữ động cơ rpm cao hơn cho khả năng tăng tốc và phản ứng lớn hơn.G-Thiết kế Tính năng phím ShiftAccord CVT được thiết kế để cung cấp các tỉ số truyền tối ưu cho điều kiện lái xe, và để cung cấp một lái xe cảm thấy tự nhiên hơn so với một số truyền CVT trước rằng có thể có một cái gì đó của một ngắt kết nối "cao su-band" cảm thấy so với một hộp số tự động thông thường.Accord CVT có đặc biệt G-thiết kế logic thay đổi được thiết kế để cung cấp phản ứng tăng tốc trước mắt hơn là một trong hai số tự động thông thường, kiểu dáng CVT khác. Khi đột ngột áp dụng quyền lực từ một tốc độ ổn định bay, Accord CVT ngay lập tức gửi điện đến các bánh xe lái xe trong khi đồng thời điều chỉnh tỷ lệ bánh răng (liền mạch và dần dần downshifting) để thông suốt mang động cơ mã lực đỉnh cao của mình một cách tuyến tính.
 Nguồn:
Mercedes GLC 2016| Giá xe Mercedes GLC 250, GLC 300 AMG 4Matic mới tốt nhất
Để so sánh, một tự động thông thường là chậm hơn để đáp ứng và mất thời gian làm cho nhiều downshifts. Kể từ khi hộp số tự động có một số hạn chế về, tỷ lệ rời rạc riêng biệt, ngay cả khi downshifted đầy đủ, nó chỉ có thể gần đúng các rpm động cơ tối ưu như tốc độ tăng. Điều này làm giảm tốc độ download.So với các hệ thống khác CVT, Accord CVT cung cấp phản ứng tăng tốc mạnh mẽ hơn với một xây dựng tuyến tính trong cơ rpm mà tránh nhiều của "ngắt kết nối" hoặc "trượt" cảm thấy một số trình điều khiển thông báo với CVT khác. G-thiết kế chuyển lôgic cho Accord một tuyến tính và thể thao cảm giác lái hơn.S-trí điều khiểnĐể cho phép người lái xe để làm thay đổi hoạt động của CVT, các bánh răng chọn giao diện điều khiển gắn trên bao gồm một "S" vị trí đó cung cấp một lịch thể thao-shift rằng trì hoãn thực upshifting cho sức mạnh sẵn có hơn, và cung cấp cho phanh động cơ lớn hơn.Chỉ đạo Wheel-Mounted Paddle ShiftersCho dù ở vị trí D hoặc S, đặc biệt lập trình logic truyền cho phép việc sử dụng các mái chèo sang số tay lái gắn trên, đó là tiêu chuẩn trên Sport (CVT) cắt của chiếc sedan Accord và tất cả các trang bị CVT Accord coupe. Khi người lái hoạt động chỉ đạo gắn trên bánh xe sang số mái chèo trong khi trong Drive, Mercedes S400 việc truyền tải đáp ứng lệnh thay đổi của người lái xe bằng cách chọn một trong những sẵn bảy tỷ lệ cố định, và sau đó trở về chế độ lái tự động hoàn toàn bình thường nếu chèo thêm yếu tố đầu vào thay đổi không thực hiện trong vòng một thời gian ngắn. Logic đặc biệt này làm cho nó dễ dàng cho các trình điều khiển để chỉ huy một xuống số nhanh mà không để lại sự tiện lợi của chế độ Drive.Khi ở vị trí S, sử dụng mái chèo sang số đặt truyền vào chế độ đầy đủ hướng dẫn mà vẫn còn cho đến khi một chế độ hoạt động được lựa chọn với các shifter console-gắn kết. Các mái chèo sang số cho phép người lái xe để lựa chọn trong số bảy tỷ số truyền cố định. Khi ở chế độ sử dụng, nếu redline của động cơ đạt được, Accord sẽ tự động chuyển sang tỷ lệ thiết bị tiếp theo để tránh thiệt hại động cơ. Nó cũng sẽ chuyển xuống một tỉ số truyền thấp thích hợp nếu cần thiết để tránh "lugging" động cơ.Sáu Tốc độ Automatic Transmission với lớp điều khiển logicĐể tối đa hóa điều khiển xe, tăng tốc và tiết kiệm nhiên liệu, Accord V-6 có sẵn với một hộp số tự động 6 cấp có tính năng gắn trên bánh xe lái sang số mái chèo đua lấy cảm hứng và hai chế độ chuyển đổi tự động. Bố trí 6 cấp, hộp số tự động đã được thiết kế với kỹ thuật Honda sức mạnh để tối ưu hóa dòng chảy năng lượng và giảm thiểu kích thước, các bộ phận đếm và trọng lượng tổng thể. Những hiệu quả cộng với phạm vi giam chuyển đổi mô-men xoắn rộng góp phần vào sự EPA xếp hạng nền kinh tế nhiên liệu ấn tượng.Việc truyền tải 6 tốc độ có thể được điều khiển bởi một thẳng cổng console gắn shifter hoặc một hệ thống mái chèo shifter tay lái (các tiêu chuẩn sau trên tất cả các mẫu Coupe) mà làm việc bất cứ khi nào truyền tải là một trong hai chế độ tự động của nó.Hộp số tự động 6 tốc độ cũng có những cải tiến kỹ thuật nhằm cải thiện hiệu suất và hiệu quả. Mở rộng đa đĩa kiểm soát khóa-up cải thiện hiệu quả của giao quyền lực và làm việc với các tỷ số truyền mới để cung cấp một sự cải tiến trong hiệu quả nhiên liệu, so với một thiết kế thông thường.  Mercedes S400 ngoài Lớp điều khiển logic, tất cả các hệ thống logic truyền làm việc với nhau để tự động thay đổi thay đổi thời gian dựa trên các điều kiện lái.Multi-Clutch Lock-Up Torque Chuyển đổiCác đội hộp số tự động 6 cấp với một biến mô mà có một công cụ chuyển đổi lock-up lắp ráp độc đáo. Việc lắp ráp khóa-up sử dụng nhiều đĩa lock-up mà tạo ra gần gấp đôi khu vực phải đối mặt với một biến mô điển hình. Việc lắp ráp khóa-up không chỉ làm giảm nhiệt tích tụ trong quá trình hoạt động, nhưng cũng có tính năng cải thiện bôi trơn tổng thể mà tạo ra làm mát tốt hơn. Bộ chuyển đổi mô-men xoắn cho phép kích hoạt lock-up trong một phạm vi rộng hơn của các điều kiện để cải thiện hiệu quả nhiên liệu lái xe.Chế độ tự độngViệc truyền tải 6 tốc độ có thể hoạt động ở hai chế độ tự động hoàn toàn khác nhau với giao diện điều khiển gắn thẳng khẩu shifter. D (hoặc "Drive") chế độ là lý tưởng cho hầu hết các tình huống lái xe, và kết hợp nhiên liệu hiệu quả với hoạt động trơn tru và quyền lực đáp ứng khi cần thiết. S (hay "Sport") là chế độ cho nhiều lái xe thực hiện theo định hướng và lập bản đồ thay đổi các tính năng mạnh mẽ để giữ động cơ rpm cao hơn cho khả năng tăng tốc và phản ứng lớn hơn.Trong chế độ Sport truyền thường hoạt động trong bốn bánh răng thấp nhất, và nó sẽ không thay đổi để gear thứ năm, trừ khi xe đạt tốc độ cao hơn nhiều. Trong chế độ Sport, Mercedes S400 bánh răng thứ sáu hiệu quả theo định hướng đã bị khóa. Khi ở chế độ D (được tối ưu hóa cho lái xe bình thường), việc truyền tải kết hợp một hệ thống điều khiển tiên tiến logic lớp và Shift Giữ Control, làm giảm chuyển dịch không mong muốn và săn gear. Kết quả là hoạt động truyền thông minh tối ưu hóa hiệu suất nhiên liệu và giữ được truyền tải trong ngư cụ phù hợp với các điều kiện lái xe cụ thể, do đó tạo ra hiệu suất tuyệt vời và hoạt động trơn tru.Trong khi đi du lịch lên hoặc xuống đồi, Lớp PLC làm thay đổi lịch trình thay đổi của truyền để giảm tần số thay đổi và cải thiện kiểm soát tốc độ. Một bản đồ sự thay đổi trong các máy tính truyền tải liên tục đo vị trí bướm ga, tốc độ xe và tăng tốc / giảm tốc, và sau đó xác định khi xe đang trên một ngọn đồi. Sau đó tiến độ thay đổi được điều chỉnh để giữ truyền bánh răng ở dưới để tăng sức mạnh leo lên hoặc cung cấp phanh động cơ khi đi xuống dốc.Thay đổi Giữ Control giữ truyền trong (thấp hơn) tỷ lệ bánh răng hiện tại của nó khi lái xe hung hăng được phát hiện, như trong trường hợp giảm tốc tại một entry góc. Thay đổi Giữ Control rời khung bị xáo trộn bởi chuyển dịch dư thừa và đảm bảo rằng quyền lực sẽ có ngay lập tức (mà không có một xuống số) ở lối ra góc.
mercedes
Hướng dẫn sử dụng tạm thờiCho dù ở chế độ D hoặc S, đặc biệt lập trình logic truyền cho phép sử dụng của các tay lái gắn mái chèo sang số (tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu Coupe).  Mercedes S400 khi người lái hoạt động chỉ đạo gắn trên bánh xe sang số mái chèo trong khi ở chế độ D, việc truyền tải đáp ứng lệnh thay đổi của người lái xe và sau đó trở về chế độ D hoàn toàn tự động bình thường của nó nếu tiếp tục đầu vào paddle shift không được thực hiện trong vòng một thời gian ngắn. Logic đặc biệt này làm cho nó dễ dàng cho các trình điều khiển để chỉ huy một xuống số nhanh mà không để lại sự thoải mái của chế độ D. Khi ở chế độ S, sử dụng mái chèo sang số đặt truyền vào chế độ đầy đủ hướng dẫn mà vẫn còn cho đến khi một chế độ tự động hoạt động được lựa chọn với các shifter console-gắn kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét