Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Các thông số kỹ thuật về xe Mercedes GLC 2016

Mercedes Benz GLC 2016 là cung cấp mới nhất từ ​​các thương hiệu xa xỉ mà có kế hoạch tham gia vào những con vật khổng lồ trong lớp, đọc Audi Q5, Nexus NX và BMW X3, với SUV mới của họ.
Mercedes GLC 2016
Các GLC được dựa trên công nghệ mới nhất, đã được thử nghiệm vào ngày xe C-Class hiện đại, và kết quả là có nhiều trọng lượng mạnh mẽ và nhẹ hơn so với GLK, mà nó thay thế.Chiếc xe được trang bị 241 BHP thay bốn xi-lanh, khối động cơ tăng áp, bảo đảm cho một hộp số tự động chín tốc độ.
Mercedes Benz tuyên bố rằng họ sẽ được cung cấp một loạt các ba hệ thống truyền tải với năm Mercedes Benz GLC 2016 và chín-tốc độ tự động là ông lần đầu tiên được công bố. Mercedes Benz có kế hoạch để khởi động hybrid biến trong năm 2016 và một phiên bản động cơ diesel vào tháng Mười năm nay.
Nếu bạn đang mong đợi một cái gì đó của một thiết kế hình hộp cũng được xây dựng trên các Mercedes GLC 300, chuẩn bị để được ngạc nhiên!Không giống như GLK, các GLC có phần khí động học hơn và trực quan vừa lòng.Bằng cách đặt tên các GLC xe, Mercedes Benz đã hoàn thành hai nhiệm vụ chính.Trước hết, chiếc xe là một phần của chiếc SUV hạng 'GL' lịch sử và thứ hai, chúng được thiết kế để phù hợp với sự khéo léo của các 'C-Class'.
Mercedes Benz tuyên bố rằng ít nhất 70 phần trăm của GLC là vay mượn từ C-Class.Do đó, các phương tiện chia sẻ nhiều hơn chỉ là một cái tên.Ví dụ, khối động cơ tiêu chuẩn năng lượng cho các GLC 300 được nâng lên trực tiếp tắt của C 300.
Mercedes GLC 2016 cũng là chiếc SUV đầu tiên có một điều chỉnh khí nén đình chỉ đi xe máy, mà Mercedes Benz gọi là Air Control Body.Chiếc xe có khả năng kiểm soát áp suất không khí, trong đó đông cứng hoặc mềm đi xe, tùy thuộc vào điều kiện lái xe.
Trong khi các bánh sau phiên bản hỗ trợ chuẩn của GLC 300 giá khoảng $ 38.950, các 4Matic all-wheel-drive biến thể trang bị cần thiết lập lại bằng $ 40,950.Chọn cho Air Tấm phủ sẽ thiết lập lại bởi một $ 1610 trên một trong hai biến thể.
Mercedes Benz vẫn chưa công bố giá của Mỹ GLC của họ 250, mặc dù, chúng tôi hy vọng công ty để thực hiện một thông báo chính thức sớm. Mặc dù chiều cao và trọng lượng của nó, Mercedes Benz GLC 2016 là một niềm vui để lái xe trên con đường mở.Những chiếc xe đáng ngạc nhiên là trơn tru và nhanh nhẹn trên đường cao tốc.
Mặc dù sự tăng tốc không phải là ngang bằng với các siêu xe, bạn sẽ không bỏ lỡ một khối động cơ lớn hơn, đọc V6 hoặc V8, khi lái xe!Mercedes Benz đã làm việc vào việc cải thiện finesses của chiếc xe tổng thể, mà là hoàn hảo để bắt đầu với!Do đó, các cabin bây giờ là êm hơn so với GLK, có nghĩa là những người cư ngụ sẽ được ở một vị trí tốt hơn để tận hưởng hệ thống âm thanh vòm!
Nhiều chế độ lái xe đã được đưa đến chiếc xe, tùy thuộc vào các GLC tự động điều chỉnh bản thân.Bạn có chế độ Eco, Comfort Mode, Thể thao và Sport + Phương thức và các cá nhân!


   Nguồn: Mercedes GLC 300 | Giá xe Mercedes GLC 300 AMG 4Matic 2016 mới tốt nhất


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét