Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Lotus Exige 360 Cup (2016)- Mercedes Vietnam

Lotus Motorsport định nghĩa lại Exige V6 Cup với sự ra đời của Lotus Exige Cup 360. Tấm nhẹ mới và gia tăng quyền lực có nghĩa là mô hình Lotus Motorsport Cup tiếp tục cung cấp một chuẩn mực trong việc xử lý và hiệu suất.

Lotus Exige Cup 360 kiểu dáng bespoke báo hiệu một sự tiến hóa trong thiết kế, với một lựa chọn bốn màu (kim loại trắng, kim loại màu xám, kim loại đen và kim loại màu bạc) và tàng hình mái nhà màu đen mờ, bảng điều khiển truy cập trước và cổng sau louvered. Thiết kế này là một phiên bản giới hạn chạy của 50 chiếc xe và mỗi Exige 360 ​​chiếc xe Cup đặc biệt sẽ nhận được một số Lotus Motorsport build tấm.

Mô hình mới này tự hào có một sự gia tăng sức mạnh của 10 PS với cảm ứng chảy tự do hơn và một hệ thống ống xả thể thao, trong đó kết hợp với trọng lượng xe thấp 1130 kg cho một kinh nghiệm lái xe vô cùng tinh khiết trên đường và theo dõi. Các bản cập nhật hệ thống truyền động cũng cung cấp cho các Exige Cup 360 một soundtrack thể thao để nâng cao kinh nghiệm lái xe.

Jean-Marc Gales, Giám đốc điều hành của Tập đoàn Hoa Sen plc, nhận xét: "Các V6 Cup là một yêu thích của nhiều khách hàng kiến ​​thức với theo dõi hiệu suất đáng kinh ngạc của nó và thiết kế đặc biệt tôi rất phấn khởi về sự ra đời của các mới 360 Cup đó di chuyển các trò chơi về phía trước với. nổi bật tính năng thiết kế mới và nâng cấp hiệu năng cung cấp khả năng phi thường về đường bộ và đường đua. "

Lotus Exige Cup 360 sử dụng đã được chứng minh gói aero từ Exige V6 Cup với một splitter phía trước tối ưu hóa khí động học, bộ khuếch tán phía sau và cánh. Cùng với mặt dưới phẳng các trợ khí động học cung cấp 42 kg của downforce ở 100 mph (160 km / h).

Bộ khung trên Exige Cup 360 là một khung nhôm ngoại quan cứng và nhẹ Lotus được thiết kế với đôi wishbone đình chỉ tất cả các vòng. Chiếc xe được trang bị theo dõi tập trung 2 chiều suspensionand điều chỉnh một chế độ 4-động (ổ đĩa, thể thao, đua và off) hệ thống, bao gồm kiểm soát khởi động. Mời các bạn xem thêm dòng xe : Mercedes  Vietnam Star

Các tính năng mới cho Lotus Exige Cup 360 bao gồm một bảng điều khiển truy cập trước bespoke nhẹ, trọng lượng nhẹ cổng sau phía sau mới và bảng louvered. Các Exige Cup 360 có một thiết kế đặc biệt, phanh đĩa có rãnh cập nhật để cải thiện hiệu suất, bánh xe Motorsport Red, ghế thêu và bảng điều khiển.

Các tùy chọn có sẵn cho Exige Cup 360 bao gồm một màu đỏ mới Alcantara nội thất, thanh chống lật có thể điều chỉnh, van đua Ohlins, bình chữa cháy, điện cắt, ghế carbon FIA, điều hòa không khí và tay lái có thể tháo rời.

Lotus Exige Cup 360 được bán với doanh nghiệp thông qua mạng lưới đại lý Lotus với giá khởi điểm 62.995 £ (MSRP) bao gồm thuế 20%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét