Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Mercedes GLC 2016 với các thông số kỹ thuật hơn hẳn HONDA

Thủ trưởng xi lanh và valvetrainGiống như Honda V-6 máy điện khác, 4 van đầu xi lanh 2016 Accord V-6 của là một thiết kế đơn trên trục cam, với các cam do trục khuỷu thông qua vành đai răng tự động ứng lực. Mercedes GLC 2016  Được đúc áp lực thấp, độ xốp thấp nhôm, mỗi đầu xi-lanh kết hợp một "xấy cổng" thiết kế mới để cải thiện hiệu suất cháy. Một ống xả tích hợp quăng vào mỗi đầu xi-lanh làm giảm các bộ phận đếm, cải thiện lưu lượng và tối ưu hóa vị trí của các chất xúc tác close-coupled.i-VTEC với 2-Stage Variable Cylinder Management ™ (VCM ™)V-6 của Accord kết hợp Variable Cylinder Management (VCM) (khi được trang bị hộp số tự động) với Variable Valve Timing và Lift Electronic Control (VTEC), làm thay đổi van thang máy, thời gian và thời gian của van nạp. Các cơ chế chuyển đổi cho phép mỗi xi-lanh để hoạt động với thấp rpm van thang máy và thời hạn hoặc nâng rpm cao và thời gian. Mercedes GLC 2016 Khi được trang bị hộp số tự động, các ngân hàng xi lanh phía sau cũng có thể để lại tất cả các van hút và xả đóng lại để tối đa hóa hiệu suất nhiên liệu trong xi lanh Chấm dứt hoạt.Phần "thông minh" của hệ thống là khả năng thay đổi hoạt động của van dựa trên tình hình lái xe và động cơ rpm. Tại vòng tua máy thấp, lượng VTEC van thời gian và nâng được tối ưu hóa để tăng mô-men xoắn, mà bây giờ cho phép một phạm vi rộng lớn hơn của hoạt động 3 xi-lanh (khi được trang bị hộp số tự động). Mercedes GLC 2016 khi động cơ rpm xây dựng qua 5150 rpm (6AT; 6MT: 4900 rpm) quá trình chuyển đổi hệ thống VTEC đến một cao-lift, dài thời gian cấp lượng cam cho sức mạnh động cơ cao-rpm cao. Trong xi lanh cắt chế độ (6AT mô hình), các ngân hàng phía sau của van hút và xả vẫn đóng cửa, để loại trừ tổn thất bơm.
mercedes-glc2016

Nguồn: Mercedes GLC 2016| Giá xe Mercedes GLC 250, GLC 300 AMG 4Matic mới tốt nhất
Để giúp với hiệu quả nhiên liệu của động cơ V-6, các thế hệ mới của Variable Cylinder Management của Honda (VCM) được sử dụng trong các mô hình với một hộp số tự động. Hệ thống VTEC và động cơ gắn kết hoạt động cho phép các hệ thống VCM để hoạt động với ba xi-lanh trong một loạt các tình huống để tối đa hóa hiệu quả nhiên liệu, giúp dẫn đến một nền kinh tế nhiên liệu EPA giá dự kiến ​​của 21/34/26 mpg city / hwy / kết hợp ( Sedan 6AT) và lượng khí thải thấp hơn.Mercedes GLC 2016 Khi sức mạnh lớn hơn là cần thiết, hệ thống chuyển mạch liên tục với hoạt động 6 xi-lanh.Trong thời gian khởi động, tăng tốc mạnh hoặc khi leo đồi - bất kỳ thời gian đầu ra công suất cao là cần thiết - các động cơ hoạt động trên tất cả sáu xi-lanh. Trong tốc độ vừa phải bay đường và ở tải động cơ thấp hoặc trung bình, hệ thống hoạt động chỉ ngân hàng phía trước của ba xi-lanh.Hệ thống VCM có thể chỉnh các chuyển làm việc của động cơ để phù hợp với các yêu cầu lái xe từ nay đến thời điểm. Kể từ khi hệ thống sẽ tự động đóng cả hai van hút và xả của xi lanh không được sử dụng, lỗ bơm kết hợp với hút và xả được loại trừ và hiệu quả nhiên liệu được đẩy mạnh hơn nữa. Hệ thống kết hợp hiệu suất tối đa và hiệu quả nhiên liệu tối đa - hai đặc điểm mà không thường cùng tồn tại trong các động cơ thông thường.VCM ngưng hoạt động xi lanh cụ thể bằng cách sử dụng các VTEC (Variable Valve Timing-và điều khiển điện tử Lift) hệ thống để đóng van hút và xả trong khi đồng thời các Powertrain Control Module cắt giảm nhiên liệu cho những xi-lanh. Các bugi tiếp tục cháy trong xi lanh không hoạt động để giảm thiểu tổn thất nhiệt độ cắm và ngăn mùi gây ra từ quá trình đốt cháy không đầy đủ trong xi lanh tái kích hoạt.Hệ thống được điều khiển bằng điện tử, và sử dụng các van ống chỉ tích hợp đặc biệt trong đầu xi lanh. Dựa vào các lệnh từ hệ thống của đơn vị điều khiển điện tử, các van ống chỉ chọn lọc dầu áp lực trực tiếp đến tay rocker cho xi lanh cụ thể. Áp suất dầu này lần lượt các ổ đĩa đồng bộ hóa piston kết nối và ngắt kết nối vòng tay rocker.Các màn hình hệ thống VCM vị trí bướm ga, tốc độ xe, tốc độ động cơ, hộp số tự động lựa chọn-truyền và các yếu tố khác để xác định chương trình kích hoạt xi lanh chính xác cho các điều kiện hoạt động. Ngoài ra, hệ thống sẽ xác định liệu áp suất dầu động cơ là thích hợp cho việc chuyển VCM và cho dù nhiệt độ xúc tác-converter sẽ vẫn ở trong phạm vi thích hợp. Để mịn lắc bật ra mô-men xoắn gây ra kích hoạt hoặc hủy kích hoạt xi-lanh, hệ thống điều chỉnh thời điểm đánh lửa, drive-by-wire vị trí bướm ga và biến đổi mô-men xoắn lock-up và tắt. Kết quả là, sự chuyển tiếp giữa hoạt động 3 và 6 xi-lanh là không đáng kể cho người lái xe.Hoạt động gắn kết điều khiển động cơ và Active Noise ControlCác thế hệ mới 28-volt động Hệ thống điều khiển động cơ Núi (ACM) được sử dụng để giảm thiểu những ảnh hưởng của rung động cơ là hệ thống VCM tắc xi lanh và tắt. Sự mạnh mẽ ACM 28-volt là một yếu tố quan trọng trong phạm vi rộng lớn hơn của VCM hoạt động trong Accord mới.  Mercedes GLC 2016 Cảm biến cảnh báo Control Unit điện tử (ECU) để trực tiếp ACM thiết bị truyền động đặt ở phía trước và phía sau của động cơ để di chuyển để hủy bỏ rung động cơ. Bên trong nội thất của Accord, một hệ thống kiểm soát hoạt động ồn (ANC) hoạt động trong hợp tác với các hệ thống ACM tiếp tục giảm bất kỳ âm thanh liên quan đến các chức năng của hệ thống VCM.Programmed Fuel Injection (PGM-FI)Các động cơ V-6 Programmed Fuel của Injection (PGM-FI) liên tục điều chỉnh phân phối nhiên liệu để mang lại sự kết hợp tốt nhất của quyền lực, tiêu thụ nhiên liệu thấp và lượng khí thải thấp. Nhiều bộ cảm biến liên tục theo dõi các thông số hoạt động quan trọng, chẳng hạn như vị trí bướm ga, nhiệt độ không khí nạp, nhiệt độ nước làm mát, áp suất không khí xung quanh, khối lượng khí nạp, áp suất ống nạp, tỷ lệ không khí-nhiên liệu thải và vị trí của trục khuỷu và trục cam.Truyền liên tục biến (CVT)Sẵn truyền liên tục biến Accord 4 xi-lanh của (CVT) cung cấp các quá trình chuyển đổi tỉ số truyền mịn và dễ dự đoán và khả năng tăng tốc tuyệt vời phù hợp với hiệu quả thấp rpm bay. Có ở tất cả 4 xi-lanh Accord LX, Sport, EX và EX-L mô hình, CVT có tỷ lệ lây lan rộng mà cho phép hiệu năng tăng tốc mạnh mẽ cùng với giảm rpm động cơ ở tốc độ đường cao và hiệu suất nhiên liệu cao hơn.CVT bao gồm một công cụ chuyển đổi mô-men xoắn mà các ổ đĩa hai ròng rọc biến rộng kết nối bởi một vành đai thép. Với khuôn mặt bên góc cạnh của nó, là vành đai có thể khoanh tròn các góc cạnh ròng rọc đối mặt tại đường kính khác nhau tùy thuộc vào độ rộng ròng rọc, làm thay đổi tỷ lệ hiệu quả giữa các ròng rọc. Vì không có bước trong khuôn mặt ròng rọc, phạm vi của các tỷ số truyền động có thể là chất vô hạn. Việc kiểm soát siêu mịn của các tỉ số truyền là chìa khóa cho hiệu quả cao hơn của CVT qua một hộp số tự động thông thường với một số hạn chế về tỷ số truyền động rời rạc. Thay vì xấp xỉ tỷ lệ chính xác với các điều kiện như một tự động thông thường nào, Accord CVT chính xác có thể chọn tỷ lệ tối ưu từ nay đến thời điểm mà không cần bước hoặc trượt.Điều khiển máy tính của việc truyền tải cho phép tỷ lệ giữa các ròng rọc để được thay đổi gần như ngay lập tức để phù hợp nhất với điều kiện lái xe và thiết lập bàn đạp ga. Mercedes GLC 2016 Một bộ bánh răng hành tinh cho phép việc truyền tải để chuyển giữa chuyển tiếp và hoạt động đảo ngược, và một máy bơm dầu biến dòng chảy tối ưu hóa dòng đến các bộ phận chuyển động của truyền trong khi giảm thiểu tải trọng trên động cơ. So với một hộp số tự động thông thường, CVT có kích thước nhỏ gọn hơn, phần ít hơn và công suất mô-men xoắn cao hơn.CVT Chế độ tự độngViệc truyền tải có thể hoạt động ở hai chế độ tự động hoàn toàn khác nhau với giao diện điều khiển gắn thẳng khẩu shifter. Các vị trí D là lý tưởng cho hầu hết các tình huống lái xe, và kết hợp nhiên liệu hiệu quả với hoạt động trơn tru và quyền lực đáp ứng khi cần thiết. Các vị trí S là cho nhiều lái xe thực hiện theo định hướng và lập bản đồ truyền tải tính năng mạnh mẽ để giữ động cơ rpm cao hơn cho khả năng tăng tốc và phản ứng lớn hơn.G-Thiết kế Tính năng phím ShiftAccord CVT được thiết kế để cung cấp các tỉ số truyền tối ưu cho điều kiện lái xe, và để cung cấp một lái xe cảm thấy tự nhiên hơn so với một số truyền CVT trước rằng có thể có một cái gì đó của một ngắt kết nối "cao su-band" cảm thấy so với một hộp số tự động thông thường.Accord CVT có đặc biệt G-thiết kế logic thay đổi được thiết kế để cung cấp phản ứng tăng tốc trước mắt hơn là một trong hai số tự động thông thường, kiểu dáng CVT khác. Khi đột ngột áp dụng quyền lực từ một tốc độ ổn định bay, Accord CVT ngay lập tức gửi điện đến các bánh xe lái xe trong khi đồng thời điều chỉnh tỷ lệ bánh răng (liền mạch và dần dần downshifting) để thông suốt mang động cơ mã lực đỉnh cao của mình một cách tuyến tính.Để so sánh, một tự động thông thường là chậm hơn để đáp ứng và mất thời gian làm cho nhiều downshifts. Kể từ khi hộp số tự động có một số hạn chế về, tỷ lệ rời rạc riêng biệt, ngay cả khi downshifted đầy đủ, nó chỉ có thể gần đúng các rpm động cơ tối ưu như tốc độ tăng. Điều này làm giảm tốc độ download.So với các hệ thống khác CVT, Accord CVT cung cấp phản ứng tăng tốc mạnh mẽ hơn với một xây dựng tuyến tính trong cơ rpm mà tránh nhiều của "ngắt kết nối" hoặc "trượt" cảm thấy một số trình điều khiển thông báo với CVT khác. G-thiết kế chuyển lôgic cho Accord một tuyến tính và thể thao cảm giác lái hơn.S-trí điều khiểnĐể cho phép người lái xe để làm thay đổi hoạt động của CVT, các bánh răng chọn giao diện điều khiển gắn trên bao gồm một "S" vị trí đó cung cấp một lịch thể thao-shift rằng trì hoãn thực upshifting cho sức mạnh sẵn có hơn, và cung cấp cho phanh động cơ lớn hơn.Chỉ đạo Wheel-Mounted Paddle ShiftersCho dù ở vị trí D hoặc S, đặc biệt lập trình logic truyền cho phép việc sử dụng các mái chèo sang số tay lái gắn trên, đó là tiêu chuẩn trên Sport (CVT) cắt của chiếc sedan Accord và tất cả các trang bị CVT Accord coupe. Khi người lái hoạt động chỉ đạo gắn trên bánh xe sang số mái chèo trong khi trong Drive, việc truyền tải đáp ứng lệnh thay đổi của người lái xe bằng cách chọn một trong những sẵn bảy tỷ lệ cố định, và sau đó trở về chế độ lái tự động hoàn toàn bình thường nếu chèo thêm yếu tố đầu vào thay đổi không thực hiện trong vòng một thời gian ngắn. Logic đặc biệt này làm cho nó dễ dàng cho các trình điều khiển để chỉ huy một xuống số nhanh mà không để lại sự tiện lợi của chế độ Drive.Khi ở vị trí S, sử dụng mái chèo sang số đặt truyền vào chế độ đầy đủ hướng dẫn mà vẫn còn cho đến khi một chế độ hoạt động được lựa chọn với các shifter console-gắn kết. Mercedes GLC 2016 Các mái chèo sang số cho phép người lái xe để lựa chọn trong số bảy tỷ số truyền cố định. Khi ở chế độ sử dụng, nếu redline của động cơ đạt được, Accord sẽ tự động chuyển sang tỷ lệ thiết bị tiếp theo để tránh thiệt hại động cơ. Nó cũng sẽ chuyển xuống một tỉ số truyền thấp thích hợp nếu cần thiết để tránh "lugging" động cơ.Sáu Tốc độ Automatic Transmission với lớp điều khiển logicĐể tối đa hóa điều khiển xe, tăng tốc và tiết kiệm nhiên liệu, Accord V-6 có sẵn với một hộp số tự động 6 cấp có tính năng gắn trên bánh xe lái sang số mái chèo đua lấy cảm hứng và hai chế độ chuyển đổi tự động. Bố trí 6 cấp, hộp số tự động đã được thiết kế với kỹ thuật Honda sức mạnh để tối ưu hóa dòng chảy năng lượng và giảm thiểu kích thước, các bộ phận đếm và trọng lượng tổng thể. Mercedes GLC 2016 Những hiệu quả cộng với phạm vi giam chuyển đổi mô-men xoắn rộng góp phần vào sự EPA xếp hạng nền kinh tế nhiên liệu ấn tượng.Việc truyền tải 6 tốc độ có thể được điều khiển bởi một thẳng cổng console gắn shifter hoặc một hệ thống mái chèo shifter tay lái (các tiêu chuẩn sau trên tất cả các mẫu Coupe) mà làm việc bất cứ khi nào truyền tải là một trong hai chế độ tự động của nó.Hộp số tự động 6 tốc độ cũng có những cải tiến kỹ thuật nhằm cải thiện hiệu suất và hiệu quả. Mở rộng đa đĩa kiểm soát khóa-up cải thiện hiệu quả của giao quyền lực và làm việc với các tỷ số truyền mới để cung cấp một sự cải tiến trong hiệu quả nhiên liệu, so với một thiết kế thông thường. Ngoài Lớp điều khiển logic, tất cả các hệ thống logic truyền làm việc với nhau để tự động thay đổi thay đổi thời gian dựa trên các điều kiện lái.Multi-Clutch Lock-Up Torque Chuyển đổiCác đội hộp số tự động 6 cấp với một biến mô mà có một công cụ chuyển đổi lock-up lắp ráp độc đáo. Việc lắp ráp khóa-up sử dụng nhiều đĩa lock-up mà tạo ra gần gấp đôi khu vực phải đối mặt với một biến mô điển hình. Việc lắp ráp khóa-up không chỉ làm giảm nhiệt tích tụ trong quá trình hoạt động, nhưng cũng có tính năng cải thiện bôi trơn tổng thể mà tạo ra làm mát tốt hơn.  Mercedes GLC 2016 Bộ chuyển đổi mô-men xoắn cho phép kích hoạt lock-up trong một phạm vi rộng hơn của các điều kiện để cải thiện hiệu quả nhiên liệu lái xe.Chế độ tự độngViệc truyền tải 6 tốc độ có thể hoạt động ở hai chế độ tự động hoàn toàn khác nhau với giao diện điều khiển gắn thẳng khẩu shifter. D (hoặc "Drive") chế độ là lý tưởng cho hầu hết các tình huống lái xe, và kết hợp nhiên liệu hiệu quả với hoạt động trơn tru và quyền lực đáp ứng khi cần thiết. S (hay "Sport") là chế độ cho nhiều lái xe thực hiện theo định hướng và lập bản đồ thay đổi các tính năng mạnh mẽ để giữ động cơ rpm cao hơn cho khả năng tăng tốc và phản ứng lớn hơn.Trong chế độ Sport truyền thường hoạt động trong bốn bánh răng thấp nhất, và nó sẽ không thay đổi để gear thứ năm, trừ khi xe đạt tốc độ cao hơn nhiều. Trong chế độ Sport, bánh răng thứ sáu hiệu quả theo định hướng đã bị khóa. Khi ở chế độ D (được tối ưu hóa cho lái xe bình thường), việc truyền tải kết hợp một hệ thống điều khiển tiên tiến logic lớp và Shift Giữ Control, làm giảm chuyển dịch không mong muốn và săn gear. Kết quả là hoạt động truyền thông minh tối ưu hóa hiệu suất nhiên liệu và giữ được truyền tải trong ngư cụ phù hợp với các điều kiện lái xe cụ thể, do đó tạo ra hiệu suất tuyệt vời và hoạt động trơn tru.Trong khi đi du lịch lên hoặc xuống đồi, Lớp PLC làm thay đổi lịch trình thay đổi của truyền để giảm tần số thay đổi và cải thiện kiểm soát tốc độ. Một bản đồ sự thay đổi trong các máy tính truyền tải liên tục đo vị trí bướm ga, tốc độ xe và tăng tốc / giảm tốc, và sau đó xác định khi xe đang trên một ngọn đồi. Sau đó tiến độ thay đổi được điều chỉnh để giữ truyền bánh răng ở dưới để tăng sức mạnh leo lên hoặc cung cấp phanh động cơ khi đi xuống dốc.Thay đổi Giữ Control giữ truyền trong (thấp hơn) tỷ lệ bánh răng hiện tại của nó khi lái xe hung hăng được phát hiện, như trong trường hợp giảm tốc tại một entry góc. Thay đổi Giữ Control rời khung bị xáo trộn bởi chuyển dịch dư thừa và đảm bảo rằng quyền lực sẽ có ngay lập tức (mà không có một xuống số) ở lối ra góc.Hướng dẫn sử dụng tạm thờiCho dù ở chế độ D hoặc S, đặc biệt lập trình logic truyền cho phép sử dụng của các tay lái gắn mái chèo sang số (tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu Coupe).  Mercedes GLC 2016 khi người lái hoạt động chỉ đạo gắn trên bánh xe sang số mái chèo trong khi ở chế độ D, việc truyền tải đáp ứng lệnh thay đổi của người lái xe và sau đó trở về chế độ D hoàn toàn tự động bình thường của nó nếu tiếp tục đầu vào paddle shift không được thực hiện trong vòng một thời gian ngắn. Logic đặc biệt này làm cho nó dễ dàng cho các trình điều khiển để chỉ huy một xuống số nhanh mà không để lại sự thoải mái của chế độ D. Khi ở chế độ S, sử dụng mái chèo sang số đặt truyền vào chế độ đầy đủ hướng dẫn mà vẫn còn cho đến khi một chế độ tự động hoạt động được lựa chọn với các shifter console-gắn kết.Chế độ ManualViệc truyền tải được chuyển sang chế độ S bằng cách di chuyển trung tâm điều khiển gắn trên bánh selector lever phía sau để cho các chốt để chận nhãn "S." Chế độ này cung cấp các hoạt động tự động lập bản đồ với sự thay đổi tích cực hơn. A kéo trên xe đua lấy cảm hứng từ, bánh xe gắn trên tay lái sang số mái chèo (tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu Coupe) đặt truyền trong chế độ hoàn toàn bằng tay. Một màn hình hiển thị kỹ thuật số công cụ chỉ ra mà Gear truyền là trong.Một tính năng double-kick-down cho phép người lái xe chỉ huy một môn thể thao có đầu óc xuống số đôi - chẳng hạn như từ thứ năm đến bánh răng thứ ba. Bằng cách kéo xuống số mái chèo bên trái hai lần liên tiếp nhanh chóng, việc truyền tải sẽ giảm trực tiếp đến tỉ số truyền thấp lựa chọn. Hệ thống ga ™ Drive-by-Wire cũng tạo ra một "đốm sáng" của van tiết lưu để giúp tốc độ trận đấu trong khi bánh downshifting.Để ngăn chặn tác hại đến hệ thống truyền lực khi truyền là mái chèo chuyển bởi các trình điều khiển (kể cả trong những ca-kick-down kép), hệ thống sẽ ngăn cản sự thay đổi có hại. Như một biện pháp bảo vệ được thêm vào, các Control Module Powertrain (PCM) cũng có thể cắt đứt động cơ lưu lượng nhiên liệu để ngăn chặn quá vòng quay. Nếu nhiên liệu cut-off là không đủ để ngăn chặn động cơ qua vòng quay, như thể là có thể khi chiếc xe đang trên dốc xuống dốc, việc truyền tải sẽ tự động upshift để ngăn chặn thiệt hại. Trên downshifts, việc truyền tải sẽ không thực thi một lệnh điều khiển mà sẽ over-rev động cơ.Để cải thiện stop-and-go hiệu suất và để ngăn chặn "lugging" động cơ, hộp số sẽ tự động xuống số để gear đầu tiên mặc dù việc truyền tải đã được bỏ lại ở một số cao hơn, (trừ số thứ hai) khi xe đến một điểm dừng . Ở Chế độ thủ, khi đến một điểm dừng ở số thứ hai, chiếc xe sẽ bắt đầu ở số thứ hai là tốt.
 Nguồn:
Mercedes S400 | Giá xe Mercedes S400L 2015 mới tốt nhất 
Six-Tốc độ truyền Manual (4 xi-lanh)Với các model Sedan Accord, một 6-tốc độ truyền dẫn sử dụng (6MT) là tiêu chuẩn trên Accord LX, Accord Sport và Accord EX. Với các model Accord Coupe, 6 tốc độ là tiêu chuẩn trên LX-S và EX. Nhỏ gọn hơn so với hộp số tay 5 tốc độ nó thay thế, đơn vị cũng cung cấp trơn tru và chính xác cảm nhận sự thay đổi và hiệu quả cao hơn. Việc truyền tải đã được thiết kế cẩn thận để cung cấp nhà nước-of-the-nghệ thuật trình diễn và chuyển động, với giảm ma sát trong, dung sai nội bộ chặt chẽ hơn và cải thiện synchronizers. Việc truyền tải cũng có một trường hợp cứng nhắc nhôm bên ngoài, vòng bi công suất cao, trục bánh răng cứng, mô-men xoắn và công suất cao. Mercedes GLC 2016 Các thiết kế của mối liên kết thay đổi và cơ chế chọn giảm cảm giác chơi ở cần số và mịn hành động thay đổi. Một hằng lưới xoắn ốc đảo ngược cơ chế bánh răng giảm đáng kể tiếng ồn khi đảo ngược được chọn. Một tính năng khóa ngược lại ngăn cản việc truyền tải từ vô tình bị chuyển vào đảo ngược trong khi xe đang di chuyển về phía trước.Sáu Tốc độ Manual Transmission (V-6)Accord EX-L V-6 Coupe có sẵn với một 6-tốc độ truyền dẫn sử dụng (6MT). Với tỷ số truyền gần nhau và một shifter ngắn ném, hướng dẫn 6-tốc độ là sự bổ sung hoàn hảo cho đội thể thao của Accord V-6 Coupe. Một trường hợp truyền dẫn bằng nhôm trọng lượng nhẹ và trục bánh rỗng giúp giảm cân, trong khi độ bền được đảm bảo bởi các bánh răng có độ bền cao. Một tính năng khóa ngược lại ngăn cản việc truyền tải từ vô tình bị chuyển vào đảo ngược trong khi xe đang di chuyển về phía trước.Truyền dẫn sử dụng của Accord là phù hợp với một đơn vị ly hợp nhỏ gọn đó là tự điều chỉnh cho phù hợp đột quỵ bàn đạp và tải trong suốt cuộc đời dịch vụ của mình. Một bánh đà kép loạt cắt giảm việc chuyển giao các rung động cơ vào cabin và cung cấp sự thoải mái trong quá trình tăng chuyển dịch và giúp giảm thiểu tiếng ồn.i-VTEC valvetrainCác công cụ Accord 4 xi-lanh và V-6 là tất cả các máy điện i-VTEC, nhưng điều quan trọng cần lưu ý rằng các chi tiết trong từng ứng dụng khác nhau. Động cơ 4 xi-lanh của Honda có hai trục cam trên (DOHC) và i-VTEC đó bao gồm VTEC + Variable Timing Control (VTC) của trục cam nạp cho tối ưu hóa sản xuất điện năng và hiệu suất nhiên liệu. Accord V-6 động cơ sử dụng một trục cam trên cao (SOHC) thiết kế đơn có tính năng i-VTEC với Variable Cylinder Management (VCM) để tối đa hóa hiệu quả nhiên liệu.Hoạt động thường xuyên không chì nhiên liệuĐể giữ cho chi phí hoạt động ở mức tối thiểu, tất cả các mẫu Accord được thiết kế để sử dụng nhiên liệu không chì thông thường tương đối ít tốn kém hơn, nhờ vào buồng nhỏ gọn 4 van đốt và phun nhiên liệu chính xác hoặc phun trực tiếp và kiểm soát tia lửa.Drive-By-Wire (DBW) Throttle System ™Drive-by-wire hệ thống điều tiết của Accord sử dụng thiết bị điện tử thông minh thay vì một hệ thống cáp thông thường để kết nối bàn đạp ga đến bướm ga trong đường ống hút. Bên cạnh đó cho phép các kỹ sư lập trình các mối quan hệ giữa chuyển động bàn đạp ga và phản ứng động cơ, hệ thống cung cấp một khả năng lái tốt hơn và tối ưu hóa ứng động cơ cho phù hợp với điều kiện lái xe. Các màn hình hệ thống điều tiết vị trí bàn đạp, vị trí bướm ga bướm, tốc độ đường, tốc độ động cơ và động cơ chân không. Thông tin này được sử dụng để xác định độ nhạy điều khiển bướm ga.Trực tiếp Hệ thống đánh lửaTất cả các công cụ Accord sử dụng đánh lửa trực tiếp, trong đó có một đơn vị cuộn dây cho mỗi xi-lanh, vị trí trong mỗi bugi truy cập khoan.Close-Coupled Catalyst (s)Cả hai inline-bốn và V-6 động cơ Accord có ống xả của họ (s) đúc trực tiếp vào các đầu xi-lanh hợp kim nhôm (s) để giảm trọng lượng và các bộ phận đếm và vị trí của mỗi chuyển đổi xúc tác chính càng gần càng tốt để các buồng đốt. Một chuyển đổi hiệu quả cao gắn kết trực tiếp với cổng xả của mỗi đầu xi-lanh để kích hoạt chuyển đổi cực kỳ nhanh chóng sau khi khởi động động cơ.Bảo trì MinderLịch trình bảo dưỡng xe Accord được tính theo hệ thống bảo trì Minder, tự động chỉ khi có dịch vụ tiêu chuẩn thực hiện dựa trên các điều kiện lái xe thực tế (theo dõi bởi ECU). Điều này giảm thiểu những phỏng đoán liên quan đến việc chiếc xe đang được sử dụng trong điều kiện tiêu chuẩn sử dụng cho các mục đích hoặc nặng khoảng thời gian bảo trì. Màn hình hiển thị cho biết khi nào để thay dầu, lọc không khí, chất lỏng truyền, bugi hoặc nước làm mát, cũng như khi xoay lốp. Theo tính toán của các hệ thống bảo trì Minder, Accord có một động cơ điều chỉnh lên khoảng 100.000 +/- dặm hoặc hơn (chỉ kiểm tra định kỳ và thay đổi chất được yêu cầu lên đến thời điểm này).ChassisPhù hợp nhiệm vụ của Accord là một trình điều khiển hấp dẫn và đáp ứng hàng ngày, mọi khía cạnh của kỹ thuật khung và componentry đã được xem xét cho việc thiết kế thứ 9 thế hệ. Kết quả là một chiếc xe mà là yên tĩnh hơn và đáp ứng tốt hơn trên đường phố thành phố, yên tĩnh hơn và đi xe đường cao tốc mượt mà hơn, và thậm chí trung thành với mong muốn của người lái xe trên những con đường quanh co. Mercedes GLC 2016 tính năng khung Accord bao gồm một MacPherson strut đình chỉ phía trước, một "hybrid" thép và nhôm phía trước khung phụ, và điện chỉ đạo (EPS). Chủ động kiểm soát tiếng ồn (ANC) và hoạt động điều khiển âm thanh (ASC) cũng được bao gồm, chống lại tiếng ồn động cơ và giúp tạo ra một tuyến tính hơn và tinh vi cao rpm động cơ ghi chú.Các MacPherson strut tiên tiến hệ thống treo phía trước cung cấp xe cao cấp và chất lượng xử lý, trong khi cũng làm giảm tiếng ồn nội thất, rung động và sự khắc nghiệt (NVH). Accord thế hệ thứ chín cũng sử dụng nhôm và thép trước khung phụ làm giảm trọng lượng và, kết hợp với ống lót tuân thủ phía sau mới và độc lập đa liên kết hệ thống treo sau, cũng đo được giảm NVH. Giảm tiếng ồn bổ sung có nguồn gốc từ may cẩn thận của các hệ thống gầm và hệ thống treo.EPS sử dụng động cơ điện để hỗ trợ chỉ đạo rack-and-pinion chứ không phải là thủy lực hỗ trợ của Accord trước. Kết quả là giảm bớt nỗ lực chỉ đạo, cải thiện độ chính xác, cảm nhận và sự ổn định, và tiêu thụ ít điện năng hơn.Bánh xe bằng nhôm hiện nay là tiêu chuẩn trên mỗi chiếc sedan Accord và Coupe, và có kích thước từ 16 inch đến 19 inch tùy thuộc vào mô hình và trim. Phanh đĩa bốn bánh cũng là tiêu chuẩn trên phạm vi mô hình, cùng với lực phanh điện tử Distribution (EBD) với Brake Assist, một 4-kênh Hệ thống phanh chống bó (ABS), ổn định xe Assist ™ (VSA®) với Traction Control, và một hệ thống giám sát áp suất lốp (TPMS). Hill bắt đầu hỗ trợ cũng là tiêu chuẩn, giúp người lái xe tăng tốc dễ dàng từ một điểm dừng trong khi trên một nghiêng.Chủ động kiểm soát tiếng ồn (ANC) và Active Sound Control (ASC) là tiêu chuẩn trên phạm vi mô hình Accord. Sử dụng micro, một bộ xử lý tín hiệu và loa âm thanh của Accord, ANC chống hiện tiếng ồn động cơ, trong khi ASC sẽ giúp tạo ra một cao-rpm động cơ tuyến tính lưu ý nhiều hơn và tinh vi. Giảm tiếng ồn bổ sung có nguồn gốc từ may cẩn thận của các hệ thống gầm và hệ thống treo.2016 Accord Chassis EnhancementsMercedes GLC 2016 nhận được nhiều thay đổi cho đến thiết kế khung gầm của nó với mục đích nâng cao hơn nữa cả hai đi xe và xử lý trong khi tạo ra sự khác biệt lớn trong các đặc tính hiệu suất của các mô hình khác nhau, đặc biệt là Sedan Sport và Touring Sedan và Coupe. Tất cả 2016 Accords áp dụng giảm chấn hiệu suất cao hơn và ống lót tuân thủ mới. Tất cả các model được phía trước và phía sau bộ giảm chấn mới hiệu suất cao được thiết kế để cung cấp tăng phản ứng đặc biệt là trong giai đoạn đầu của chuyển động cơ thể. Công tác phát triển đã tập trung vào giảm ma sát nội bộ và tăng tuyến tính, dẫn đến việc thiết kế lại các kênh dầu giúp đỡ cả hai thoải mái đi xe và xử lý chính xác.Trims Accord Touring (Sedan và Coupe) được tiếp tục nâng cấp Biên độ phản ứng giảm chấn với đột quỵ treo biến, cung cấp cho một chất lượng xe thậm chí còn tinh tế hơn và cải thiện cơ thể kiểm soát khi vào cua. Trim Touring cũng được thủy lực ống lót khung phụ phía sau mới để giảm độ rung tần số cao.Ngoài việc tiếp nhận bánh 19x8J lớn hơn và 235/40 R19 96V lốp xe, những chiếc sedan Accord trong thể thao và Touring cắt được phanh đĩa phía trước 1-inch lớn hơn (12,3 inch đường kính vs.11.5 trên mô hình năm 2015). Các Coupe Touring mới nhận được bánh xe 19-inch cùng lốp và phanh đĩa phía trước upsized, trong khi EX và EX-L lớp có được lớn hơn 18-inch (1 inch) và bánh xe 235 / 45R18 94V lốp.Tất cả các mô hình năm 2016 cũng được trang bị mới Driving Straight công nghệ hỗ trợ mà sử dụng hệ thống chỉ đạo Motion Adaptive của xe để giảm bớt khối lượng công việc của lái xe khi chạy trên một bề mặt đường nghiêng hoặc đăng quang.MacPherson Strut Front SuspensionMột MacPherson strut hệ thống treo trước cho Accord là một chuyến đi đặc biệt mịn và yên tĩnh, xử lý ổn định và đáp ứng lũng bằng phẳng hơn. Giảm xóc trước phát triển cao trong Accord thế hệ thứ chín là nhẹ hơn đáng kể với hiệu suất năng động cao hơn bao gồm cải thiện sự đáp ứng, đi xe thoải mái và ổn định, làm giảm đáng kể tiếng ồn và tăng hưởng lái xe. Chuyển đường kính của Accord là 38,1 ft. (LX, EX, EX-L, EX-L V6) và 39,6 ft. (Sport và Touring) cho Sedan và 37,6 ft. (LX-S, EX, EX-L) và 39,0 ft. (EX-L V6 và Touring) cho các Coupe.Ống lót Hydro-tuân thủ gắn cánh tay treo dưới phía trước. Những ống lót giúp giảm lái shimmy ở mọi tốc độ, cải thiện đặc tính NVH và quảng bá hình học đình chỉ chính xác hơn. Kết quả là một sự pha trộn lý tưởng về chất lượng xe, lái đáp ứng và xử lý chính xác.Tăng cường độ cứng cấu trúc đóng một vai trò trong hoạt động hệ thống treo mới của Accord, với điểm gắn cứng chắc cho các thanh chống, cũng như cho các khung phụ phía trước. Cấu trúc mới này là một phần không thể thiếu của ACE cấu trúc cơ thể của Accord, giúp hiệu suất tai nạn trong một vụ va chạm trán. Và cuối cùng, đóng gói lại của hệ thống treo trước cho phép một nhô ra phía trước ngắn hơn sẽ được kết hợp, cải thiện chiếc xe kiểu dáng.
mercedes
Các thanh chống được điều chỉnh đặc biệt cho sự pha trộn lý tưởng của sự thoải mái và xử lý. Các tính năng sáng tạo bao gồm các van thủy lực hiệu quả và con dấu, một ma sát thấp Teflon ống lót bên trong, thông số kỹ thuật tối ưu hóa dầu, và một mùa xuân hồi phục chấn đặc biệt làm giảm đáng kể cơ thể cuộn, trong khi quay. Accord Sport, EX, EX-L và Touring Sedan, và EX và EX-L Coupe tất cả các tính năng một thanh strut-tháp kết nối phía trước mà còn cải thiện độ xử lý phản ứng. Đối với năm 2016 mô hình, một thanh strut tháp chóp hơn góp phần vào độ cứng cơ thể tổng thể và đáp ứng xử lý năng động.Nhẹ khung phụ phía trướcMercedes GLC 2016 mà cái nôi động cơ, truyền tải và gắn kết hệ thống treo thấp hơn, sử dụng một nhôm và thép xây dựng độc đáo. Sử dụng một quá trình phát triển của Honda, các khung phụ gia nhập nhôm và thép thành phần với một loại ma sát-khuấy-hàn để tạo thành một cường độ cao duy nhất, đơn vị trọng lượng nhẹ cung cấp xe lý tưởng và tính chất xử lý cùng với trọng lượng thấp hơn. Việc tiết kiệm trọng lượng trực tiếp cải thiện cả hiệu suất nhiên liệu và hiệu suất năng động tổng thể.Độc lập đa liên kết phía sau Suspension-Nhỏ gọn, hệ thống treo đa liên kết phía sau của Accord cung cấp dẻo thoải mái đi xe và xử lý tổng thể tuyệt vời. Hệ thống này có độ bền cao đóng dấu-thép trên A-tay với những đốt ngón tay bằng nhôm và hình học chính xác mà làm giảm lực nâng trong quá cứng phanh. Các liên kết thấp hơn kết nối với một khung phụ phía sau cứng, phần này được phân lập từ cơ thể bằng cách gắn kết cao su làm giảm tiếng trống và âm thanh tần số thấp.Electric Power-Assisted Chỉ đạo Rack-and-Pinion (EPS)Trợ lực điện rack-and-pinion lái của Accord (EPS) sử dụng một rack-and-pinion lái lắp ráp với một động cơ điện giúp làm giảm nỗ lực chỉ đạo, cải thiện cảm và tăng cường độ chính xác và ổn định. Nó cũng sử dụng ít năng lượng hơn so với một hệ thống thủy lực, góp phần tiết kiệm nhiên liệu của Accord. Đối với bao bì thành phần lý tưởng, trên 4 xi-lanh Accords bánh răng lái được hỗ trợ bằng điện, và V-6 Accords rack lái được hỗ trợ bằng điện.EPS lợi ích khác bao gồm một phức tạp hơn, tuyến tính, rắn và chính xác cảm giác lái, xử lý nhanh nhẹn hơn và cải thiện sự ổn định đường cao tốc. Đối với năm 2016, EPS có logic điều khiển mới được thiết kế để cung cấp một trọng lượng chỉ đạo nhất quán hơn trong mọi điều kiện.Bộ giảm chấn mới Hiệu suất caoTất cả các mô hình 2016 Accord được phía trước và phía sau bộ giảm chấn mới hiệu suất cao được thiết kế để cung cấp tăng phản ứng đặc biệt là trong giai đoạn đầu của chuyển động cơ thể. Công tác phát triển đã tập trung vào giảm ma sát nội bộ và tăng tuyến tính, dẫn đến việc thiết kế lại các kênh dầu giúp đỡ cả hai thoải mái đi xe và xử lý chính xác.New High Performance Biên độ giảm chấn ReactiveBộ giảm chấn phản ứng biên độ được sử dụng lần đầu tiên trên Accord, vào năm 2016 Sedan và Coupe trong Touring trim. Bộ giảm chấn phản ứng biên độ cung cấp một mức độ cao của sự thoải mái đi xe cùng với sắc nét, xử lý chính xác. Các bộ giảm chấn hoạt động trong hai thông số hoạt động riêng biệt: một khu Ride và Khu xử lý. Mỗi khu vực có một bộ duy nhất của nén và phục hồi lực giảm chấn được thiết kế để cung cấp các chuyến đi mong muốn và các thuộc tính xử lý. Về bản chất, các van điều tiết phản ứng biên độ hoạt động giống như hai hệ thống treo riêng biệt kết hợp trong một. Các bộ giảm chấn mới là hoàn toàn cơ khí đi vào hoạt động với thiết bị điện tử không cần thiết.Ride ZoneĐối với hệ thống treo đột quỵ ngắn các van cung cấp hiệu quả giảm xóc tối thiểu để cung cấp cho một chuyến đi cực kỳ thoải mái, ít treo du lịch là needed- như trên mặt đường trơn.Xử lý ZoneĐối với đột quỵ đình chỉ còn một mạch giảm xóc thứ hai là tham gia. Ở đây tác dụng giảm xóc được tối đa hóa cho tăng cường cảm giác lái, cải thiện cơ thể kiểm soát-roll và handling- an toàn hơn như trong cua hung hăng hoặc trên điều kiện đường nghiêm trọng.Với biên độ phản ứng giảm chấn, bằng cách thêm một van mùa xuân thứ hai nổi trên một van piston chính thông thường, Touring Accord duy trì nó rất phẳng và ổn định cơ thể kiểm soát trong khi cung cấp một suppler và chất lượng xe cũng tắt dần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét