Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

BMW 3.0 CSL Hommage R Concept (2015)-Mercedes GLC 250

Trong tháng Tám hàng năm những người đam mê xe từ khắp nơi trên thế giới tụ hội cho các Concours d'Elegance ở Pebble Beach để đắm mình trong niềm đam mê của cả hai kho tàng ô tô từ năm trôi qua và nghiên cứu tiên phong cho thời gian tới. Tập đoàn BMW đã đưa ra một cái gì đó rất đặc biệt cho năm 2015 với buổi ra mắt thế giới của BMW 3.0 CSL Hommage R - một chiếc xe mà ăn mừng cả kỷ niệm 40 năm BMW ở Bắc Mỹ và sự thành công đua xông lên của BMW 3.0 CSL năm 1975.

1975 là năm các nhà sản xuất Bavarian thành lập BMW Bắc Mỹ, công ty bán hàng chính thức đầu tiên của mình bên ngoài châu Âu. Đây cũng là năm mà BMW Motorsport ra mắt những chiếc xe đua ở Mỹ - trong loạt IMSA - với một kế đặc biệt BMW 3.0 CSL. Chỉ cần một vài tuần sau đó BMW đầu tiên được ghi, chiến thắng lịch sử của mình tại 12 Hours of Sebring. Điều này đã được theo sau bởi một chuỗi các chiến thắng, trong đó có một tại Laguna Seca, chỉ 15 dặm từ Pebble Beach. Năm tân binh BMW hợp lệ lên đến đỉnh điểm trong trắng BMW 3.0 CSL, với trang phục bắt mắt BMW Motorsport màu sơn, giành chức vô địch của các nhà sản xuất tại các nỗ lực đầu tiên. Sự thành công này, cùng với thiết kế nổi bật của chiếc xe và "Bavarian Motor Works" huyền thoại được trang trí trên các phim bảo vệ chống nắng trên cửa sổ kính chắn gió và phía sau, đã thông báo đến các thương hiệu BMW tại đua điên Bắc Mỹ với một tiếng nổ.

"Đua Motor là tất cả về khả năng của chiếc xe để mesmerise, về niềm vui vô hạn của lái xe," giải thích Adrian van Hooydonk, Phó Chủ tịch cấp cao Tập đoàn BMW Design. "Và như thế nó đại diện cho nhịp tim của BMW. Trở lại năm 1975, như ngày hôm nay, cuộc đua giành đã xuống đến cách thức con người và máy tính có thể làm việc cùng nhau. Cải tiến kỹ thuật đã thực hiện hiệu quả của sự hợp tác này lên một tầm cao bao giờ tuyệt vời. Và với BMW 3.0 CSL Hommage R chúng ta đang hướng tới để hiển thị như thế nào gần gũi hơn nhiều người lái xe và chiếc xe có thể phát triển trong tương lai. "
BMW 3.0 CSL Hommage R Concept (2015)
Một cấp độ mới của tập trung lái xe - nội thất

Với mục tiêu đạt được sự hợp nhất có thể của lái xe và xe, người lái xe là điểm khởi đầu hợp lý cho các thiết kế của BMW 3.0 CSL Hommage R. Đối với sự tích hợp liền mạch của các lái xe vào trong xe, các nhà thiết kế ngoại suy các nguyên tắc điều khiển tập trung ngoài hình dạng của nội thất. Trong BMW 3.0 CSL Hommage R, ý tưởng của trung sự chú ý vào người lái xe bắt đầu với môi trường xung quanh ngay lập tức của mình. Phương pháp mới này khiến các nhà thiết kế đầu tiên để mũ bảo hiểm, phù hợp với chủng tộc của người lái và ghế trước khi chuyển sang các dòng và các bề mặt của nội thất.

Cách này làm việc thay đổi bản chất của chức năng nội thất thông thường. Như các lớp tương tác gần gũi nhất với người lái xe, visor mũ bảo hiểm giả định các chức năng của một màn hình hiển thị và các dự án thông tin tình hình dựa trên ví dụ như tốc độ của chiếc xe, bánh răng và động cơ tham gia vào vòng quay vào lĩnh vực trực tiếp của người lái xe của xem. BMW 3.0 CSL Hommage R do đó tăng cường nhận thức trực tiếp của người lái xe. Ý tưởng của Head-Up Display, mà đã chứng minh hiệu quả của nó trong series sản xuất BMW mô hình bằng cách gắn cờ lên lái xe liên quan đến thông tin mà không mất tập trung lái xe, do đó thể hiện một cách hoàn toàn mới. "Mắt trên đường, tay trên bánh xe" là tên của trò chơi - tức là cho phép người lái xe để tập trung hoàn toàn vào công việc của lái xe.

Cũng như giúp anh ta làm công việc của mình, phù hợp với chủng tộc của lái xe (một thiết kế cổ điển của Puma®) trực quan thể hiện sự kết nối giữa người lái và xe. Nếu tay cả của người lái xe là trên tay lái, ống chiếu sáng tích hợp vào trong tay áo của bộ đồ cho thấy sự tiến bộ của thông tin - từ việc chuyển đổi màn hình xung, ví dụ - ra khỏi tay lái trên cánh tay của người lái xe và vào visor mình.

Thiết kế mặt cắt của vỏ bằng sợi carbon ghế lớn phản ánh cấu trúc giải phẫu của người lái xe ngồi, do đó cung cấp hỗ trợ tối đa trong bất kỳ tình huống lái xe. Đồng thời, các chỗ ngồi đảm bảo cơ thể của người lái xe có kết nối tốt nhất có thể với chiếc xe, cho anh ta một cảm giác vật lý cho nó với gần như toàn bộ cơ thể của mình, trong mọi tình huống, và do đó cho phép anh ta để phản ứng nhanh hơn và hiệu quả hơn. Các vỏ ghế theo một con đường chéo lên ở phía sau, một đường mở rộng phía sau ghế ngồi vào phía sau bởi một nguyên tố bằng sợi carbon cấu trúc làm tăng độ cứng xoắn của BMW 3.0 CSL Hommage R. Các bề mặt ghế màu trắng với xòe ra quilting, tích hợp vào vỏ ghế, bắt chước các thiết kế phù hợp với các chủng tộc của người lái xe, trong khi chữ ký sọc BMW Motorsport về an toàn khai thác sáu điểm thêm một giật gân của màu sắc thêm.

Cam kết xây dựng nhẹ và sàng lọc kỹ thuật

Trong các khu vực xung quanh chỗ ngồi của lái xe, các nhà thiết kế đã vẽ lại bìa trên thiết kế gọn nhẹ của BMW 3.0 CSL Hommage R và hữu hình cho vay đối với nhân vật đua của mình. Một sợi carbon cuộn lồng tích hợp vào cấu trúc của mái nhà và bên phần của chiếc xe tạo nên cơ sở cho hình học tối giản gọi riêng của nội thất. Tất cả các yếu tố trong nội thất là có ra cần thiết tuyệt đối; mọi thành phần đã được thiết kế với một mục đích, một chức năng liên quan trực tiếp đến cấu trúc của máy hoặc công việc của lái xe. Trong trang trí nội thất được làm gần như hoàn toàn từ sợi carbon, mặt gỗ như chỉ là "bảng điều khiển" - thực sự là một cross-thành viên và yếu tố hoàn toàn cấu trúc. Đây là một tham chiếu đến một yếu tố trung tâm của BMW trước 3.0 CSL, trong đó ngay cả những phiên bản xe đua có trang trí bằng gỗ đặc biệt nhắc nhở toàn bộ nội thất. Một điểm nhấn đặc biệt ở đây là các thông tin bổ sung chiếu sáng thông qua gỗ. Nhắc lại chiến thắng của BMW 3.0 CSL tại Laguna Seca tháng 5 năm 1975, BMW 3.0 CSL Hommage R hiển thị bố trí theo dõi và điểm phanh thông qua dải gỗ bảng điều khiển của. Bằng cách sử dụng ánh sáng theo cách này, cực kỳ tinh vi, màn hình hiển thị thông tin siêu mịn này loại bỏ sự cần thiết cho một màn hình cổ điển và phiếu hoàn thành tối giản triết lý thiết kế nội thất của chiếc xe. Chỉ eBoost nhỏ miền Trung sạc hiển thị ngắt dòng chảy của các bề mặt bằng gỗ khác không gián đoạn. BMW Motorsport sọc cho vòm bảng điều khiển màu sắc cho vay thêm.

Cam kết vỏ trái cây trên xe xuống để các yếu tố cần thiết để trần chú trọng đặc biệt vào các cột lái. Là một liên kết cơ khí giữa người lái và xe, đó là nhà cho tất cả các yếu tố điều hành và kiểm soát. Các chỉ "thoải mái" chức năng là hai lỗ thông hơi ở hai bên của cột chỉ đạo, trong đó cung cấp các trình điều khiển với không khí trong lành ở nhiệt độ môi trường xung quanh. Một màn hình nhỏ trên cột lái cung cấp cho người lái xe với thông tin thứ cấp như thời gian ghép, thời gian cuộc đua tổng thể và vị trí theo dõi hiện tại của xe, theo yêu cầu. Các yếu tố khác trong những nội thất bao gồm các tính năng an toàn anodised đỏ, chẳng hạn như các vòi phun ổ cắm cho chữa cháy bọt, bình cứu bản thân, và hai công tắc trên bảng điều khiển trung tâm cho các trường hợp khẩn cấp shut-off và lửa cơ chế dập tắt. Phía sau chỉ có không gian cho hai mũ bảo hiểm tích hợp vào các đường hầm trung tâm. Chúng được giữ cố định bằng một vành đai khi không sử dụng. Bên dưới nẹp dọc nhô ra phía sau là bìa cho ắc năng lượng eBoost. Tay áo nhôm tỉ mỉ chế tác thêm dấu chất lượng cao tại các mối nối giữa các yếu tố cấu trúc riêng. Trong các tài liệu và các giải pháp chi tiết, BMW 3.0 CSL Hommage hiển thị cả sự tinh tế kỹ thuật và sự tinh tế của hình thức.

Động cơ xe đua thông qua và thông qua - ngoại thất

"Cả hai bên trong và bên ngoài, chiếc BMW 3.0 CSL Hommage R chủ yếu là một sự phản ánh của các chức năng của nó, giải thích:" Karim Habib, Trưởng phòng thiết kế BMW Ô tô. "Thiết kế ngoại thất và nội thất được dựa trên các yêu cầu của môn thể thao có động cơ như xa như những chiếc xe và lái xe có liên quan;. Khí động học và động lực học lái xe trên một mặt, kết nối trực tiếp nhất giữa điều khiển và máy tính trên khác Theo quan điểm của tôi, đó là một cái gì đó xe Hommage diễn tả một cách rất tình cảm. Đồng thời, tất cả các chi tiết từ BMW 3.0 CSL có mặt trong mô hình Hommage. Và tất cả họ đều có được phát hiện ở hình thức ban đầu của họ. Đó là một cây cung để năm 1975 xe. "

Thiết kế bên ngoài của BMW 3.0 CSL Hommage R là một biểu hiện tinh khiết của chiếc xe đua. Cơ thể kéo dài được đóng khung bởi lệch biệt không khí, vòm bánh xe mạnh mẽ và đuôi xe nổi bật, tương tự, cũng trích dẫn IMSA phiên bản xe đua thành công của bản gốc BMW 3.0 CSL. Mỗi chi tiết của chiếc xe Hommage có nguồn gốc của nó trong máy đua thành công từ năm 1975, nhưng tất cả đã kể từ khi được cập nhật và tích hợp kỹ thuật sang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Những màu sắc và đồ họa được sử dụng, chưa kể đến việc bổ sung một số 25, tham khảo các kỷ lục phi thường của thành hình chữ V lên bởi các công trình BMW 3.0 CSL vào năm 1975. Trên thực tế, chiếc BMW 3.0 CSL Hommage R thậm chí hồi sinh các chi tiết như "Bavarian tô hoạt động "đề can trên kính chắn gió và cửa sổ phía sau. Vạt rừng của sợi carbon tiếp xúc với những đốm sáng vào cam kết năm 1975 mô hình để xây dựng nhẹ, và như một loại vật liệu tiên tiến, mang lại cho nó vào kỷ nguyên hiện đại.

Quyền lực và khỏe như lực sĩ - kết thúc trước

Sự kết thúc phía trước của BMW 3.0 CSL Hommage R, một trong những rộng nhất và thấp nhất của bất kỳ mô hình trong gia đình BMW, tích cực tiềm lực và lực sĩ. Dòng chảy của các bề mặt và các điểm nhấn đồ họa trong tạp dề phía trước giới thiệu bánh xe của chiếc xe và gạch dưới rộng, ấn tượng mạnh mẽ của nó. Ở trung tâm của mặt trước là một phiên bản lớn của chữ ký BMW lưới tản nhiệt thận, có sự tham khảo các dạng thẳng đứng được ưa chuộng vào thời điểm đó. Bộ mặt bốn mắt quen thuộc - với, giải thích lục giác đương đại của nó - nhấn mạnh mục đích thể thao của các kết thúc trước. Ánh sáng laser và công nghệ LED cho phép mỏng, đồ họa ánh sáng hiện đại, và các đường viền hẹp của đèn pha cho BMW tập trung nhìn điển hình của chiếc xe của thương hiệu. Một cách điệu, màu xanh-lit "X" bên trong các đèn chia các hàm ánh sáng từ một điểm khác, và cùng một lúc, nhớ lại đèn pha hình chữ X thu hình sử dụng cho các cuộc đua sức bền. Việc lớn, đen splitter phía trước được làm từ sợi carbon và với các điểm nhấn màu sắc BMW Motorsport đặt con dấu trên kết thúc trước khi nó lao xuống đường. Cùng với lưới tản nhiệt thận, nó tạo ra một phong cách khẩu độ lớn, cung cấp một gợi ý trực quan quyền lực của động cơ và hiệu suất. Từ bên hông, tạp dề và thận phía trước lưới tản nhiệt trình bày một hiện đại về thiết kế cá mập mũi đó đã quay đầu vào năm 1975, đảm bảo xe sẽ dễ dàng nhận biết. Mời các bạn xem thêm dòng xe : Mercedes GLC 250

Từ phía bên - thể thao tinh tế với một liên lạc của sang trọng

Chiều dài cơ sở dài và nắp ca-pô quét căng bóng dáng chiếc xe Hommage của trực quan và cho vay đó một liên lạc của sang trọng để đi với BRIO thể thao thống trị của mình. Các đồ họa dòng quen thuộc dọc hai bên sườn của chiếc xe tiếp tục tăng cường ấn tượng này. Màu sắc bên ngoài độc quyền Brilliant trắng với hiệu ứng kim loại nhẹ của nó cho biết thêm một tia sáng lóe lên đến bề mặt và cho mượn những đường nét mạnh mẽ tác động điêu khắc sống động. Các đồ họa trong dòng BMW Motorsport màu sắc đón các phong trào bề mặt ở phía trước, phía sau và hai bên sườn, nhấn mạnh thêm vẻ gân guốc của chiếc xe. Bề mặt làm bằng sợi carbon đen tối tròn hai cánh ở cạnh dưới và quan điểm của họ với các cam kết thiết kế nhẹ của bản gốc BMW 3.0 CSL. Các matt vàng 21-inch bánh xe hợp kim nhẹ với trám đen thêm một phát triển mạnh đặc biệt.

Sự kết thúc phía sau - mặt cơ bắp

Phía sau của BMW 3.0 CSL Hommage R làm cho một tuyên bố về ý định thể thao tối đa. Cánh lướt gió sau lớn và sợi carbon khuếch tán kép thẳng ra khỏi chiếc xe đua kế hoạch chi tiết và miệng với tinh khí động học. Các tạp dề phía sau mạnh mẽ đường viền mắt để rút ra những bánh xe của chiếc xe, và trong khi làm như vậy, trực quan giới thiệu sức mạnh của BMW 3.0 CSL Hommage R. BMW Motorsport dòng đồ họa mô phỏng chuyển động này, tăng cường hơn nữa sự hiện diện của cơ bắp của nó trên đường. Việc thiết kế ánh sáng phía sau là đặc biệt đặc biệt, một dải đèn LED kéo dài dọc theo spoiler để liên kết hai đèn chiếu sáng và cung cấp một đường viền phong cách cho phần đuôi xe.

BMW 3.0 CSL Hommage R cũng cắt giảm một con số tự động áp đặt khi nhìn từ trên cao. Các fan hâm mộ ca bô ra trong một "V" rộng từ lưới tản nhiệt thận để đèn pha, nhớ lại một yếu tố nổi bật và năng động của đầu coupe BMW. Do đó, BMW 3.0 CSL Hommage R kết hợp tất cả các điểm nổi bật cổ điển BMW trong một ngôn ngữ thiết kế hiện đại và tinh thần phong phú, thêm ánh thậm chí còn lớn vào thành tựu kỹ thuật đã lấp lánh của 40 năm trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét