Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Nếu Mercedes-Benz C63 AMG Coupe không đủ lớn cho bạn, hãy thử phiên bản được gọi là Black Series.

Giống như chiếc bán xe mercedes c200 Coupe nhưng cảm thấy cần sự tập trung và tính độc đáo hơn nữa? Rốt cuộc, đây là sản phẩm bán chạy nhất mọi thời đại của AMG, vì vậy ngày nay có hơn vài chiếc trên đường.

Mẫu xe chính thức của hãng là chiếc Mercedes-Benz C63 AMG Black Series và trong khi đó là chiếc xe đôi của chiếc C63 AMG coupe, chúng ta hãy nói rằng đây là phiên bản con quái vật và bạn không thể có được một chiếc cho tình yêu hay tiền bạc. Tất cả 32 chiếc 'Người da đen' được phân bổ cho Australia đều bị bán không nhìn thấy, và có thêm 12-15 lệnh nữa mà Mercedes-Benz Australia mong muốn có thể lấp đầy.
Tuy nhiên, hiện tại, chỉ có một chiếc Mercedes-Benz C63 AMG Black Series trong nước, đặc biệt là lái xe của Mick Doohan trong sự kiện so sánh về tốc độ của Công ty Formula One ở Úc vào cuối tuần trước, nơi nó đã phủ bụi siêu xe V8 sau khi các nhà tổ chức đánh giá sai tốc độ Của chiếc xe với Mick đằng sau bánh xe.
Nếu bạn hỏi lý do tại sao 'Black Series' lại là màu trắng (câu hỏi hay), đó là chiếc SLS AMG GT3, từ chiếc C63 Black thu hút được cảm hứng, được sơn trắng ra khỏi hộp. Cũng tương phản tốt với những chiếc bánh xe sơn màu đen với những chiếc kẹp phanh màu đỏ, cùng với những bộ phận không khí carbonfibre khác biệt tô điểm cho chiếc xe.
CarAdvice cũng đã theo dõi thử nghiệm C63 AMG Black Series với súng trường cưỡi ngựa James Brock, ngay cả khi chỉ trong một vài vòng đua trước khi nhảy vào E36 AMG Estate với cựu phi công Formula One David Coulthard và ngôi sao MotoGP Mick Doohan, Một bài học về kiểm soát xe.
Mercedes-Benz nhanh chóng chỉ ra rằng 'C63 Black' là một chiếc xe đã được thiết kế để theo dõi với một số bộ phận động cơ mới cho tốc độ tối đa 300 km / h so với 250 km / h đối với chiếc C63 AMG Coupe tiêu chuẩn. Hệ thống treo AMG, điều chỉnh chênh lệch bánh sau, phanh tổng hợp hiệu suất cao và chỗ xô thể thao AMG tạo nên những điểm nhấn nổi bật của C63 Black.


Trong tiêu chuẩn, chủ sở hữu của C63 AMG Black Series sẽ chỉ có hai chỗ với 245.000 đô la của họ nhưng đây là những chiếc xô thể thao AMG đặc biệt mà bạn sẽ vui lòng giải quyết trong những ngày theo dõi không thường xuyên. Tuy nhiên, đối với những người quan tâm đến con người xấu của chiếc Touring Car tìm kiếm con đường, bạn có thể đặt chỗ ngồi bốn chỗ, cho phép bạn sắp xếp chỗ ngồi chính xác như C63 AMG Coupe. Không có gì sai với những ghế thể thao, hoặc, và ít nhất bạn có thể chọn con của bạn lên từ trường học.

Có nhiều sức mạnh và mô-men xoắn hơn so với chiếc coupe tiêu chuẩn, với bước nhảy từ 336kW (354kW với gói hiệu suất AMG) đến một vết bầm tím 380kW, và mô-men xoắn từ 600Nm đến 620Nm. Mặc dù điều đó có vẻ như là sự gia tăng sức mạnh đáng kể (ít tăng về phía mô-men xoắn) nhưng không dễ dàng để nói từ phía sau bánh xe, đặc biệt là qua một vài vòng tại Albert Park. Nó cho thấy bạn chỉ cần làm thế nào nhanh chóng cổ phiếu C63 AMG là khi bạn đã có bàn đạp bên phải và thực sự trồng. Và sau đó có tiếng rung động AMG sấm sét.
Tuy nhiên, trên giấy, chiếc Black Series là chiếc xe nhanh hơn, nổ tung từ 0-100km / h trong 4,2 giây so với 4,4 giây (4,3 giây với gói AMG) cho chiếc C63 AMG coupe. Mặc dù lợi thế đường thẳng chỉ là phân đoạn, có một khoảng trống lớn hơn khi nói đến tốc độ và sự ổn định tốc độ cao, đặc biệt nếu bạn đánh dấu vào gói khí động học AMG.
Với tốc độ trên 200km / h trên đường thẳng thẳng, C63 Black hoàn toàn ổn định khi chúng tôi quay về góc đầu tiên của chúng tôi và phanh cảm thấy đạn bằng chứng dưới tải lớn.
Sự ổn định tốc độ cao này nhờ có một bộ phận tách rời carbonfibre và cánh sau được điều chỉnh hoàn toàn có thể được nâng lên thẳng từ chiếc AMG DTM của Coulthard. Mặt trước thang máy cũng đã được giảm bằng cách sử dụng carbon 'flicks' hoặc winglets mà nhô ra khỏi mặt trước của tạp dề trước.
Tôi nghi ngờ chúng tôi đã đi khá nhanh, đủ để tận dụng được tính khí động học trên chiếc xe này, nhưng nó đã được sắp xếp rất tốt và hoàn toàn có thể dự đoán được thông qua các vòng quay nhanh hơn tại Albert Park.
Ngoài ra, C63 Black còn có một số cải tiến về phía trước và phía sau (40mm và 79mm), vì cơ thể cuộn, chỉ nhẹ trên C63 AMG Coupe, đã bị loại trừ khỏi phiên bản Black Series. Chiếc xe cảm thấy nhanh nhẹn hơn và có thể mang tốc độ cao hơn vào các góc.
Không có phiền toái với hộp số 7 tốc độ AMG của AMG; Trong chế độ Sports + "mercedes c250 exclusive 2017" hoặc chế độ "M" thủ công để có thời gian thay đổi nhanh nhất, và âm thanh của việc tự động tách đôi từ thứ sáu đến thứ ba là một hiện tượng âm thanh. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải xem rev counter, đặc biệt là trong các bánh răng thấp hơn, như V8 này thích rev và bạn sẽ được bật lên rev limiter ở 7000rpm trong không có thời gian ở tất cả.
Lốp lục địa rất mạnh mẽ, mặc dù mômen cực lớn đi đến bánh sau, nhưng đặc điểm của gói AMG và mâm theo dõi khô sẽ đặc biệt hơn với lốp xe thể thao Dunlop semi-slick đặc biệt.
Ý tưởng của một chiếc Mercedes-Benz C63 AMG Black Series với đủ chỗ cho cả gia đình có ý nghĩa thực tiễn rất nhiều, nhưng chỉ khi bạn có thể giữ được chỗ ngồi của chiếc xe thể thao AMG vì chúng vừa thoải mái vừa ngạc nhiên vừa hỗ trợ siêu xe trên Theo dõi. Các dây an toàn màu đỏ cũng là một liên lạc tốt đẹp để một chiếc xe đường cao đã hoàn thành để theo dõi.
Đây là một trong những bài kiểm tra ngắn nhất mà chúng tôi đã tiến hành tại CarAdvice nhưng sau khi đã lái xe ví dụ duy nhất của C63 AMG Black Series ở quốc gia Albert Park Grand Prix Circuit ở Melbourne, bạn sẽ không nhận được đơn khiếu nại từ bất cứ ai ở đây.
Mời bạn xem thêm tại đây : cần bán xe mercedes c300 amg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét