Stuttgart - Không ngừng cải tiến phun nhiên liệu, đốt và khí thải aftertreatment trong phát triển động cơ C200 2017: các nhà nghiên cứu tại Daimler AG Theo đuổi mục tiêu này với công nghệ mô phỏng tinh vi. Mục đích của họ là giảm mức tiêu thụ nhiên liệu hơn nữa, đồng thời tuân thủ các giới hạn phát thải ngày càng nghiêm ngặt đối với các oxit và các phân tử nitơ. Bằng phương pháp tính toán mô hình kết hợp với các kiểm tra thực tế, mức độ trưởng thành phát triển cao hơn có thể đạt được ở giai đoạn trước đó. Ví dụ, Công nghệ diesel của BLUETEC thân thiện với môi trường - sau những trải nghiệm tích cực trên thị trường Hoa Kỳ - cũng đã có ở Châu Âu.
Lý thuyết và thực hành
Trong nhiều năm, các nhà nghiên cứu của Daimler đã và đang thực hiện các mô phỏng cho việc thiết kế các đơn vị khí thải và tối ưu hóa của chúng: mặc dù không thể thiếu, các phép đo thông thường trên giàn thử nghiệm tốn nhiều thời gian và tốn kém. Hơn nữa, với số lượng lớn các thành phần, hệ thống tổng thể phức tạp bao gồm động cơ và khí thải sau khi xử lý đơn vị chỉ có thể được tối ưu hóa hiệu quả bằng các mô hình.
Đó là mối liên hệ giữa mô phỏng và đo lường để tạo ra các hệ thống xử lý sau thải mới, như mới nhất, như BLUETEC. Khái niệm mô đun này ban đầu liên quan đến việc giảm nồng độ nitơ ôxít bằng các biện pháp tối ưu hóa động cơ; Chúng được bổ sung bằng một hệ thống xử lý sau thải thải thông minh vận hành mà không có chất lỏng dịch vụ bổ sung và giảm phát thải thêm nữa.
Động cơ diesel sạch
Trong trường hợp động cơ diesel, các chuyên gia đang tập trung sự chú ý của họ vào việc phát thải các oxit nitơ và các hạt. Ví dụ, các hệ thống ống xả trong tương lai sẽ kết hợp bộ lọc và bộ chuyển đổi xúc tác theo đó tạo ra sự tương tác giữa các bộ phận riêng biệt. Các thành phần này cũng liên lạc lại với quá trình đốt trong động cơ: hệ thống ống xả, ví dụ, thông báo cho động cơ khi bộ lọc hạt đầy, và động cơ phải lần lượt phản ứng.
Tính toán riêng, đạt được mục tiêu cùng các nhà nghiên cứu của
Daimler AG thực hiện những tương tác phức tạp này thành các tính toán trong các mô phỏng của chúng. Họ đang trên một mặt phát triển mô hình cho các thành phần riêng lẻ như bộ chuyển đổi xúc tác ba, chất oxy hoá, SCR và C250 exclusive 2017 và bộ lọc hạt. Những mô hình này được thành lập trên các quy trình vật lý và hóa học.
Để kết hợp các mô hình này vào một hệ thống tổng thể, các chuyên gia của Daimler cũng đã phát triển một môi trường mô phỏng được gọi là. Trên cơ sở này, họ có thể lắp ráp các thành phần khác nhau vào một hệ thống mô đun. Điều này đảm bảo việc xử lý thân thiện. Các nhà nghiên cứu và các chuyên gia phát triển có thể cùng nhau xác định cấu hình thuận lợi nhất của từng thành phần trong từng trường hợp để tối ưu hóa động cơ và lên kế hoạch cho công việc của họ.
Đánh giá trước
Các tính toán của các nhà nghiên cứu giúp trả lời một số câu hỏi rất đa dạng: nhiệt độ đạt được trước và sau khi thải ra sau khi xử lý, và mức độ ôxit nitơ là gì? Những giá trị nào được sửa đổi khi sử dụng một bộ chuyển đổi xúc tác lớn hơn? Cửa sổ nhiệt độ tối ưu? Các ống có chiều dài đúng?
Sau khi hoàn thành một số chu kỳ kiểm tra, dữ liệu trở nên có sẵn để tối ưu hóa sơ bộ. Thiết kế của toàn bộ hệ thống và của từng bộ phận ban đầu được đánh giá bằng phương pháp mô phỏng; Các cuộc kiểm tra thực tế trên thiết bị thử nghiệm sau đó có thể được bắt đầu chiến lược.
Sự kết hợp hoàn hảo lý thuyết và thực tiễn này làm tăng mức độ trưởng thành trong phát triển. Với lợi ích của những phát hiện này, các chuyên gia hiện nay đang ở vị trí để phát triển chiến lược hoạt động tốt nhất có thể trong giai đoạn đầu, để dần dần tối ưu hóa động cơ. E 300 BLUETEC, có sẵn trên thị trường châu Âu, là một ví dụ điển hình của công nghệ diesel hiện đại - sạch sẽ và hiệu quả.
<< Được phép của Daimler AG >> Là một ví dụ điển hình về công nghệ diesel hiện đại - sạch sẽ và hiệu quả. << Được phép của Daimler AG >> Do đó là một ví dụ điển hình của công nghệ diesel hiện đại - sạch sẽ và hiệu quả. << Được phép của Daimler AG >
Xem thêm : C300 amg
Điều hướng
- All New Pajero Sport
- Fuso Canter
- Fuso Canter 4.7 Tấn
- Fuso Canter 6.5 Tấn
- Fuso Canter 7.5 Tấn
- Fuso Canter 8.2 Tấn
- Fuso Fighter
- Fuso Fighter 16
- Fuso Fighter 16SL
- Fuso Fighter FI12R
- Fuso Rosa
- Fuso Tractor
- Fuso Tractor FZ49
- giamitsubishivn.blogspot.com
- Mercedes C200
- Mercedes C300 AMG
- Mercedes CLA 200
- Mercedes CLS 350
- Mercedes E200
- Mercedes G Class
- Mercedes G300
- Mercedes G63 AMG
- Mercedes GL 2015
- Mercedes GL350 4Matic
- Mercedes GL400 4Matic
- Mercedes GL500
- Mercedes GLA 45 AMG
- Mercedes GLC 300 4 MATIC
- Mercedes GLE 400
- Mercedes GLE 400 COUPE
- Mercedes GLE Class
- Mercedes S Class
- Mercedes S400
- Mercedes S500
- Mercedes S63 AMG
- Mercedes A Class
- Mercedes A200
- Mercedes A250
- Mercedes A45 AMG
- Mercedes C Class
- Mercedes C250 AMG
- Mercedes C250 EXCLUSIVE
- Mercedes CLA 250 4MATIC
- Mercedes CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE
- Mercedes CLA Class
- Mercedes CLA45 AMG 4Matic
- Mercedes CLS Class
- Mercedes E Class
- Mercedes E250 AMG
- Mercedes E400
- Mercedes E400 AMG
- Mercedes GL63 AMG 4Matic
- Mercedes GLA 200
- Mercedes GLA 250 4Matic
- Mercedes GLA 45 EDITION
- Mercedes GLA Class
- Mercedes GLC 2016
- Mercedes GLC 250 4MATIC
- Mercedes GLE 400 EXCLUSIVE
- Mercedes GLE 450 AMG
- Mercedes S500 4MATIC COUPE
- Mercedes S600 MAYBACH
- Mercedes V220
- Mercedes Vietnam
- Mitsubishi Attrage
- Mitsubishi Mirage
- Mitsubishi Outlander
- Mitsubishi Outlander Sport
- Mitsubishi Pajero
- Mitsubishi Pajero Sport
- Mitsubishi Pajero Sport 2017
- Mitsubishi Triton
- Pajero Sport Premium
- Toyota Mỹ Đình
- Toyota Giải Phóng
- Toyota Hà Đông
- Toyota Hoàn Kiếm
- Toyota Thanh Xuân
- Toyota Thăng Long
- Tractor FV517 44T Premium
- Tractor FV517 50T Premium
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét