Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Mercedes-Benz E-Class Cabriolet (A 238): Mở cho niềm vui mãnh liệt

Mô hình sang trọng mở đầu là đỉnh cao mercedes c200 sedan của sự độc quyền trong ngành công nghiệp ô tô. Với tất cả mới E-Class Cabriolet trong dòng sản phẩm A 238, Mercedes-Benz xây dựng một kiến trúc lịch sử qua thời gian từ đầu tiên mở đầu phiên bản E-Class đại diện của thế hệ A 124 25 tuổi cho đến hiện đại đầu tiên lặp đi lặp lại của E-class Cabriolet, được xây dựng trên một nền tảng kỹ thuật bắt nguồn từ loạt BR213. Mô hình thứ năm của dòng E-Class mới sẽ được chính thức ra mắt trong tháng Ba, tại Geneva Motor Show 2017.

Phiên bản mới A 238 không phải là chỉ duy nhất một phiên bản thả trên của E-Class Coupe, nhưng một chiếc xe mang lại một thông điệp ấn tượng về thiết kế và sáng tạo. Kiểu dáng bên ngoài các tính năng bề mặt đồng bằng và vai cơ bắp, mà tiếp tục làm nổi bật một số chi tiết nổi bật của E-Class Cabriolet, chẳng hạn như mỏng đèn đuôi LED với hiệu ứng sao bụi và lưới tản nhiệt kim cương với nằm ở trung tâm ngôi sao ba cánh.
Các nhân vật thể thao tiếp tục được nhấn mạnh bởi sự giảm giải phóng mặt bằng và các vòm bánh xe to mà chứa các bánh xe hợp kim có đường kính cao trong nhiều kiểu dáng hấp dẫn. Hơn nữa, mới E-Class Cabriolet giới thiệu một công việc bên ngoài sơn thương hiệu mới gọi là rubellite kim loại màu đỏ. Kết hợp nội thất khác nhau là có thể, trong đó đáng nói là những tizian đỏ / macchiato màu be bọc da (được cung cấp như là tiêu chuẩn vào ngày 25 kỷ niệm đặc biệt mô hình phiên bản đặc biệt) và chiếc du thuyền màu xanh / màu be macchiato ghế da, có thể kết hợp được với open- lỗ chân lông hoặc cao bóng gỗ sáng Trims.
Ngoài ra, dòng sản phẩm A 238 cung cấp một phạm vi rộng lớn của các hệ thống thuận tiện để tăng cường mức độ tiện nghi. Đầu tiên là MAGIC TẦM NHÌN KIỂM SOÁT hệ thống gạt nước mới với hệ thống Cabriolet mà xịt lượng tối ưu của các nước trên kính chắn gió để đảm bảo hành khách ở lại khô ngay cả khi mái nhà là xuống và chiếc xe đang chạy. Thứ hai đi làm lệch AIRCAP gió và các giải pháp hệ thống sưởi AIRSCARF đã được biết đến từ SL và Mercedes C250 EXCLUSIVE ngăn chặn dự thảo không mong muốn của không khí và đóng góp cho khí hậu tối ưu của vùng cổ để cung cấp một chuyến đi thú vị như đầu sẽ lên.
Các đầu mềm cao cấp được tạo thành vải và cung cấp vật liệu cách nhiệt và âm thanh hoàn hảo. Đi từ coupe để chuyển đổi chỉ mất 20 giây và có thể được thực hiện ở tốc độ lên đến 50 km / h. Đối với độc quyền hơn, mái vải có thể được đặt trong một trong bốn màu sắc có sẵn: màu nâu sẫm, màu xanh đậm, đỏ sẫm hoặc đen. Tất cả các tiến bộ kỹ thuật và an toàn nhìn thấy trên xe E-Class Limousine W 213 được tìm thấy trên xe E-Class Cabriolet là tốt - Widescreen Buồng lái, các nút cảm ứng điều khiển trên vô lăng, các multibeam LED đèn pha và COMAND trực tuyến chỉ là một vài trong số họ.
Đối với biến đổi lớn hơn cũng như để tạo sự thoải mái, E-Class Cabriolet mới có thể được trang bị tùy chọn với hệ thống treo AIR BODY KIỂM SOÁT, mà cũng có thể được giao phối với NĂNG ĐỘNG CHỌN để cá nhân hóa kiểu cưỡi. Lần đầu tiên trong lịch sử, E-Class Cabriolet cũng sẽ được cung cấp với 4MATIC all-wheel-drive lực kéo. Các 9G-TRONIC hộp số tự động sẽ là tiêu chuẩn trên tất cả các động cơ khác nhau. Lúc bắt đầu bán hàng, bốn phiên bản khác nhau của A 238 sẽ có sẵn: E 200 với 184 mã lực, E 220 d với 194 mã lực, E 300 với 245 mã lực và E 400 4MATIC với 333 mã lực cao cấp.
Để biết thông tin chi tiết hơn về Mercedes-Benz E-Class Cabriolet, xin vui lòng tham khảo các thông cáo báo chí sau đây.
Xem thêm : mercedes c300 amg gia bao nhieu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét