Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Mercedes C200 hoan nghênh người tị nạn Syria với chương trình thực tập

C200 2017 giúp lồng ghép người tị nạn Syria với chương trình thực tập. Ít nhất 40 người trong số họ sẽ tham gia chương trình huấn luyện kéo dài mười bốn tuần của nhà máy Daimler tại Stuttgart, bắt đầu từ tháng 11 này.

"Thực tập cầu" (chính thức được mô tả bởi Mercedes) là kết quả của sự hợp tác của Mercedes với Cơ quan Tuyển dụng Liên bang Đức và Trung tâm Việc làm Stuttgart. Đây chỉ là sự khởi đầu khi Daimler lên kế hoạch mở rộng chương trình và mở thêm nhiều nhà máy ở nước sở tại cho các mục đích đào tạo như vậy.

Các kỹ năng kỹ thuật cơ bản và các lớp học tiếng Đức hàng ngày nằm trong số các hoạt động chính trong chương trình thực tập. C250 exclusive 2017 hy vọng nỗ lực của nó sẽ giúp người tị nạn Sy-ri tìm được việc làm ổn định khi kết thúc giai đoạn chuẩn bị.

Đây không phải là tất cả vì những người t ref nạn Syria tham dự chương trình thí điểm của Mercedes cũng sẽ nhận được sự trợ giúp của các đại lý việc làm Đức trong cuộc tìm kiếm của họ để tìm một nơi trong ngành công nghiệp của Đức. Các tài liệu tham khảo chính thức chắc chắn cũng sẽ đóng góp cho mục tiêu này.Một số người tị nạn Syria sẽ vẫn còn trong mạng lưới sản xuất của Mercedes, như những nhân viên làm việc toàn thời gian, tất cả đều phù hợp với kỹ năng và khả năng của họ để học hỏi và tuân thủ các yêu cầu về chất lượng của Daimler.

Các khoản đóng góp tài chính và xe ô tô miễn phí cũng là một phần của nỗ lực vì công ty Đức đã tích cực hỗ trợ các tổ chức cứu trợ chiến đấu để người tị nạn Syrie hội nhập vào xã hội Đức. Một ví dụ tích cực thực sự là một ví dụ mà các công ty lớn khác nên làm theo.
Xem thêm : C300 amg


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét