Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

C200 2017 thiết kế ngoại thất mạnh mẽ

Thêm vào đó, đội ngũ làm việc trên phanh cảm thấy Giá Mercedes  C200, nhìn thấy một sự cải thiện phần trăm 30 sau ba ngày thử nghiệm.
Các mô hình sản xuất cũng đã được hưởng lợi từ thông tin phản hồi thu thập từ các phương tiện truyền thông Anh, và những người đam mê R Loại ở Anh. Thông tin này đã được đưa vào quá trình phát triển và giúp quyết định spec cuối cùng của 20 đơn vị sản xuất.
 
Giá xác nhận

MUGEN Euro đã đặt giá cho Honda Civic Type R MUGEN tại £ 38.599 OTR.

Giá này bao gồm một kinh nghiệm mua sắm tuyệt vời, trong đó bao gồm tiếp xúc trực tiếp với các kỹ sư MUGEN suốt build của xe. Đây sẽ là một gói phần mềm phù hợp với từng khách hàng - tương tự như các dịch vụ được cung cấp khi mua một chiếc xe đua. Mỗi phòng trong số Loại Rs sẽ được xây dựng đặc điểm kỹ thuật chính xác của khách hàng, bao gồm cả sự lựa chọn của họ lựa chọn. Ngay cả bản đồ ECU có thể được điều chỉnh cho phù hợp với thị hiếu của khách hàng cụ thể hay phong cách lái xe.

Giá cũng sẽ đưa vào tài khoản MUGEN động cơ xe đua chuyên môn xây dựng và di sản. Đặt nó vào bối cảnh, MUGEN sẽ thường tính khoảng £ 165.000 + VAT cho một đầy đủ đua Type R, với động cơ trị giá khoảng 10 phần trăm của mức giá này. Chỉ có một vài lựa chọn đã có cơ hội ngồi sau tay lái của một chiếc xe Honda-MUGEN, và thậm chí ít đã sở hữu một, vì vậy đây là một cơ hội vô cùng độc đáo.Toyota FT-86 Concept  Giá Mercedes C250 EXCLUSIVEđược trưng bày lần đầu tiên tại 41 Tokyo Motor Show năm nay. Chiếc xe đã được phối hợp thiết kế từ Toyota và Subaru. Mỗi công ty sẽ sản xuất phiên bản riêng của xe, sẽ được đưa vào bán trong cuối năm 2011. FT-86 sẽ được trang bị hút khí tự nhiên 2.0 lít bốn xi-lanh động cơ và sức mạnh sẽ được truyền tới đường bằng các bánh xe phía sau. Sản lượng tối đa của động cơ là 146bhp và 190Nm mô-men xoắn. Hy vọng rằng, Toyota và Subaru tăng động cơ có turbo-sạc, nên dáng vẻ thể thao sẽ phù hợp với các đơn vị điện dưới nắp ca-pô. Động cơ sẽ được kết hợp với 6-tốc độ hộp số tay để cung cấp lái xe niềm vui tối đa.

Mục tiêu chính khác cho cả hai công ty là giá cả phải chăng. Các mức giá mục tiêu là 20.000 $, đó là một giá trị rất tốt cho chiếc coupe thể thao với phía sau bánh lái và động cơ tốt mạnh mẽ.

Các kích thước của FT-86 có chiều dài 4160mm, 1760mm rộng và cao 1260mm. số này nói thực sự cho việc định hướng thể thao của chiếc xe. Thấp và rộng, FT-86 được thiết kế để mang lại niềm vui lái xe, khi bạn đi vòng quanh các góc ngay cả trên đường đua thể thao. Toyota cũng đang hy vọng sẽ mang lại FT-86 các linh hồn bị mất từ ​​các mô hình trước đó của họ - MR2 và Celica.

Kế hoạch ban đầu của Toyota FT-86 đến nặng khoảng 960kg, nhưng với yêu cầu an toàn nó sẽ gần như 1200kg.INDEN Thiết kế tạo ra bộ dụng cụ điều chỉnh đặc biệt cho Mercedes-Benz và Ferrari. Một trong những tác phẩm mới nhất của họ là SL 500 Inden-Design. SL 500 được hoàn toàn mới cơ-kit từ SL 65 AMG. Để hoàn thành dáng vẻ thể thao của xe được trang bị bánh xe khổng lồ với kích thước 10,5Jx20 thiết kế đặc biệt "ở phía trước và 11,75Jx20" ở phía sau trang bị với 255 / 30-20 và 305 / 25-20 hiệu suất cao Pirelli lốp . Các tư thế của chiếc xe là rất quan trọng nên SL 500 Inden-Design được trang bị hệ thống treo thể thao điều chỉnh ABC-, có thể được giảm lên đến 50mm.Các SL 65 AMG cơ thể-kit bao gồm một cánh lướt gió phía trước, một đường viền bằng vải phía sau với bộ khuếch tán khí carbon, bên váy và một cánh lướt gió phía sau cũng như đèn hậu. Tổng giá của nó là 6046 Euro.

Ngoài ra, tay nắm cửa, mudguards và tản nhiệt nướng cũng được sơn màu đen. Các ống xả thể thao bằng thép cao cấp hoàn thành sự xuất hiện bên ngoài của xe. Nội thất được thay đổi một chút. Có mới vô lăng thể thao từ AMG Black Series. Các tính năng trang trí màu đen trong SL 500 được phủ bằng Clavier véc ni.LFA siêu xe mới từ Lexus vừa ra mắt toàn cầu của mình tại triển lãm Tokyo Motor. xe rất được mong đợi này chắc chắn đại diện cho một cái gì đó mà bạn cần phải nhìn thấy tận mắt, đặc biệt là bạn là một người đứng đầu cuộc đua thật sự. Nhưng nếu bạn không có cơ hội đến thăm các chương trình châu Á, đừng lo lắng, vì Lexus lên kế hoạch để giới thiệu những LFA mới sắp tới - 2009 đặc biệt Hội chợ Thiết bị


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét