Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Mercedes C250 những chiếc xe huyển thoại

Hai huyền thoại thể thao xe mercedes benz c200 đặc biệt tham gia lực lượng
*
Mới SL trong trọng tâm của truyền

thông Thương hiệu phí bảo hiểm ôtô đang tiến hành các hoạt động golf với cam kết của mình với giải đấu nổi tiếng nhất thế giới, Masters ở Augusta, Georgia. Truyền thông tập trung vào SL mới và tổ tiên của nó, 300 SL Gullwing.

Tiến sĩ Olaf Göttgens, Phó chủ tịch phụ trách truyền thông thương hiệu Mercedes-Benz, nói: "Chúng tôi nhìn nhận mối quan hệ này không chỉ là một nền tảng nổi bật cho thương hiệu của mình mà còn là một vinh dự lớn. "Câu lạc bộ golf Masters and Augusta có một hào quang huyền thoại - đó là lý do tại sao chúng tôi tập trung vào huyền thoại truyền thông: Mercedes-Benz SL. "Hai điểm chung không chỉ là lịch sử và nguyên tắc luôn coi truyền thống lâu đời như là một kích thích cho những thành tựu hàng đầu mới, mà còn là mục tiêu của việc quảng bá golf và sự nổi tiếng trên toàn thế giới. Mercedes-Benz sẽ gắn liền với sáng kiến ​​quốc tế mới của Masters, sử dụng sự công nhận thương hiệu tích cực của Tournament để phát triển trò chơi golf.
The Green Jacket, được trình bày cho người chiến thắng Masters, và các chữ cái SL đã được vô song trong sức mạnh biểu tượng của họ trên khắp thế giới. Đối với người chiến thắng của Masters, Green Jacket được kết hợp với quyền lợi suốt đời để chơi trong các giải đấu tiếp theo. SL, thường được gọi là "Mũi tên bạc cho người lái xe thể thao", cho phép một vòng tròn độc quyền của trình điều khiển bất cứ nơi nào trên thế giới truy cập vào một loại đặc biệt của say mê ô tô. Hơn 700.000 mẫu SL đã được bán trên quy mô toàn cầu từ năm 1954. Vòng tròn của những người say mê SL đặc biệt lớn ở Mỹ. Trong những năm gần đây, khách hàng Hoa Kỳ chiếm khoảng 50% xe ô tô cung cấp - và điều này càng nhấn mạnh tầm quan trọng của quan hệ đối tác với Masters ở bang Georgia.
Ngoài một dịch vụ vận chuyển độc quyền cho người chơi golf và khách ở Augusta, SL mới và tổ tiên của nó đóng một vai trò quan trọng trong các hoạt động truyền thông đi kèm với Masters. Tại các Trung tâm Thương hiệu Mercedes-Benz tại Berlin, Paris, London và Singapore và Bảo tàng Mercedes-Benz ở Stuttgart, màn trình diễn đặc biệt của mô hình mới và SL lịch sử sẽ thu hút sự chú ý của giải đấu. Mười tám lỗ tượng trưng trong các bức tường triển lãm kể câu chuyện về sân gôn nổi tiếng ở Augusta và phác thảo các thông số của các lỗ. Ngoài ra, Mercedes-Benz đang có kế hoạch thiết lập khu vực xem công cộng tại các địa điểm triển lãm trong suốt giải đấu từ ngày 7 tháng 4 đến ngày 13. Một mẫu quảng cáo cho thấy giá mercedes c250 exclusive và Green Jacket theo khẩu hiệu "Liên minh các huyền thoại sống" Mà Mercedes-Benz sẽ đặt trong các tạp chí golf trên toàn thế giới vào đầu hiệp hội, cũng có thể được nhìn thấy tại Geneva Motor Show.
Cam kết của Mercedes-Benz về sân golf bắt đầu năm 1990 khi công ty này là nhà tài trợ và đối tác của Erwin và Bernhard Langer trong Mercedes German Masters, giải golf chuyên nghiệp đầu tiên ở Đức. Từ năm 2007, Thương hiệu đã được nhà tài trợ chính thức của giải vô địch Mercedes-Benz tại Pulheim gần Cologne, địa điểm Đức tại European Tour. Tại Mỹ, Mercedes-Benz đã từng là nhà tài trợ cho giải Tournament of Champions từ năm 1994 trước khi nó được đổi tên thành Giải vô địch Mercedes-Benz năm 2000 và đã được tổ chức vào đầu mỗi mùa tại Kapalua / Hawaii.
Các hoạt động của Mercedes-Benz trong sân golf nghiệp dư bắt đầu từ năm 1988. MercedesTrophy là một loạt các giải đấu chuyên nghiệp dành cho các tay vợt chuyên nghiệp - mỗi năm có hơn 50.000 người tham gia ở 50 quốc gia trong suốt 20 năm kể từ khi khởi đầu giải đấu. Mục tiêu của những người tham gia là để đạt được vòng chung kết thế giới, trong đó các cầu thủ cá nhân tốt nhất và đội tốt nhất được vương miện tại Stuttgart, ở cái nôi của ô tô. Bởi vì golf đang ngày càng trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia và ngày càng có nhiều khách hàng Mercedes-Benz đang chơi gôn, loạt giải đấu sẽ được mở rộng sang Nhật Bản và Bắc Phi vào năm 2008. Các thị trường mới khác ở Đông Âu và Châu Á sẽ tiếp theo. Tiến sĩ Olaf Göttgens cho biết: "Trong thời gian giải trí cảm xúc của khách hàng, golf tạo cho chúng tôi cơ hội để trực tiếp giải quyết các nhóm mục tiêu quan trọng mà chúng tôi sẽ không tiếp cận với bóng đá hoặc thể thao động cơ ở cùng mức độ".
Mercedes-Benz coi mình là một đối tác của thể thao. Cùng với Formula One và Masters Touring Car Masters, ý nghĩa quan trọng là gắn bó với sự hợp tác của Hiệp hội bóng đá Đức, đã tồn tại đến 35 năm. Sự cam kết lâu dài của thương hiệu cao cấp đối với môn đua ngựa,


Xem thêm : ban mercedes c300 amg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét