Đến ngay sau khi chúng tôi lái xe của chiếc mercedes c200 sedan,
bạn nhận thấy ngay đó là một bản dịch tuyệt vời từ sedan đến coupe. Các
đèn pha quad và đuôi đèn được ngay lập tức nhận ra là một E-Class,
nhưng có sự khác biệt đủ để envoke dòng coupe. "Khỏe mạnh xây dựng" là
như thế nào Merc đã đặt tên cho nó, và thật khó để tranh luận. Với phần
đuôi tròn và thấp, cằm rắn, nó đạt được kéo đáng kể đồng hiệu quả của
0.24CD - chiếc xe hàng loạt sản xuất slipperiest trên thế giới.
Tất
nhiên, đó có nghĩa là ít nếu nó không thể có được tốc độ. phổ biến 3,5
lít V6 quyền Mercedes-Benz của chiếc xe này, và mặc dù có trọng lượng
hơi đẫy đà của nó (1630kgs), động cơ 200KW quản lý để chuyển coupe đến
100km / h trong một rất snappy 6,4 giây. Đó, năng thêm, là một nửa thứ
hai nhanh hơn mới VW Golf GTI.Các ngon mịn bảy tốc độ tự động giữ V6 tại
chỗ ngọt ngào của nó một ga đầy đủ, có nghĩa upshifts luôn đổ những
vòng quay trong lãnh thổ thân thiện với sức mạnh. Việc giao quyền lực
bán parabol của động cơ này cũng có nghĩa là vào ga nhẹ nó yên tĩnh và
unfussed, nhưng một sản nhanh chóng của các chân phải đánh thức
driveline và nó sẵn sàng để hành động. Lúc nhàn rỗi, tuy nhiên, bạn muốn
được khó khăn để nói rằng nó đang chạy - nó mà trơn tru.
Bạn
sẽ nhận thấy, quá, mà bộ chọn thiết bị đã chuyển từ tay lái đến trung
tâm thông thường giao diện điều khiển - một bố trí quen thuộc hơn đối
với một số. Thật kỳ lạ, mặc dù, mặc dù là một chiếc coupe (và
pretentions thao suy ra), không có mái chèo để chuyển bánh răng trên vô
lăng. Để làm điều đó bằng tay, bạn sẽ phải gõ các đòn bẩy bên trái và sử
dụng các kỹ thuật kéo đẩy.
Trường
hợp Coupe có tất cả hơn một chiếc sedan E-Class, mặc dù là ở sự tham
gia của người lái xe. Bạn cảm thấy nhiều hơn connnected cho cả xe và mặt
đường. Điều này một phần là do sự chỉ đạo, mà là chia sẻ với C-Class,
mà trên nền tảng, E-Class Coupe dựa.
So
với E500 chúng tôi đã thử nghiệm một vài tuần trước đây, lần lượt trong
sắc nét hơn, trọng lượng thông qua các khóa nặng hơn và nhất quán hơn,
và các thông tin phản hồi tăng gấp ba lần. Cũng giúp sự tham gia của
Coupe Mercedes C250 EXCLUSIVE được đình chỉ nhanh nhẹn Control.
Với
khả năng của mình tốt hơn để nắm bắt những tác động ngắn, sắc nét nhanh
hơn rất nhiều, nó có một chuyến đi dễ chịu hơn, mặc dù thực tế rằng nó
vững chắc hơn tổng thể. Trong thực tế, trên bánh xe 17-inch xe kiểm tra,
sự cân bằng giữa xe và xử lý là một trong những tốt nhất trên thị
trường, chúng tôi đã có kinh nghiệm cho đến nay.Chắc chắn, không có nhận
được xung quanh khối lượng của Coupe, nhưng cách nó quản lý chuyển
trọng lượng và hấp thụ va chạm giữa góc là không có gì ngắn đáng kinh
ngạc. Nhưng khung xe không phải là điều ấn tượng chỉ về chiếc xe.
Bên
trong, nó là tất cả về chất lượng, và mang E-Class thông qua vào dạng
coupe. Mặc dù phần nhiều không được hoán đổi cho nhau, các dấu gạch
ngang là một bản dịch tuyệt vời giữa phong cách cơ thể. Nó có thể là hẹp
hơn, nhưng dòng nội thất của Coupe làm việc tốt hơn một chút so với cái
nhìn bình phương ra khỏi E-Class sedan của. Ví dụ, các dải nhôm chải và
đánh bóng vô cùng thanh lịch, trải dài trên phần dưới của dấu gạch
ngang, dòng chảy đẹp vào Trims cửa và qua hai bên phía sau ghế trước.
Sự
lựa chọn của constrasting trước da đen và hậu thuẫn xô trong xe thử
ngồi hoàn hảo với các quảng cáo rầm rộ ánh sáng và thảm đen. Những chiếc
ghế không chỉ có nhiều hỗ trợ trở lại (điều chỉnh thắt lưng là bốn
cách) nhưng giữ bên tuyệt vời. Các chức năng dễ dàng-Entry sống đến tên
của nó và ghi nhớ nơi mà các ghế trước được đặt sau ghế đã trượt và
nghiêng về phía trước. phòng đầu ở phía sau là, như bạn mong muốn, một
chút chặt chẽ đối với người cao, như là chỗ để chân, nhưng đối với các
'trẻ uns nó sẽ ổn thôi - người lớn sẽ chỉ muốn được ở đó một đoạn ngắn.
không gian khởi động là đủ, ở mức 450 lít, và ít nhất bạn sẽ có được một
bánh xe dự phòng.
Sự
yên tĩnh của cabin là khá kinh ngạc, mặc dù có một tiếng ồn ít gió từ
các gương ở tốc độ. Những âm thanh-deadening phải rất tốt, bởi vì mặc dù
nhiều loại bề mặt, chúng tôi đi qua trong tuần của lái xe E350 Coupe,
nó làm cho sự khác biệt nhỏ với đường tiếng ồn đến ở.Làm việc ổn định
lái xe dễ dàng là cánh tay điện tử "tay em" dây an toàn khi đóng cửa, và
tự động thu lại những khoảnh khắc sau đó. Tất cả bốn cửa sổ rút hoàn
toàn, quá, làm cho phong cách của các B-trụ cột bị xóa một điểm nổi bật.
Tất cả trong tất cả, chất lượng nội thất là hoàn hảo.
Cùng
đi cho an toàn. Mercedes-Benz cho biết đây là chiếc xe an toàn nhất
trong các lớp học; với vô số các trợ động và thụ động, có ít lý do để
nghi ngờ tuyên bố đó. Ngoài các vùng chịu lực dự kiến và chín túi khí,
có Attention Assist (mà theo dõi hoạt động lái xe), PRE-SAFE (một hệ
thống chặn trước đó dự kiến một tai nạn), thông minh Hệ thống ánh sáng
(năm chế độ ánh sáng khác nhau), thích ứng HighBeam Assist (tự động
thiết bị chuyển mạch chùm thấp khi phát hiện chiếc xe đang tới), và một
tùy chọn kiểm soát radar dựa trên hành trình đó sẽ phanh cho bạn nếu
phát hiện một vụ tai nạn. Tuy nhiên, không ai trong số đó làm giảm đi sự
thưởng thức của lái xe.
Đó
là một điều buồn cười; bình thường tôi thích dự trữ năng lượng, và
nhiều không gian. Nhưng xử lý sức mạnh của Coupe, xe cao cấp, sự tham
gia của người lái xe và (đặc biệt là trên những chiếc xe thử nghiệm) lựa
chọn màu sắc làm tôi quên tất cả về những gì E500 là như thế nào. "Less
is more" không bao giờ áp dụng rất khéo léo.
Chúng
ta có thể tha hồ lựa chọn khi nói đến những chiếc coupe sang trọng,
nhưng nếu sự lựa chọn của bạn là E350 Coupe, bạn sẽ chắc chắn được chiều
chuộng.
Xem thêm tại đây : mercedes c300 amg gia bao nhieu
Điều hướng
- All New Pajero Sport
- Fuso Canter
- Fuso Canter 4.7 Tấn
- Fuso Canter 6.5 Tấn
- Fuso Canter 7.5 Tấn
- Fuso Canter 8.2 Tấn
- Fuso Fighter
- Fuso Fighter 16
- Fuso Fighter 16SL
- Fuso Fighter FI12R
- Fuso Rosa
- Fuso Tractor
- Fuso Tractor FZ49
- giamitsubishivn.blogspot.com
- Mercedes C200
- Mercedes C300 AMG
- Mercedes CLA 200
- Mercedes CLS 350
- Mercedes E200
- Mercedes G Class
- Mercedes G300
- Mercedes G63 AMG
- Mercedes GL 2015
- Mercedes GL350 4Matic
- Mercedes GL400 4Matic
- Mercedes GL500
- Mercedes GLA 45 AMG
- Mercedes GLC 300 4 MATIC
- Mercedes GLE 400
- Mercedes GLE 400 COUPE
- Mercedes GLE Class
- Mercedes S Class
- Mercedes S400
- Mercedes S500
- Mercedes S63 AMG
- Mercedes A Class
- Mercedes A200
- Mercedes A250
- Mercedes A45 AMG
- Mercedes C Class
- Mercedes C250 AMG
- Mercedes C250 EXCLUSIVE
- Mercedes CLA 250 4MATIC
- Mercedes CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE
- Mercedes CLA Class
- Mercedes CLA45 AMG 4Matic
- Mercedes CLS Class
- Mercedes E Class
- Mercedes E250 AMG
- Mercedes E400
- Mercedes E400 AMG
- Mercedes GL63 AMG 4Matic
- Mercedes GLA 200
- Mercedes GLA 250 4Matic
- Mercedes GLA 45 EDITION
- Mercedes GLA Class
- Mercedes GLC 2016
- Mercedes GLC 250 4MATIC
- Mercedes GLE 400 EXCLUSIVE
- Mercedes GLE 450 AMG
- Mercedes S500 4MATIC COUPE
- Mercedes S600 MAYBACH
- Mercedes V220
- Mercedes Vietnam
- Mitsubishi Attrage
- Mitsubishi Mirage
- Mitsubishi Outlander
- Mitsubishi Outlander Sport
- Mitsubishi Pajero
- Mitsubishi Pajero Sport
- Mitsubishi Pajero Sport 2017
- Mitsubishi Triton
- Pajero Sport Premium
- Toyota Mỹ Đình
- Toyota Giải Phóng
- Toyota Hà Đông
- Toyota Hoàn Kiếm
- Toyota Thanh Xuân
- Toyota Thăng Long
- Tractor FV517 44T Premium
- Tractor FV517 50T Premium
Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét