Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Mercedes-Benz E-Class Coupe Review

Đến ngay sau khi chúng tôi lái xe của chiếc mercedes c200 sedan, bạn nhận thấy ngay đó là một bản dịch tuyệt vời từ sedan đến coupe. Các đèn pha quad và đuôi đèn được ngay lập tức nhận ra là một E-Class, nhưng có sự khác biệt đủ để envoke dòng coupe. "Khỏe mạnh xây dựng" là như thế nào Merc đã đặt tên cho nó, và thật khó để tranh luận. Với phần đuôi tròn và thấp, cằm rắn, nó đạt được kéo đáng kể đồng hiệu quả của 0.24CD - chiếc xe hàng loạt sản xuất slipperiest trên thế giới.

Tất nhiên, đó có nghĩa là ít nếu nó không thể có được tốc độ. phổ biến 3,5 lít V6 quyền Mercedes-Benz của chiếc xe này, và mặc dù có trọng lượng hơi đẫy đà của nó (1630kgs), động cơ 200KW quản lý để chuyển coupe đến 100km / h trong một rất snappy 6,4 giây. Đó, năng thêm, là một nửa thứ hai nhanh hơn mới VW Golf GTI.Các ngon mịn bảy tốc độ tự động giữ V6 tại chỗ ngọt ngào của nó một ga đầy đủ, có nghĩa upshifts luôn đổ những vòng quay trong lãnh thổ thân thiện với sức mạnh. Việc giao quyền lực bán parabol của động cơ này cũng có nghĩa là vào ga nhẹ nó yên tĩnh và unfussed, nhưng một sản nhanh chóng của các chân phải đánh thức driveline và nó sẵn sàng để hành động. Lúc nhàn rỗi, tuy nhiên, bạn muốn được khó khăn để nói rằng nó đang chạy - nó mà trơn tru.
Bạn sẽ nhận thấy, quá, mà bộ chọn thiết bị đã chuyển từ tay lái đến trung tâm thông thường giao diện điều khiển - một bố trí quen thuộc hơn đối với một số. Thật kỳ lạ, mặc dù, mặc dù là một chiếc coupe (và pretentions thao suy ra), không có mái chèo để chuyển bánh răng trên vô lăng. Để làm điều đó bằng tay, bạn sẽ phải gõ các đòn bẩy bên trái và sử dụng các kỹ thuật kéo đẩy.
Trường hợp Coupe có tất cả hơn một chiếc sedan E-Class, mặc dù là ở sự tham gia của người lái xe. Bạn cảm thấy nhiều hơn connnected cho cả xe và mặt đường. Điều này một phần là do sự chỉ đạo, mà là chia sẻ với C-Class, mà trên nền tảng, E-Class Coupe dựa.
So với E500 chúng tôi đã thử nghiệm một vài tuần trước đây, lần lượt trong sắc nét hơn, trọng lượng thông qua các khóa nặng hơn và nhất quán hơn, và các thông tin phản hồi tăng gấp ba lần. Cũng giúp sự tham gia của Coupe Mercedes C250 EXCLUSIVE được đình chỉ nhanh nhẹn Control.
Với khả năng của mình tốt hơn để nắm bắt những tác động ngắn, sắc nét nhanh hơn rất nhiều, nó có một chuyến đi dễ chịu hơn, mặc dù thực tế rằng nó vững chắc hơn tổng thể. Trong thực tế, trên bánh xe 17-inch xe kiểm tra, sự cân bằng giữa xe và xử lý là một trong những tốt nhất trên thị trường, chúng tôi đã có kinh nghiệm cho đến nay.Chắc chắn, không có nhận được xung quanh khối lượng của Coupe, nhưng cách nó quản lý chuyển trọng lượng và hấp thụ va chạm giữa góc là không có gì ngắn đáng kinh ngạc. Nhưng khung xe không phải là điều ấn tượng chỉ về chiếc xe.
Bên trong, nó là tất cả về chất lượng, và mang E-Class thông qua vào dạng coupe. Mặc dù phần nhiều không được hoán đổi cho nhau, các dấu gạch ngang là một bản dịch tuyệt vời giữa phong cách cơ thể. Nó có thể là hẹp hơn, nhưng dòng nội thất của Coupe làm việc tốt hơn một chút so với cái nhìn bình phương ra khỏi E-Class sedan của. Ví dụ, các dải nhôm chải và đánh bóng vô cùng thanh lịch, trải dài trên phần dưới của dấu gạch ngang, dòng chảy đẹp vào Trims cửa và qua hai bên phía sau ghế trước.
Sự lựa chọn của constrasting trước da đen và hậu thuẫn xô trong xe thử ngồi hoàn hảo với các quảng cáo rầm rộ ánh sáng và thảm đen. Những chiếc ghế không chỉ có nhiều hỗ trợ trở lại (điều chỉnh thắt lưng là bốn cách) nhưng giữ bên tuyệt vời. Các chức năng dễ dàng-Entry sống đến tên của nó và ghi nhớ nơi mà các ghế trước được đặt sau ghế đã trượt và nghiêng về phía trước. phòng đầu ở phía sau là, như bạn mong muốn, một chút chặt chẽ đối với người cao, như là chỗ để chân, nhưng đối với các 'trẻ uns nó sẽ ổn thôi - người lớn sẽ chỉ muốn được ở đó một đoạn ngắn. không gian khởi động là đủ, ở mức 450 lít, và ít nhất bạn sẽ có được một bánh xe dự phòng.
Sự yên tĩnh của cabin là khá kinh ngạc, mặc dù có một tiếng ồn ít gió từ các gương ở tốc độ. Những âm thanh-deadening phải rất tốt, bởi vì mặc dù nhiều loại bề mặt, chúng tôi đi qua trong tuần của lái xe E350 Coupe, nó làm cho sự khác biệt nhỏ với đường tiếng ồn đến ở.Làm việc ổn định lái xe dễ dàng là cánh tay điện tử "tay em" dây an toàn khi đóng cửa, và tự động thu lại những khoảnh khắc sau đó. Tất cả bốn cửa sổ rút hoàn toàn, quá, làm cho phong cách của các B-trụ cột bị xóa một điểm nổi bật. Tất cả trong tất cả, chất lượng nội thất là hoàn hảo.
Cùng đi cho an toàn. Mercedes-Benz cho biết đây là chiếc xe an toàn nhất trong các lớp học; với vô số các trợ động và thụ động, có ít lý do để nghi ngờ tuyên bố đó. Ngoài các vùng chịu lực dự kiến ​​và chín túi khí, có Attention Assist (mà theo dõi hoạt động lái xe), PRE-SAFE (một hệ thống chặn trước đó dự kiến ​​một tai nạn), thông minh Hệ thống ánh sáng (năm chế độ ánh sáng khác nhau), thích ứng HighBeam Assist (tự động thiết bị chuyển mạch chùm thấp khi phát hiện chiếc xe đang tới), và một tùy chọn kiểm soát radar dựa trên hành trình đó sẽ phanh cho bạn nếu phát hiện một vụ tai nạn. Tuy nhiên, không ai trong số đó làm giảm đi sự thưởng thức của lái xe.
Đó là một điều buồn cười; bình thường tôi thích dự trữ năng lượng, và nhiều không gian. Nhưng xử lý sức mạnh của Coupe, xe cao cấp, sự tham gia của người lái xe và (đặc biệt là trên những chiếc xe thử nghiệm) lựa chọn màu sắc làm tôi quên tất cả về những gì E500 là như thế nào. "Less is more" không bao giờ áp dụng rất khéo léo.
Chúng ta có thể tha hồ lựa chọn khi nói đến những chiếc coupe sang trọng, nhưng nếu sự lựa chọn của bạn là E350 Coupe, bạn sẽ chắc chắn được chiều chuộng.
Xem thêm tại đây : mercedes c300 amg gia bao nhieu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét