Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Mercedes E200 có động cơ vô cùng mạnh mẽ

Stuttgart / Bucharest - Ngày 11 tháng 12, EvoBus Romania mercedes c200 sedan sport bàn giao một lô hàng tiếp theo của xe buýt đô thị Mercedes-Benz Citaro cho người điều khiển phương tiện giao thông Rumani Regia Autonoma de Transport Bucureşti (RATB). Đây là những chiếc xe đầu tiên từ một thứ tự tiếp theo cho 500 xe buýt đô thị. Khoảng 500 xe buýt Mercedes-Benz Citaro đã đi vào hoạt động tại thủ đô Rumani trong quá trình hai năm qua.

Đến cuối năm 2009, RATB sẽ có tổng cộng 1.000 xe buýt đô thị Mercedes-Benz Citaro trên đường ở Bucharest. "Bucharest đã thiết lập các tiêu chuẩn châu Âu, phong cách mới của phương Tây ở Romania khi nó đã nhận những chiếc mercedes c250 exclusive 2017 xe buýt sàn thấp tinh vi trong năm 2006. Bằng việc giới thiệu nhà nước-of-the-nghệ thuật kỹ thuật xe, thủ đô Rumani là dẫn đường cho toàn bộ khu vực Đông Âu ", ông Michael Göpfarth, người đứng đầu EvoBus GmbH, nhìn chiếc xe bàn giao tại Bucharest. Vốn Rumani nhằm mục đích sử dụng mới của Mercedes-Benz Citaro để làm cho giao thông công cộng địa phương thậm chí còn hấp dẫn hơn và hiệu quả. Động thái này được xem như là một trụ cột quan trọng trong sự phát triển kinh tế của toàn bộ khu vực, theo Thị trưởng Chúa Adriean Videanu.
Khai thác vận tải RATB có một hạm đội của khoảng 1.500 xe buýt và huấn luyện viên, mà nó chạy dọc theo xe điện và xe điện. Bằng việc lựa chọn Mercedes Benz Citaro, thủ đô Rumani đang đầu tư nhà nước-of-the-nghệ thuật kỹ thuật xe chất lượng lâu dài đã được chứng minh. Mỗi phòng trong số các xe buýt đô thị mới sẽ có thể thực hiện tổng cộng 103 hành khách - 27 trong số họ ngồi, trong đó có bốn không gian cho những người có tính di động hạn chế và phòng cho một chiếc xe lăn - trên các tuyến đường thường xuyên dịch vụ tại Bucharest. Ba cửa ra vào và một chức năng quỳ làm cho nó dễ dàng để có được vào và ra khỏi xe buýt cũng như đảm bảo một dòng chảy nhanh chóng của hành khách. Điều hòa không khí và trượt cửa sổ phía trên cho phép nhiệt độ bên trong và thông gió phải được điều chỉnh cho phù hợp với mùa giải. Trình điều khiển đạt cab kèm theo đầy đủ thông qua một lối vào riêng biệt ở phía trước và có tổng số năm máy quay video để theo dõi nội thất, khu vực lối vào và phía sau của chiếc xe. Hành khách nhận được thông tin qua tinh vi IBIS (tích hợp hệ thống thông tin trên board) các đơn vị có máy tính trên tàu, trong khi một GPS, một đơn vị thông tin liên lạc vô tuyến và kết nối W-LAN được sử dụng cho giao thông và quản lý đội tàu và để chuyển dữ liệu xe đến schedulers tại kho.


Xem thêm : mercedes c300 amg giá bao nhiêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét