Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Mercedes C250: xuất hiện Pick-up cho thấy sản xuất của mình trong thử nghiệm mùa đông

xe mercedes benz c200 là một lần nữa ngạc nhiên trước việc công bố sẽ diễn ra vào cuối năm 2017. Tập mới nhất của ảnh gián điệp hiển thị các mô hình mới đầu tiên bằng cách kiểm tra một phiên bản rất giống với những điều sẽ đến sản xuất.

Sau khi Mercedes G Mercedes C250 Landaulet, mà tôi thấy mùa xuân này, chúng tôi một lần nữa nghe nói về một chiếc Mercedes với giải phóng mặt bằng cao. X-Class pick-up mà mất Nissan DNA Navarre, nó được tiếp xúc với sương giá Bắc Cực. Theo như chúng ta có thể thấy, sự xuất hiện lựa chọn là ít hơn nhiều lập dị so với các mô hình nó hiển thị khái niệm X-Class. Nhìn chung, chúng ta thấy một Navara đi kèm với một lưới tản nhiệt Mercedes.
Navarre Nissan sử dụng một động cơ diesel 2.3 lít 160 mã lực; X-Class Mercedes đang chuẩn bị cho một số công cụ bổ sung. Khái niệm, chúng ta tìm thấy một V6 diesel 3.5 lít sẽ tìm vị trí của nó trong số phiên bản. Hệ thống ổ đĩa mạnh mẽ và xây dựng cường độ cao sẽ cung cấp một tải trọng của hơn 1,1 tấn và công suất kéo lên đến 3,5 tấn. Đủ năng lượng để thực hiện mét khối củi trailer và một trailer thuyền về kết nối, ví dụ. Đồng thời, thiết kế đặc biệt hệ thống treo với sàn rộng, một trục sau với lò xo cuộn và hiệu chuẩn chính xác lắp ráp khung cảnh mùa xuân / van điều tiết sẽ đảm bảo một sự thoải mái cao cấp - cả trên đường bộ và xa hơn nữa.
All-wheel drive (4MATIC) là tiêu chuẩn X-Class. hệ thống ổ đĩa bánh xe sẽ kết hợp một chuyển lực kéo hộp số điện tử và hai ổ khóa khác biệt. Lực kéo và chênh lệch có thể khóa truyền ứng dụng điện nơi lực kéo là tốt hơn. Dưới cực off-road, khóa vi sai cầu sau và sự khác biệt giữa các trục có thể được khóa. Điều này sẽ có thể để giải quyết những trở ngại và dốc một cách an toàn.
Xem thêm : ban mercedes c300 amg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét