Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Mercedes CLA 200 năm 2017 cho thấy tất cả bí mật về thiết kế

Video Mercedes Cla 200 2017 năm 2017 tiết lộ điều gì đã là bí mật tồi tệ nhất trong lịch sử gần đây của Daimler, thiết kế cuối cùng của chiếc sedan E-segment.

Nguyên mẫu bạc do Walko quay mặc ít ngụy trang nên đường nét nhân vật của nó được phơi bày hoàn toàn. Các cửa hút khí phía trước là những lỗ nhỏ được bảo vệ. Mercedes có kế hoạch hai phương pháp điều trị đầu tiên khác biệt. Một lưới tản nhiệt chrome truyền thống được thiết kế để trang trí các mô hình cơ bản với một lưới tản nhiệt thể thao hơn dành cho dòng Avantgarde thể thao. Video gián điệp cho thấy mô hình dòng AMG, được cung cấp bởi rộng, khoảng cách thấp hơn không khí-intake.

Hình dạng đuôi đuôi cũng rõ ràng là hiển nhiên khi đánh giá Cla 250 2017 trong vị trí của chúng. Các đơn vị LED có thể thích ứng với ánh sáng xung quanh và giảm hoặc tăng độ sáng cho phù hợp để tránh làm mờ các trình điều khiển phía sau.

Bên dưới chiếc Mercedes E-Class hoàn toàn mới năm 2017 nằm trên nền tảng mô-đun MRA, mở rộng một chút so với C-Class nhỏ hơn cho không gian nội thất cao cấp. Nhờ vào nền tảng mới này, bao gồm cả nhôm, E-Class sẽ mất một vài kg với tổng trọng lượng của mô hình cho biết lên đến tối đa là 1,5 tấn.

2017 Mercedes E-Class sẽ là chiếc Benz đầu tiên được trang bị một loạt động cơ mới được phát triển theo nguyên lý mô đun như các đơn vị ba, bốn và sáu xi lanh được chế tạo từ một loạt các bình chứa 0,5 lít giống hệt nhau. Dòng động cơ 6L twin-turbo inline-6 ​​mới, có tên mã là M256, sẽ xuất hiện lần đầu tiên bên cạnh chiếc E-Class mới, trong khi một thế hệ mới của động cơ diesel (OM654) được thiết lập để thay thế cho dòng OM 651 hiện tại . Hộp số tự động 9 cấp mới 9G-Tronic cũng có tính năng nổi bật trong dây chuyền. Một điểm nổi bật nữa là phiên bản plug-in hybrid.

Ra mắt thương mại được dự kiến ​​cho học kỳ đầu tiên năm 2016 với một khánh thành chính thức dự kiến ​​cho 2016 Detroit motor show, vào tháng Giêng tới.

Chi tiết : Cla 45 amg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét