Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Cla 200 2017 nội thất sang trọng vô cùng tiện nghi

Tại các đại lý của Giá Mercedes  CLA 200 trên toàn quốc tại Nhật Bản, và nó sẽ nhấn thị trường toàn cầu vào đầu mùa xuân tới. Nissan cải thiện hệ thống định vị, thiết lập hệ thống treo và chất xúc tác lưu lượng hệ thống của GT-R.
Kể từ khi Nissan GT-R đã được đưa ra trong tháng 12 năm 2007, chiếc xe giành được hơn 50 giải thưởng trong các chuyên mục khác nhau và có một chính nói chung rất lớn của các chủ sở hữu. Nissan cũng hỗ trợ khách hàng GT-R với dịch vụ sau bán hàng. Các spec mới của GT-R bao gồm một hệ thống định vị HDD CARWINGS mới dựa trên các chức năng giải trí tốt hơn và một cổng USB với kết nối iPod.
 
Những cải tiến chính khác là hệ thống treo GT-R, mà đã được retuned để tôi cung cấp nâng cao, phí bảo hiểm đi xe chất lượng thoải mái, trong khi vẫn cung cấp trình điều khiển với một cảm giác tiếp xúc trực tiếp với bề mặt đường. Độ chính xác của giảm xóc phía trước và lò xo đã được tăng lên và độ cứng của hệ thống treo sau trục que bán kính đã được tăng cường.

Bây giờ khuyếch tán phía sau với ống làm mát có sẵn cho các mô hình phi SpecV để cải thiện hiệu suất làm mát xung quanh khu vực sàn phía sau.

Các phiên bản độc nhất của Nissan GT-R - các mô hình SpecV giờ nhận được thiết lập giảm sóc sau điều chỉnh, tăng cường sự kết hợp đặc trưng của xe thoải mái dẻo dai và bằng phẳng, xử lý có thể dự đoán. Mô hình SpecV tại tiêu chuẩn đi kèm với lốp Dunlop. Các lốp xe Bridgestone tiêu chuẩn trước đây là có sẵn như là một tùy chọn xuất xưởng.

Việc nâng cấp cuối cùng mới được thông qua tế bào chất xúc tác hình lục giác mesh làm giảm thông khí kháng / luồng không khí, trong đó có sẵn cho cả GT-R và GT-R SpecV để cải thiện đáp ứng động cơ.Tại Tokyo Motor cho thấy năm 2009, Subaru cuối cùng đã công bố độc quyền lai Tourer Concept của nó. Các xe lưu diễn lớn trong tương lai trông thậm chí còn ấn tượng hơn trên các bức ảnh thực sự thay vì máy tính ám. Được phát triển để cung cấp một số lượng lớn các hoạt động lái xe an toàn và thân thiện với môi trường, khái niệm xe mới đề xuất biến DNA mới nhất của Subaru.

Subaru lai Tourer Concept trội với thiết kế nội thất tuyệt vời của nó, trong đó có bốn độc lập và thoải mái vị trí ghế ngồi, bảng điều khiển chuyển động, kính chắn gió chống mỏi mắt và bọc da cải tiến với thở cao và chức năng thông gió.

Khái niệm xe touring được cung cấp bởi một 2,0-lít ngang-Trái ngược với nhiên liệu phun động cơ turbo xăng trực tiếp có khả năng tăng tốc mạnh mẽ kết nối với hai động cơ, một ở phía trước và một ở phía sau. Hơn nữa, xe được trang bị hộp số Lineartronic (CVT) và hệ thống Symmetrical AWD.Chiếc xe thể thao siêu từ Lexus - LFA được công bố cho sản xuất. Nó được tạo ra bởi một nhóm nhỏ các kỹ sư Giá Mercedes CLA 250 4MATIC, mà mục tiêu là tạo ra các Lexus mạnh mẽ nhất từng được chế tạo, và họ đã làm điều đó.
LFA đã hút khí tự nhiên 4.8 lít động cơ V10 phát triển 552bhp và 480Nm mô-men xoắn. Sức mạnh được đặt trên con đường xuyên qua phía sau gắn 6-tốc độ tự động tuần tự Hộp số (ASG). Hiệu suất của LFA chỉ là xuất sắc, 0-100km / h là 3,7 giây và tốc độ tối đa 325km / h.

Các mới V10 4.8 lít được tạo đặc biệt cho Lexus LFA với quan hệ hợp tác giữa Tổng công ty Toyota Motor và công ty kỹ thuật chuyên gia Nhật Bản. Các đầu ra cụ thể là 115bhp mỗi lít, đó là cao nhất của bất kỳ siêu xe hiện tại với động cơ hút khí tự nhiên.

LFA chỉ là một chiếc xe tuyệt vời. Từ bên ngoài siêu thể thao, thông qua công cụ hùng mạnh và hệ thống ống xả, mang lại âm thanh như không có đường xe khác, đặc biệt là ở các vòng quay tối đa 9000rpm.

Các kỹ sư sử dụng Carbon Fibre Reinforced Plastic (CFRP) cho việc xây dựng chiếc xe. Đây là một sức mạnh cao và vật liệu trọng lượng thấp, trong đó cho phép tự do thiết kế để làm cho hình dạng, các cạnh và đường cong, mà là không thể làm bằng kim loại.

Các cabin của Lexus LFA là tay xây dựng, đảm bảo thái lái xe hoàn hảo và quan tâm đến từng chi tiết. Những chiếc ghế được bọc với ather và Alcantara. Chủ sở hữu cũng có thể chọn màu sắc khác nhau và chi tiết cho phù hợp với sở thích cá nhân của họ.

Lexus LFA được giới hạn lên đến 500 đơn vị, mà làm cho chiếc xe rất hiếm và tất nhiên đắt hơn.Infiniti đã chính thức xác nhận những tin đồn cho một chiếc xe khí thải bằng không tại Tokyo Motor hiện năm 2009. Ông Carlos Ghosn, Chủ tịch và Giám đốc điều hành, Nissan Motor Co Ltd, công bố rằng Infiniti sẽ giới thiệu một chiếc xe điện, đó sẽ là sự thật để phương châm của thương hiệu - "Lấy cảm hứng từ hiệu suất."
Khái niệm xe mới đang được phát triển như là một phong cách, nhỏ gọn và vẫn còn khá hiếm hoi đối với phân khúc phát thải bằng không - hiệu suất cao bốn chỗ ngồi sang trọng Infiniti.

lịch trình của Infiniti thêm động cơ V6 diesel hiệu suất cao để dòng Tây Âu Infiniti trong năm 2010, và Infiniti M Hybrid, trong đó sẽ có mặt tại Mỹ vào mùa xuân năm 2011, chắc chắn sẽ đặt thương hiệu giữa những người có sự lựa chọn hoàn hảo nhất của truyền động trên thị trường cao cấp.  Vào thứ 41 Tokyo Motor show, Honda giới thiệu phiên bản concept thứ hai của phong cách hybrid coupe của nó - Honda CR-Z Concept 2009, đó là một khái niệm toàn cầu được trang bị ghế ngồi phía sau. Một phiên bản sản xuất của chiếc xe khái niệm, đóng gói như thể thao 2 chỗ ngồi lai sẽ được giới thiệu với khách hàng Bắc Mỹ trong nửa cuối năm 2010.Bugatti Veyron hiện đang là chiếc xe đắt nhất thế giới, bên cạnh đó nó được cung cấp với biển số đắt nhất ở Anh - "F1". Màu trắng Veyron sẽ là một trong những điểm thu hút chính của năm nay tại MPH Hiện tính năng Top Gear Live tại Earls Court, London giữa 05-ngày 08 tháng mười một.
Các chủ sở hữu tự hào là Afzal Kahn, người sáng lập ra công ty điều chỉnh phí bảo hiểm - DỰ ÁN Kahn. Ông hy vọng rằng Veyron với biển số F1 sẽ thích hợp cho các mới Formula One vô địch Jenson Button.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét