Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Mercedes S600 MAYBACH chiếc xe trang bị đầy đủ tiện nghi

Tiện nghi đi xe sẽ giải quyết các lỗi thường gặp của Mercedes GLS 500: http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-gls-class/gls-500/
Cabin thực tế và hiện đại
Công nghệ trợ giúp lái xe
Dàn AWDCơ sở diesel muốn thêm poke
Sẽ đắt
Hệ thống treo hơi sẽ không giữ được chiều cao tối đa trên 35km / hMercedes-Benz đã dành phần lớn thời gian của năm 2016 để tung ra mẫu sedan và khung nhà E-Class tiên tiến, dòng xe gia đình quan trọng nhất của họ. Bây giờ vào cuối năm, đó là thời gian để điền vào hàng ngũ.


Tuần trước, nó là chiếc xe cơ bắp Mercedes-AMG E63 S mạnh mẽ , một tên lửa hành trình chạy bằng sức gió V8. Bây giờ là lúc cho một lời đề nghị thực sự mới từ thương hiệu.
Chiếc Crossover E-Class All-Terrain của Mercedes-Benz , câu trả lời cho cuộc đua Audi A6 với tổng cộng 112.855 đô la và Volvo V90 Crossland sắp tới sẽ được công bố vào tháng 6 năm sau với giá khoảng 110.000 đô la.
Đó là một khái niệm quen thuộc. Hãy mang theo chiếc E-Class Estate slick , nâng cao độ cao, điều chỉnh không khí, ổ bánh xe và một số phần mềm nâng cao mềm để tạo ra mô-men xoắn xáo trộn ở những nơi cần thiết nhất.
Đứng đầu trong sứ mệnh mới cho thương hiệu Đức là giành được trái tim của những chú thỏ tuyết và các nhà thám hiểm thường xuyên phải nghỉ mát tránh SUV như GLE.
Một điểm đáng lưu ý khác là tin tức rằng bất động sản E-Class thường không có khả năng bán ở Úc , điều đó có nghĩa All-Terrain cũng cần phải thu hút những khách hàng bị bỏ rơi này vì họ không mua một chiếc BMW 5 Series.


Động cơ khôn ngoan, Mercedes đã giữ cho All-Terrain trở nên đơn giản. Khởi đầu là động cơ turbo diesel E220d 2.0 lít với công suất 143kW ở 3800 vòng / phút và 400Nm giữa 1600 và 2800 vòng / phút. Đó là ít hơn 160kW / 500Nm sáu xi lanh Audi.

Châu Âu cũng sẽ có động cơ V6 diesel 3.0 lít 190 mã lực / 620Nm, mặc dù doanh số bán hàng khiêm tốn dự kiến ​​cho mô hình ở đây, và sự gia tăng giá cả cần thiết của phiên bản lớn hơn, làm cho nó trở thành một trường hợp kinh doanh không hiệu quả.
Phù hợp với động cơ này là hộp số tự động 9 cấp (9G-TRONIC) với paddles kim loại đắt tiền. Thời gian chạy nhanh 0-100km / h cho loại nặng nặng 1920kg này là 8 giây nhanh chóng, và sử dụng nhiên liệu kết hợp là 5,2 lít / 100km.
Động cơ thế hệ mới này rất tinh tế, và phần lớn cabin yên tĩnh xuất phát từ thiết bị chống trộm E-Class trong tường lửa. Tỷ lệ thứ chín thực sự chỉ cho các tốc độ bay vượt quá 140km / h.
Cách cư xử ở thành thị tốt và đi cùng với tốc độ trên những xa lộ có thể bị tịch thu bằng lái xe tại Úc, là rất đơn giản. Nhưng đó không phải là một nhà máy điện.
Phù hợp nhất là hệ thống dẫn động 4 bánh All-wheel của Mercedes (câu trả lời của Benz cho Audi quattro) với mômen xoắn cố định 55% phía sau và 45% phía trước, mặc dù hệ thống có thể truyền thêm 40Nm cho trục xe nếu cần, Mất cảm biến.
Hệ thống AWD tạo ra cảm giác tuyệt vời, và thêm một lớp bảo đảm trên tuyết và băng. Chúng tôi đâm sầm chiếc máy gia tốc bằng tuyết tươi và nó hạ thấp xuống và cất cánh mà không hề phiền phức.
Các thiết lập chế độ lái xe thông thường của Benz (Comfort, Sport, Eco vv) điều chỉnh các thông số của hộp số, hộp số, chống lái, phản hồi ESC và thoải mái đi xe. Sự lặp lại của chiếc xe này cũng được chế độ Tất cả Địa hình giống như GLE.Chương trình này tăng khung xe lên 20mm ở tốc độ dưới 35km / h. Chúng tôi muốn rằng ngưỡng tốc độ cao hơn cho các con đường sỏi thô trên thị trường của chúng tôi. Như bạn có thể đoán, chiếc E-Class All-Terrain được trang bị hệ thống treo không khí đa chức năng Air Body Control.
Khoảng cách giữa mặt đất 121mm ở cài đặt thấp nhất hoạt động trên 125km / h, để giảm lực kéo, và 156mm ở cài đặt cao nhất ở tốc độ thấp để cải thiện rào cản. Nó cao hơn 29mm so với toa xe E-Class, và chiều sâu rải là 300mm. Khiêm tốn.
Chế độ Tất cả Địa hình cũng điều chỉnh các ngưỡng của ESC, điều khiển trượt nghiêng và điều khiển trượt tốc độ cho các bề mặt trơn trượt, trong khi màn hình hiển thị cho thấy góc lái, mức độ treo, góc dốc, vị trí ga / phanh và la bàn.
Chúng tôi đã chỉ ra chiếc E-Class All-Terrain ở độ dốc đá và bùn và trên một đường núi phủ tuyết, và thấy mức độ kéo tốt, và đường cong mềm mại được vận chuyển tốt, với bánh xe scrabbling dễ dàng trên bề mặt trơn trượt.
Mercedes không giả vờ rằng chiếc E-Class All-Terrain thấp là một chiếc SUV thực sự, nhưng nó sẽ làm những thứ nhẹ hơn mà không có phiền phức. Hơn nữa, nó cung cấp sự đảm bảo và ổn định cho sỏi và tuyết, cũng giống như gia đình của Volkswagen Alltrack.
Có thêm lợi ích cho hệ thống treo không khí (và lốp cao hơn trên lề 19 inch), và đó là sự thoải mái đi xe. Trường hợp các mẫu E-Class nhập từ thép có thể va chạm trên các cạnh vuông và các đường nét sắc nét trong thời trang không được bảo vệ khi lái xe cứng, All-Terrain lướt nhẹ nhàng trong sự thoải mái.
Một chiếc xe hơi mà người đánh giá này đã lái xe gần đây cung cấp mức độ thoải mái và tinh tế tương đương với tốc độ cao như chiếc Audi Q7 bảy chỗ ngồi với hệ thống treo hơi.


Với 150km / h, bạn hầu như không nghe thấy gì, và các ghế da bọc bằng ghế tựa, đệm lót bằng da lộn và mái kính kép làm cho nội thất đẹp. Đó là một chiếc S-Class Kombok đại diện.
Đường cao tốc cũng là nơi lý tưởng để kiểm tra tính tự Mercedes  S400: http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-s-class/s400/ chủ của một phần xe hơi, cung cấp cho đối thủ Tesla's Auto Pilot.
Bạn sẽ có được trợ giúp cho làn xe khi bạn đi ngang qua làn đường của bạn - trong bối cảnh thích hợp mà bạn có thể lái xe trong một quãng đường như thế này, mặc dù các cảm biến của bánh lái ở đây phát hiện ra sự vắng mặt của tay bạn và tiếng bíp khi chúng hoạt động - một hệ thống kiểm tra Thông qua cảm biến cho khoảng trống và thay đổi làn xe cho bạn, và kiểm soát hành trình radar.
Cabin E-Class quen thuộc, với các thiết bị kỹ thuật số và màn hình cảm ứng trung tâm chiếm một phần dài, màn hình hiển thị đứng đầu rất tốt, kết thúc bằng bạc, loa Burmester, vật liệu da thuộc và da lộn tốt và ánh sáng ban đêm. Tuyệt vời.
Không gian chỗ ngồi phía sau tốt cho 2 người lớn, trong khi khoảng cách hàng từ 670 lít đến 1820l với 40:20:40 phía sau ghế gấp lại (thông qua công tắc trong khu vực hàng). Ngoài ra còn có những đường ray thông minh để giữ cho bánh ở đúng nơi và một đường ray vận chuyển hàng hóa. Benz đã tải lên một số ván trượt và thậm chí là một trục cánh quạt máy bay cũ qua cổng trượt tuyết một cách dễ dàng.
Thiệt hại duy nhất là thiếu bánh xe dự phòng phù hợp dưới sàn nhà.
Với ấn tượng đầu tiên, E-Class All-Terrain thực sự rất ấn tượng. Nó có khả năng và yên tâm trên các bề mặt trơn, trông quyến rũ, và là một nhà máy điện công nghệ thoải mái và trực quan.
Một lần nữa, giống như Audi A6, nó sẽ không rẻ lắm - một mức giá dự kiến ​​khoảng 110.000 đô la là 20.000 đô la so với động cơ diesel Mercedes-Benz GLE - và động cơ 220d nên có thêm poke.
Xem thêm : Mercedes  S500: http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-s-class/s500/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét