Chủ Nhật, 30 tháng 4, 2017

Mercedes c250 giá những cách lái xe hoàn hảo

Nó mọc ở một chiếc mercedes c250 giá. Ông là tài xế taxi ngày cô. Cho đến nay, như vậy tốt. Mercedes-Bnez cho tài xế taxi một vài ý tưởng để có được điểm số tối đa trong ứng dụng điện thoại thông minh MyTaxi. Đoạn clip là tập số 5 của loạt "Style Profiles" từ Mercedes-Benz.

Mercedes màu xanh 4,5 lít lên đường. Người tài xế taxi, Kash Abdulamalik cố gắng tạo ấn tượng tốt và chứng minh rằng giỏi nói chuyện.
- Tôi thấy bạn đang đeo thiết bị tập thể dục. Bạn có phải là người hướng dẫn tập thể dục?
- Không, thực sự, tôi là một người mẫu, nhưng tôi có một lối sống năng động và quần áo của tôi thậm chí còn làm cho công ty của riêng tôi. Đổ mồ hôi.
Taxi Adrianne Hồ
Cô gái ngồi trên ghế sau của mình none gia xe mercedes e200 của khác hơn là một guru thể dục, Adrianne Hồ, người đã đưa ra một dòng riêng của thể thao và thúc đẩy lối sống năng động. Để gây ấn tượng hơn nữa, Kash cho vui chơi giải trí trên tàu xe hơi của mình. Vì vậy, bắt đầu chơi. Có lẽ chúng ta nên bỏ qua điểm này hướng dẫn mà dạy lái xe thế nào để cung cấp các công ty tốt nhất. Có lẽ, cuối cùng, đó là một ý tưởng tốt.
Cung cấp cho họ đồ uống đặc biệt. Người tài xế mang đến cho các cô gái một thức uống, nhưng nói rằng ông thích cái gì khác.
Làm cho mỗi khách hàng. Cô hỏi người lái xe để đi với cô ấy để giúp một cái gì đó của mình và rõ ràng là anh ta không thể nói không có mô hình sinh ở Canada, có nguồn gốc ngoại lai ở Trung Quốc.
Người tài xế cũng cố gắng tìm tiếng nói chung.
- Bạn làm việc ra? cô hỏi.
- Họ nói về tôi rằng tôi làm thể thao. Tôi lấy con chó của tôi cho một đi bộ thường xuyên.
thể dục taxi
Nhưng dường như tin brunette lái xe của mình có lẽ nhiều hơn thế, vì vậy cuối của clip, người lái xe taxi xuất hiện bàn đạp mạnh vào tập thể dục, với thân chủ của ông và bạn bè của cô. Điều đó có nghĩa làm mọi thứ cho khách hàng. Vì vậy, nếu ngay cả sau khi sự kiện này được đánh giá là một tài xế taxi lăm sao, sẽ không bao giờ có.
TAgs : mercedes benz glc 300 coupe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét