Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Mercedes C250 kiểu dáng và thiết kế mới

Kẻ trộm đã đột nhập vào một chiếc mercedes c250 giá thông qua cửa sổ của một cửa hàng trang sức tại Coventry, Vương quốc Anh. Bốn trong số họ đeo mũ trùm và quần áo màu đen để che giấu sự xuất hiện của họ, nhảy ra khỏi xe, nhưng camera giám sát bắt một cái gì đó rất hài hước trong hành vi trộm cắp.

đội cảnh sát người theo quay phim cười khi nhìn thấy những hình ảnh. Kẻ trộm cố ý trông rất khốc liệt, cho thấy súng và rìu. Nhưng họ chỉ quản lý để trở thành trò cười. Và, tất nhiên, để cướp một cửa hàng đồ trang sức, ngay cả khi họ đã được ngăn chặn.
Sau khi nhảy từ Mercedes, những tên trộm đã gia xe mercedes e200 có thể nhìn như trượt băng trên sàn sáng bóng của cửa hàng. Họ trượt, họ vấp và được cuộn trong khi cố gắng đi bộ qua các cửa hàng và nhảy qua các hộp đồ trang sức. Có bị bỏ không mấy ấn tượng bởi báo động, nhưng thay vào đó, họ đập vỡ kính với một cái rìu và đặt trong túi lớn của đồ trang sức vàng trị giá hàng trăm ngàn euro, thông báo Sky News.
Như vẻ hài hước và tuy nhiên giống như một phiên bản làm lại của Đi trong 60 giây, cảnh sát đã cảnh báo mọi người được trên Lookout. Trong mọi trường hợp, nó không phải là một trò đùa.
"Có thể bạn nghĩ rằng đó là một vụ cướp nạn nhân, nhưng mọi người không nên sống theo ấn tượng rằng. Họ là nguy hiểm và liều lĩnh, người đe dọa sẽ giết chết một người đàn ông đi ngang qua cửa hàng đồ trang sức tại thời điểm cuộc tấn công, "Thám tử Constable Lee Buckler cảnh báo.
LL E G A R Y
5 ảnh ...   
Mặc dù sa thạch trơn đã gây ra rắc rối lớn, họ cố gắng chạy trốn khỏi hiện trường và biến mất trong 60 giây. Cảnh sát vẫn đang trên đường mòn của họ và hy vọng rằng những tên trộm sẽ quyết định để mặc đồ trang sức táo bạo và trở thành con mồi dễ dàng cho tất cả những ai tìm kiếm chúng.

Vũ trang và nguy hiểm, phong trào breakdance tên trộm tìm cách trốn thoát, nhưng các nhà chức trách bắt đầu tìm kiếm đeo mặt nạ người bước vào cửa hàng với Mercedes, mà dường như cũng bị đánh cắp một ngày trước khi vụ cướp.
Tags : mercedes benz glc 300 coupe


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét