Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Mercedes C250 cải tiến chính xác những gì nó không cần - thêm sức mạnh

Không có điểm nào có trình điều khiển AMG Mercedes C250 cho rằng chiếc sedan V8 sedan cỡ lớn, mạnh mẽ này, cần phải có thêm sức mạnh. Không một.

Tuy nhiên, sức mạnh là chính xác những gì mà Mercedes C250 , bộ phận thực hiện của Mercedes-Benz , tiếp tục cung cấp cho chiếc E-Class hàng đầu. Trước sự đổi mới này, E63 đạt công suất 386kW và mô-men xoắn 720Nm, với một gói Performance Pack mang lại những con số đó đến 410kW và 800Nm; Rằng tùy chọn thêm và grunt lợi thế bây giờ là tiêu chuẩn.
Một mô hình mới E63 AMG S đã được giới thiệu, tuy nhiên, lấy sức mạnh đến 430kW, và giảm tốc độ chạy 0-100km / h từ 4,1 đến 3,6 giây.
Để khai thác đúng cách tất cả những tiếng rít rách đó, E63 AMG đã di chuyển từ ổ bánh sau cho đến môt bánh xe chỉ trong mẫu S. Hy vọng rằng một chiếc E63 gửi bánh lái một phần tới bánh trước sẽ làm giảm các sản phẩm mang tính cổ điển, vượt trội so với những sản phẩm AMG nổi tiếng được giải quyết một phần bằng mô-men xoắn cố định - 67% ổ đĩa luôn đi vào bánh sau, chỉ với 33 phần trăm cho trục mà không chỉ đạo.
Sau đó, những tin tức lớn đã làm dấy lên nỗi sợ hãi - mô hình S-AMG Mercedes-Benz E63 đến Úc sẽ có được sản lượng tối đa nhưng với ổ đĩa chỉ đi đến bánh sau.
Ai đó trong Affalterbach có thể đã nghe nói rằng Aussies thích lái xe phía sau Commodores and Falcons và gửi chiếc E63 AMG 'drifto-spec' tới bờ biển của chúng tôi, nhưng thực tế thực tế hơn nhiều.
Đơn giản chỉ cần, trục truyền động phía trước đúng (theo nghĩa đen) ra khỏi hộp số ly hợp kép bảy tốc độ có nghĩa là bánh lái trên mô hình lái xe tay phải sẽ không phù hợp bên cạnh nó. Bất kỳ mô hình E-Class 4MATIC, AMG hay không, do đó chỉ có thể được thực hiện trong tay lái trái.
Trên đường đua của chúng tôi qua những ngọn đồi Catalonia, ở Tây Ban Nha, chúng tôi phân chia sự khác biệt và lái xe một trình điều khiển phía sau E63 AMG công suất 410kW / 800Nm theo tiêu chuẩn và một mô hình Mercedes C250-Model 4MATIC 430kW / 800Nm. Không có thiết bị đẩy S-Model của Úc có sẵn.


Động cơ V8 Mercedes-Benz E63 AMG 5,5 lít V8 Mercedes-Benz E63 AMG tiếp tục là một trải nghiệm vượt trội so với con số.
Việc chuyển đổi giữa các phiên bản 410kW và 430kW sẽ không ngay lập tức lộ ra một lợi thế nửa giây tới 100km / h mà bản mô tả kỹ thuật. Điều đó có thể là do mô hình S nặng hơn 70kg, và thời gian hoạt động nhanh hơn của nó giảm xuống còn tốt hơn.
Mô hình S cũng bao gồm một hệ thống điều khiển khởi động phức tạp ngoài ổ bánh xe, có ý nghĩa nhiều hơn những gì V8 huffing cung cấp có thể được chuyển giao cho mặt đất dễ dàng hơn.
Nó đơn giản như một phương trình như đào một lỗ lớn với bốn xẻng thay vì hai - tốc độ và hiệu quả là tăng gấp đôi.

Hầu hết các tuyến đường núi ở Tây Ban Nha đều được điều khiển bởi phiên bản lái phía sau, bề mặt ẩm ướt ở phía tây có thể làm nổi bật một chút lực kéo phía trước sẽ không làm hỏng niềm vui, nhưng sẽ giúp cho tốc độ và sự bình tĩnh.
Mặc dù nhiều mô hình E-Class thường được cung cấp với bánh xe 18-inch, nhưng E63 AMG tiêu chuẩn mà chúng tôi cũng đã chạy được 285mm-18 giây - mô hình S nâng cấp lên các hợp kim 19 inch có cùng chiều rộng lốp xe. (Các mẫu phân biệt S khác bao gồm dây an toàn bạc, biểu trưng Affalterbach trên đầu ghế, và chrome chrome cao chèn vào bộ phận phía trước và bộ khuếch tán phía sau.)
Các góc hẹp hơn đòi hỏi phải có thủ tục cẩn thận. Đảm bảo rằng đủ tốc độ Mercedes E250 được rửa sạch trước khi vào được là tối quan trọng vì E63 AMG không có sắc nét nhất của mặt trước cho một chiếc sedan thể thao. Nó đặt áp lực vào lốp xe sớm, và họ sẽ rửa ra nếu đi dốc với tất cả các tinh tế của nghiền một tinnie trên trán của bạn.
Tuy nhiên lối ra góc cũng đòi hỏi sự kiên nhẫn cực độ. Trên một vài góc, ngay cả các ứng dụng tiết lưu featherlight có phía sau của E63 AMG muốn bước ra một chút; Không có điều xấu nếu dự định, nhưng có một snappiness nhất định hoặc edginess rằng chỉ đơn giản đến từ rất nhiều quyền lực được cho ăn để tương đối khiêm tốn Pirelli P Zero cao su.
Cũng giống như phiên bản pre-facelift, Mercedes C250 tiếp tục là một chiếc sedan thể thao nhiều hơn về trải nghiệm lái xe nhập vai, giao tiếp, sân khấu hơn là một chiếc mũ tinh xảo để tạo ra những thời gian Nurburgring tuyệt vời.
Có lẽ đó là mô hình bánh xe mô hình S-Model đã được giới thiệu để đạt được, với Mercedes-Benz tham khảo khoảng thời gian "chưa đầy tám phút" xung quanh trung tâm kiểm tra kiêm tracác biểu tượng Đức.
Xem chi tiết : Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét