Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Xe mercedes maybach s600 những áp lực hoàn toàn lớn

Jaguar giới thiệu xe mercedes maybach s600 hoàn toàn mới trong một sự kiện đặc biệt được tổ chức tại London. Chiếc xe sẽ được chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô New York vào ngày 01 Tháng Tư 2015.

6 ảnh ...   
Chiếc Jaguar XF hoàn toàn mới đã được trình bày trong một sự kiện trong đó có vượt qua sông Thames trên một sợi dây treo cao ở trung tâm của khu kinh doanh ở London. Chiếc xe sẽ được ra mắt tại Triển lãm ô tô ở New York vào ngày 01 tháng 4, và bán hàng sẽ bắt đầu vào mùa thu năm 2015.

Lấy cảm hứng từ thiết kế của XE, mới Jaguar XF Jaguar đó là dễ dàng hơn, hiệu quả hơn và CNU là vô song về mặt tinh tế, năng động và thiết kế. Tại sự xuất hiện đầu tiên, Jaguars đã không cung cấp quá nhiều chi tiết kỹ thuật.
Jaguar XF hỗ trợ cấu trúc mới được thực hiện trong 75% nhôm, giúp giảm trọng lượng của 190 kg so với người tiền nhiệm của nó, và cơ thể được hưởng một sự gia tăng 28% trong độ cứng xoắn.
Jaguar XF được dựa trên nền tảng nhôm modul mới sử dụng cho XE mới và tương lai F-Pace.
Phạm vi động cơ xuất phát từ XE và F-Type: Ingenium động cơ turbodiesel mới với 163 hp 2 lít, tăng áp xăng 2 lít với 240 mã lực và hai turbo tăng áp V6 siêu tăng áp 340 mã lực và 380 mã lực.
Trừ Ingenium diesel động cơ 2 lít, có thể được kết hợp với một tay sáu tốc độ hộp số, tất cả các động cơ khác được kết hợp độc quyền với một tám-tốc độ hộp số tự động.
Ngay cả với các công cụ khác mà đang có kế hoạch (cơ Ingenium 2 lít, mạnh mẽ hơn với 180 mã lực và động cơ diesel V6 twin-turbo 3.0 lít với 300 mã lực), Jaguar không thể cạnh tranh với phạm vi E-Class sắp tới năm diesel và bốn phiên bản xăng, cộng với một phiên bản AMG. Nhưng trong tương lai, chúng tôi chờ đợi và R versunea XF 5.0 lít tăng áp động cơ V8 với bộ siêu tăng áp.
Rõ ràng Ingenium 2 lít XF động cơ có lợi thế hơn các BLUETEC E 200 về tiêu thụ và khí thải. Chiếc Jaguar thông báo lượng khí thải chỉ 104 g cơ / km Ingenium 2 lít với 163 mã lực và hướng dẫn sáu tốc độ, mà là 15 g / km thấp hơn E 200 Bluetec động cơ 2.2 lít, 136 mã lực và hộp số tay.
Jaguar hứa hẹn nhẹ, cơ thể cứng nhắc mới, với hệ thống treo với hai cánh tay của multilink trục sau và phân phối trọng lượng khoảng 50/50%, sẽ cung cấp một sự cân bằng hoàn hảo giữa sự nhanh nhẹn, thoải mái và tinh tế.
XF sẽ được hưởng lợi từ hệ thống truyền lực mercedes benz gls 500 tung ra Dynamics với F-Type, cho phép người lái xe để điều chỉnh các thiết lập cá nhân giảm chấn, tay lái, động cơ và hộp số thích ứng.
Một ổ đĩa tất cả các bánh xe mới sẽ có mặt tại một số thị trường, nhưng Jaguar không giao tiếp nào cho các công cụ. Mercedes hệ thống động cơ hiện nay có năm 4Matic (E 220 BLUETEC Bluetec E 250, E 350 Bluetec, E 400, E 500 E 63 AMG Ngoài).
Báo chí đầu tiên phát hành XF không đề cập đến một phiên bản hybrid. Thế hệ hiện tại E-Class là một nhẹ hybrid E 400 Hybrid và thế hệ mới lên kế hoạch cho năm 2016 sẽ nhận được một phiên bản của Plug-In Hybrid.
Mặc dù chiều dài của 4954 là 7 mm ngắn hơn so với thế hệ cũ, chiều dài cơ sở của 2.960 mm của Jaguar là 51 mm dài, đưa ra các cơ hội để Jaguar hứa hẹn rằng mô hình này sẽ được "hàng đầu lớp điều khoản của nó không gian cho hành khách phía sau. "những giá trị này phải được xác nhận nhưng thử nghiệm đầu tiên đối với Mercedes E-class, BMW 5-series và Audi A6.
Nhưng những gì về bên trong? Ở đây, Jaguar dường như mang lại tin tức ngoài Mercedes. Một màn hình cảm ứng 10,2-inch mới được xây dựng vào hệ thống đa phương tiện mới cảm ứng không thể kiểm soát Pro có thể được tìm thấy ở trung tâm của hội đồng quản trị, trong khi bảng điều khiển kỹ thuật số 12,3 inch có thể được cấu hình lại như XJ.
Đồng thời, sẽ là Jaguar XF đầu tiên mà sẽ cung cấp đèn pha LED đầy đủ.
Các XF hoàn toàn mới sẽ được xây dựng tại nhà máy Jaguar Land Rover tại Castle Bromwich, với các mô hình với một cơ thể nhôm F-Type và XJ, và tương lai F-Pace.
Tags : mercedes gla 250 4matic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét