Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Mercedes-Benz S-Class Pullman, thành viên thứ năm trong gia đình của S-Clas

Mercedes-Benz S-Class Pullman, thành viên thứ năm trong gia đình của S-Class sẽ được công bố vào tháng tới Geneva Motor Show.

Pullman mới sẽ đo 6,4 mét chiều dài, hơn một mét so với chiều dài cơ sở dài xe mercedes c200 trong đó có nguồn gốc, và giá cả có thể tăng lên đến $ 1 triệu cho phiên bản bọc thép. Chiều dài cơ sở cũng sẽ được một mét dài limousine độc ​​quyền sẽ được hưởng lợi từ một cấu hình độc đáo của loại 2 + 2 + 2 chỗ ngồi với bốn ghế trong hai dòng cuối cùng phải đối mặt với nhau.


Pullman limousine mới sẽ chỉ có sẵn trong 6,0-lít công ty V12 xe hơi ghi với một sức mạnh tối đa 530 mã lực và mô-men xoắn 830 Nm. Chương trình này sẽ không được đưa bất kỳ phiên bản AMG.
600 Pullman
Bản gốc Mercedes-Benz 600 Pullman trở nên nổi tiếng nhờ sự phổ biến thu được từ năm lugul giữa các nhà tài phiệt, nổi tiếng hoặc những kẻ độc tài. Nicolae Ceauşescu hay Tito của Nam Tư Josip Broz chỉ là một vài trong số các chính trị gia gây nhiều tranh cãi, người đã tổ chức một mô hình như vậy.
Ra mắt vào năm 1963 tại Frankfurt Motor Show, xe xe mercedes e250 với sáu chỗ ngồi và dài hơn 6 mét là có sẵn như là Laudaulet với mái thu vào trong khoang hành khách. Mercedes-Benz 600 Pullman được thúc đẩy bởi một động cơ V8 6.3 lít và 250 mô hình hp tốc độ tối đa 200 km / h. Thủy lực hệ thống treo mặt nạ hoàn toàn mang tính cách mạng với va chạm một cách dễ dàng chưa từng thấy trên đường với tốc độ cao, một cái gì đó khá khó khăn nếu chúng ta xem xét trọng lượng 3,4 tấn phiên bản bọc thép.
Chi tiết : xe mercedes glc 250

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét