Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Mercedes-Benz hỗ trợ Romania Festival of Cây Giáng sinh

C200 2017 Romania là đối tác của Save the Children, susţinȃnd phiên bản mới của Lễ hội Giáng sinh. Bởi Gala vào ngày 04 tháng 12, Mercedes-Benz Romania tổ chức sẽ cung cấp hỗ trợ hậu cần, với Sprinter.

Mercedes-Benz Sprinter sẽ có sẵn cho các nhà tổ chức vì họ có sự linh hoạt và thoải mái bất cứ lúc nào và có thể yên tâm vận chuyển các cây được tạo ra bởi các nhà thiết kế nổi tiếng nhất Rumani.

"Lễ hội Cây Giáng sinh là một trong những sự kiện từ thiện nổi tiếng nhất và phổ biến ở Romȃnia để chúng tôi tự hào là đối tác. Sau khi hợp tác thành công với Save the Children dự án Kids Mobile, Mercedes-Benz tiếp tục hợp tác với sự ủng hộ Tổ chức Romȃnia bởi các sự kiện nổi tiếng hàng năm, "Boris Billich, Giám đốc điều hành và chủ tịch của Mercedes-Benz Romania nói.
Mercedes-Benz hỗ trợ Romania Festival của Giáng sinh (2)
Save the Children Romania tổ chức, cho năm thứ mười bốn liên tiếp, Christmas Tree Festival, một sự kiện gây quỹ để tạo điều kiện tiếp cận giáo dục cho trẻ em từ hoàn cảnh khó khăn. Gala sẽ diễn ra vào ngày 04 tháng 12 tại Oaks Country Club, và sẽ được trong cuộc đấu giá đèn sân khấu của cây ban đầu, tạo ra một số các nhà thiết kế Rumani nổi tiếng nhất, trong đó có Doina Levintza Lena Criveanu Stephan Pelger, Malvina Cervenschi hoặc Rhea Costa.
Mercedes-Benz hỗ trợ Romania Festival của Giáng sinh (4) Người hưởng lợi của quỹ sẽ được thu thập ấn bản của Lễ hội Giáng sinh 2014 sẽ có 2.500 trẻ em từ các cộng đồng thiệt thòi bao gồm trong chương trình giáo dục của Save the Children Romania.
Trong 13 năm kể từ khi ra mắt, Christmas Tree Liên hoan đã trở thành một sự kiện hàng đầu, tập hợp tất cả các phiên bản của các doanh nhân, công cộng, các doanh nhân có ảnh hưởng nhất và phương tiện truyền thông để gây quỹ ủng hộ các dự án giáo dục của Save the Children Rumani. 13 phiên bản đầu tiên của Lễ hội Giáng sinh đã góp phần nâng cao 2.824.100 euro đã được đầu tư trong việc hỗ trợ giáo dục cho 20.700 trẻ em thông qua tái hòa nhập học của người lao động, tiếp cận giáo dục và ngăn chặn học sinh bỏ học trong số những người ở cộng đồng thiệt thòi C250 2017. gia đình của họ nhận được viện trợ vật chất, tư vấn xã hội và pháp lý.
Do đó, Mercedes-Benz và Save the Children Romania củng cố sự hợp tác thành công của họ bắt đầu trong những năm trước. Trong năm 2013 và năm 2014, Mercedes-Benz Romania, với sự hợp tác với Save the Children, tổ chức một số phiên bản địa phương của chương trình International Mobile Kids. Theo sáng kiến ​​này, trẻ em từ lớp I tới IV trong trường Bucharest tham gia thông tin phiên hoạt động về an toàn đường bộ.
Mercedes-Benz Sprinter mang hầu hết các cây thông Noel sáng tạo
Mercedes-Benz Sprinter là van đầu tiên trên thế giới để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro VI và ánh sáng kinh tế xe thương mại nhất trong lớp của nó. Toàn bộ lớp của xe được đặt tên toàn cầu của Mercedes-Benz Sprinter của ông là đồng nghĩa với xe thương mại hạng nhẹ.
Mercedes-Benz hỗ trợ Romania Festival of Cây Giáng sinh (1)
Sprinter luôn luôn là một nhà lãnh đạo trong các lớp học về sự sáng tạo và thể hiện uy thế với mỗi mô hình mới ra mắt. Năm hệ thống an toàn, động cơ tuân thủ các tiêu chuẩn khí thải Euro VI và một thiết kế táo bạo, Sprinter mới đã nhanh chóng trở thành một bước ngoặt trong các lớp học. Với rất thấp lên đến 6,3 l / 100 km, Sprinter là nơi đầu tiên về tiêu thụ nhiên liệu.
Tags : C300 amg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét