Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Mercedes C250 thay đổi một cách bất ngờ

Kể từ khi các quan chức Mercedes  C200 công bố Mercedes Maybach mới, các nhà báo phương tiện truyền thông xe đã vui mừng bởi khả năng của một thử nghiệm với xe limousine hoành tráng. Dưới đây là những gì họ đã phải nói nhà báo Ausfahrt.tv về mới Mercedes Maybach S 600.

Mặc dù khả năng của một thử nghiệm với một máy như vậy sẽ làm cho chúng ta run lên vì xúc động, hai nhà báo từ Ausfahrt.tv không có vẻ rất hào hứng trong buổi giới thiệu video.

Tất nhiên, đây không phải là điều quan trọng nhất để được Mercedes C250 xem xét. Sau khi đi qua một rất nhiều thông số kỹ thuật và giá cả (mà chúng tôi chắc chắn rằng bạn đã biết), hai người trình bày nhấn mạnh yếu tố "bling-bling" làm nên bản chất bên ngoài của Mercedes Maybach .
Nửa còn lại của video phân tích nội thất sang trọng của Mercedes-Maybach và cuối cùng kết thúc và lái xe và để rút ra kết luận về hành vi của nó trên đường.
Hai người thuyết trình nói tiếng Anh, vì vậy bạn phải không gặp khó khăn tìm hiểu những gì họ nói. Dưới đây là đoạn video đầy đủ:
Tags : Mercedes  C300 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét