Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Những bức ảnh Mercedes maybach s500 mới nhất

Phạm vi mercedes maybach s500 là chính xác những gì ông đã làm vũ trụ ... luôn. mở rộng tại mọi thời điểm. Hiện nay có bốn mô hình, trong khi thứ năm (và cuối cùng) được gián điệp thời gian gần đây.

Không có bí mật mà Mercedes-Benz đang có kế hoạch một phiên bản không có lợp nhà của mới S-Class Coupe, và cách bạn nhìn khá thể dự đoán được, nhưng chụp S-Class mui trần bằng xương bằng thịt vẫn còn tin tức lớn.

Những thay đổi phía trước sẽ được tối thiểu, nếu không nói là không tồn tại, phía trên và phía sau của máy là những người được hưởng sự chú ý của các nhà thiết kế. Lớp S Convertible sẽ sử dụng một mái vải để giảm tổng trọng lượng của máy và không gian trần chiếm khi rút lại. dường như không thể là giải pháp công nghệ tiên tiến nhất, nhưng ít nhất nó Coupe ngoài rõ ràng hơn.
LL E G A R Y
7 ảnh ...   
Về động cơ, Class S Convertible chia sẻ nền tảng giống như chiếc coupe, do đó bạn sẽ nhìn thấy khuôn mặt quen thuộc dưới mui xe: phạm vi bắt đầu với S 500 4MATIC với động cơ V8 Biturbo 455 hp, theo dõi chặt chẽ bởi hai phiên bản AMG S 63 AMG với 585 hp hoặc 640 hp S 65 AMG.

Quay trở về hình dáng bên ngoài của chiếc xe mercedes benz gle coupe 400, chúng ta thấy ngụy trang che mặt sau và đặc biệt là đèn hậu, nhưng ở cái nhìn đầu tiên, dường như không thay đổi. Chúng ta có thể chứng kiến ​​một trong những thay đổi đơn giản nhất cho đến nay, sự khác biệt đáng kể duy nhất là trần nhà.
Spy ảnh
Điều gần gũi nhất với một đối thủ cho chiếc xe này là một chiếc Bentley Continental GTC Convertible (đi bộ khoảng một chiếc Rolls Royce Wraith - mặc dù Rolls-Royce có xu hướng từ chối một sự ganh đua có thể ) trong trường hợp một phí bảo hiểm thích hợp đủ là gì loãng.
Tất cả có sẵn công nghệ tính năng anh S Coupe sẽ được thực hiện và chỉ số S-Class Coupe, nhưng với một số bổ sung như bảo vệ rollover rằng sẽ bảo vệ bốn người cư ngụ nếu đảo lộn xe.
Rõ ràng, giá chính thức chưa được công bố, nhưng chúng tôi mong đợi để yêu cầu chúng tôi một cái gì đó nhiều hơn coupe cho đặc quyền không có một đầu mái deaspura. Chiếc xe sẽ được ra mắt, nhiều khả năng vào cuối năm 2015.

Tags : mercedes benz gls 63 amg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét