Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Mercedes C200 phiên bản màu xanh sang trọng

Hiếm khi thấy một chiếc mercedes maybach s500 trong một màu khác với đã cổ điển màu đen, bạc và trắng. Nhưng ông cũng sơn sedan màu xanh tươi sáng tượng trưng cho một sự thay đổi về đối tượng mục tiêu. Vì vậy, máy này là dành cho tất cả các rapper.

Một cựu Mercedes-Benz S550, đó là một lần bình thường càng tốt, bây giờ là một chiếc sedan màu xanh với một số yếu tố thiết kế từ bản gốc. Chúng tôi bao gồm đây lưới điện, đèn pha, và hai bộ bánh xe với nan hoa của màu sắc cơ thể hình ngôi sao và caliper màu xanh.
Forgiato 7 Great Blue S-Class Forgiato
Rõ ràng là Mercedes đã được sửa đổi để thu hút mọi con mắt, do đó, một thái độ tỉnh táo không phù hợp với "lớn màu xanh". Thay vào đó, chúng tôi mong đợi để xem limousine này trong một số video hip hop.
Lớn màu xanh S-Class có thể tuỳ chỉnh các sở thích của những người chỉ huy. Trước tiên, bạn nên biết rằng bạn có thể chọn kích thước của vành Finestro giữa inch 07:32.
Bây giờ mà tôi nhìn thấy bên ngoài, chúng tôi yêu cầu: là những gì nó trông giống như bên trong?
G Một LL E RY
7 ảnh ...Về động cơ, vì nó không đề cập đến bất kỳ thay đổi, đó là okay để nghi ngờ rằng các chuyên gia làm việc cho bộ chỉnh Italia giữ cấu hình ban đầu của hệ thống động cơ đẩy của S-Class.
Nếu bạn nghĩ rằng đây là kỳ lạ nhất của mercedes benz gle coupe 400 mà tôi đãCác mô hình mới nhất và đẹp nhất của Mercedes-Benz đã học được trong suốt 22-ngày 25 Tháng 4 ở Craiova và Targu Jiu 26 liên quan tới một dự án bởi Auto Schunn, đại lý Mercedes-Benz tại Arad, Deva và Suceava tổ chức.

Trong số các mô hình đặc trưng trong đoàn caravan được đếm và ba công chiếu lần đầu tại Triển lãm ô tô New York, Mercedes-AMG GT (tuyên bố chiếc xe hiệu suất tốt nhất trong năm), Mercedes-Benz loại C (Car of the Year 2015) và Mercedes-Benz S-class Coupe (xe sang trọng bậc nhất trên thế giới).
Trong khi đó, Auto Schunn được viếng thăm bởi sinh viên của lớp XII từ High School kinh tế ở Arad, một phần của "Một sự nghiệp cho cuộc sống của bạn", được thiết kế để hiển thị những người trẻ sự nghiệp khác nhau mà bạn có thể làm theo một khi nghiên cứu . Các sinh viên đã có một chuyến viếng thăm thực sự tương tác, cẩn thận kiểm tra dịch vụ, dạo quanh các showroom và làm cho nó trình bày một lịch sử của Mercedes-Benz. Vào cuối ngày, như đã được mong đợi sau một kinh nghiệm như vậy, một số sinh viên đã bày tỏ sự quan tâm đến một sự nghiệp trong ngành công nghiệp ô tô.
Vào đầu tháng Tư, Mercedes-Benz C-Class được mệnh danh là Xe của năm 2015 tại New York International Auto Show, một loại đó là trong trận chiến với 24 xe tốt nhất của thời điểm này. Tuy nhiên, hai mô hình của công ty Đức cũng nhận được giải thưởng: Mercedes-Benz S-Class Coupe đã được lựa chọn chiếc xe sang trọng nhất, trong khi Mercedes-AMG GT được coi là chiếc xe mạnh mẽ nhất. 12 tháng là đáng chờ đợi Mercedes Benz, trao ba lần cho phẩm chất mà trở nên nổi tiếng của cô trong chín thập kỷ tồn tại.
Tags : mercedes benz gls 63 amg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét