Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Audi Q7 Auto so sánh với Mercedes C250

Làm thế nào hoàn toàn mới Mercedes  C200 tiếp cận đầu tiên, sẽ diễn ra lẽ tại Auto Show ở Detroit vào tháng giêng năm 2015, bây giờ chúng tôi giới thiệu buổi ra mắt thế giới của những hình ảnh đầu tiên của lột mặt nạ maşinma. Ra mắt ở châu Âu đang lên kế hoạch cho tháng 6 năm 2015.


LL E G A R Y
7 ảnh ...   
Đây là những hình ảnh đầu tiên của Audi Q7 mới hoàn toàn không giả trang. Các bộ phận chỉ ngụy trang là lưới tản nhiệt phía trên với đèn pha và đèn hậu. Nhưng trong tất cả, chúng tôi đã có một tầm nhìn rất rõ ràng của ngôn ngữ thiết kế của Audi SUV sang trọng mới. Rõ ràng là một số trong những Q7 khổng lồ hiện nay được thành lập trong phiên bản tiếp theo của ngôn ngữ thiết kế của Audi. Điểm nổi bật trong số đó sẽ là mới mẻ lưới tản nhiệt hình lục giác tản nhiệt, đèn pha kết nối để tạo ra một cái nhìn phía trước hoành tráng hơn.

Q7 vẫn là một chiếc xe Mercedes C250 vững chắc, ấn tượng cả trên đường và xa hơn nữa. Tuy nhiên, nền tảng MLB-Evo mới được phát triển bởi VW Nhóm Audi tất cả các mô hình với động cơ theo chiều dọc được cài đặt sẽ làm giảm đáng kể trọng lượng 300 kg.

động cơ có sẵn đến từ A7 và A8, trong đó có ba động cơ diesel 3.0 TDI với công suất khác nhau, 218-320 hp. Một phiên bản thể thao hàng đầu cũng nằm trong kế hoạch, điều khiển bằng cách 4 lít V8 Biturbo hoặc một khái niệm cơ TDI triturbo RS5, mà sẽ trở thành một đối thủ cho BMW X5 M50d. Tuy nhiên, động cơ này sẽ có mặt tại mắt hoặc Q7 e-tron plug-in hybrid, được lên kế hoạch trong tương lai.

Bên cạnh Q7, Audi sẽ giới thiệu một chiếc SUV-coupe gọi Q8 trong những năm tới, trong đó sẽ cạnh tranh với X6 BMW và Mercedes GLE Coupe, mà sẽ ra mắt vào năm tới.

Xem thêm : Mercedes  C300 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét