Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Gia xe mercedes c250 2017

Máy bay giấy! Đó là cách tốt nhất Mercedes C200 để bắt đầu một bài học về khí động học. Người gác đêm tại Bảo tàng Mercedes-Benz sẽ hướng dẫn chúng tôi một lần nữa và giáo viên. Hãy để họ là sinh viên!

Hình dạng, kiểu dáng và cái nhìn tương lai. Tuy nhiên nói về bài học hôm nay. Uke là Giáo sư Nostrum ngày nay.
Mercedes-Benz C 111 - vì vậy cái nhìn tương lai như thế nào trong năm 1969. Với hình mũi tên bên ngoài, làm bằng sợi thủy tinh giống như một ván lướt sóng, C 111 là càng nhiều của Mercedes-Benz dài trước thời gian của mình. Khi lần đầu tiên được trình bày tại Triển lãm ô tô tại Frankfurt, người thấy anh ta đã mê sảng. Người giàu nhất trong số họ séc trắng được gửi yêu cầu cho một chiếc xe như vậy, bất kể giá.
Nhưng không may cho họ và lịch sử ô tô, C 111 không bao giờ đến được sản xuất trong loạt.
 Mercedes-Benz_C111 Những người giàu nhất thế giới đã gửi séc trắng, cung cấp để mua một chiếc Mercedes-Benz C 111
Và nói khí động học Uke không thể tiếp tục mercedes e200 mà không cần nhắc đến một tác phẩm nghệ thuật về thiết kế, Mercedes-Benz 540 K Streamliner vào năm 1938. Cơ thể không được làm bằng sắt, nhưng nhôm, mà là một đổi mới thời gian đáng kinh ngạc! Được thiết kế để không khí có thể dễ dàng đi qua nó và cung cấp càng ít khả năng chống gió, tốc độ tối đa 185 km / h.

 540 K Streamliner Mercedes-Benz 540 Streamliner K 1938, với một cơ thể nhôm
Và Uke có một câu chuyện đáng nghe. Rudolf Uhlenhaut, người đứng đầu thử nghiệm tại Mercedes-Benz, trễ cho một cuộc họp ở Munich. Nhưng trạng thái mà không cần phải lo lắng. ... đi du lịch với một tên lửa: Mercedes-Benz 300 SLR Uhlenhaut Coupe 1955 mà phát triển 300 hp. Con đường từ Stuttgart đến Munich kéo dài đến tận ngày nay hai giờ rưỡi. Ông đã đi như gió và ý nghĩ Autobahn và đạt được đích của nó chỉ trong vòng một tiếng đồng hồ, lái xe thể thao có khả năng vào thời điểm đó, 290 km / h. Uhlenhaut Coupe trở nên trong thời gian của mình, chiếc xe nhanh nhất được xây dựng cho đường.

Chi tiết : glc 250

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét