Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Mercedes CLA 200 động cơ vô cùng mạnh mẽ

Powered by 2.8 lít common-rail động cơ Mercedes CLA 200 | Giá xe Mercedes CLA200 2017 mới tốt nhất turbo diesel Wrangler cuối cùng sản xuất 174 mã lực tại 3.800 rpm cung cấp 339 Ib.-ft. mô-men xoắn tại 2.000 rpm. Tốc độ tối đa là 107 mph.
 
Trong khi Wrangler được thiết kế hoàn hảo để giải quyết cuộc sống ra khỏi thị trấn nó chỉ là hạnh phúc như một runaround đô thị. Với đèn pha tròn cổ điển của nó và chữ ký bảy khe lưới tản nhiệt, cả hai mô hình cung cấp di động cửa toàn đóng khung và gấp xuống kính chắn gió cùng với một đầu cứng di động cung cấp nhiều lựa chọn hơn cho các lái xe trời. Mùa hè lái xe trong thành phố hoặc tại các bãi biển là những gì Wrangler là tất cả về - vui vẻ, tự do và phiêu lưu.

Với gần 70 năm về khả năng off-road huyền thoại, Jeep Wrangler 2010 không hy sinh bất cứ điều gì bên trong cabin, cung cấp các tính năng an toàn và thuận tiện, không gian nội thất, tính linh hoạt và thoải mái.

Các tín hiệu thiết kế độc quyền làm cho Wrangler cuối cùng một đề nghị hấp dẫn, nhưng nó được tăng cường bởi một danh sách dài các thông số kỹ thuật an toàn tiêu chuẩn bao gồm cả lái xe và túi khí hành khách phía trước và túi khí bên seat- gắn kết, ABS và ESP, phanh Khóa Sự khác biệt về hiệu chuẩn cho trên đường lái xe, đèn sương mù phía trước, kiểm soát độ bám đường, Hill Bắt đầu Assist, điều hòa không khí, kiểm soát hành trình, cửa sổ điện và phụ tùng lốp kích thước đầy đủ.Các Jeep® Wrangler cũng cung cấp các công nghệ bảo mật mới nhất, bao gồm một động cơ Immobiliser Sentry Key® và Thatcham hệ thống báo động loại 1.

Hai cửa Jeep Wrangler vẫn còn đúng với di sản của nó như là, cực đoan máy vui vẻ và tự do ban đầu và là 4x4 chỉ có nhiều lựa chọn ngoài trời. Jeep Wrangler Unlimited là bốn cửa SUV trời chỉ trên thị trường có chỗ cho năm hành khách người lớn và cực kỳ phổ biến với những khách hàng muốn một chiếc Jeep Wrangler, nhưng cần thêm không gian và tính linh hoạt.

chuẩn Freedom Top® Wrangler, một ba Mercedes CLA 250 | Giá xe Mercedes CLA250 4Matic 2017 mới tốt nhất mảnh mô-đun đầu cứng, có ba tấm - tấm phía trước chỗ ngồi bên trái và bên phải và một bảng điều khiển phía sau - cung cấp nhiều lựa chọn hơn cho các lái xe trời. Các đầu cứng có thể được loại bỏ hoàn toàn cho một trải nghiệm không khí mở hoàn toàn.

Federico Goretti, Giám đốc điều hành Chrysler UK Ltd, cho biết: "Các Wrangler là biểu tượng thực sự của thương hiệu Jeep và được yêu thích nhất với công chúng Anh.

"Với phương pháp" đi đâu và làm gì ', khách hàng được cung cấp một sự kết hợp độc đáo của đẳng cấp thế giới off-road khả năng, vui vẻ ngoài trời và tiện lợi hàng ngày và tính linh hoạt.

"Cho dù nó được sử dụng như một trình điều khiển hàng ngày hoặc cho đi off-road, Jeep Wrangler có khả năng biến thành núi đồi nốt ruồi, trong khi thoải mái chở hành khách và lưu trữ số."

mô hình Jeep Wrangler cuối cùng được bao phủ bởi các chương trình bảo hành xe Jeep toàn diện, cung cấp một ba năm / 60.000 dặm bảo hành cơ khí, bảy năm bảo hành chống ăn mòn và hỗ trợ một năm bên đường châu Âu.Lexus CT 200h mới là lần đầu tiên đầy đủ xe hybrid sẽ được tung ra trong phân khúc compact cao cấp. Bước vào sản xuất vào cuối năm 2010 và thiết lập để bán trên toàn thế giới, các mô hình đầy đủ lai sẽ cung cấp một cửa ngõ mới cho loạt Lexus và thu hút mới, khách hàng trẻ hơn vào thương hiệu.

Các CT 200h được thiết kế và phát triển với thị trường châu Âu trong tâm trí. Lexus đầu tiên năm cửa xe nhỏ gọn, kích thước, bao bì, công nghệ hybrid đầy đủ của nó và lượng khí thải thấp giải quyết đầy đủ các yêu cầu của khách hàng môi trường có ý thức sáng suốt trong một khu vực thị trường trọng điểm. Đồng thời, nó không thỏa hiệp về chất lượng, tinh tế và lái xe niềm vui đó là điểm nổi bật của mỗi Lexus.
Ngoại thất và thiết kế nội thất

Xem thêm : Mercedes CLA 45 AMG | Giá xe Mercedes CLA45 AMG 2017 mới tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét