Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Mercedes CLA 200 động cơ thiết kế mạnh mẽ

Mercedes  CLA 200, một chiếc Bentley, Lamborghini và Rolls Royce, tất cả được dát vàng, đang đậu ở phía trước của một khách sạn sang trọng ở Kensington.
 
Để thể hiện gần 2 triệu đô la hạm đội hào nhoáng của mình, ông thẳng chiếc xe ngay trước mặt của 5 sao Mandarin Oriental Hotel, chỉ cần trên đường phố từ Hyde Park, nơi ăn nghỉ với giá rẻ nhất có thể đạt € 800 ($ 906) cho mỗi đêm.Nửa triệu USD Mercedes G 63 AMG 6 × 6, Bentley Flying Spur, Rolls Royce và Lamborghini Aventador SV tạo nên có lẽ là đội tàu đắt nhất mà bạn đã từng đặt bánh xe ở London. Như Daily Mail báo cáo, bao gồm chúng trong vàng có thể có giá hơn £ 4.000 cho mỗi chiếc xe. (5.100 € hoặc $ 5,740). Họ có thể đã bắt lửa nếu họ ở lại trong khu vực Trung Đông, khi nhiệt độ đang đạt 30 độ C ở đó. Nhưng chờ đợi trong ùn tắc giao thông như những chiếc xe của con người có thể được chỉ là nóng cho những động cơ lớn.Các khu du lịch tỷ phú Ả vẻ như mặc dù quan tâm đến việc tiết kiệm tiền. hạm đội của ông đã được phát hiện trong một bãi đậu xe nơi một giờ chỉ có giá £ 4.60 (gần 6 € hoặc $ 6.6) mỗi giờ và thời gian đậu xe được giới hạn chỉ có hai giờ. Các hạm đội mặc dù ở đó nửa ngày, vì vậy sheikh đã bị xử phạt từ £ 80 mỗi xe (một chút trên € 100). Nhưng chúng tôi chắc chắn ông có thể xử lý nó, vì anh phải trả hơn £ 20.000 (22.655 € hoặc $ 28,700) cho các chuyến bay xuyên lục địa để vận chuyển chiếc xe của mình tất cả các cách đến Luân Đôn.Sáu bánh xe off-roader chắc chắn là một chuyến đi khó để bỏ lỡ, không chỉ đối với động cơ V8 5.5 lít, nhưng những trục phụ có thể mất rất nhiều không gian trong giao thông tắc nghẽn của London, nơi mà không có con đường lầy lội, cũng không các đụn cát. Tại London, luật cấm lái xe từ vòng quay động cơ của họ lên, nhanh chóng tăng tốc, đua xe, biểu diễn các pha nguy hiểm, giọng sừng hoặc gây trở ngại. Mức phạt tiền họ sẽ phải trả tiền để phá vỡ các quy tắc là tối đa £ 1.000 (1.267 € hoặc $ 1435). Chúng tôi đã thấy đủ phim James Bond đã. Nhưng sau đó một lần nữa, chúng tôi chắc chắn các sheikh muốn trả tiền phạt, chứ không phải giữ một hồ sơ thấpKhoảng hai tháng trước, Roush Hiệu suất đã công bố một cảnh quan tuyệt đẹp đi xe phiên bản đặc biệt phát triển trong sự hợp tác với các nhà sưu tập công ty bán đấu giá xe Barrett-Jackson và giới hạn chỉ có 25 đơn vị trên toàn thế giới. Bây giờ, các đại lý Ford Performance Ray Skillman nổi tiếng đã ra lệnh cho một con ngựa cưỡi cao phiên bản giới hạn trong một "áo vàng" tương phản của một đồ họa "Black Pearl".

đầu chuyển sang vàng 2010 Roush Barrett-Jackson bản Mustang này không thể bỏ qua trên đường cao tốc, nhờ sự R2300 ROUSHcharger Mercedes CLA 250 4MATIC củng cố thêm bởi ít nhiều goodies nội bộ như piston mới và trục khuỷu, con số sản lượng của nó đứng đầu 540 mã lực và 510 lb-ft . mô-men xoắn tối đa. Hơn nữa, các con thú cơ bắp được đầy đủ trang bị bộ đình chỉ mà gói thanh chống Roush phía trước, những cú sốc phía sau, lò xo phía trước và phía sau, thanh ổn định trước và phía sau và cản xe xóc nảy lên. Một số liên lạc đường băng thích hợp được đảm bảo bởi một tập hợp các kiểu dáng đẹp 20-inch viền crôm bộ bọc trong top-end Cooper RS3 lốp.

Trong các điều khoản của cabin môi trường, thu gom pony đi xe tính năng ghế ngồi đặc biệt cắt da thể thao với thêu Logo Barrett-Jackson, bàn đạp hiệu suất bốn mảnh, Roush chiếu sáng tấm bệ cửa, ngắn ném shifter với quả bóng màu đen hoặc trắng và một huy hiệu nội thất mới với số serial khắc.Skoda Fabia VRS sẽ được tung ra tại Anh vào ngày 29 tháng 7 năm 2010. Các VRS mới là sản xuất nhanh nhất Fabia từng được xây dựng, trong đó làm cho chiếc xe có giá trị nhỏ hoàn hảo cho tiền, hơn nữa nó có chi phí vận hành thấp và hiệu suất cao.

VRS được trang bị động cơ 180bhp 1.4TSI kết hợp với 7 tốc độ DSG truyền với ESP, HHC (Hill Hold Control) và XDS (Electronic Differential System). Sự tăng tốc là đáng kinh ngạc cho các lớp học nhỏ gọn - 0-100 km / h trong 7,3 giây và tốc độ tối đa 140 mph (225 km / h).
Skoda Fabia VRS đứng trên bánh xe 17 "hợp kim Gigaro trang bị lốp xe hiệu suất. Các tính năng LED xe ban ngày chạy đèn, hoàng hôn kính và bộ cơ thể VRS cho nó một cái nhìn thể thao.

mái nhà màu trắng hoặc màu đen với một loạt các màu sắc cơ thể là có sẵn như là một tùy chọn. Màu Rallye xanh đặc biệt cũng có sẵn, nó được lấy cảm hứng từ chiếc xe đua Škoda Fabia S2000.

Các nâng cấp nội thất bao gồm VRS ghế ngồi thể thao, vô-lăng ba chấu đa chức năng với các điều khiển radio và mái chèo cho việc thay đổi bánh và MDI (giao diện Multi-Device) để sử dụng với máy nghe nhạc iPod và máy nghe nhạc mp3 khác.

Xem thêm : Mercedes CLA45 AMG 4Matic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét