Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Mercedes CLA 200 mới nhất trang bị nhiều công nghệ

Mới nhất đến từ các thương hiệu
Mercedes CLA 200 | Giá xe Mercedes CLA200 2017 mới tốt nhất Porsche, được công bố 911 GT3 R Hybrid, một xe hybrid tiên tiến được phát triển dành riêng cho xe đua.
Porsche 911 GT3 R Hybrid là dựa trên thời gian gần đây phát hành 911 GT3 R và được trang bị một công nghệ hybrid nhà nước-of-the-nghệ thuật, mà là đứng ra đáng kể trong cấu hình và các thành phần của nó từ hệ thống hybrid. Việc đi xe đua mới phát triển được cung cấp bởi một phía sau được gắn 4,0 lít phẳng sáu động cơ với sản lượng ước tính khoảng 480 mã lực kết nối với một trục trước điện lái xe với hai động cơ điện. Thay vì sử dụng pin, Porsche hybrid đua xe tự hào có một máy phát điện bánh đà điện đóng gói trong nội thất bên cạnh người lái xe, trong đó cung cấp năng lượng cho động cơ điện.
 
Các máy phát điện bánh đà chính nó là một động cơ điện với rotor quay với tốc độ lên đến 40.000 rpm và lưu trữ năng lượng cơ học thành năng lượng luân chuyển. Nó đang sạc bất cứ khi nào người lái xe áp dụng hệ thống phanh. Sau đó, bất cứ khi nào cần thiết, người lái xe là có khả năng gọi đó thêm năng lượng lên đến 120 kW. năng lượng bổ sung này có sẵn để người lái xe sau mỗi quá trình phí cho khoảng 6-8 giây.

Sau khi ra mắt chính thức tại Geneva, người mới sẽ phải cạnh tranh trong cuộc đua 24 Hours khoảng 14 dặm Nurburgring Nordschleife mạch trên 15/16 tháng.Trụ sở tại Đức Miranda Media đã phát hành các bản phác thảo khái niệm độc quyền của riêng thiết kế VW Corrado. Mega quan tâm đến những câu hỏi "làm thế nào ngày nay VW Corrado cho sản xuất hàng loạt sẽ như thế nào", các chuyên gia tại Miranda đã phát triển bốn phác thảo khái niệm đại diện cho tầm nhìn của mình cho một đi xe thể thao mới trong kháng cáo sản xuất và điều chỉnh nối tiếp của nó.

"Đó chính xác là những gì mới VW Corrado như thế nào, và không có cách nào khác", theo Patrick Moczarsky, một nhà thiết kế chuyên nghiệp và nghệ sĩ đồ họa của Miranda Media.

Volkswagen Corrado được coi như là cuối cùng chiếc coupe thể thao thực sự được xây dựng bởi các nhà sản xuất nổi tiếng của Đức. Các Corrado cuối cùng đã rời khỏi dây chuyền lắp ráp của hãng tại nhà máy Karmann ở Osnabruck, Đức trong xa năm 1996. Khái niệm mới từ Miranda pha trộn độc đáo tính chất thể thao Mercedes CLA 250 | Giá xe Mercedes CLA250 4Matic 2017 mới tốt nhất mô hình cũ với kiểu dáng xe thể thao trong tương lai.

"Đó là thời gian để nói lời tạm biệt với những bộ trang phục cũ!", Miranda nói.

Trong bản phác thảo của họ, Miranda tỏ lòng kính trọng với một trong những điểm nổi bật đáng chú ý nhất của Corrado cũ, cánh lướt gió sau đó tự động triển khai khi đi xe đạt đến 45 dặm một giờ. Hơn nữa, khái niệm phác thảo tự hào hợp kim nhẹ Schmidt Revolution, mái bằng và một phong cách cơ thể tích cực đáng kể. Các đường mui xe được định hình tốt giữa đèn pha thể thao phong cách dựng hình biểu hiện tinh vi. Ngoài những cái nhìn trung bình, các nhà thiết kế sáng tạo Miranda đã đặt lỗ thông hơi lớn ở phía trước và phía sau cuối, trong đó tiếp tục nhấn mạnh cái nhìn đường phố của tương lai Corrado.

"Chúng tôi nhận thấy, tất nhiên, Volkswagen sẽ không trình bày một chiếc xe như vậy ngay bây giờ, nhưng chuyến bay của trí tưởng tượng là rất hấp dẫn mà nó sẽ không cho chúng ta nghỉ ngơi một thời điểm", theo Patrick Moczarsky từ Miranda Media.Opel sẽ kích thích Geneva Motor Show khán giả ngày 04 tháng 3 khi nó tung ra Meriva - một, sáng tạo, linh hoạt vô địch mới cho phân khúc monocab. Opel cũng sẽ trưng bày các nỗ lực của công ty là một nhà lãnh đạo của xe hơi có trách nhiệm với môi trường với sự ra mắt của chiếc xe concept tương lai của nó, là mở rộng tầm xe điện Opel Ampera và Corsa mới, một kẻ hà tiện nhiên liệu lên đến 13 phần trăm tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ.

"Opel là lái xe đổi mới và đẩy trách nhiệm với môi trường ở châu Âu và gói nó trong phong cách, thiết kế biểu cảm. Tất cả điều đó sẽ được trưng bày tại Geneva," Alain Visser, Phó Chủ tịch, Bán hàng, Marketing & hậu mãi của Opel / Vauxhall nói.
Meriva: Nhà vô địch linh hoạt
Xem thêm : Mercedes CLA 45 AMG | Giá xe Mercedes CLA45 AMG 2017 mới tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét