Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Mercedes C200 dòng xe bán chạy 2017

"Bằng cách kết hợp phun xăng Mercedes  C200 trực tiếp và VVT với hệ thống cấp bằng sáng chế turbo mới của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp một động cơ với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp và khí thải thấp, mà không cần phải thỏa hiệp về hiệu suất hoặc tài sản lái xe," Magnus Jonsson nói. "Chúng tôi đã tạo ra một động cơ mà là như hiệu quả trong thành phố như nó là trên đường cao tốc. Và kể từ khi thiết kế được dựa trên một khái niệm động cơ đã tồn tại, chúng tôi có thể cung cấp nhiều hơn người mua xe là một thay thế rất tiết kiệm nhiên liệu ở một mức giá hợp lý ".

Trong sự kết hợp với hộp số Powershift hoặc bằng tay
Động cơ sẽ được cung cấp cùng với truyền Powershift sáu tốc độ tự động của Volvo hoặc một tay sáu tốc độ hộp số.
sáu tốc độ ly hợp kép hộp số tự động mới này kết hợp hiệu quả và lái xe năng động của một hộp số tay với sự dễ dàng của một hộp số tự động chất lượng. Việc kích hoạt ly hợp được đồng phối để không bị gián đoạn mô-men xoắn xảy ra trong quá trình thay đổi thiết bị. Điều này cung cấp cả sự dễ dàng và chuyển động vĩnh viễn của một hộp số tự động thông thường và hiệu suất của một hộp số tay.B & B, VW nổi tiếng và Audi chuyên gia điều chỉnh đã phát hành chương trình lọc mới nhất của nó, chuyển đổi hiện tại Volkswagen Golf R vào một chiếc xe thể thao nóng. Chương trình được cung cấp vượt trội chỉ cải tiến hiệu suất, nhưng tất cả làm tròn Golf R trông tươi thậm chí không có cải tiến hậu mãi phong cách.

B & B ô tô đã phát triển chương trình của mình trong 3 giai đoạn khác nhau: 310hp, 324hp và 362hp. Tự hào với những giai đoạn cao nhất - 362hp, B & B VW Golf R có khả năng tăng tốc từ số không đến 100 km / h trong 4,8 giây bằng phẳng, trong khi đạt tốc độ tối đa trên 280km / h.

B & B chuyên gia đã quản lý để đạt được những giá trị nổi bật bằng cách gắn một bộ sạc turbo lớn hơn, một hệ thống ống xả thể thao với downpipe đặc biệt và hiệu suất cao chất xúc tác thể thao cũng như điều chỉnh điện tử. Hơn nữa, các nhà xe tinh chỉnh đơn vị tiêu thụ và hệ thống làm mát không khí. Ngoài ra, B & B cung cấp một slim-line hệ thống làm mát dầu đặc biệt, được thiết kế để giữ cho nhiệt độ dầu ở mức thích hợp. B & B Golf R cũng được hưởng lợi từ suối môn thể thao đặc biệt, cho phép giảm lên đến 30mm. Lập trường meaner cũng được nhấn mạnh bởi hệ thống phá vỡ chất lượng cao 8-đột quỵ B & B và vành độc quyền, trong đó có sẵn trong bộ 19- và 20-inch.Sự nổi tiếng Mercedes C250 EXCLUSIVE đã phát hành một chương trình tinh cực kỳ mạnh mẽ, đó hoàn toàn phù hợp với Porsche 997 GT và 997 GT3. Với chương trình mới, các chuyên gia tại 9ff đang trình diễn một ví dụ thực sự của sinh Supersports-xe.

Nhờ một Bi-Turbo đơn vị năng lượng chuyển đổi, 9ff kinh nghiệm trụ sở tại Đức đã quản lý để đạt được công suất tối đa từ lên đến 1.000 mã lực. Chỉ sử dụng các vật liệu cao cấp, tuner nổi tiếng là cung cấp các chuyển đổi sau đây:

9ff GTurbo750: 750HP / 850 NM mô-men xoắn 9ff GTurbo850: 850HP / 910 NM mô-men xoắn 9ff GTurbo1000: 1000HP / 940 NM mô-men xoắn

Tính phí với các giá trị hiệu suất vượt trội, những chiếc xe thể thao siêu có khả năng đạt được:

9ff GTurbo850: 0-100km / h - 3,0 giây; 0-200km / h - 8,9 giây; 0-300km / h - 18,7 giây

9ff GTurbo1000: 0-100km / h - 2,9 giây; 0-200km / h - 8,2 giây; 0-300km / h - 16,5 giây

Ngoài ra, xe trang bị thêm tăng V-max lên tới 392 km / h, trong đó biến anh ta thành một cỗ máy đua siêu thực. Để trình bày các sản lượng điện tăng tự nhiên hơn, 9ff đã gắn Porsche với một gói khí động học đặc biệt phát triển, mà là bao gồm: một chiếc tạp dề phía trước với chỉ số LED, bên váy và một chiếc tạp dề phía sau. Các tạp dề phía sau được cung cấp với một sự lựa chọn của hai biến. Người đầu tiên tự hào đơn vị xả trung tâm và nó phù hợp với chỉ GT3, GT3RS và 9ff Speed9. Trong biến thể thứ hai của hệ thống ống xả được đặt ở bên trái / phải và nó phù hợp với tất cả 997 mô hình khác. Các Gturbo 9ff còn sở hữu thiết kế bánh xe mới nhất của thương hiệu, trong đó có sẵn trong chiều 8,5x19 inch / 11x19-inch và phù hợp với lốp xe thường xuyên. Tùy chọn, các viền thiết kế 9ff GTurbo cũng có sẵn với một hệ thống khóa trung tâm.Tại sắp tới Geneva Motor Show 2010,

Xem thêm : Mercedes  C300 AMG 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét