Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Mercedes CLA 200 những ngôn ngữ thiết kế mới

Sản xuất ở nước ngoài  Giá Mercedes  CLA 200như Thái Lan, Ấn Độ, Mexico và Trung Quốc.Renault là mang lại thêm sự tinh tế thể thao đến Geneva năm 2010 với những bài thuyết trình chính thức của nó mới Clio Gordini 200. Sau buổi ra mắt của tên lửa túi của Renaultsport, Twingo Gordini 133, các gia vị lên Clio mới là mô hình Renault thứ hai có lợi từ 'cảm ứng của Pháp điều trị Gordini nổi tiếng.
Việc đi xe thể thao mới theo kiểu nhắm vào trình điều khiển yêu cầu cho xe hiệu suất cao cấp được thiết kế với cảm ứng của Pháp không thể nhầm lẫn. Bên ngoài, tất cả mới Clio Gordini 200 được phân biệt bởi Malta Xanh thân xe và hai sọc trắng Gordini. Các cabin tự hào bọc da phong cách pha trộn với sơn mài và kim loại yếu tố màu đen. Dưới nắp ca-pô của nóng nở Pháp, các chuyên gia tại Renault đã gắn một 2.0L 16 van powerplant với 200 mã lực và 215Nm mô-men xoắn tối đa.
 
Hơn nữa, Renault Clio Gordini 200 được đóng gói với một khung cảnh quan tuyệt đẹp Renaultsport, mà biến đổi năng lượng có hiệu quả, CD phát thanh 4x20W với đầu đọc MP3 và Bluetooth tay miễn phí hệ thống với bộ điều khiển từ xa ngón tay và TunePoint đa chức năng với kết nối USB, thẻ chìa khóa rảnh tay , kiểm soát hành trình, tốc độ giới hạn và một loạt các hỗ trợ lái xe thực tế.SEAT là phá vỡ các khuôn mẫu, một lần nữa, tại 2010 Geneva Motor Show với sự ra mắt của đáng chú ý xe concept mới của nó: IBE.
Việc ra mắt thế giới của chiếc coupe thể thao nhỏ gọn này mang thiết kế tuyệt đẹp và niềm vui lái xe tuyệt vời vào thời đại của tính di động điện.

Chiếc xe SEAT IBE khái niệm sử dụng các ổ đĩa không khí thải của tương lai trong một khái niệm thể thao và năng động cho di động đô thị. Trong khi đó, sạch sẽ, phong cách thể thao của chiếc xe khái niệm cho một đầu mối tinh tế cho sự phát triển liên tục của các thế hệ tiếp theo của thiết kế SEAT.

tỷ lệ mạnh mẽ và chính xác, ngôn ngữ Giá Mercedes CLA 250 4MATIC thiết kế rõ ràng xác định sự phát triển liên tục của DNA thiết kế thương hiệu Tây Ban Nha.

Ngắn, thấp và rộng với một kết thúc trước cực thấp và vai rộng - ở cái nhìn đầu tiên, IBE SEAT dường như có tầm cỡ của một chiếc xe thể thao cổ điển. Tuy nhiên, nó diễn giải thể loại phong cách này một cách sáng tạo để tạo ra một chiếc xe nhỏ gọn được tối ưu hóa cho cuộc sống trẻ trung ở các khu vực đô thị.Kia sẽ ra mắt đầu tiên plug-in concept chạy điện của mình - dựa trên Venga vừa đến - tại Geneva Motor Show.

Các Venga EV khái niệm xe là giống hệt với thường xuyên Venga B-phân khúc MPV nhưng tính năng một động cơ điện sản xuất 80 kW và mô-men xoắn tối đa 280 Nm. Venga EV có khả năng tăng tốc từ bế tắc đến 62mph trong 11,8 giây và đạt tốc độ tối đa 87 dặm một giờ.

Venga EV bao gồm một đôi gói 24 kWh pin sử dụng công nghệ tiên tiến LiPoly (Lithium Ion Polymer) mà cung cấp rất nhiều lợi thế so với các loại pin khác, và cung cấp một phạm vi lái xe 112 dặm trên một lần sạc.
Theo chu kỳ sạc nhanh (50 kW) pin có thể được sạc tới 80 phần trăm khả năng của mình trong vòng 20 phút. Theo chu kỳ bình thường (3.3 kW), 100 phần trăm điện năng đạt được sau tám giờ.

Venga EV là một ổ bánh trước chiếc xe với hệ thống truyền động điện được đặt trong khoang động cơ hiện có. Bộ pin nằm dưới sàn khởi động.

Là một chiếc xe hoàn toàn bằng điện, không khí thải được chỉ chạy bằng năng lượng điện được lưu trữ bên trong pin của nó, Venga EV sẽ góp phần tăng cường bảo vệ môi trường.

Venga EV hiện cam kết tiếp tục Kia Motors cho R & D đất dương và đánh dấu một chiều thêm vào trong sự phát triển của công ty các loại xe thân thiện với môi.Quyền lực như một động cơ V6 lớn, tiết kiệm nhiên liệu như một đơn vị bốn xi-lanh khiêm tốn - Audi trình bày lai A8 là một khái niệm công nghệ tại Geneva Motor Show. hai đơn vị động cơ đẩy của nó - một TFSI 2.0 và một động cơ điện - phát triển tổng sản lượng đạt 180 kW (245 hp) của hệ thống điện và 480 Nm

Xem thêm : Giá Mercedes CLA45 AMG 4Matic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét