Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Mercedes C200 kiểu dáng mới mạnh mẽ

Ngoài điêu khắc cho hành khách Giá Mercedes  C200 trong việc hỗ trợ bên hoan nghênh trung. không gian đầu gối ở ghế phía sau đã tăng 30 mm so với thế hệ trước S60.
Các nhà thiết kế cũng lấy cảm hứng đường đua của bên ngoài vào bên trong của xe. "Mỗi chi tiết có vẻ như nó đang chuyển động. Tất cả các dòng 'ôm' buồng lái của lái xe. Các dụng cụ và trung tâm ngăn xếp được đặt nghiêng về phía người lái xe để tạo ra một cảm giác của sự tập trung và kiểm soát. Các động mới lăng ba chấu và các môn thể thao mới ghế với bên hỗ trợ thêm là tiêu chuẩn. không có bất kỳ sự thỏa hiệp bất cứ nơi nào trong cách tiếp cận năng động, chúng tôi đã thông qua từ đầu, "Jonathan Disley, giám đốc thiết kế nội thất trong Volvo S60 hoàn toàn mới cho biết.
  
Dễ dàng truy cập không gian lưu trữ là một phần quan trọng của sự tiện nghi nội thất và tiện lợi. Volvo S60 hoàn toàn mới có một ngăn lưu trữ phía sau chồng trung tâm và một ở trung tâm điều khiển tay vịn, trong khi ở các cửa túi có không gian cho sách, bản đồ, chai nước ngọt và lon. Cả hai phía trước và người cư ngụ chỗ ngồi phía sau có túi ghế trong tầm tay dễ dàng. Ghế sau chia 40/60 và mở khởi động đã được thực hiện rộng rãi hơn so với thế hệ trước S60 100 mm.
Màu be và màu đen là những màu sắc chính của dãy ghế, mà là gia vị lên với bóng nổi bật mới của Beechwood Brown - một bọc da rám nắng mà dấu vết nguồn gốc tự hào từ các model Volvo cổ điển như P1800 ES và 164.
 

Sạch Khu nội thất cho thoải mái nâng cao
Các hệ thống điện tử điều khiển khí hậu, (ECC), cung cấp điều khiển tự động của cả nhiệt độ và thông gió. Các bài mới Giá Mercedes C250 EXCLUSIVE có thể được trang bị với IAQS (nội thất Hệ thống chất lượng không khí), giúp ngăn chặn các hạt và mùi khó chịu từ bước vào cabin. Để cung cấp cho hành khách rất nhạy cảm với khí hậu thoải mái thậm chí tốt hơn, hệ thống cũng đã được trang bị nội thất sạch Zone, một hệ thống dựa trên ECC và IAQS. Khi chiếc xe được mở khóa bằng cách sử dụng điều khiển từ xa, khoang hành khách được tự động thông gió nếu nhiệt độ ngoài trời vượt quá 10 độ C.

Volvo S60 hoàn toàn mới cũng có tính năng:

 Tùy chọn thích ứng Cruise Control (ACC) với Queue Assist, tự động duy trì một khoảng cách thiết lập để chiếc xe ở phía trước và hoạt động ở tốc độ dưới 18mph, tất cả các con đường xuống bế tắc.
 tùy chọn phía trước và cảm biến đỗ xe phía sau và một công viên phía sau Hỗ trợ camera.
 máy ảnh tùy chọn trong lưới tản nhiệt phía trước với một lĩnh vực 180 độ của tầm nhìn đó có thể "nhìn thấy xung quanh góc 'để giúp lái xe đàm phán lối mù và công viên với an toàn hơn.
Hệ thống Infotainment mới
S60 hoàn toàn mới cũng có một hệ thống Infotainment mới tích hợp thông tin từ các đơn vị âm thanh, hệ thống định vị, điện thoại di động và các chức năng khác vào một màn hình màu five- hoặc bảy-inch ở phần trên của điều khiển trung tâm. Màn hình là ở một vị trí cao để làm cho nó dễ dàng cho người lái xe để giữ cho đôi mắt của họ trên đường.

Tất cả các chức năng có thể được điều khiển từ tay lái hoặc qua các điều khiển nằm ngay bên dưới màn hình màu. Ngoài ra có một điều khiển từ xa riêng cho hành khách sử dụng. chuyển hướng tích hợp với điều khiển bằng giọng nói là có sẵn như là một tùy chọn, như là khả năng sử dụng Bluetooth để kết nối điện thoại di động riêng của lái xe với hệ thống thông tin giải trí của xe.

Một trong những chiếc xe đầu tiên với MultEQ từ Audyssey Laboratories
Volvo S60 hoàn toàn mới là một trong những chiếc xe đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ Audyssey MultEQ Laboratories, tiêu chuẩn để cân bằng phong trong thị trường nhà và sân khấu chuyên nghiệp.

MultEQ loại bỏ sự biến dạng gây ra bởi những âm thanh của cabin cho phép sắc nét, âm thanh rõ ràng cho tất cả mọi người trong xe.
Xem thêm : Giá Mercedes  C300 AMG 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét